ดราม่าเอยจงซับซ้อนยิ่งขึ้น
ดราม่าเอยจงซับซ้อนยิ่งขึ้น

ไอ้โม่งเห็บหมา!!

 photo Ads  photo BeeTalk Garena

ต่อจากดราม่าตอนที่แล้ว หลังจากหมอเข้ารักษาตัวที่ รพ.สินแพทย์เพราะมีอาการวูบหมดสติ ปัจจุบันหมอปลอดภัยดีและย้ายออกมาอยู่ห้องพิเศษแล้ว

แต่ก่อนหน้าที่หมอจะเข้า รพ. นั้น หมอได้เขียนคำชี้แจงถึงข้อกล่าวหาต่างๆที่กองทุนกล่าหาว่าหมอฉ้อโกงกองทุน

และฝากให้แฟนของหมอ หรือ “DemonYok” เป็นคนมาโพสกระทู้ชี้แจงแทนเธอในห้องจตุจักร

ภาพข้างล่างคือเอกสารที่หมอเป็นคนร่างเองกับมือก่อนจะล้มฟุบไป

ข้อกล่าวหาที่ทางกองทุนกล่าวหาว่าหมอฉ้อโกงนั้น สรุปเป็นประด็นใหญ่ๆได้ดังต่อไปนี้

:???: 1.ทางกองทุนบอกว่าที่หมอบ่นเรื่องกองทุนจ่ายเงินค่ารักษาให้หมอล่าช้า เป็นเพราะหมอไม่ยอมส่งบิลให้กองทุนเองนี่หว่า!!

พอทวงถามบิลก็ยากเย็นแสนเข็นกว่าจะได้บิลซักอัน แถมยังให้มาแค่ภาพแสกนของบิล ไม่เคยส่งบิลตัวจริงมาให้เลย

พอทวงถามฟมอก็บอกว่าขยำทิ้งไปแล้วมั่งล่ะ หรือบอกกับกองทุนว่าส่งบิลมาให้ทางไปรษณีย์แล้วมั่งล่ะ

แต่กองทุนก็ไม่เห็นจะได้รับบิลจากหมอเลยซักอัน!! สรุปว่าทางกองทุนจะบอกว่าตัวเองจ่ายเงินค่ารักษาให้หมอตรงเวลา

ไม่เคยเบี้ยวหมอ แต่หมอเป็นฝ่ายผิดเองที่ไม่ยอมส่งบิลให้กับทางกองทุน!!ประเด็นนี้ผู้กล่าวหาคือหัวหน้ากองทุนร่วมด้วยช่วยแมว(หมา)

2. ประเด็นต่อมาคือเรื่องแมวของกองทุนที่เอาไปฝากให้หมอดูแล และทำหมันให้แมวไปแล้วบางส่วน

แต่ปรากฏว่าหลังจากนั้นราวๆสามถึงสี่เดือน กลับมีแมวบางตัวท้องและคลอดออกมาตอนต้นเดือนกรกฏา

:?: ทั้งที่แมวมันควรจะอุ้มท้องแค่สองเดือนเท่านั้น แต่หมอกลับส่งใบเสร็จมาเรียกเก็บเงินค่าทำคลอดแมวจากองทุน!!

3. ประเด็นนี้เกี่ยวกับแมวชื่อ “เจ้าส้ม” ซึ่งเป็นเป็นแมวของกองทุนที่มีคนรับไปอุปการะ แต่เอากลับมาคืนเพราะเข้ากับหมาที่บ้านไม่ได้

และโดนหมากัดไปทีสองที อมยิ้มชื่อ “เจ๊จัดให้” ก็รับเจ้าแมวส้มมาดูแลชั่วคราวก่อนที่จะส่งไปให้หมอที่คลินิค

แต่อีเจ๊จัดให้นี่มันบอกว่าจากประสบการณ์การเลี้ยงแมวของชั้นมากว่ายี่สิบปี ตอนอยู่กับชั้นเจ้าแมวส้มนี่มันก็ออกจะฟิตปั๋ง

ไม่เห็นมันจะป่วยตรงไหนเลย แล้วทำไมพอไปอยู่กับหมอแค่ไม่กี่วันก็ป่วยจนถึงขั้นเป็นฝีเป็นหนองที่ก้นจนเดินไม่ค่อยได้ล่ะคะ!!

:evil: แบบนี้อีกหมอมันต้องตอหลดตอแหล กุเรื่องว่าเจ้าแมวส้มมันป่วยหนักเพราะอยากรีดตังค์จากกองทุนแน่ๆเลยล่ะคร่าาาา

นอกจากนั้นยังมีประเด็นยิบย่อยต่างๆอีกมากมาย แต่ประเด็นหลักๆคงหนี้ไม่พ้นสามข้อที่ว่ามา

:arrow: หมอก็ชี้แจงว่าเรื่องบิลที่หมอส่งให้แต่ภาพสแกน ก็เพราะกองทุนเป็นคนบอกเองนี่นาว่าส่งเฉพาะภาพสแกนก็ได้

เพราะกองทุนเองก็ไม่สะดวกที่จะเข้ามารับบิลที่คลินิค ก็เลยให้ส่งทางเมล์แทนเพื่อความสะดวกของทั้งสองฝ่าย

หมอคิดว่าส่งภาพสแกนให้ไปแล้วไม่ต้องเก็บบิลตัวจริงไว้ก็เลยทิ้งไป และเดือนที่ผ่านมาหมอก็ส่งบิลไปให้ทางไปรษณีย์แล้ว

แต่ปรากฏว่าไปไม่ถึง ไปรษณีย์ตีกลับมาที่บ้านหมอเมื่อไม่กี่วันมานี้นี่เอง แต่ก็ทำให้หมอมีหลักฐานเป็นบิลทั้งหมด

สามารถสแกนแล้วเผยแพร่ให้ชาวจตุจักรตรวจสอบได้ว่าใบเสร็จของหมอมันมีอะไรไม่ชอบมาพากล หรือเรียกเก็บเงินค่ารักษาเกินจริงรึไม่?

