223
ดราม่าไม่ดราม่า

PostHeaderIcon เด็กดีลุกเป็นไฟ! สมาคมแม่บ้านร่วมใจต้านนิยายติดเรท!

เรื่องมันอยู่ว่ามีสมาชิกนางหนึ่งในเว็บเด็กดี (dek-d.com) ลุกขึ้นมาประกาศว่า
ข้าขอต่อต้านนิยาย NC  ให้ถึงที่สุด!!
(NC = ไม่เหมาะกับเด็กหรือพูดง่ายๆว่านิยายที่มีฉากปี้กัน
อธิบายเล็กน้อยว่าเจ้าของบทความพูดครอบคลุมถึงนิยายทั้งแบบชายหญิง หญิงหญิง หรือ ชายชาย
แต่นักเขียนนิยายที่ออกมาตอบโต้ในดราม่านี้ส่วนมากเป็นนิยาย yaoi หรือชายรักชาย
ซึ่งมันก็เกย์หรือโฮโมดีๆนี่ล่ะแต่เห็นสาววายเขาบอกว่ามันต่างกัน
ผมก็ไม่เข้าใจว่ามันต่างกันยังไงไงใครสงสัยลองไปถามสาวยาคูลท์ เอ๊ย สาววายดูนะจ๊ะ)
แรกเริ่มเดิมทีเธอเพียงเขียนบทความโน้มน้าวให้คนเห็นด้วยกับเธอว์
และชักชวนให้ร่วมกันแจ้งแอดมินให้ลบนิยายNC เสียให้หมดสิ้น!
แต่ไม่นานนักก็มีเหล่านักเขียนเข้ามารุมทึ้งรุมกระทืบเธอว์!
บ้างก็ว่าเธอดัดจริต!
บ้างก็ไล่เธอไปจับสื่อลามกอย่างอื่นซะไป๊!
แต่เธอก็ไม่ย่อท้อ! เธอยังคงตั้งหน้าเขียนบทความชักชวนต่อไปจนกระทั่ง
คนเข้ามาเห็นด้วยกับเธอมากขึ้นเรื่อยๆ
เหล่านักเขียนที่ตามถลุงเธอก็ชักอับจนถ้อยคนจนไปอ้างว่า
นิยาย NC นั้นคือวรรณกรรมประเภทหนึ่ง!
ถึงขั้นมีคนถามเธอว่า Webmaster ยังไม่เห็นเดือดร้อนเลยแล้วเธอว์จะมาเสือกอะไรล่ะคะ
ซึ่งมีคนเรียกร้องให้ webmaster แสดงจุดยืนมากมาย!
จนกระทั่ง WM ได้ส่งเมล์ไปให้เจ้าของบทความโดยเนื้อหานั้นเป็นการหักหน้าเหล่านักเขียนNC เข้าอย่างจัง!
ไปอ่านเมล์กันตามนี้เลยครับ
เมื่อได้อ่านเมล์แล้วมีนักเขียนหลายทั่นรับไม่ได้!ประกาศขอแยกตัวไปแต่งนิยายหื่น เอ๊ย นิยาย NC ที่เว็บอื่น!

บ้างก็ว่าเธอเห็นแก่ตัวไม่คิดถึงหัวอกนัก

แต่งdekdนิยาย!

dekd

เรื่องมันอยู่ว่ามีสมาชิกนางหนึ่งในเว็บเด็กดี (dek-d.com) ลุกขึ้นมาประกาศว่า

ข้าขอต่อต้านนิยาย NC  ให้ถึงที่สุด!!

(NC = ไม่เหมาะกับเด็กหรือพูดง่ายๆว่านิยายที่มีฉากปี้กัน

อธิบายเล็กน้อยว่าเจ้าของบทความพูดครอบคลุมถึงนิยายทั้งแบบชายหญิง หญิงหญิง หรือ ชายชาย

แต่นักเขียนนิยายที่ออกมาตอบโต้ในดราม่านี้ส่วนมากเป็นนิยาย yaoi หรือชายรักชาย

ซึ่งมันก็เกย์หรือโฮโมดีๆนี่ล่ะแต่เห็นสาววายเขาบอกว่ามันต่างกัน

ผมก็ไม่เข้าใจว่ามันต่างกันยังไงไงใครสงสัยลองไปถามสาวยาคูลท์ เอ๊ย สาววายดูนะจ๊ะ)

แรกเริ่มเดิมทีเธอเพียงเขียนบทความโน้มน้าวให้คนเห็นด้วยกับเธอว์

และชักชวนให้ร่วมกันแจ้งแอดมินให้ลบนิยายNC เสียให้หมดสิ้น!

แต่ไม่นานนักก็มีเหล่านักเขียนเข้ามารุมทึ้งรุมกระทืบเธอว์!

บ้างก็ว่าเธอดัดจริต! คิดทำดีเอาหน้า!

2

บ้างก็ว่าเธอโรคจิต! คิดจะระรานนักเขียนNC !!!

1

บ้างก็ไล่เธอไปจับสื่อลามกอย่างอื่นซะไป๊!

3

แต่เธอก็ไม่ย่อท้อ! เธอยังคงตั้งหน้าเขียนบทความชักชวนต่อไปจนกระทั่งคนเข้ามาเห็นด้วยกับเธอมากขึ้นเรื่อยๆ

เหล่านักเขียนที่ตามถลุงเธอก็ชักอับจนถ้อยคำ จนไถลไปอ้างว่าฉาก NC นั้นมีคุณค่าทางวรรณกรรม!

ถึงขั้นมีคนถามเธอว่า Webmaster ยังไม่เห็นเดือดร้อนเลยแล้วเธอว์จะมาเสือกอะไรล่ะคะ

4

ที่อนาถที่สุดผมขอยกให้ comment นี้ครับอ่านกันให้ดีๆนะครับ

6

ผมคิดว่า comment นี้อธิบายสังคมไทยปัจจุบันได้ดีมากๆ

เธอว่าเราต้องเคารพเสียงคนส่วนใหญ่ เมื่อเสียงคนส่วนใหญ่บอกว่าฉากหื่นนั้นถูกต้องเหมาะสมเธอก็ควรยอมรับ

webmaster admin ที่ทำหน้าที่รักษากฏออกกฏก็ต้องยอมรับ ต่อให้ WM ไม่เห็นด้วยฉันก็ว่าเขาต้องยอมหยวนๆเพราะพวกชั้นพวกเยอะกว่า!

คุ้นๆมั้ยครับตรรกะนี้กับสังคมไทยยุคนี้ อ่านแล้วปวดตับฉิบหอย!

ในที่สุดก็มีคนเรียกร้องให้ webmaster แสดงจุดยืนให้ชัดเจนว่าจะให้ NC อยู่หรือไป!!

จนกระทั่ง WM ได้ส่งเมล์ไปให้เจ้าของบทความโดยเนื้อหานั้นเป็นการหักหน้าเหล่านักเขียนNC เข้าอย่างจัง!

ไปอ่านเมล์กันตามนี้เลยครับ

102490370

อาห์! จะว่าไปก็เหมือนกับ webmaster ได้มอบกระบี่อาญาสิทธิ์ให้เธอใช้เชือดเหล่านักเขียนนิยาย NC โดยไม่ต้องกราบบังคมทูลแล้วนั่นเอง!

เมื่อได้อ่านเมล์แล้วมีนักเขียนหลายทั่นรับไม่ได้!ประกาศขอแยกตัวไปแต่งนิยายหื่น เอ๊ย นิยาย NC ที่เว็บอื่น!

บ้างก็อ้างว่านักเขียนจะหนีจากเว็บ dek-D ไปเกินครึ่ง บ้างก็ว่าไปทั้งหมด!!!!

7

แต่ดราม่าเรื่องนี้ยังไม่จบ! สงครามระหว่างฝ่ายNCและกลุ่มต่อต้านยังคงดำเนินต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง!

ถ้าคุณมีปัญญาอ่านพันกว่า comment ที่คนระดมโพสในเวลาไม่กี่วันแแถมยังทำท่าจะมากขึ้นๆเรื่อยๆแล้วล่ะก็!

เราจงตามไปให้กำลังใจกับแม่หญิงผู้ยืนหยัดสู้กับอนาธิปไตยอย่างเด็ดเดี่ยวและมั่นคงคนนี้เทอญ!

ศูนย์บัญชาการต่อต้านนิยายNC

http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=557414

notebook4cash vhostit Porar
ex_clusive shape_my_look DVDr2u mrwebmaker

183 Responses to “เด็กดีลุกเป็นไฟ! สมาคมแม่บ้านร่วมใจต้านนิยายติดเรท!”

  • mo says:

    ดราม่าจริงๆ ติ่งหูยกพวกตีกัน

    ปล.พักนี้ดราม่าเกย์ๆ มีเยอะนะ? คห.ล่างว่าไง ?

  • เม่นๆ says:

    แหม…ต่อต้าน NC

    แต่ไม่ยักต่อต้านพวกลอกงานคนอื่นแฮะ
    เห็นมีคดีลอกงานกันให้พรึ่บ =_=

  • bioice says:

    ต้นไม้หยังรากลึกแล้ว
    การไปโค่นมันทั้งเสียแรงงาน
    มีลูกนกทำรังเยอะก็มีเสียงร้องเยอะ
    โค่นเสร็จเดือดร้อนไม่มีที่อยู่
    บางครั้งโค่นไม่ดีทับบ้านตัวเองพัง

    เศษที่เหลือก็ต้องไปทิ้งบางที่ก็ไม่หมด แถมรอวันติดไฟทำความเสียหายให้คนในบ้านได้อีก

  • = =" says:

    ประเด็นทางเพศนี่ละทำให้ทะเลาะกันได้มากกว่าอะไรเลย

  • คาเมนไรเดอร์ดิเกรียน says:

    ผมว่าไอ้เว็บมาสเตอร์แมร่งกลัวหัวขาดจัด …
    เขาว่าไงก็ว่าตามนั้น … เฮ้อ … กลัวเว็บมันจะไม่เด็กดีสมชื่อ
    เปลี่ยนเชื่อเป็น Dek-here.com ซะก็สิ้นเรื่อง

  • nanenaw says:

    ปิดเทอมว่างจัดไม่มีอะไรทำ หาเรื่องดราม่าไปวันๆ= =”

  • เสพดราม่าเพื่อสุขภาพ says:

    เด็ก ดี(แตก) ซะแร้วววว อร้ายยยยย มันส์ ๆ แต่จะว่าไปไอ้นิยายพวกนี้มันก็เยอะจริง ๆ นา เยอะเกิ๊น
    แหล่งรวมคุณหนู ๆ ที่ดี ๆ เหอ ๆ

  • คุณเซร่า ผู้บัญชาการเอสเอส says:

    โอ้ว์….แม่มมมยาวหยั่งก๊ะกุเจี๊ยวปลาวาฬสีน้ำเงิน
    ใครก็ได้ปรินท์แล้วม้วนห่อใบมีดโกนเสียบตรูดแอดมิน และกระชากทีดิ๊ห์
    แล้วชื่อเวปนี่มัน เด็กดี??? จริงหรอฟร๊ะ
    ทำไมมันคอมเม้นต์หยาบคาย ??? แถมเรื่องเรทๆชวนติดตาม???
    เซร่ารับไม่ดั๊ย

  • NarzE says:

    ดราม่าเรื่องยาวโพตรๆ

  • zpeak says:

    55555555555

    เข้ามาฮาในฐานะ หนึ่งในคนเริ่มประเด็นต่อต้าน

    (จริงๆแล้ว กดแบนอยู่แ้ล้ว ตั้งบทความเอาฮาเท่านั้นแหละ)

    ก๊ากๆ

  • เปิดหวอน้องexpensive says:

    เหยด โครตดราม่า

  • ลิ ลิ ลิ ลิ้น...ลิ้นจี่ says:

    เห็นด้วยกับคอมเม้นท์ 2 ครับ….. =”=

    แล้วลบออกไปก็จะเหลือแต่ นิยายตลาดตามกระแส กับ นิยายสก๊อยๆที่ไม่สมควรเรียกเป็นนิยาย??