นาย DemonYok ก็เสริมประเด็นนี้ว่าอย่างหมอเนี่ยนะจะฉ้อโกงเงินกองทุน ขนาดเงินในบัญชีหมอยังเหลืออยู่แค่หมื่นเดียว

ขนาดเข้ารักษาตัวที่ รพ.สินแพทย์รอบนี้ก็เคลมประกันล้วนๆ แล้วคนของกองทุนมีสิทธิอะไรมาประณามหมอ

หาว่ากองทุนหมดเงินกับหมอเป็นแสนๆ ถ้าพวกเอ็งไม่เชื่อก็ลองเอาชื่อจริงของหมอไปตรวจสอบตามธนาคารทุกแห่งได้เลย

:???: ว่าหมอจนกรอบมีเงินติดบัญชีแค่หมื่นเดียวจนใกล้จะได้แดกแกลบแทนข้าวเหมือนที่กรูพูดจริงมั้ย!?

ประเด็นต่อมา หมอพูดถึงเรื่องแมวของกองทุนที่ทางกองทุนอ้างว่าเอาไปทำหมันแล้วไม่มีทางท้องแน่ๆ

และไม่มีทางที่จะท้องด้วยเพราะกองทุนเอาแมวมาให้หมอตั้งแต่สี่เดือนก่อน แต่แมวเป็นสัตว์ที่อุ้มท้องแค่สองเดือน

:o หรือต่อให้ท้องจริงๆกองทุนก็ยังขอประณามหมออยู่ดีเพราะหมอไม่รู้จักแยกแมวตัวเมียและแมวตัวผู้ออกจากกัน!!

หมอก็ชี้แจงว่าตอนที่รับแมวฝูงนั้นมาไว้ที่คลินิค ที่คลินิคมีแมวของลูกค้าอยู่แน่นร้านอยู่แล้ว แต่ทางกองทุนก็ขอร้องให้หมอรับแมวไว้

เพราะไม่สามารถหาที่ฝากแมวกลุ่มนั้นได้ จะขอฝากเอาไว้ชั่วคราวจนกว่าจะมีบ้านใหม่

ซึ่งหมอก็บอกไปตั้งแต่ต้นแล้วว่าไม่มีห้อง ถ้าจะฝากที่คลินิคของเธอก็คงต้องให้มันอยู่ในห้องนอนส่วนตัวของเธอ

:arrow: และไม่สามารถแยกแมวตัวผู้ตัวเมียออกจากกันได้ และกองทุนเองก็ทราบประเด็นนี้มาตั้งแต่ต้นแล้วนี่นา

ส่วนประเด็นที่ว่าทำหมันแล้วไม่น่าจะตั้งท้องได้นั้น หมอแจงว่าการทำหมันให้แมวไม่ได้แปลว่ามันจะไม่สามารถสืบพันธ์ได้ในทันที

พอทำหมันแมวตัวผู้เสร็จปุ๊บ ก็ยังมีอสุจิหลงเหลืออยู่ในท่ออสุจิ ทำให้สามารถเยิ้บตัวเมียจนท้องได้หลังจากทำหมันระยะนึง

นอกจากนี้แมวบางตัวที่กองทุนเอามาฝากที่ร้านก็ไม่ได้ทำหมัน เพราะอายุมากเกินไปหรือคนที่มาขอรับไปอุปการะไม่ต้องการให้ทำหมัน

:shock: ข้างล่างเป็นเอกสารแจงรายละเอียดที่หมอเขียนว่าแมวตัวไหนเยิ้บแมวตัวไหน ได้ลูกแมวออกมากี่ตัว บลาๆ

ส่วนประเด็นของเจ้าแมวส้มที่มีคนหาว่าหมอกุเรื่องว่ามันปล่วยเพื่อสูบเงินค่ารักษาจากกองทุนนั้นหมอปฎิเสธว่าไม่เป็นความจริง

:oops: เพราะเจ้าแมวส้มมันมีแผลถูกกัดจนเป็นฝีจริงๆ แล้วหมอก็เอาภาพของเจ้าแมวตัวนี้หลังรักษาด้วยยาฆ่าเชื้อได้ซักระยะนึงมาโพสในกระทู้

ตอนแรกพอหมอรับเจ้าแมวส้มมาอยู่คลินิค ก็ตรวจร่างกายให้มันและพบแผลดังกล่าว หมอก็เลยถาม “เจ๊จัดให้” ไปว่า

:arrow: ทำไมถึงรอตั้งสองสัปดาห์กว่าจะเอามาหาหมอ แต่เจ๊จัดให้ก็ยืนกรานว่าเจ้าแมวส้มไม่ได้ป่วย ตอนอยู่กับเธอมันก็สบายดี

:cry: หมอก็สงสัยว่าถ้าแมวมันสบายดีแล้วจะเอามาให้หมอดูทำไมฟะ? ทำไมถึงไม่ดูแลมันที่บ้านตัวเองต่อไปล่ะ

วันต่อมา “เจ๊จัดให้” ก็มาขอโทษหมอว่าที่เธอบอกว่าแมวสบายดีนั้นเธอพูดโกหก จริงๆเธอเห็นแผลมันตั้งแต่แรกแล้ว

:sad: แต่ไม่อยากพามาหาหมอเพราะไม่มีเงินจ่ายค่ารักษา หมอก็งงสิครับเพราะเจ้าแมวส้มเป็นแมวของกองทุน

มีกองทุนรับผิดชอบค่ารักษาให้อยู่แล้ว ไม่มีความจำเป็นใดๆที่เจ๊จัดให้จะต้องจ่ายค่ารักษาให้มันเลย

จากนั้นหมอก็ให้การรักษาแมวตัวนั้นสองวันจนอาการดีขึ้น แล้วจู่ๆอีเจ๊จัดให้ก็บุกมาที่คลินิคเอาแมวส้มไปตรวจกับหมอคนอื่น