    -*-

    ปกติไม่เข้าเว็บนั้นอ่ะ เพราะ เกรียนเกิน มีแต่ของก๊อป ของลอกเลียนแบบกันให้พรึ่บ ไม่เข้าใจครับ จัดการเรื่อง ก๊อปของชาวบ้าน กับ ลิขสิทธิ์(แจกเพลง)

    ให้ได้ก่อน เรื่องเอ็นซีเป็นเรื่องรองก่อนก็ได้นะครับ เพราะรู้สึกว่าเอ็นซีกวาดง่ายกว่าเยอะ…..
    (ง่ายก็เพราะว่า ประกาศจะล้างบางสิ เด๋วก็อพยพออกไปตั้งบอร์ดกันเองล่ะน่า…….)

    รับรองทำแล้ว บอร์ดเด็กดี จะ”ไม่มีอะไร”มากกว่านี้อีก

    อืมม์ สงสัยอย่าง อ่านนิยายเรทมากๆ เกิดอารมณ์??

    แล้วจะไปปล้ำใครเหรอครับ?….. ได้ข่าวว่าที่อ่านส่วนมากก็ผู้หญิง -*-

  • TRipLE says:

    ฟิก Y แบบ NC ตูก็อ่าน
    แต่ถ้ามันจะโดนแบนเรียบ ก็เฉยๆ สิทธิ์ของเวบมาสเตอร์
    ถ้าใครอยากหาที่เผยแพร่ ก็ไปเผยแพร่ในที่ที่เขาอนุญาตดีกว่ามั้ง

    มีอย่างที่ไหนฟระ พวกเยอะกว่าแปลว่าไม่ผิด ฮู้ยหล่อน นี่มันเวบนะ มีคนจ่ายเงินให้ เวบถึงอยู่ได้นะ ไม่ใช่เกิดขึ้นมาเองตามธรรมชาติ จะได้เอาสิทธิตามธรรมชาติหรือสิทธิ์ทางการเมืองอะไรมาอ้างได้ เวบที่ให้ลงนิยายแนวนี้ได้มีเยอะแยะไป ทำไมต้องทู่ซี้จะลงในที่ที่เจ้าของเขาไม่ให้ลงด้วยเนี่ย

  • จริงๆ ผมเองก็ไม่ได้ถือหางฝ่ายไหนหรอก
    แต่คิดว่าสุดท้ายมันต้องออกมาในรูปแบบนี้ เพราะเด็กดียังไงก็เป็นเด็กดี
    แต่ก็นะ คนที่ลุกขึ้นมาตอต้านคนแรกเนี่ย มันคิดว่ามันเป้นผู้กอบกู้โลกหรือไงฟะ
    ไม่เข้าใจ

  • เจ้าชายเป็ดย่าง says:

    บ้าทั้งคู่ อีกฝ่ายก็คิดจะกอบกู้นครโซลอม ไม่คิดว่าประชากรส่วนใหย่ของโซลอมเป็นเช่นไร อีกฝ่ายโดนขับไล่ ก็ไปตั้งโซลอมใหม่สิ จะเถียงต่อเพื่อ

  • ว่าวน้ำ says:

    เถียงกันทำฟัคอะไร โหลดหนังโป๊เกย์มาดูสิวะ

  • Bang says:

    ใครมันจะไปอ่านพันกว่าความเห็น…….

    ช่างแม่มมันดิ เวปแต่งฟิกมีแค่เด็กดีเรอะ แล้วถ้าหาอะไรหื่นๆดู จะมีไอ้บ้าที่ไหนถ่อไปอ่านนิยายอย่างกับนิยายโป๊เล่มละ 50 ทีั่เวปเด็กดีบ้าง ……..

  • rOhKJiT` says:

    ประชาธิปไตยไม่ได้แปลว่าเสียงข้างมากชนะ นะครับ…

  • Non Member says:

    อะไรเอ่ย เกิดที่อเมริกา โตที่ญี่ปุ่น มาตายที่ไทย

  • Bang says:

    ู^
    ^
    ^

    เคอิโงะ

  • Chonz says:

    เข้าไปกี่ทีก็ยังเคลือบแคลงในชื่อเว็บทุกทีนั่นล่ะ…

  • delafesia says:

    ฮู้วววววว ลาภปากแซ่บอีหลีมีติ่งหูมาให้เสพแล้ววววววววววววว

  • cmman says:

    สะจายยยยยย ฮ่า ห้า 5

  • 白羊 says:

    มีแต่ชะนี…

  • โอ้วดราม่ามาแล้ว says:

    หึหึหึหึ หุหุหุหุ โคตรมันส์ แต่เม้นพันกว่าตูไม่อ่านหรอกเว้ย
    ติ่งหูมันจะฆ่ากันเองก็ปล่อยมันไปเหอะ มันก็ไม่ได้ต่า่งอะไรกับประมูลหรอก (แต่ตูก็อ่าน555+)
    เข้ามาเสพย์ดราม่าอย่างเดียว

  • mnlish says:

    อันนี้ค่อยดราม่าหน่อย

  • ผีฟรีคิก says:

    เนี่ยแหละสันดานติ่งหู แม่งชอบบอกYไม่ผิด ไม่โป๊มันแค่Y แม่งเอาติ่งหูคิดสมชื่อพวกมันแหละ

  • คนที่ผ่านมา says:

    คาเมนไรเดอร์ดิเกรียน says:
    October 13, 2009 at 2:41 am

    ผมว่าไอ้เว็บมาสเตอร์แมร่งกลัวหัวขาดจัด …
    เขาว่าไงก็ว่าตามนั้น … เฮ้อ … กลัวเว็บมันจะไม่เด็กดีสมชื่อ
    เปลี่ยนเชื่อเป็น Dek-here.com ซะก็สิ้นเรื่อง

    ^
    ^^

    +10

  • xcertx says:

    @TRipLE
    admin เขาล้อมกรอบสีแดง เป็นเหตุเป็นผลอย่างเด่นชัดแล้ว “เพราะมีบุคคลหวังดังทางลัด”
    เอาไปลงเวบอื่น มันอาจจะไม่ดังเร็วกว่าลง เด็กดี๊ดี ก็เป็นได้

  • Anonymouse says:

    ที่จริงเว็บแบบนี้มันไม่ควรมีฟิคเว้ย!!

  • Stardust says:

    ช่วงนี้ปิดเทอม คาดว่าเดี๋ยวคงมีดราม่าติ่งหูออกมาเป็นจำนวนมาก วะฮะฮ่า~

  • มหาเมพ says:

    เราไม่ได้ทำเพื่อสร้างภาพ

    แต่เรามีความสุขกับการเห็นติ่งหูออกมาดิ้น

  • ปักสาขาวใหญ่ says:

    NC – New Colony, ปักสาขาวใหญ่

    พวกมึงบ้ากันดั้มนี่หว่าสราดดดดด

  • admin is gay says:

    ดังนั้น เราจึงสมควรที่จะต่อต้านเกาหลี

    ปล. ทีวีซัมซุงแม่มโคตรห่วยเลย อยากจะขายทิ้งหายี่ห้ออื่นใช้ แต่ยังไม่มีตัง

  • คนเสพย์ดราม่า says:

    เว็บไซต์มันเป็นเอกชน webmaster คือพระเจ้า ส่วน admin เป็นเกย์ ใครไม่พอใจก็ไสหัวไป แค่นั้นเองง่าย ๆ

    ส่วนกฏหมู่มันต้องตั้งอยู่ในศีลธรรมซักหน่อยนะ ไม่ใช่ว่าพวกกรูมากกว่ารุมกระทืบเมิงไม่ผิด

    กฏหมู่มันเอาไว้ใช้ตัดสินตัวเลือกที่เป็นทางเลือกที่ดีทั้งหมด เช่น จะเดินทางจาก กทม.ไปเชียงใหม่ มีทางเลือก

    - รถไฟ
    - รถบัส
    - เครื่องบิน
    - เรือ

    ถ้าคนส่วนใหญ่เลือกอะไรเสียงส่วนที่เหลือก็(ควรจะ)ทำตามนั้น

  • Panzerfraust says:

    เว็บเด็กดีมันมีเรื่องนี้ไม่จบซักที เห็นว่าจะกวาดตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว
    อ้อ เสียงข้างมาก / ส่วนใหญ่เห็นดีด้วย อันนี้ถูกแล้วครับ แต่ทางนั้นไม่ได้บอกว่าใครเป็นประชากรส่วนใหญ่แค่นั้นเอง

  • มหาเมพ says:

    เดกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก่เวร

  • deathtyrune says:

    โอ้ สงครามแห่งจรรยาบรรณ คนที่ถือไพ่ใบสุดท้ายคือชัยชนะ แต่ฝ่ายตรงข้ามจะโยนไพ่(ไหนไม่รู้)ให้เรา ก็ยังดำเนินต่อไปจนกว่าจะไม่เหลืออะไรตุกติก

  • เป็นกลาง says:

    เราเป็นคนนึงที่ชอบอ่านนิยาย แบบนี้..แต่เราว่าสมัยก่อนเรื่องชายๆเป็นแค่ส่วนประกอบ(คือแค่เอาชื่อดาราญี่ปุ่นที่เราชอบมาเป็นตัวเอกและตัวรองไม่มีฉาก..วาปหวิวไปมากกว่าจูบ)..แล้วก็ยังเป็นสังคมเล็กๆ

    แต่ตอนนี้เลิกอ่านไปแล้ว…เพราะว่าไอ้พวกติ่งหูมาทำซะเละ!!

    แต่งเรื่องได้ขาดสาระเน้นฉากมีอะไรกัน…ใช้ภาษาไม่รู้เรื่อง…ที่อย่างกับว่าตัวละครปัญญาอ่อน…พูดไม่ชัดซะงั้น

    แล้วพอโดนต่อต้านก็มาบอกว่าตัวเองไม่ผิด…มันเป็นสิทธิ…สงสัยต่อมการรับรู้ผิดชอบชั่วดีของพวกนี้พัง

    ตอนที่เราอ่านเรารู้ตัวเสอมว่า..มันไม่ดี….ผิดธรรมชาติ…แต่สงสัยพวกนี้สมองเท่ารูเข็ม..

  • falcon says:

    จริงๆอิเว็บเด็กเวรนี่ก็ดราม่าอยู่บ่อยๆนะ แต่ดราม่าแบบกากๆอะ สมกับเป็นแหล่งติ่งหู
    จริงๆแบนไม่แบนไม่รู้อะ รู้แต่ว่าตูไม่อยากเห็นนิยายสั่วๆที่วันๆเอาแต่แต่งเรทเรียกเรตติ้งอะ
    ดิ้นเข้าไปพวกติ่งหูววว 555

    >>>>>>> admin is gay says:
    ดังนั้น เราจึงสมควรที่จะต่อต้านเกาหลี
    ปล. ทีวีซัมซุงแม่มโคตรห่วยเลย อยากจะขายทิ้งหายี่ห้ออื่นใช้ แต่ยังไม่มีตัง<<<มือถูเกาหลียิ่งห่วยหนักกว่าอิ๊ก

  • @ponddekd says:

    OH MY GOD O_o

  • เสรีนิยม says:

    เหอะตัวหนังสือไม่กี่ตัว

  • ๋ีีJule says:

    ติ่งหูช่างน่ากลัวนัก…..อยากอ่านอะไรเรทๆก็ไปอ่านกันในที่ลับๆสิ

    นึกถึงกลุ่มติ่งหูที่ยืนกรี๊ดการ์ตูน Y NC ในที่สาธารณะไงไม่รู้เห็นแล้วก็กลัว

  • Anonymouse says:

    แอลจี กากส์
    มัสโซ่-ซังยอง กากส์
    แดวู กากส์
    ซัมซุง กากส์

    แดจังกึมชนะเลิศ \(*-*)/

  • Anonymous says:

    โอเมื่อมี ไฟ ไฟ ไฟ ลุกขึ้นเจิดจ้า~~~

    รูปประกอบได้ใจจริงๆ

  • DRAMA_AOF says:

    เนี่ยแหละ รอมานานแล้วววววววววววววววววว

    อยากให้ดราม่า อีอุทุมพร จัง

  • Muka says:

    เอ่ะ เด็กพวกนี้มันเข้าใจอะไรผิดป่าววะ
    เว็บเด็กดีมันไม่น่าจะมีฟิคเรทตั้งแต่แรกไม่ใช่??
    ประเด็นไม่ได้อยู่ที่มันวายแล้วมั้ง แต่มันเรท??

  • Anonymouse says:

    admin ใช้ Photoshop เก่งมากเลยนะครัฟ
    จบคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิจัยและพัฒนาดราม่ามารึเปล่า

  • อยากดูดราม่าแบบเตะในบ้าน says:

    เมื่อไหร่เว็บดราม่าจะโดนติ่งหูยกพวกมาถล่มแบบไร้สาระนุกรมมั่ง

  • kazama3x3 says:

    อย่ามาอ้างศีลธรรม ทำเป็นรับไม่ได้ ถ้าคอมของท่านๆ ยังมีคลิ๊ปโป๊ และหนัง AV อยู่

  • buggy 007 says:

    ต่างคนก็โอยยย แต่พวกติงหูถ้าอยากไปแต่งเรทก็ไปที่อื่นเลยยย ที่นี่มันเว็บสาธารณะ แค่นี้ผู้ใหญ่ก็มองสังคมอินเตอร์เน็ตในด้านลบมากแล้ว ยังจะดืออีก สงสัยแต่งแค่สนอง Need ตนเองกับพรรคพวกแน่ๆ

  • OTL~ says:

    บ้างก็อ้างว่านักเขียนจะหนีจากเว็บ dek-D ไปเกินครึ่ง บ้างก็ว่าไปทั้งหมด!!!! <<<จริงๆเขาไม่ได้จ้างให้พวกแกมาเขียนนี่หว่า คิดว่าเป็น VIP กันเรอะไง ถ้าหนีไปกว่าครึ่งแล้วทำให้เว็บล่มจมได้ก็ลองดูซิจ๊ะ 555+

  • Speak says:

    zpeak says:
    October 13, 2009 at 3:17 am

    55555555555

    เข้ามาฮาในฐานะ หนึ่งในคนเริ่มประเด็นต่อต้าน

    (จริงๆแล้ว กดแบนอยู่แ้ล้ว ตั้งบทความเอาฮาเท่านั้นแหละ)

    ก๊ากๆ
    ^
    ^
    ^
    คนละคนกะผมเน่อ แค่ชื่อคล้ายกันเฉยๆ
    แต่ดราม่านี้ แซ่บหลาย

  • Dramaholic says:

    อูยยยยส์ ดราม่ามันส์ขิงส์ๆ ดูคนตีกันมันสนุกแต๊ๆ

  • tudtoadya says:

    ก๊ากๆๆๆ

  • asterisk says:

    5555 คราม่ามันส์ๅ อย่างงี้ต้องตามไปอ่าน 555

  • imagin says:

    เรื่องนี้ฮาสุดใน 3 เรื่องที่ผ่านมา แต่คงไม่เสียเวลาไปติดตามอ่านต้นเรื่องหรอก มันยาวเกิน เสียเวลาทำงานทำการหมด
    ตอนจบก็กะแล้วว่าเวบมาสเตอร์ต้องประกาศกร้าวแบบนี้ ไม่งั้นตัวเองก็อยู่ไม่ได้ไปด้วย ส่วนฝ่าย NC จะหนีไปอยู่ที่อื่นตามที่ลั่นวาจาไว้ก็ขอให้มันจริงเหอะ โดนแบนก็หาทางแอบๆ กลับมาเขียนอีกอยู่ดีนั่นแหละ

  • พี่น้อย says:

    พี่น้อยอยากไห้น้องๆติ่งหูทุกคนเก็บความบริสุทธิ์ไว้จนถึงวันแต่งงาน

  • icann says:

    อ่านไปขำไป ติ่งหูเอ๊ยยย

  • ยูโกซัง says:

    เด็กดีหรือแหล่งรวมเด็กเกรียน

  • Mr. Fusion says:

    เข้ามาดู…

  • ฮานะโนโกะลุนลุน says:

    เข้ามานั่งหัวเราะกับสงครามติ่งหูว

  • เด็กหญิงวัลลี ฆ่าหมีด้วยมือเปล่า! says:

    วัลลีจะหักดุ้นทิ้งให้หมดเลยค่ะ…..อุ๊บ! ลืมตัว

    จะ Y วอดยังไง เด็กไทยก็เป็นอย่างที่เห็น
    ห้าม = ยุ

  • Xiengyod says:

    ดราม่านี้เปิดแนวรบใหม่ที่พันทิปแล้วครับ

    http://www.pantip.com/cafe/library/topic/K8422164/K8422164.html

  • ชาบูชาบู says:

    admin พี่ บ ปั๊มดรามาเกย์สองเอนทรีรวด

    ไม่กลัวกลายเป็นเวบดรามาเกย์หรอกหรอฮ้า

  • Popup says:

    เออ อันนี้ล่ะ เข้าท่าๆ
    ว่าแต่ที่ว่าจะจากไปเกินครึ่งน่ะ ใครไปห้ามมิทราบ หรือเขาต้องง้อพวกคุณ
    พวกคุณๆ ที่เขียนนิยายประโลม(เจ้า)โลกวิบัติลงเว็บโจ่งแจ้งน่ะ
    พวกคุณๆ จ่ายค่าเว็บให้เขาเหรอ โธ่! อีติ่งหูเอ้ย!!

    อยากจะถุยเสียจริง ไอ้สังคมที่มีแต่การเพ้อฝันด้วย Fiction ประเภทเนี่ย
    เข้าไปเห็น Fiction พวกนี้ น่าเรียกว่าเว็บ “เด็กเดน” เสียด้วยซ้ำ

  • zyd says:

    เรื่องนี้ไม่ดราม่า แล้วเรื่องไหนจะดราม่าอีก
    ให้คะแนนกันเถอะ !

  • คุณเซร่า ผู้บัญชาการเอสเอส says:

    เออว่ะจริงของคุณชาบูชาบูนะฮะ

    รึว่าแอดมินจะถอนตัวออกจากเรื่องดราม่าทั่วๆไปเน้นเรื่องเกย์เป็นหลักวะคะ?

  • TRipLE says:

    falcon says:
    >>>>>>> admin is gay says:
    ดังนั้น เราจึงสมควรที่จะต่อต้านเกาหลี
    ปล. ทีวีซัมซุงแม่มโคตรห่วยเลย อยากจะขายทิ้งหายี่ห้ออื่นใช้ แต่ยังไม่มีตัง<<<
    มือถูเกาหลียิ่งห่วยหนักกว่าอิ๊ก
    —————————————————————
    อุปกรณ์คอมเกาหลียิ่งห่วยหนักกว่าอีกครับ ตู้เกม arcade เกมหนึ่ง เจอไฟตกแค่ทีสองที ฮาร์ดดิสก์ก็ไปแล้ว
    แถมพอใช้งานปกติ เจอคนเล่นเยอะๆ สักพัก กระตุก ค้าง ดับ
    ราคาตู้ก็แพงนะ

    xcertx says:
    admin เขาล้อมกรอบสีแดง เป็นเหตุเป็นผลอย่างเด่นชัดแล้ว “เพราะมีบุคคลหวังดังทางลัด”
    เอาไปลงเวบอื่น มันอาจจะไม่ดังเร็วกว่าลง เด็กดี๊ดี ก็เป็นได้
    —————————————————————
    อันนี้ก็เป็นไปได้ เพราะเด็กบางคนนึกจะแต่งฟิกทั้งทีก็เนื้อหาไม่มีอะไรเล้ย สำนวนการเขียนก็ไม่ได้เรื่อง เน้นแต่ฉากอย่างว่า
    ขนาดฉากอย่างว่ายังสำนวนแปลกๆ คำก็ร่างบางสองคำก็ร่างบาง (ยิ่งบางตัวตูจำได้ว่าในออรินี่เคะมันถึกกว่าเมะอีกไม่ใช่เหรอ)
    อ่านแล้วขนลุก แต่ก็ยังอุตส่าห์มีคนไปเม้นชมนะ – -”

    ฟิกจะติดเรทก็ไม่ว่าอะไรหรอก แต่อย่างน้อยก็ใส่ใจกับสำนวนการเขียนหน่อย ถ้าริจะเขียนฉากสังวาสออกมาเป็นตัวหนังสือ
    ถ้าแค่เขียนเนื้อเรื่องทั่วไปยังใช้ภาษาให้มันออกมาลื่นไหลเป็นธรรมชาติไม่ได้ ก็อย่าเขียนเลยไอ้ฉากเรท เป็นมลพิษทางวรรณกรรมเปล่าๆ

  • falcon says:

    แอดมินอยากบอกพวกเราชาวดราม่าเนี่ยนว่าแอดมินเป็นชาวป่า -__,-

  • admin is gay says:

    สรุป

    อีเบียบผิด

  • 白羊 says:

    เด็กหญิงวัลลี ฆ่าหมีด้วยมือเปล่า! says:
    October 13, 2009 at 12:15 pm
    วัลลีจะหักดุ้นทิ้งให้หมดเลยค่ะ…..อุ๊บ! ลืมตัว

    จะ Y วอดยังไง เด็กไทยก็เป็นอย่างที่เห็น
    ห้าม = ยุ

    แอร๊ยยย เด็กหญิงวัลลีกลับปลามด่วนนนน!