บอกว่าให้หมอคนอื่นตรวจดูแล้วไม่เห็นว่าเจ้าแมวส้มมันจะไม่สบายตรงไหนเลย

:arrow: หมอก็คิดในใจว่าก็ใช่น่ะสิยะก็ชั้นให้ยาฆ่าเชื้อทำแผลอะไรให้มันเสร็จเรียบร้อยแล้วนี่นา

แล้วต่อมาอีเจ๊จัดให้ก็เอาประเด็นนี้มากล่าวหาว่าหมอตอแหลและกุเรื่องว่าเจ้าแมวส้มป่วยในกระทู้ก่อนนั่นเอง

แล้วหมอก็บอกว่าเธอเนี่ยช่วยเหลือสัตว์เป็นงานอดิเรกมานานแล้ว เงินไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับชีวิตเธอ

กองทุนเอาแมว 74 ตัวมาฝากให้เธอดูแลโดยให้ค่าตอบแทนน้อยนิดเธอก็ยอม บางคนเอาแมวมารักษาหมอก็ไม่ได้คิดเงิน

บางวันหมอต้องนอนถึงตี่สามตีสี่หรือกินข้าวแค่วันละมื้อ เพราะต้องดูแลแมวทั้ง 74 ตัวที่กองทุนเอามาฝากไว้

แต่แม้จะยากลำบากขนาดไหนหรือจนแกลบเพียงไร เธอก็ยังคงช่วยเหลือสัตว์มาจนถึงทุกวันนี้

:!: เพียงเพราะ “อุดมการณ์” และความสุขที่ได้รับกลับมาจากการช่วยเหลือสัตว์เท่านั้น

แล้วหมอก็ฝากไปถึงกองทุนว่าพวกเอ็งน่ะรู้อยู่แก่ใจว่าหมอทุ่มเทให้แมวของกองทุนมากมายขนาดไหน

แต่พวกเอ็งก็อาศัยว่ามีพวกมาก มีต้นทุนทางสังคมสูง ออกมาด่าหมอโจมตีหมอมาไม่รู้กี่คนแล้ว

:???: รู้มั้ยว่ามีหมอกี่คนที่ถูกพวกเอ็งเอามาก่นด่าและประจานในเว็บพันทิป จนถอดใจและละทิ้งอุดมการณ์ของสัตวแพทย์ไป!!

อมยิ้มชื่อ “charie.s” หรือพี่ชารี ที่เคยเป็ยสมาชิกอาวุโสของกองทุน แต่ถอนตัวออกมาเพราะปัญหาภายใน

ก็ออกมาช่วยหมอชี้แจงข้อกล่าวหาด้วยอีกแรง ชารีพดถึงประเด็นแมวท้องทั้งๆที่ทำหมันแล้วว่า

เธอนี่แหละที่เป็นคนพาแมวของกองทุนไปทำหมันยี่สิบตัว ส่วนแมวตัวที่ตั้งท้องเธอก็เป็นคนพาไปอัลตร้าซาวน์เอง

:x โดยไม่ได้เรียกเก็บเงินจากองทุนเลยแม้แต่บาทเดียว!!

ใบเสร็จค่าอัลตร้าซาวน์แมวท้องที่ชารีพูดถึง

และเรื่องแมวที่คลินิคหมอตั้งท้องเนี่ยมันมีปัญหาอีกประการคือแมวตั้งท้องนานเกินกำหนด

ทั้งๆที่ถึงกำหนดคลอดแล้วก็ยังไม่คลอดซักที เธอก็เลยต้องพาแมวจากคลินิคหมอไปรักษาที่ รพ ที่ใหญ่กว่า

ซึ่งเหตุการณ์นี้ชารีก็เคยโพสเอาไว้ในแฟนเพจของกองทุน เมื่อครั้งที่เธอยังเป็นแอดมินของเพจนั้นอยู่

:???: แล้วถ้ากองทุนคิดว่าแมวที่ผ่านการทำหมันแล้วไม่น่าจะท้องได้ ทำไมถึงไม่ถามซะตั้งแต่ตอนนั้นวะคะ!?

และแมวตัวที่ท้องน่ะ ชารีก็เคยเอาภาพเอาข้อมูลต่างๆไปโพสในแฟนเพจของกองทุนตั้งนานแล้ว

:o ไม่ทราบว่าพวกเอ็งเคยแหกขี้ตาเข้าไปดูกันบ้างมั้ยคะเจ้าเหมียวมันเป็นยังไง!?

ข้างล่างคือภาพแมวเหมียวตัวที่ตั้งท้องที่ชารีเอ่ยถึง ( :roll: หน้าตาน่ารักอว่ะ)

พอฟังข้อมูลจากทางฝั่งหมอและชารีจบ ชาวจตุจักรก็พากันแสดงความเห็นกันไปต่างๆนานา

อมยิ้ม “กำนันริชาร์ด” ก็เรียกร้องว่าไอ้พวกกองทุนทั้งหลาย พวกมึงจงรีบออกมากราบตีนขอขมาหมอซะดีๆ

:mrgreen: ถ้าพวกมึงยอมรับผิดที่ไปกล่าวหาหมอเขามั่วๆซั่วๆตั้งแต่วันนี้ หมอเขาอาจจะใจดียอมถอนแจ้งความพวกมึงก็ได้นะว้อย!!

:twisted: ทันใดนั้นก็มีบัตรผ่านปริศนาคนนึง แขวะหมอว่าเพราะเงินเอ็งเหลือแค่หมื่นเดียวถึงต้องมารีดเงินจากกองทุนล่ะสิ

แล้วรู้สึกว่าหล่อนจะบังเอิญป่วยเข้า รพ.ได้จังหวะเหมาะเจาะเหลือเกินนะ ทั้งเรียกคะแนนสงสารจากชาวจตุจักร

แถมยังใช้เป็นข้ออ้างไม่ต้งชี้แจงข้อกล่าวหาใดๆก็ได้เพราะเอ็งป่วยอยู่ แต่ถ้าเอ็งมีเจตนาดีกับกองทุนจริง

:mrgreen: แน่จริงเอ็งก็คืนเงินทั้งหมดให้กับกองทุนซะสิยะ!! แล้วค่อยมาเคลียร์กันว่าเอ็งฉ้อโกงเงินกองทุนรึไม่!?