  • G-baszuja อหังการ์คนดี says:

    dek-d คือสมาคมเด็กเกรียนกากหลอกตัวเองเป็นเด็กดีไปวันๆ ไม่ต่างจากประมูลเลย
    รับทราบกันถั่วหน้าจ้า

  • nos says:

    เหยดดดดดดดดดดดดดด ได้ใจ

  • falcon says:

    TRipLE says:
    October 13, 2009 at 12:51 pm

    ฟิกจะติดเรทก็ไม่ว่าอะไรหรอก แต่อย่างน้อยก็ใส่ใจกับสำนวนการเขียนหน่อย ถ้าริจะเขียนฉากสังวาสออกมาเป็นตัวหนังสือ
    ถ้าแค่เขียนเนื้อเรื่องทั่วไปยังใช้ภาษาให้มันออกมาลื่นไหลเป็นธรรมชาติไม่ได้ ก็อย่าเขียนเลยไอ้ฉากเรท เป็นมลพิษทางวรรณกรรมเปล่าๆ << จริงๆเขียนกันออกมาเป็นดุ้น…เด็กมันเขียนเองอ่านไปไม่อายบ้างรึไงนะ -*- ยังกะนิยายเล่มละ12บาท

  • yaruze says:

    ตัวเด็กมันอยากโดนกระทำด้วยอะไร มันก็ถ่ายทอดออกมาแบบนั้น

    จะจัดหมวด18ก็ไม่ได้ด้วยนะ เจ้าของเวบเขาบอกไม่มีนโยบาย…

  • เสพสุขดราม่า says:

    น่าจะเอาไปแต่งฟิคหว่ะสงครามY

  • yaoi แม้ว says:

    กุเกลียดyaoiโว้ยยย
    ญ สมัยนี้มันเป็นไรฟะชอบดู ช-ช
    แทนที่จะชอบอะไรที่มันแมนๆ ผิดเพศไปหมดแล้วแสรดดดด

  • sama says:

    โอว…ดราม่านี้แซ่บหลาย

  • บรรเลงไทย says:

    ใครก็ได้ไปเปิดเว็บให้ ติ่งหู มันแต่งฟิคหน่อย

    เป็นเว็บเฉพาะติ่งหูเท่านั้น เรทได้ ไม่อายสังคม !!

  • adminปลอม อันละ2900 says:

    ติ่งหีทะเลาะกัน มันส์หยด 555555555

    ลบNCหมด ก็ไม่มีนิยายเกย์ใว้เกี่ยวเบ็ดสิ!!
    แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก

  • หยง says:

    เชิญสาวก Y มาประมูลของผมได้ครับ

    ถ้าอันไหนไม่ผ่านผมบัลสเอง

    อย่างเห็นติ่งหู ฿ เกย์ vs เกรียนประมูลกั๊บ

  • ผู้เสพย์ติดดราม่า says:

    อืมม มันส์ ติ่งหูตีกัน

    จะว่าไป ไม่เอา มือไปคลิกเวปนั้น ตั้งกะเรียนจบ ม.ปลาย
    (แอบบอกาอยุ แต่ ยังไม่ 30 นะ)

    ไม่มีอะไรให้ค้นหาเลย ได้เกิดเพราะ เด็กดี ภูมิใจ??

    เหอะ

    (ไม่อ่านหรอก พันกว่าๆนั่นอะ ขี้เกียจ)

    ถ้าจะทำ ก็ขอให้ทำให้ได้ตลอดนะ ต่อต้าน NC

  • เกรียนเมพ says:

    จาก comment ของ

    คาเมนไรเดอร์ดิเกรียน says:
    October 13, 2009 at 2:41 am
    ผมว่าไอ้เว็บมาสเตอร์แมร่งกลัวหัวขาดจัด …
    เขาว่าไงก็ว่าตามนั้น … เฮ้อ … กลัวเว็บมันจะไม่เด็กดีสมชื่อ
    เปลี่ยนเชื่อเป็น Dek-here.com ซะก็สิ้นเรื่อง

    ตอนนี้ dekhere.com จดละเว๊ย~~~

    นิยายติดเรท โชว์ลูกเกตุ โชว์จิ๊มิ ปาหิน ปี้ตูด เอา่ให้สุดฤทธิกันไปเลย

  • chesser says:

    แม่หญิง !!!??
    ทำไมเรียกพวกเราว่าแม่หญิง เราเป็นเกรียนนะ

  • ^&*()_ says:

    มาตรา ๑๔ ผู้ใดกระทำความผิดที่ระบุไว้ดังต่อไปนี้ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินห้าปี หรือ
    ปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

    (๑) นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือ
    ข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน
    (๒) นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิด
    ความเสียหายต่อความมั่นคงของประเทศหรือก่อให้เกิดความตื่นตระหนกแก่ประชาชน
    (๓) นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ อันเป็นความผิดเกี่ยวกับความมั่นคง
    แห่งราชอาณาจักรหรือความผิดเกี่ยวกับการก่อการร้ายตามประมวลกฎหมายอาญา
    (๔) นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามกและ
    ข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้
    (๕) เผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ตาม (๑)
    (๒) (๓) หรือ (๔)

    พูดง่ายๆ เอา nc เผยแพร่ผิดกฏหมาย

  • อุวะฮ่ะฮ่ะฮ่ะ says:

    ไปเรียกเค้าว่าติ่งหูได้ไง…!!
    พวกนี้เค้าไม่ใช่ติ่งหูธรรมดานะครับ…!!!
    ต้องเรียกว่า “ฟุโจฉิติ่งหู” สิ
    เหมือนที่เวลาเรียกบามบุงหรือพี่ใหญ่ต้องเรียกว่า “โอตาคุเกรียน” ไง

    เผื่อใครไม่รู้ ฟุโจฉิ ก็แปลว่าโอตาคุเพศหญิงนั่นแล
    แล้วปกติฟุโจฉิเค้าจะไม่ดราม่ากัน ส่วนมากจะแอบแขวะนินทานอกรอบตามนิสัยผู้หญิงๆ
    แต่เวลาคุณเธอองค์ลงเนี่ยนะ มันส์กว่าโอตาคุหลายเท่า 5555

  • exs2 says:

    มีแต่ดราม่าเกย์ๆ แอดมินคิดอะไรป่าว

  • Drama Fan says:

    อู้ยเวบเด็กhereดอดคร่อมนี่เอง

    เริ่มจากเป็นรังของพวกดีแต่ลอก
    ตอนนี้กลายเป็นรังของพวกแต่งนิยายเกย์หื่นกาม

    ต่อไปจะกลายเป็นอะไร?

  • Jump.Jr says:

    เวบมันมีมาตั้งแต่ไอ้พวกที่โวยวายยังไม่หย่านมเลย
    หนีไปเวบก็ไม่เจ๊งหรอก

  • เกะ says:

    พวกชอบหวังดังทางลัด…
    แล้วพวกที่มันดังอยู่แล้ว… ?
    เข้าไปเว็บเด็กดีทีไร
    สีแสบตาจริง ๆ…

    ปล. เล่าให้ฟังเรื่องนึง..
    เคยมีเด็กจากเวบเด็กดีแอ๊ด msn ผม
    เขียนนิยายประมาณนั้นแหละครับ
    เขาพยายามถามผมว่า
    “พี่ครับ ผมจะดูรูปสาว ๆ นั่ง [Poo] ได้ที่ไหนครับ ?”
    ปวดหัวเลย 555

  • Jump.Jr says:

    http://www.pantip.com/cafe/library/topic/K8422164/K8422164.html

    ลืมบอก ในพันทิบก้มีเอาไปเถียงกัน
    แต่ไม่ดราม่าหรอก เพราะพันทิบมีแต่คนแก่

    หาพวกกันสุดพลัง

  • buggy 007 says:

    นโยบายท่านหยงดียิ่งนักลองไปเสนอที่เด็กดีเลยสิครับ

  • กวีหลงทาง says:

    เพราะดราม่านี้เลยนะเนี่ย ถึงได้ย่างเท้าเข้าไปในเด็กดีเป็นครั้งที่ 4 :D (3 ครั้งแรกเข้าไปคอมเมนต์ฟิกเพื่อน)
    NC ที่ว่านี่มันแต่งกันขนาดไหนเนี่ย ไปลองอ่านผ่านๆก็มีแค่ฉากจูบ ที่เขียนไม่ค่อยได้อารมณ์กับตัวอักษรภาษาแชทบานเบอะ รำคาญลูกตายิ่งนัก

  • Dr.bonez says:

    ผู้ต่อต้านไม่ได้มีแต่สมาคมแม่บ้านหรอกครับ
    แล้วพันทิพก็ไม่ได้มีแต่คนแก่

    เด็ก ไม่ได้แปลว่าโง่ละไม่มีวุฒิภาวะหรอกนะครับ

  • Fantasier says:

    มันเป็นเรื่องงี่เง่า ที่จะมานั่งบอกว่าอันนี้ดี หรือไม่ดี
    ต่างกันก็ต่างความเห็นนะครับ แต่อันนี้ผมขอออกความเห็นส่วนตัวว่า…

    NC นั้น เป็นสิ่งที่ยอมรับได้ในสังคม และผมก็มิได้ว่าอะไรมาก
    เพียงแต่ว่า Dek-d นั้นยังไม่มีระบบจัดเรทที่ดีพอ ยังไม่สามารถคัดกรอง
    ว่าคนนี้เหมาะสมที่จะดูของแบบนี้แล้วหรือยัง หรือต่อให้มีระบบที่ดีพอ ก็ไม่สามารถ
    กันใครหลายๆ คนที่จะเข้าไปได้อยู่ดี ดูอย่าง Youtube
    ที่จัดเรทว่าสมาชิกผู้นี้อายุไม่ถึง บลาๆๆๆ จะไม่สามารถเข้าได้

    มันก็โกงอายุเข้าไปได้อยู่ดี!!

    เพราะฉะนั้น ของแบบนั้นน่ะ ไม่ควรจะออกมาเผยแพร่แบบตรงๆ
    อยากเผยแพร่ก็ให้เฉพาะกลุ่ม เฉพาะหมู่ ไม่งั้นเกิดคนหลงเข้าไป ก็ซวยอีก @_@
    พูดๆ ยิ่งยาว เอาเป็นว่า…ผมสนับสนุนกับแนวคิดว่า ไม่ควร แต่ว่า…
    การที่ออกมาต่อต้านอย่างรุนแรงแบบนี้ มันทำให้เกิดปัญหากับตัวเว็บ และสังคมของเว็บไซต์

    ถ้าจะพูดก็ควรจะพูดอย่างค่อยเป็นค่อยไปมากกว่า และควรจะมีระบบที่ดีกว่านี้ ในการคัดกรองผู้รับสาร…
    พอถึงตอนนั้น…ค่อยว่ากันอีกที

  • Nut_Cha says:

    ที่จริงเมื่อก่อนอ่ะ สมัย2-3 ปีที่แล้ว Webmaster กวาดไปรอบแล้วนะ นิยามพวกนี้อ่ะ
    แต่ทนกระแสโดนด่าไม่ไหว บางเรื่องก็คืนให้ บางเรื่องก็หายไป

    จนหลังๆ นิยมเเต่งกันมากขึ้น เพราะดังไว
    สุดท้ายเกลือนเว็บ

    เป็นสาเหตุที่เลิกเล่นที่นี่ด้วย – -”

    คือมันไม่ใช่เด็กดีแล้ววววว มันเด็ก***

  • Heatie says:

    เขาว่าให้ผู้หญิงอยู่รวมกันเกิน 3 คนเมื่อไหร่ ไม่เงียบแน่นอน

    นี่ผู้หญิงขาดวุฒิภาวะตั้งกี่คน

    บรึ้ม กลายเป็นโกโก้ครันช์

  • ปลื้ม says:

    เป็นปลื้มลองส่งครั้งแรกไม่คิดว่าเรื่องนี้จะดังขนาดนี้

    ปล.ตอนแรกคิดว่าเป็นนิยายในหมวดสงครามเพราะมันชื่อ ศูนย์บัญชาการต่อต่านNC

  • ดราม่าติ่งหูสนุกจริงๆ :D

    ว่าแต่คนตั้งกระทู้ในพันติ๊บนี่เพื่อนตรูนี่หว่า

  • falcon says:

    คอมเม้นในดราม่าจะทะลุร้อยแล้ววว
    มาช่วยกันปั่นเร๊ว
    ไฟดราม่าจงลุกโชนนนนนนนนน

  • R2 says:

    อืมมมม นะ -*- ถ้างั้นก็เอาไปลงที่อื่นดิ ยากอะไร

    ที่มาลงนิยายเรทที่เวบเด็กดีเนี่ยะเพราะมีคนอ่านเยอะใช่ป่ะ

    เราไม่เข้าเวบนี้มาชาติกว่าแล้ว -*-

  • หยง says:

    ผมเกลียดเกย์ กะฟูโจชิ กั๊บ

    ผมบลัดกระทู้ฟิก วาย ไปตั้งกี่กระทู้ที่มันๆตั้งกัน

    ไม่เห็นเกรียนในเว็บป๋มด่าป๋มสักคน ไม่เห็นเว็ปจะคนน้อยลงด้วย

  • กวีหลงทาง says:

    แล้วแต่คนชอบนะผมว่า ไอ้ที่ไม่ด่าก็แค่อาจจะไม่แสดงออก ไม่ก็ขี้เกียจจะพูดเพราะไม่อยากเข้าไปโดนหางเลขด้วยละมั้ง :P

    ส่วนตัวแล้วชอบพวกสาวอ่านการ์ตูนเกย์แฮะ เพราะไปยืมอ่านประจำ

  • jokerofnung says:

    สุมไฟๆ เด็กมัน…จริงๆ ไปโพสโคตรตรงกันช้าม

  • ดราม่าเพื่อชีวิต says:

    ไปจุดประกายดราม่าที่เด็ก-เดนกันอีกซักรอบมั๊ย

  • JoyKa says:

    …….
    คุณค่าทางวรรณกรรม

    แต่….ตรูไปอ่านมานี่หาความสวยงามทางวรรณศิลป์ไม่เจอเลยจริงพับผ่าสิ

  • Dramaholic says:

    อ้าว เจ๊จอยอ่านนิยาย nc ด้วย?

  • แก้วคนเดิม says:

    ชอบๆๆๆๆ
    dek-here.com
    กร๊ากกกกกกกกกกกกกกก
    ก็จิงๆแหละเวปนี้มันเด็กแอ๊บดีไปวันๆ

    ดราม้าดราม่ะ

  • ตูชอบดราม่า says:

    จริงๆแล้ว ผมเห็นด้วยนะกับเจ๊คนนี้นะ เว็บมันเกรียนก็จริงแต่ทุกเว็บก็ต้องมีลิมิตของมันเอง

    แต่ก็นั่นแหละเหตุการณ์นี้มันสะท้อนให้เห็นบางอย่างในสังคมไทยว่าคนมักจะคิดว่า “ตูพวกเยอะกว่า ดังนั้นฝ่ายตูถูกต้อง”

    เฮ้อ ประเทศชาติ พวกพ้องอยู่เหนือศีลธรรม

  • chesser says:

    กลุ่มเราไม่ใช่เจ๊นะเฮ้ย

  • กวนteen says:

    ติ่งเอ๊ย….ไปพิมพ์ภาษาไทยมาให้มันไม่วิบัติซะยังจะดีกว่า ทำบ่อยๆจะเป็นสันดาน เข้าใจไหมติ่ง

    โง่ ควาย แยกแยะไม่ออกว่าอะไรเป็นอะไร เอาอารมณ์มาก่อนเหตุผล….

  • カエル says:

    “เรายึดถือสิทธิประชาธิปปัต”

    กร๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาก

  • ผ่านมาดู says:

    เอาเข้าจริงมันก็ไม่ผิดถ้ามันไม่ได้โจ่งแจ้งเกินไปอ่ะนะ อีกอย่างไอ้ประชาธิปไตยนี่เราอย่ายกมาพูดกันเลยเพราะมันถูกจัดให้เป็นการปกครองที่เลวที่สุด(แย่ที่สุด) เนื่องจากอ้างเสียงข้างมาก แต่ถ้าเสียงข้างมากเจือกเอนไปทางที่ผิดหรือทางที่ล่มจม มันก็ยิ่งถอยหลังเข้าคูคลองไป
    จบประเด็นเสียงข้างมากละ

    ไอ้ประเด็นจะอพยพอ่ะ เห็นกี่รายๆก็ปากดีกันทั้งนั้นสุดท้ายก็เวียนว่ายตายเกิดกลับมาสิงที่เดิมอยู่ดีเชื่อเดะ

  • azlaz says:

    แม่งบ้า

  • กรรม สมาคมแม่บ้าน!? แม่หญิง!?! =[]=!!

    นายชัยเป็นตัวผู้นะเฮ้ย

    เพื่อความดราม่ายิ่งขึ้น ตามไปอ่านหน้าส่วนตัวของนายผู้กล้าคนนี้เลย

    http://my.dek-d.com/ethics/

    ดราม่าบานๆ

  • Mr.YONGY says:

    อยากเยร็ดติ่งหูว่ะ

  • เฮ้อ says:

    ที่อ่านแล้วน่ากลัวที่สุดนะคือ
    เมื่อก่อนที่เราเจอๆกันของเด็กเกรียนคือรู้ว่าผิดแต่กูจะทำ
    จำพวกนี้จะด่าคนที่มารณรงค์เรื่องๆดีๆว่า ทำดีเอาหน้าบ้างเสือกบ้าง บลาๆ
    คือพวกนี้ยังจัดว่าธรรมดา
    คือกูรู้ว่ากูเลวแต่กูชอบ อะไรแบบนี้

    แต่ตอนนี้ส่วนใหญ่ที่เห็น คือกูคิดว่าถูก เลยทำ
    แบบว่าเห็นความเห็นจำพวกว่า “สงสารพ่อแม่(คนต่อต้านฟิคเรท)ที่มีลูกเลวๆแบบนี้”
    แล้วก็ทำนองนี้เยอะๆแล้วอึ้งเหมือนกัน

    เหมือนตรรกะเรื่องความถูกผิดง่ายๆที่ควรจะรู้จาก สังคม โรงเรียน จากครอบครัว มันบิดเบี้ยวไปหมด
    อนาคตจะเป็นยังไงวะประเทศไทย

  • ม้อดแมวโรล says:

    ประชาธิปไตยต้องเคารพเสียงส่วนมาก!!
    กร้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
    กร้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

  • somngo says:

    จิ่งหูฮามากๆ 55555555555555

  • Traw says:

    ดิ้นไปมดโดนไฟลนเลย ดอกกกก

  • มอออ says:

    พวกติ่งหูสามารถทำให้ภาพลักษ์ของคนบางกลุ่มเสียหายอย่างรุนแรงได้ orz เดือดร้อน เดือดร้อน

    ปัญญาอ่อนดีแท้ เอาจริงๆก็น่าเป็นห่วงอยู่

  • Fantasier says:

    จริงๆ ผมไม่ว่าอะไรหรอกนะ พวก NC หรืออะไรพวกนี้ มันเป็นเรื่องที่คนแต่งกันได้
    และเรื่องเพียงแค่นี้ พวกคุณก็ยังไม่ควรจะเอาเว็บนี้ไปเทียบกับประมูล
    เพราะประมูลนั้น มันแย่กว่านี้เยอะครับ

    แต่ก็ไม่ใช่ว่าผมเห็นด้วยกับที่มันทะเลาะกันสองฝ่าย
    ผมเห็นด้วยที่ว่า มันไม่ควรจะมีนิยาย NC แบบสาธารณะ ไม่มีการกรอง
    ทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ …ถ้าเป็นแบบนั้น มันก็คงไม่ได้ จริงมั้ยครับ (?)