:x เท่านั้นล่ะพี่น้อง!!ชาาวจตุจักรก็พากันรุมด่าไอ้บัตรผ่านห่าตัวนี้กันยกใหญ่ บ้างก็บอกว่ามึงใช้เม็ดละมุดคิดแทนสมองรึไงคะ

มีหน้ามาบอกให้หมอคืนเงินให้กองทุนได้ยังไง มึงคิดว่าหมอเขารับเงินจากกองทุนแล้วเอาไปยัดไหฝังดินรึไงวะคะ!?

เงินที่หมอเขาเรียกเก็บจากกองทุนมันเป็นค่าฝากแมว ค่ารักษา ค่าหยูกยาต่างๆนานาซึ่งล้วนมีต้นทุนทั้งสิ้น

:o ถ้ามึงจะให้หมอเขาคืนเงินกองทุนทั้งหมด แล้วมึงคิดจะให้หมอเขาแดกหญ้าแทนข้าวประทังชีวิตเหมือนมึงรึไงวะไอ้กระบือ!!

:?: ชาวจตุจักรบางคนก็สงสัยว่าไอ้บัตรผ่านสันดานหมาตัวนี้มันเป็นคนของกองทุนรึเปล่าวะเนี่ย?

บ้างก็บอกว่าถ้ามึงอยากให้หมอคืนเงินให้กองทุน มึงก็ต้องให้หมอคิดค่ารับฝากแมววันละร้อยกว่าบาท

เหมือนคลินิคของสัตว์แพทย์คนอื่น ไม่ใช่เก็บแค่ยี่สิบบาทเหมือนที่หมอเขาเรียกเก็บจากกองทุนด้วยสิคะ!!

:sad: และหลังจากติดตามอ่านดราม่าเรื่องนี้มาซักระยะ อิชั้นขอบอกว่าเสื่อมศรัทธาไอ้กองทุนเชี่ยนี่ฉิบหายเลยค่ะ!!

อมยิ้มชื่อ “Dr.สมานย์” ซึ่งเป็นสัตวแพทย์คนนึงในห้องจตุจักรดูใบเสร็จที่หมอเอามาโพสในกระทู้นี้

:?: ก็อุทานด้วยความตกใจว่าอะไรวะเนี่ย หมอคนนี้แกดูแลแมวป่วยและไม่ป่วยกว่าเจ็ดสิบตัว

แต่ได้ค่าตอบแทนแค่เดือนละสามหมื่นกว่าบาทเนี่ยนะ!? กรูขอยืนยันเลยว่าหมอคนนี้ไม่มีทางได้กำไรแน่ๆ

และถ้าคิดอัตราค่ารักษาแบบนี้ต่อไปอีกไม่นานหมอจะต้องสิ้นเนื้อประดาตัวแดกแกลบแทนข้าวชัวร์ๆ

ดังนั้นการที่มีคนกล่าวหาว่าหมอเก็บแมวกว่าเจ็ดสิบตัวเอาไว้ไม่ยอมคนให้กองทุน เพราะอยากสูบเงินจำนวนเพียงเท่านี้

:evil: กรูว่าไอ้คนกล่าวหานี่ไม่โง่ก็บ้าแน่ๆว่ะ และกรูขอแสดงความนับถือหมอจากใจจริงๆที่ยอมทุ่มเทให้สัตว์ถึงขนาดนี้

Dr.สมานย์ยังบอกอีกว่าการดูแลแมวกว่าเจ็ดสิบตัวนี่ไม่ใช่เรื่องง่ายนะ แค่ดูแลธรรมดาๆก็ใช้เวลาไปทั้งวันแล้ว

ไหนจะต้องลุกขึ้นมาฉีดยาให้แมวตอนตีสองตีสามอีก แล้วหมอเขาจะเอาเวลาที่ไหนไปพักผ่อนวะ!?

แถมลูกค้าประจำแกก็คงหดหายไปเยอะ เพราะต้องเอาเวลามาดูแลแมวของกองทุนทั้งวี่ทั้งวัน

:| ดังนั้นกรูว่าเป็นบุญของกองทุนนี้แล้วว่ะที่ได้คนอย่างหมอมาช่วยรักษาและดูแลแมวให้

จากนั้นชาวจตุจักรก็ตั้งหน้าตั้งตารอให้ทางกองทุนออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงมั่ง แต่ผ่านไปเกือบสามร้อยความเห็น

ก็ยังไม่มีแถลงการณ์ใดๆอย่างเป็นทางการจากหัวหน้ากองทุน มีแต่ไปเลียกระโปกให้กันและกันแฟนเพจของตัวเอง

:arrow: ในกระทู้ก่อน Jchai_jane สมาชิกคนนึงของกองทุนก็มาแจ้งว่าหัวหน้ากองทุนปวดหลัง เลยให้แกมาชี้แจงแทน

ชาวจตุจักรก็พากันแขวะหัวหน้ากองทุนว่า อ๋อ มึงหลังเดาะเลยมาชี้แจงไม่ได้เนาะ

กรูเพิ่งรู้ว่าระดับหัวหน้ากองทุนเนี่ยเขาใช้หลังจิ้มคีย์บอร์ดว่ะ เมพสาดอ่ะ เมพสาดอ่ะ!!

:evil: ขนาดหมอเขาป่วยเข้า ICU ยังมีปัญญาเขียนใส่กระดาษแล้วฝากให้แฟนแกมาชี้แจงแทนเลยนะว้อย!!