    อย่างน้อยก็น่าจะจำกัดอายุ (ถึงจะโกงได้ก็เถอะ) แต่ก็ยังดีกว่าไม่มีอะไรเลย
    ตราบใดที่ยังไม่มีอะไรเลย ผมก็ว่าไม่ควรนะครับ ที่จะเอามาแปะกันอย่างโจ่งแจ้ง
    ผมก็คิดว่า ถ้าใครจะลงนิยาย NC ควรจะแปะในเว็บอื่นมากกว่า
    เว็บที่เป็นกลุ่มเฉพาะสำหรับคนชอบแนวนี้ มันจะไม่ทำให้คนหลงเข้าไปติดเพิ่ม = =

    และ…นั่นเป็นเพียงความคิดเห็นส่วนบุคคลนะครับ

    ปล.ดราม่านี้มันส์มาก =w= ทะเลาะกันเข้าปายย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ

  • Ai-chan says:

    อืม ติ่งหูโดยกำเนิดเลยนะเนี่ย ลองหาข้อมูลไปดูคอมเมนที่เวบนี้
    http://www.siamzone.com/board/view.php?sid=1219115
    อ่านแต่ละคอมเมนต์แล้วปวดตับมาก

  • Traw says:

    http://www.siamzone.com/board/view.php?sid=1219115

    รูปอวาตาร์ของเรป1 ทำไมมัน… T T

  • เฮล says:

    อร่อยหลายๆ ดราม่านี้

  • Insomniar says:

    กรูฮาติ่งหูชอบหายกร๊าก

  • FF WW says:

    แต่ละคนก่อนจะแต่งฟิก น่าจะไปหัดพิมพ์ภาษาไทยให้ถูกก่อนดีกว่า

  • Zetarn says:

    ไม่แปลกใจทำไมพวก Otaku ถึงบอกว่า 2D ดีกว่า 3D…
    ก็ 3D แมร่งเป็นซะแบบนี้หมดเลย – -’

  • LovePa+ says:

    ต้องให้ ท่านอาจารย์มาวิน ลงไปไกล่เกลี่ย

  • cmman says:

    ใครมี login ของ dek-d กับ siamzone เอานี่ไปลงที อยากรู้ปฏิกิริยาตอบรับจากพวกติ่งหูกับเกรียน

    มาตรา ๑๔ ผู้ใดกระทำความผิดที่ระบุไว้ดังต่อไปนี้ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินห้าปี หรือ
    ปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

    (๑) นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือ
    ข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน
    (๒) นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิด
    ความเสียหายต่อความมั่นคงของประเทศหรือก่อให้เกิดความตื่นตระหนกแก่ประชาชน
    (๓) นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ อันเป็นความผิดเกี่ยวกับความมั่นคง
    แห่งราชอาณาจักรหรือความผิดเกี่ยวกับการก่อการร้ายตามประมวลกฎหมายอาญา
    (๔) นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามกและ
    ข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้
    (๕) เผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ตาม (๑)
    (๒) (๓) หรือ (๔)

    ผิดกฎหมายเต็ม ๆ คนเขียนผิดเป็นที่หนึ่ง เจ้าของเว็บผิดเป็นที่สอง

    จากคุณ Cryptomnesia

  • yorda says:

    FF WW says:
    October 13, 2009 at 10:21 pm
    แต่ละคนก่อนจะแต่งฟิก น่าจะไปหัดพิมพ์ภาษาไทยให้ถูกก่อนดีกว่า

    ^
    ^
    เห็นด้วยด้วยเลยอ่ะ อ่านที่เมนท์กันแล้ว แทบไม่อยากเชื่อว่า จะเขียนนิยายกันนะเนี่ย
    เกรียนได้ใจ กฏหมู่มาก ต้องยอมรับ! หน้าแตกกันเป็นแถวเลยแฮะ
    เราว่าเขียนนิยายน่าอายออก (ยิ่งแนวนั้นด้วย) คนที่จะเขียนได้นี่ หนังหน้าคงต้องหนาในระดับนึง
    อ่อ มิน่า ถึงยังกล้าเอาตัวไถสีข้างเถียงอีก

  • อ่านอย่างเดียว ไม่เสพ says:

    ประชาธิปไตย ไม่ใช่ระบอบที่เลวที่สุด เข้าใจผิดแล้ว ไปลองหาอ่านได้
    แต่เป็นระบอบที่ดีน้อยที่สุด แล้วก็เลวน้อยที่สุด มันเลยเป็นระบอบที่ประเทศเจริญแล้วเขายอมรับ
    ส่วนระบอบที่ดีที่สุดนั้น ถ้าเกิดคนไม่ดีมีอำนาจก็จะเป็นระบอบที่เลวที่สุดด้วย
    ฝรั่งมันเลยเลือกดีน้อย/เลวน้อย แทนที่จะเลือกดีมาก/เลวมาก เพราะยืนอยู่บนหลักความจริง ไม่ใช่เพ้อฝันไปฝันๆ

    แต่ในกรณีบอร์ดเด็กดีนี้
    เอาประชาธิปไตยมาอ้างไม่ได้ เพราะคนเล่นบอร์ดไม่ได้เป็นเจ้าของบอร์ดเหมือนที่ทุกคนเป็นเจ้าของประเทศ
    สิทธิ์ขาดทั้งหมดอยู่ที่เจ้าของบอร์ดเป็นคนชี้ขาด
    ถ้าเป็นในกรณีที่ไม่มีกฎเจาะจงไปจุดนั้น หรือยังไม่มีคำชี้ขาดจากเจ้าของ
    ถึงจะพออ้างเรื่องเสียงส่วนใหญ่ได้

    ความสัมพันธ์
    เว็บเด็กดี = บริษัทหวังผลกำไร
    คนเล่นบอร์ด = ลูกค้า

  • yorda says:

    เพิ่มเติม

    ตามไปนั่งอ่านที่เด็กดีแล้ว คันมือสุดๆ (ทนอ่านได้ถึงคอมเมนท์หน้า 5)
    มีการโยนความเป็นติ่งหูให้กันและกันอีก +แลกหมัดกันดุเดือดมากเลยอ่ะ

    หมั่นไส้พวกเขียนว่า “กว่าจะแต่งออกมาได้มันลำบากนะ” ชะมัด
    น่าเอาเวลาแก้ความเกรียนซะก่อนนะ

    “เมืองไทย เอาแต่ปกปิด ทั้งที่เป็นเรื่องธรรมชาติ เวลาลูกถามว่าเด็กเกิดมายังไงก็ทำอาย”
    พ่อแม่ ไม่เคยบอกเหมือนกันแหละ แต่พอโตไปมันก็รู้เอง
    ไม่เห็นต้องให้พ่อแม่มาชี้ชวนให้ดูสักหน่อยว่า เด็กเกิดมาได้ยังไง

  • ArsTraNaGuN says:

    จริงๆต้องว่าพวกที่ออกมาโวยวายโดยใช้หลักหมู่มาก,ไม่ฟังใคร ว่าเป็นติ่งหูก็น่าจะพอแล้วนะ
    ไม่ต้องลามไปถึงสาววายด้วยหรอกครับทั่น…เพราะแฟนผมก็สาววาย แต่ก็ไม่ได้อะไรมากขนาดนี้
    สาววายที่(วาย)ปกติและน่ารักๆยังมีอีกเยอะฮะ ;)

    แต่สำหรับเรื่องนี้ แฟนผมก็คงไม่ได้เดือดร้อนอะไรมากหรอก ถึงจะเข้าไปอ่านฆ่าเวลาบ้าง
    เพราะไปอ่านของจริงดีกว่า เข้มข้นกว่านี้อีก XD

    ปล.เห็นด้วยนะว่าจริงๆแล้วควรไปหาบอร์ดปิดแล้วโปรโมตหรือเผยแพร่กันอย่างลับๆดีกว่า
    แต่คงอย่างว่า เด็กดีคนมันเข้าเยอะ มีโอกาสแจ้งเกิดไวกว่า เพราะไม่ใช่เว็บปิด

  • ติ่งเงี่ยน says:

    เวร แบบเดียวกันกับบูชาเกาหลีเลย….

    ทำนิยายเน่าๆกุไม่ว่า นี่เม่งเล่นเนื้อหาเรทอีก อยากเจอเหมือน Mthai เหรอ รายนั้นโดนหมายหัวอยู่นะนั่น…

    ถามจริงๆ โง่ หรือ เงี่ยน

  • Joker says:

    gเจ้าของเว็บพึ่งไปออกงานแถลงข่าวกะ ICT เรื่องโทร 1212 หยุดเว็บร้ายมา…(พนัน,อนาจาร,ละเมิด ฯลฯ)
    มถ้าไม่ห้ามได้มีเฮแหงมๆ งานนี้ พวกนิยายอีโรติกในเด็กดีเนี่ย…

    (ไม่ได้เข้านานแล้ว แต่อ่านเจอว่าผู้ใหญ่บางคนชอบเข้าเว็บนี้แล้วหยอด Msn ไว้เค้าเหมาะที่สุดสำหรับหาเด็กมา… ละไว้ในฐานที่เข้าใจ…)

  • หลายคนในดด.ชอบ”พยายาม”ใช้คำพูดสวยๆ
    แต่ดั๊นพิมพ์ผิดๆถูกๆ นะ..

  • คนเดินผ่านมา says:

    เปลี่ยน dek-d.com เป็น dek-kueia.com (เด็กเควี้ยดอตคอม) ดีไหมครับ

  • ฮานะโนโกะลุนลุน says:

    จริงๆย้ายไปตั้งรวมกันก็ไม่เลวนักหรอกนะ ผมว่า
    แต่ผมไม่ชอบฟูโจชิ(หรือสาวชอบวาย หรือแล้วแต่จะเรียก เฉพาะในเคสนี้เท่านั้น ไม่ได้เหมารวมๆ)อย่างนึงคือพวกเค้าออกจะกระโตกกระตากไปซะหน่อยอ่ะนะ ทั้งๆที่จริงคุยกันดีๆเรื่องมันก็ไม่ประทุปานนี้แล้วแท้ๆ แต่ไม่เป็นไรครับ ผมจะได้มีดราม่าส์ไว้อ่าน กี๊กี๊กี๊กี๊กี๊กี๊กี๊กี๊กี๊

  • kahonoii says:

    ไปสิใครจะห้าม
    ไอเราเขียนไม่ NC18 ก็ยังอยู่ได้สบายใจ

  • mazaki says:

    เหอ ๆเห็นแล้วเศร้าอนาคตคนไทย ” NC นั้นมีคุณค่าทางวรรณกรรม! ” ถ้าคิดว่ามันดีขนาดนั้นไม่ลองเอาไปให้พ่อแม่ตัวเองอ่านบ้างล่ะเผื่อเค้าจะภูมิใจในตัวลูกตัวเอง…..ลองดูสิครับถ้าคิดว่ามัน ” มีคุณค่า ” จริง ๆ

  • kumacloud says:

    เฮ้อ says:
    October 13, 2009 at 8:38 pm
    ที่อ่านแล้วน่ากลัวที่สุดนะคือ
    เมื่อก่อนที่เราเจอๆกันของเด็กเกรียนคือรู้ว่าผิดแต่กูจะทำ
    จำพวกนี้จะด่าคนที่มารณรงค์เรื่องๆดีๆว่า ทำดีเอาหน้าบ้างเสือกบ้าง บลาๆ
    คือพวกนี้ยังจัดว่าธรรมดา
    คือกูรู้ว่ากูเลวแต่กูชอบ อะไรแบบนี้

    แต่ตอนนี้ส่วนใหญ่ที่เห็น คือกูคิดว่าถูก เลยทำ
    แบบว่าเห็นความเห็นจำพวกว่า “สงสารพ่อแม่(คนต่อต้านฟิคเรท)ที่มีลูกเลวๆแบบนี้”
    แล้วก็ทำนองนี้เยอะๆแล้วอึ้งเหมือนกัน

    เหมือนตรรกะเรื่องความถูกผิดง่ายๆที่ควรจะรู้จาก สังคม โรงเรียน จากครอบครัว มันบิดเบี้ยวไปหมด
    อนาคตจะเป็นยังไงวะประเทศไทย
    ^^^
    ^^
    ^
    เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งค่ะ
    เราก็ชอบY ชอบฟิคเรท
    แต่เห็นเด็กๆมาพิมพ์แบบนี้แล้วมันยังไงอยู่นะ = =a

  • โอ้แม่เจ้าประคุณรุณช่องเอ๊ย says:

    ไม่รังเกียจสาววายนิสัยดี มีเหตุผล คุณภาษาคนรู้เรื่อง ออกจะเอ็นดูด้วยซ้ำไป

    แต่ถ้าดีเล่นด่าตัวละครหญิงแบบแช่งชักหักกระดูกนี่ต้องพิจารณาตัวเองแล้วนะ แถมเรียกว่าอีชะนีนี่..มึงก็ชะนีเหมือนกันละว๊า

    เราไม่เหมารวม แต่ไม่ว่าใครตัวไหนมันจะชอบอะไรแต่ถ้านิสัยเชี่ย มันก็ถุยอยู่อย่างนั้น

  • TRipLE says:

    ” NC นั้นมีคุณค่าทางวรรณกรรม! ”
    อันนี้เห็นว่าจริง ครับ
    ถ้าเป็นงานเขียนที่สำนวนดี ลื่นไหลเป็นธรรมชาติ และเลือกใช้คำได้ไม่อนาจารเกินไป
    เช่นในเรื่อง The Ring หรือ Parasite EVE ซึ่งเป็นวรรณกรรมแปลก็มีบทบรรยาย NC ประกอบอยู่ (ก็มันเป็นนิยายให้ผู้ใหญ่อ่านนี่)

    แต่ขอโทษเหอะ ไอ้ NC ที่แต่งๆ กันในเวบเด็กดีนั่นน่ะ
    กว่า 90% สมควรถูกเรียกว่า “ขยะวรรณกรรม” มากกว่า
    แถมยิ่งเจ้่าของพื้นที่เขา่ไม่สมัครใจจะให้ลงนิยาย NC ก็ควรจะไปลงที่อื่น
    ไม่ใช่มาอ้างว่า “คนแต่งคนอ่านกันเยอะแยะ เพราะงั้นต้องให้ลงสิ”
    แล้วก็มาใช้ตรรกวิบัติอ้างคนหมู่มาก

    ผมก็ฟุโจฉิน่ะนะ แต่เห็นพวกนี้แล้วเข้าข้างไม่ไหวจริงๆ
    มันไม่รู้อะไรควรไม่ควรกันเลย
    ถ้าใครจะเกลียดฟุโจฉิทีเดียวยกแผงก็ตามสบายครับ เดี๋ยวจำชื่อไว้แล้วเกลียดกลับเอาก็ได้ ยังไงผมก็เลิกเป็นฟุโจฉิไม่ได้อยู่แล้ว

    เรื่องประชาธิปไตยสมัยนี้นั้น เห็นด้วยกับที่คุณ “อ่านอย่างเดียว ไม่เสพ” พูดมาครับ

    ประชาธิปไตยเป็นกา่รปกครองที่ถูกจัดว่าเลวที่สุดในสายตาของนักปรัชญาสมัยกรีก
    นักปรัชญาที่กล่าวเช่นนี้ก็เป็นชนชั้นสูงในยุคนั้น ดังนั้นผมเห็นว่าเหตุจูงใจที่ทำให้เขามีแนวคิดเอียงขวาไปด้วย ก็ย่อมมีบ้าง ไม่มากก็น้อย
    ที่สำคัญ ประชาธิปไตยที่นำมาใช้ในปัจจุบันก็ยังมี “กฎหมาย” ที่บังคับใช้กับทุกคน
    ไม่ใช่แบบยุคกรีกที่ไม่ว่าเรื่องอะไร ผิืดถูกก็เอามาให้โหวต (เพราะประชาชนมันน้อย) แบบนี้ใครพวกเยอะกว่าจะกลับดำเป็นขาวก็ย่อมได้ (อาจจะเพราะยังงี้ด้วย นักปรัชญาในยุคกรีกถึงมองว่าประชาธิปไตยมันเลวร้ายนัก กฎหมายไม่มี เอากฎหมู่อย่างเดียว)

    บนอินเตอร์เน็ตนั้น หากไม่ใช่้เวบของส่วนราชการแล้ว การอ้างประชาธิปไตย ทำไปก็เท่านั้นจริงๆ
    เพราะ คนเล่นเวบ ไม่ใช่ เจ้าของเวบ เหมือนที่ประชาชนเป็นเจ้าของประเทศ
    เงินค่าเช่าโฮสต์ เปิดเวบ จ้างเวบมาสเตอร์ ก็ไม่ได้มาจากคนเล่นเวบ แต่มันมาจากเจ้าของเวบจำนวนแค่ไม่กี่คน

  • falcon says:

    ยังตามอ่านดราม่านี้อยู่ ว่าจะไม่repละนะ 555
    เด็กดอยมันก็แค่เว็บที่ใครเข้ามาอ่านก็ได้
    ถ้าจะอ่านฟิคชั่นดีๆ ภาษาดีๆ NCเยอะๆ
    เค้าไม่มาหากันในเด็กดอยหรอก เสียสายตา
    ดูสิ่งที่พยายามแถกันในนั้นแล้วก็ขำดี

  • Panzerfraust says:

    ภึงคุณ อ่านอย่างเดียว ไม่เสพ

    จริงๆแล้ว คนพูดประโยคนี้ คือ วินส์ตัน เชอร์ชิล (นายกฯ อังกฤษ ช่วยสงครามโลกครั้งที่2)
    เขาพูดว่า “ประชาธิปไตย ไม่ใช่ระบอบ(การปกครอง)ที่ดีที่สุด, แต่เลวน้อยที่สุด” ต่างหากครับ

  • บังเอิญผ่านมา says:

    เย่้ดๆๆๆๆ ดราม่าได้อีก

  • .netเต๊บ Java กาก says:

    ถูกใจรูปพาดหัวข่าว เจ๋งดีอ่ะ admin….

    น่าจะไปเป็นนักข่าวนะนั่น…

  • cmman says:

    Seven_TiC ติ่งหูที่เป็นศูนย์กลางของจักรวาลโดนยำเละเลย ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ โรงเรียน โดนเอามาประจาน จนเจ้าตัวเริ่มงอแงแล้ว

    http://my.dek-d.com/seventic/

    ไม่ได้ให้ตามไปกระทืบนะครับ

  • Bz says:

    Admin แม่งว่างจัด ดราม่าบ้าๆบอๆยืดๆยาวๆอย่างนี้ก็เอามาลงได้ 555

  • yorda says:

    cmman says:
    October 14, 2009 at 4:48 pm
    Seven_TiC ติ่งหูที่เป็นศูนย์กลางของจักรวาลโดนยำเละเลย ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ โรงเรียน โดนเอามาประจาน จนเจ้าตัวเริ่มงอแงแล้ว

    ^
    ^
    โอ้ น้องคนนี้ปิดรับเฉพาะคนที่แอดเพื่อนซะแล้วเหรอเนี่ย
    เมื่อวานนั่งตามอ่านลากยาวไปเจอ เมนท์น้องเขาใน id หัวหน้าขบวนการต่อต้าน NC
    อ่านแล้วคันมือกับวาทะน้องเขามาก เลยไปฝากข้อความไว้เหมือนกัน
    เผื่อน้องเขาจะได้สติขึ้นมา แต่สงสัยจะไร้ผลแฮะ
    ที่แท้เป็นศูนย์กลางของจักรวาลนี่เอง ถึงว่า ดูอาการหนักยังไงไม่รู้

  • แค่คนเดินผ่านมา says:

    ภาพเข้ากับดราม่ามากมาย 555+

  • เอิ่มส์ says:

    บางคนในเด็กดีมันแต่ง NC เรียกเรตติ้งอย่างเดียวเลยก็มีนะเอ้า

    เมื่อก่อนเคยลองอ่าน Y ช-ช นะ สมัย LOTR กำลังอยู่ในกระแสเลย
    เว็บมันเขียนชัดเจนว่า ติดเรท เตือนแล้วนะ อะไรแบบนี้ พอเข้าไปอ่านจริงๆก็ไม่เท่าไหร่
    ตอนนี้เป็นไงมั่งไม่รู้ ไม่นิยมสายนี้ละ

  • เดินมามุง says:

    123 ดราม่า

    เลขสวย แฮะ

  • silversmoke says:

    จ้าชายเป็ดย่าง says:
    October 13, 2009 at 4:57 am
    บ้าทั้งคู่ อีกฝ่ายก็คิดจะกอบกู้นครโซลอม ไม่คิดว่าประชากรส่วนใหย่ของโซลอมเป็นเช่นไร อีกฝ่ายโดนขับไล่ ก็ไปตั้งโซลอมใหม่สิ จะเถียงต่อเพื่อ

    นครโซดอมครับ… ไม่ใช่โซลอม

    นิยายใน DD.com ผมบอกเลยว่า มันกากเกือบหมดทุกเรื่อง.. น้องๆบอกให้ไปโหวต ไม่เคยได้โหวตเพราะอ่านแล้วมันกาก….อาจจะโดนผมกลับไปด่าให้ด้วย ว่าเสียเวลากู

    พยายามต่อไปก็ดี แต่อย่าได้หวังดังกับอะไรกากๆแบบนี้จะดีกว่า…

    อ่าน NC ใน DD.com? ผมไปหาเรื่องของคนแต่งรัก-ยม ดีกว่า ขานั้นเขาเขียนบทอัศจรรย์ได้หยาบแต่ได้อารมณ์แบบสุดๆ

    และ

    คุณTripple และ ท่านที่นิยมอ่าน NC ผมแนะนำ NC หรือ เรท X ระดับคลาสสิกในโลกวรรณกรรมให้เล่มหนึ่ง