อมยิ้มชือ “เอ๋ตัวน้อย” ก็บอกว่าอีหัวหน้ากองทุนมันไม่น่าจะปวดหลังจนถึงขั้นเข้ามาชี้แจงในกระทู้นี้ไม่ได้นะคะ

:smile: เพราะเมื่อตะกี้ยังเห็นมันไปหลั่ลล้าในแฟนเพจของกองทุนอยู่เลย ดังนั้นอิชั้นว่ามันไม่กล้ามาชี้แจงมากกว่าค่ะ!!

:mrgreen: กำนันริชาร์ดก็แขวะกองทุนว่าไอ้ห่าพวกนี้นี่ ทีหมอเขาป่วยไม่สบายล่ะมาเร่งให้เขาชี้แจงยิกๆ

ขนาดหมอเข้า ICU แกยังอุตส่าห์ส่งแฟนมาชี้แจงแทน แถมยังชี้แจงได้กระจ่างแจ้งสุดๆ

แต่พวกมึงดันหลุบหางหนีไม่ยอมมาชี้แจงสู้หมอซะงั้น ไม่ทราบว่าพวกมึงเกิดง่อยเปลี้ยเสียขาขึ้นมาพร้อมๆกันทั้งกองทุนรึไงวะห๊ะ!?

จากนั้นชาวจตุจักรก็เอาข้อความี่สมาชิกของกองทุนไปพ่นๆไว้ในเฟซบุ๊คมาประจาน

อย่างความเห็นนึงบอกว่ากองทุนอุตส่าห์ช่วยแมวฟรีๆเป็นร้อยเป็นพันตัวไม่เคยคิดค่าตอบแทน

:x แต่ทำไมชาวจตุจักรถึงต้องมารุมถล่มกองทุนกันอย่างนี้วะ!? กรูไม่เอาละไอ้เว็บนั้นกรูขอไปช่วยเหลือสัตว์ต่ออีกว่า

อมยิ้มชื่อ “YanYanMachiko” ก็พูดถึงเจ้าของข้อความนี้ว่าไอ้ฉิบหาย มึงจะมาลำเลิกบุญคุณที่มึงมีต่อสังคมทำไมป่านนี้

ทีพวกมึงรุมถล่มหมอน่ะไม่เคยเห็นใจหมอเขาเลยซักนิด แต่พอถึงคราวพวกมึงต้องชี้แจงมั่ง

:???: พวกมึงกลับบิดพริ้วแล้วยกคุณงามความีแต่ชาติปางก่อนขอมึงมาเป็นเกราะกำบัง ไม่ให้พวกกรูตรวจสอบกองทุนได้ไงวะคะ!?

สมาชิกกองทุนบางคนก็บอกว่ากรูไม่ไปชี้แจงหรือแก้ต่างในพันทิปหรอกว่ะ

:twisted: เพราะชี้แจงยังไง อีหมอมันก็ไม่ยอมถอนแจ้งความอยู่ดี แล้วจะไปแก้ตัวทำไมให้เมื่อยปากวะ!?

:o สมาชิกกองทุนบางคนก็ยังย้ำอยู่นั่นล่ะว่าอีหมอนี่มันโกงแน่ๆ แถมอีดาราตุ๊กตาทองนี่ยังเสแสร้งแกล้งทำว่าสุขภาพอ่อนแอ

ป่วยหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อให้ชาวบ้านชาวช่องในจตุจักรเห็นใจมันและไม่ซักไซร้ไล่เรียงมันด้วยนะ!!

ส่วนกองทุนนี่ไอ้พวกชาวจตุจักรมันคงเห็นว่าพวกเราสุขภาพสมบูรณ์ดี มันถึงได้รุมด่ากองทุนกันยกใหญ่

พวกมึงด่าเอามันส์กันเข้าไปเถอะ ถ้าพวกกรูกองทุนเกิดถอดใจเลิกช่วยเหลือหมาแมวขึ้นมาเมื่อไหร่พวกมึงจะรู้สึก!!

:?: ชาวจตุจักรเห็นทางกองทุนแทนที่จะออกมาชี้แจง แต่กลับหลุบหัวด่าหมออยู่ในรู

ก็พากันแสดงความผิดหวังต่อกองทุนนี้ไปตามๆกัน บางคนก็บอกว่าอิชั้นคิดผิดจริงๆที่เคยสนับสนุนกองทุนนี้

นึกว่าะมีแต่คนจิตใจดีงามที่รักและอยากช่วยเหลือสัตว์ แต่กลับมีแต่คนกักขฬะปากหีหมาอยู่ล้นกองทุน

แทนที่พวกมึงจะออกมาชี้แจงกับหมอดีๆ ดันเสือกไปด่าหมอลับหลังในเฟซบุ๊คซะงั้น

:twisted: แน่ใจเหรอว่าพวกมึงชี้แจงแล้วพวกเราชาวจตุจักรจะไม่รับฟัง อิชั้นว่าที่พวกมึงไม่กล้ามาเป็นเพราะไม่มีปัญญาชี้แจงมากกว่ามั้ง!!

:shock: ต่อมาสมาชิกกองทุนคนนึงคือนาย JChai_jane ก็ออกมาขอโทษชาวจตุจักร แทนสมาชิกของของกองทุนบางคน

แล้วนาย JChai_jane ก็พูดถึงแมวที่กองทุนหยิบมาผิดตัวว่าตอนนี้ไปฝากให้คลินิคแห่งนึงดูแล

แมวทุกตัวยังมีสุขภาพสมบูรณ์ดี และกองทุนกำลังรอหมายเรียกข้อหาบุกรุกเคหะสถานจากทางตำรวจ

;-) ถ้าได้หมายเรียกเมื่อไหร่ ก็จะเอาแมวที่หยิบมาผิดตัวไปคืนให้หมอในวันนั้น

:x ชาวจตุจักรก็โวยใส่ JChai_jane ว่ามึงจะรอหมายเรียกหาพ่องมึงเหรอ!?