    “story of O” ของ pauline Reage แต่งในปี 1970 เป้นเรื่องราวอีโรติกคลาสสิกที่ว่าด้วยเรื่อง S และ M ที่แต่งได้โคตรจะ โจ๋งครึ่ม อย่างงดงามมากมาย

    หนังสือ Penthouse(ไทย) เคยแปลเอาไว้ในช่วงปี 1999-2000 แต่ไม่ได้รวมเล่ม (แปลไม่ค่อยสนุก)

    แนะนำให้ไปหาตามกระบะของ คิโน หรือ asiabook

    ผมไปแฮบ ปราชญรุ่นพี่ท่านึงมาอ่าน กำลังพยายามอ่านให้จบอย่างระทึกใจอยู่

  • BOND says:

    ทำเว็บรวมนิยาย NC แยกไปเลยน่าจะดีกว่าเนอะ แล้วเว็บเดิมก็ห้ามลง NC ไม่ต้องมาเถียงกันอีก

  • TRipLE says:

    NC แบบตัวหนังสือ ผมอ่านแต่ Y ครับ

  • once upon a time... says:

    จริงๆ ดูท่าทางแล้วประเด็นมันน่าจะอยู่ที่ว่า นักเขียนสมองน้อยส่วนมากมักจะชอบแต่งนิยายให้มีแต่น้ำ เริ่มมาก็กด กดกันไปเรื่อยๆ แล้วสุดท้ายก็รักกันจบ…สรุปเนื้อมีอยู่แค่ทะเลาะกันและกดจนรักกัน =______= จริงๆถ้าเค้าเขียนให้มันดีๆมันก็โอเคอยู่นะ แต่ก็อย่างที่ว่าส่วนใหญ่มันแต่งไม่ดีอ่ะเด่ะ!!!!
    รอเสพดราม่าต่อไปแอร๊ย~

  • สั้นๆ ได้ใจความ อิสัส มืงไม่ชอบก้อย่าอ่านสิ

    กุไปเขียนบนหม้อมืงเหรอ อยากดังแบบ อิระเบียบรัตน์ก็บอกมาสิ

  • ซาโต้รู้ววว~ says:

    ผมเห็นติ่งหู

  • Anonymouse says:

    ไม่ชอบก็อย่ามาเม้น อย่ามาอ่านสิ
    กุไปเขียนบนติ่งมรึงเหรอ สรัด

  • OTL~ says:

    เรื่องนี้ทำให้ผมได้รู้ว่า… ติ่งหูนี่ฝักไฝ่ในเรื่องกามยิ่งกว่าเกรียนซะอีก – -*

  • BlackBible says:

    ขี้เถ้า says:
    October 15, 2009 at 5:55 pm

    สั้นๆ ได้ใจความ อิสัส มืงไม่ชอบก้อย่าอ่านสิ

    กุไปเขียนบนหม้อมืงเหรอ อยากดังแบบ อิระเบียบรัตน์ก็บอกมาสิ

    Anonymouse says:
    October 15, 2009 at 8:19 pm

    ไม่ชอบก็อย่ามาเม้น อย่ามาอ่านสิ
    กุไปเขียนบนติ่งมรึงเหรอ สรัด

    ——————————————————-

    กร๊าก ติ่งหูเด็กเ*ดมาเยือนแล้วเว้ย!!

    กลับไปล่อก้นฟิคพวกคุณซิ พวกสลัดผักฟักทอง~~!

  • Anonymouse says:

    ใช่… กลับไปแต่งฟิคเขี่ยติ่งต่อไปเหอะ
    กุจะดูคนตีกันนนนนนนนนนนน

  • ปวดตับซินโดรม says:

    ฟิค nc เราเองก็อ่านนะ
    แต่ไอ้เรื่องที่แปะในเวปที่ใครๆก็เข้าไปอ่านได้นี่ ไม่เห็นด้วยฟ่ะ
    เขียนออกมาแทบตาย ไม่มีสิทธิไปด่าเรอะ? ก็เขียนออกมาให้มันดีๆสิ คนอื่นเค้าเขียนฟิคสนุกๆไม่ xx สักฉากยังได้เลยถ้ามีหนุกจริง
    แต่บางคนเขียนเนื้อเรื่องปัญญาอ่อนไม่ทำอะไรนอกจาก xxx กันทั้งเรื่องยังจะมาทำเป็นพูดว่าแต่งแบบทุ่มเทแทบตาย ในหัวมันเขียนได้แค่นี้คนอ่านเค้าอิเดียดจะอ่านเหมือนกัน และถ้าจะบอกว่าไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่าน ไม่ต้องห่วงอยู่แล้ว เพราะไม่อยากจะอ่านฟิคมาตรฐานต่ำให้เปลืองเวลาหรอก

    ชอบมากไอ้เรื่องที่แอดมินให้จิ้มแบนได้เนี่ย เพราะไอ้พวกสมาชิกเกรียนๆในเวป DD.com มันชอบไปก๊อบของชาวบ้านมา
    คนแต่งจริงๆมาอ่านเจอค็อตเสียอารมณ์ แม่มไม่คิดเองแถมมาอ้างของกรูเป็นผลงานอีกแสดดดดดดดด
    พอกรูเข้าไปด่าว่าก๊อปของกรูก็หาว่ากรูผิด ตอแยอะไรนักหนา มันทำอะไรผิด
    โอ้.. ของเค้าเกรียนจริงๆโว้ยยยยย!!!~

  • Ai-chan says:

    http://writer.dek-d.com/camchocker/story/view.php?id=559785

    มีกลุ่มต่อต้านพวกต่อต้านNCอีกที เอามาฝากไว้
    มีแววจะดราม่าอีกระลอก

  • OTL~ says:

    ผมกลัวโดนติ่งหูข่มขื่นซะแล้วซิ !

  • ติ่งหูตายซร่าาาา says:

    ใช่ๆ อย่าแบน NC เลยนะคะ

    หนูชอบพี่ๆดงบังมากเลย เวลาได้อ่านและจินตนาการตอนพวกเขาเล่นเซ็กหมู่กันห้าคนตรงหน้า

    มันทำให้หนูมีความสุขมากเลยค่ะ ขนงี้ลุกเกรียวกราว

    อ่านจบ หนูเมื่อยนิ้วไปหมดเลยค่ะ

    อย่าลบเลยนะคะ ขอร้อง
    >>>>โอ๊ย อ่านแล้วปวดตับ…

  • เห็นใจผู้ปกครอง says:

    สงสัยนะผู้ปกครองของเด็กพวกนี้รู้พฤติกรรมของลูกหลานไหมนะ ถ้ารู้คงหนักใจน่าดู

  • ต่อยแน่นอน

    เดบิน : นัท

  • Leon says:

    พวกนี้มือถือสากปากถือศีล ทั้งๆที่เข้าไปอ่านแต่ก็มาทำเป็นดัดจริตรับไม่ได้ เป็นเพราะนิยายโง่ๆของตัวเองไม่มีใครเข้าไปอ่าน
    คนไทยนิสัยไม่ดี ตัวเองทำไม่ได้เรื่องแต่ชอบขัดขาคนอื่น บ้านเมืองเลยไม่พัฒนา

  • Mr.YONGY says:

    http://postto.me/is/grare.jpg

    เว็บโดนปิดเมื่อไหร่สงสัยมีฮาเรียงตัว

  • kio says:

    เด็กดีแต่ชื่อ เนื้อแท้ในเวบมีแต่พวก here เน่าไม่แพ้ประมูลหรอก

  • ドラマーのなく頃に says:

    http://www.dek-d.com/board/view.php?id=1474480&pageno=1
    กระทู้ใหม่ครับ เอามาฝาก

  • เสี่ยวงก says:

    เวปเด็กดี แต่อยู่รอดเพราะเรื่องเลวๆ
    เอา NC ออกไปแล้ว ความขลังก็ลดลงสิฟะ

  • มาวิน says:

    เห้ยนี่มันคนกำเนิดจากไฟเหรอครับ

  • Traw says:

    ยังไม่จบหรอวะ

  • พู่กันขนนก says:

    จริง ๆ จะเหมารวมก็ไม่ถูกนะ ณ ที่แห่งหนึ่งมักจะมีทั้งดำและขาวผสมกันอยู่ บุคคลที่มีการศึกษาและวุฒิภาวะ ถึงจะแยกออก ผมไม่ขอออกความคิดเห็นนะ เพราะมันเป็นของคนกลุ่มเล็ก ๆ ของสังคม ถูกก็ว่ากันไปตามถูก ผิดก็ว่ากันไปตามผิด ทุกที่มีกฎ ระเบียบ ข้อบังคับ หากไม่ทำตามสังคมย่อมไม่เป็นสังคม ส่วนใครบางคนที่จะต่อว่า หรือ ตำหนิคนอื่น ลองย้อนกลับไปมองที่ตัวเองก่อน ว่า คุณดีพอที่จะไปตำหนิเขารึยัง?

  • cmman says:

    ดราม่าจบแล้ว…….. แต่ไปเริ่มใหม่ที่บล็อคของนายชัยแทน

  • เข้ามาดูดราม่า says:

    เวบเด็กเวรนี่เอง

    ดราม่าบ่อยนะเวบนี้ แต่เป็นดราม่ากากๆแบบที่บนๆว่าไว้นั่นล่ะ

    สังคมแคบถ้าไม่มีพวกก็อยู่ไม่ได้ด้วยนะ

    เมื่อก่อนก็มีผู้ใหญ่เกรียนๆเป็นเจ้าลัทธิ แต่คงสำนึกได้แล้วมั้ง

    เดี๋ยวนี้เลยมีแต่น้องติ่งทำตัวติ่งหูปล่อยดราม่ากากๆ

    กุต้องการดราม่าคุณภาพโว้ย!!! เข้าใจไหม!!

  • blz* says:

    คือ อันที่จริงแล้ว ถ้าเป็นกฎของเว็บไซต์ตั้งแต่แรกแล้วว่าไม่มีนโยบาย
    สนับสนุน NC ก็เป็นสิทธิของเว็บมาสเตอร์ที่จะต่อต้านนี่คะ?

    แถมฟิค NC ก็มีบอร์ดเฉพาะที่รองรับฟิคจำพวกนี้นี่?
    ยังงงอยู่ว่าเด็กดีผิดตรงไหน 5555555555

    :cry:

Leave a Reply

พื้นที่โฆษณา
hobikore porar 73 Saint Germain ani-mini
ดราม่าเก่าใหม่!หาอ่านได้ทันใจ!
ShoutBOX
Social network

พันธมิตร!
THAILAND!FAIL!
banner
counter
free counters
Donateคนละนิด!เพื่อชีวิตAdminที่สดใส
 

You need to log in to vote

The blog owner requires users to be logged in to be able to vote for this post.

Alternatively, if you do not have an account yet you can create one here.

Powered by Vote It Up