ถ้าแมวมันแข็งแรงดีและมึงก็รู้แล้วว่าหยิบแมวมาผิดตัว ทำไมมึงถึงไม่เอาไปคืนให้หมอเขาซักทีวะ!?

อย่าลืมนะว่าพวกมึงไม่ใช่สัตวแพทย์ ต่อให้พวกมึงเลี้ยงแมวมานานแค่ไหนแต่ก็ใช่ว่าพวกมึงจะรู้เรื่องโรคภัยไข้เจ็บของมันซะหมด

ถ้าเกิดแมวที่พวกมึงเห็นว่ามันดี๊ด๊าแข็งแรงดี เกิดป่วยเป็นโรคติดเชื้อแล้วเอาไปแพร่ให้แมวไม่ป่วยที่พวกมึงหยิบผิดไปขึ้นมา

พวกมึงจะรับผิดชอบยังไง!? แล้วมึงช่วยบอกให้สมาชิกของกองทุนเลิกลำเลิกบุญคุณว่าพวกมึงช่วยหมาแมวโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนซักทีเถอะค่ะ

เพราะคนที่ทำมากกว่าพวกมึงก็มีอีกเยอะแต่เขาไม่เคยประกาศตัวเพื่อเอาหน้าหรือเรียกร้องคำชมจากสังคมเหมือนพวกมึง

:o และถ้าพวกมึงรักสัตว์อยากช่วยเหลือสัตว์จากใจจริง พวกมึงจะอยากได้หน้าและคำชื่นชมไปทำไมวะคะ!?

:arrow: ชาวจตุจักรบางคนก็บอกว่าหมอกับกองทุนจะฟ้องกันยังไงกรูไม่รับรู้ด้วยหรอกนะ

แต่กรูว่าคนที่รักสัตว์เนี่ยเขาไม่เอาสัตว์มาเป็นตัวประกัน บอกว่าถ้าได้หมายศาลก่อนถึงจะคืนแมวให้เหมือนพวกมึงหรอกว่ะ

สัตว์มันมีชีวิตจิตใจนะไอ้ห่า แล้วพวกมึงกองทุนที่อ้างว่าตัวเองรักหมารักแมวแต่ทำไมดันเอาแมวมาใช้เป็นเครื่องมือต่อรองวะ!?

:???: กรูว่าถ้าพวกมึงอยากจะทำกองทุนต่อไปก็เชิญเถอะนะ แต่เลิกเรียกตัวเองว่าคนรักสัตว์ได้แล้วว่ะเพราะกรูดูแล้วมันทุเรศลูกตาจริงๆ

:???: อมยิ้มชื่อ wayway ก็ถามเชอรี่สเปน แกนนำคนนึงของกองทุนว่าหมอเขาฉ้อโกงกองทุนเหมือนที่พวกมึงกล่าวหารึไม่!?

เชอรี่สเปนก็ตอบแบบอึกอักว่าหมอกับสมาชิกของกองทุนอาจจะมีเรื่องกระทบกระทั่งกัน

:cry: แต่เชอรี่สเปนผู้เป็นสมาชิกระดับอาวุโสและผู้ร่วมก่อตั้งกองทุน ไม่คิดว่าหมอฉ้อโกงกองทุนค่ะ

:?: ชาวจตุจักรเห็นเชอรี่สเปนตอบเช่นนั้นก็ถามด้วยความสงสัยว่า อ้าวๆแล้วในเมื่อมึงซึ่งเป็นแกนนำของกองทุน

ไม่คิดว่าหมอฉ้อโกง แล้วทำไมบรรดาลูกน้องของมึงถึงตบเท้าออกมาเรียงหน้ากล่าวหาหมอว่าฉ้อโกงวะคะ!?

:???: อมยิ้มชื่อ aewman99 ก็ถามเชอรี่สเปนว่าในเมื่อมึงเองก็ไม่คิดว่าหมอฉ้อโกง

แล้วไอ้ข้อกล่าวหาสารคำที่กองทุนของมึงประเคนให้หมอนี่มันมาได้ไง?

และตัวมึงเองในฐานะแกนนำเคยไปสอบถามข้อเท็จจริงจากหมอบ้างมั้ย?

ว่าไอ้ที่พวกมึงกล่าวหาหมอมันจริงเท็จแค่ไหน และตัวมึงเองเคยแก้ต่างแทนหมอ

:mrgreen: ให้สมาชิกของกองทุนฟังมั้ย หรือพอมีคนหาว่าหมอโกงก็เฮโลด่าหมอตามน้ำกันทั้งกองทุน!!

แต่ก่อนที่เชอรี่สเปนจะตอบข้อสงสัยเหล่านั้น หัวหน้ากองทุนก็ออกมาชี้แจงว่าเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น

:lol: คงมีแต่เธอและหมอสองคนที่รู้อยู่แก่ใจว่าอะไรเป็นอะไร!! แล้วหัวหน้ากองทุนก็ยืนยันว่าเธอไม่เคยด่าหมอ

ไม่เคยลบหลูดูหมิ่นหมอเลยซักครั้ง เธอเป็นแค่คนธรรมด๊าธรรมดาที่ช่วยเหลือแมวหมามากว่าสิบปีก็เท่านั้นเอง

และที่เธอทำลงไปก็ไม่ได้หวังสิ่งตอบแทน แต่ทำไปด้วยจิตอาสาสาธารณะล้วนๆ จากนั้นหัวหน้ากองทุนก็ชี้แจงประเด็นเดิมๆ

แต่เนื้อหาก็ไม่ต่างจากที่เธอพูดไว้ในกระทู้แรกมากนัก แอดมินขอข้ามเนื้อหาส่วนนี้ไปเลยละกันแบบว่าขี้เกียจพิมพ์ว่ะ

แต่เนื้อหาโดยรวมกลับไม่มีประเด็นที่สมาชิกในกองทุนหาว่าหมอฉ้อโกงเลยซักนิด แล้วหัวหน้ากองทุนก็บอกว่า

:sad: ถ้าทางกองทุนทำอะไรให้หมอไม่พอใจก็ต้องขออภัย แต่อยากให้รู้ว่าที่พวกเราทำลงไปก็เพราะหวังดีต่อหมาแมวจริงๆ

:cry: ชาวจตุจักรเห็นหัวหน้ากองทุนชี้แจงเชี่ยอะไรก็ไม่รู้ ก็พากันโวยว่ามึงจะพูดประเด็นเดิมๆซ้ำๆซากๆทำไมวะคะ

ประเด็นที่พวกชั้นอยากรุ้คือพวกมึงน่ะไปกล่าวหาว่าหมอเขาโกหกตอหลดตอแหลและฉ้อโกงกองทุน

ซึ่งหมอเขาก็ชี้แจงข้อเท็จจริงให้พวกมึงดูแล้วนี่ไง แล้วไม่ทราบว่าพวกมึงมีความเห็นเช่นไรต่อคำชี้แจงของหมอวะคะ!?

อมยิ้มบางคนก็ด่าหัวหน้ากองทุนว่ามึงไม่ต้องพูดพร่ามสาธยายคุณงามความดีของตัวมึงหรอกครับ

พวกกรูไม่ได้สนใจคำพูดลอยๆยกหางตัวเองแล้วดิสเครดิตชาวบ้านของมึงเลยซักนิด

แต่ที่พวกกรูอยากเห็นคือหลักฐานที่พวกมึงหาว่าหมอฉ้อโกงเท่านั้น!!

และในเมื่อความจริงก็ค่อนข้างกระจ่างแล้วว่าอะไรเป็นอะไร

:mrgreen: เมื่อไหร่พวกมึงกองทุนร่วมด้วยช่วยแมว(หมา)จะไปขอขมาหมอซักทีวะครับ!?

:smile: ถึงตอนนี้แอดมินเชื่อว่าพ่อแม่พี่น้องคงพอมองภาพออกแล้วว่าดราม่านี้มันเกิดขึ้นเพราะใคร

ใครที่ตอหลดตอแหลให้กองทุนฟังว่าแมวส้มไม่ป่วย แต่หมอโกหกว่าป่วยเพราะอยากสูบเงินกองทุน?

ใครที่คิดเองเออเองเป็นตุเป็นตะว่าแมวทำหมันแล้วไม่มีโอกาสตั้งท้องแน่ๆ ดังนั้นถ้าแมวท้องแปลว่าหมอโกง?

และใครที่หน้าโง่หูเบา ฟังที่เขาพูดต่อๆกันมาก็ปักใจเชื่อว่าหมอโกงและยกพลไปฉกแมวจากคลินิคหมอ!?

แต่ดราม่านี้ยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้!! ตอนนี้ทางกองทุนกำลังไล่เบี้ยกันอยู่ว่าไอ้โม่งตอแหลที่เอาข้อมูลผิดๆ

มาหลอกให้สมาชิกกองทุนหน้าโง่หลงเชื่อมันคือใคร!? และมันเที่ยวยุยงปลุกปั่นให้กองทุนด่าชาวบ้านไปทั่วเพื่ออะไรกันแน่!?

อาห์ แล้วดราม่านี้จะลงเอยเช่นไร? ความดีที่เคยช่วยแมวหมาไว้ช่วยให้ด่าคนได้โดยไม่ต้องรับผิดชอบใดๆใช่หรือไม่!

;-) พวกเธอว์จงตามไปเสพในกระทู้นี้โดยพลัน!!

หมอจุ๋มขอชี้แจง ….กองทุนร่วมด้วยช่วยแมว{แตกประเด็นจาก J10857116}
http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J10867520/J10867520.html

ปล.ลองอ่านดราม่าเก่าดูมั่งนะเธอว์

 photo Ads  photo banner200sell_zps244b34f7.jpg
 photo Ads
 
Comments
401

ทางกองทุนที่เร่ออกมาขอโทษแล้ว(เเต่เหมือนไม่จริงใจหว่ะ) เพราะเหมือนจะขอโทษก่อนเเล้ว ตอนนี้กะลังเอาหลักฐานเด็ด(ตรงไหนว่ะเหมือนประจานตัวเอง)ออกมาประมาณว่าจะให้คดีพลิกเป็นหมอผิด แล้วอีเจ้นี่(โอเคมั้ยจ๊ะ wrote:คนที่ด่าๆ กองทุนไว้ ก็รออีกสักพักนะ เค้าไม่ให้คุณมาดราม่าด่าฟรีๆ หรอกนะจ๊ะรีบตัดสินไป ไว้ความจริงปรากฎ ระวังจะหงายเก๋ง เท้งเต้งเหมือนเห็บโดนดีดฮำตอนนี้ อยากพูดอะไร ก็รีบๆ พูดให้มันปากไว้ เวรภัยจะได้ตามได้เต็มๆ) เหมือนจะเป็นคนของกองทุนที่รู้เรื่องภายใน ที่เเม่งหายไปหลายวันคงไปรวบรวมข้อมูลจับผิดหมอ ประมาณว่าพอมั่นใจข้อมูลที่มีเลยออกมาพูดแบบนี้
ปล.จ่าเตรียมออกภาค3เลยนะจ้ะ ยาวเเน่อ่ะ ส่วนตัวเชื่อหลักฐานเเละการตอบที่เคลียร์หว่ะ เเต่ฝ่ายกองทุนดูเเหม่งๆงัยไม่รู้

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 12 Thumb down 0
แอบรักแอดมิน
402

อัพเดตข่าวจ้า ตอนนี้ตาเจนเอา สเตทเม้นท์เงินบริจาคมาแสดงอยู่

รวมยอด ล้านเจ็ด (โคตรเยอะ) :?:

กะลังไล่บี้หมอจุ๋มเรื่องเบิกค่าอาหารแมว มีเพดดีกรี(อาหารหมา)มาเบิกด้วย

กะเบิกเงิน ซ้ำ 2 บิล คงกะให้คดีพลิกมั๊ง :o

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 5 Thumb down 0
403

กวนส้นตีน
มีคนตั้งคำถามว่ามีหลักฐานว่าหมอทุจริตหรือไม่ มันตอบไม่มี
สักพักเอารูปบิลมาลง พร้อมถามหมอว่าเงินไปเข้ากระเป๋าใคร?
มึงตั้งใจจะกล่าวหาเขาแล้วทำซึนหาพ่องเหรอวะ :o

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 15 Thumb down 0
404

ไอ้โม่งนี้กลุ่มเดียวกับชายชุดดำปะวะ :evil:

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 0 Thumb down 0
405

แม่งใช้กลยุทธถามกลับแทนการตอบคำถาม ได้ผลซะด้วยนะ :o
กวนส้นตีนได้ใจกรูจริงๆ :evil:

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 13 Thumb down 0
406

ขำวะ เงินเข้ากระเป๋าใคร
บอกหมอทุจริตไหม ไม่
แล้วเมิงไปถามหมอทำไม ทนที่จะไล่เบี้ยกองทุนตัวเอง

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 6 Thumb down 0
407

http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J10888666/J10888666.html

ยิ่งแก้ยิ่งพัน….

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 3 Thumb down 0
408

ตลกว่ะ ถามมาได้ว่าเงินเข้ากระเป๋าใคร มันจะได้เข้ากระเป๋าหมอหรือเปล่าไม่รู้ เพราะหมอต้องเอาไปจ่ายค่าอาหารค่ายานั่นนู้นนี่ บลาๆๆๆ ค่ารับฝากแมวมีที่ไหนบ้างคิดตัวละ 20 บาท แค่ค่าอาหารค่าเสื่อมกรง ค่าดูแลอีก แล้วที่เอาไปฝากมััน 75 ตัวไม่ใช่? เผลอๆต้องควักเงินในกระเป๋าออกมาจ่ายให้อีก อีพวกนี้แม่ง ชาติชั่ว ชี้แจงไม่เคลียร์ยังมีหน้าจะไปใส่ความเขาอีก :x

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 6 Thumb down 0
409

อย่างมันส์อ่ะ กำลังแจงกันอยู่เว้ย รีบไปมุงเร็วๆ :twisted: :twisted: :twisted:

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 0 Thumb down 0
410

เวร..หมอเบิกซ้ำ 1 บิล กะเบิกอาหารหมา บอกหมอโกง(ถ้ากรุเป็นหมอไม่โกงแบบมีบิลมีวันที่ตรวจสอบได้เเบบนี้หรอกหว่ะ) เเล้วก็โอนให้เค้าด้วย บัญชีนี่ไม่มีการตรวจสอบหรือคุยกะหมอโดยตรงนะว่าค่าอะไร(สรุปเบิกกันเองป่าวก็ไม่รู้) ถ้าหมออยากได้ตังค์สู้เก็บค่ารักษาเเพง(กว่านี้)ง่ายกว่ามั้ยได้เงินมากกว่าค่าบิลซ้ำ1ใบกับค่าอาหารหมาที่กล่าวหาป้ะหว่ะ เเล้วค่าICU กะค่าเสียสุขภาพจิตเนี่ยหมอขอเบิกได้ป้ะวะ ฮามากนะนี่กองทุนขี้เหม็น คิดเองเออกันเอง

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 10 Thumb down 0
อยากเผือก
411

ดราม่าแมวมันมากกก มีประเด็นใหม่มาอีกละ 555+

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 3 Thumb down 0
412

แล้วคุณ “เจ๊จัดให้” หายไปไหนเลยล่ะเนี่ย :smile:

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 4 Thumb down 0
อยากเผือก
413

Polly wrote:

แล้วคุณ “เจ๊จัดให้” หายไปไหนเลยล่ะเนี่ย

สะสมกำลังภายในอยู่อ่ะเปล่า เห็นมีคนเค้าว่ามา อิอิ

ปอลิง เจ้จัดให้ยังไม่เท่าไหร่ อย่างน้อยก็ยังมาขอโทษ(มั้ง) แต่ดูจากคำพูดแล้วเธอแสดงออกอย่างชัดเจนมาก
ว่าไม่เต็มใจ อ่ะนะ คนแบบนี้ก็จริงใจในแบบแปลกๆ
แต่เฉาเน่านี่ดิ หายเงียบ สงสัยป่วยไม่มีแรงมาพิมพ์กระทู้ :smile:
ผมว่านะ ตอนนี้อ่ะ จ่าคงหัวระเปิดกับกองทุนนี้คงเป็นสุดยอดซีรี่ย์ รักใสๆ หัวใจหมัดแมว(แอบเอาชื่อเค้ามา) มากมายแบบว่าขนาดผมรีเฟสตามอ่านแบบทิ้งไม่เกิน 5 นาทีนะยังตาลายเลย นี่จ่าต้องมานั่งค้น คห อีก 5555+ เสียเวลานวดกระปู๋

แบบว่ายาวเกินอะไรเกิน กองทุนไม่เคยชัดเจน อัพสเตตัสแต่ไม่บอกว่าค่าอะไรบ้าง ใครจะไปรู้กับมันอ่ะ
พอเค้าถามก็นิ่งๆ เนียนๆ บางคำถามไม่อยากตอบก็ไม่ตอบซ่ะงั้นต้องจี้ เหอะๆ
เนี่ยนะกองทุน ขอบอกว่าไร้ศักยภาพมากๆ นี่ขนาดไม่ใช่เงินตัวเองนะ(แหงละเงินตัวเองชาวบ้านใครจะไปยุ่ง)
ทำซึน ไม่ได้สำเหนียกตัวเองเลยนะว่าไอ้เงินที่ต้องมาแจกแจงเนี่ยมันเงินชาวบ้านครับ คุณแค่ถือไว้เพื่อช่วยแมวและหมามั้ง
คิดเหมือนกันว่าจะต้องแตกอีกกี่กระทู้ จนบัดนี้มันยังไม่ไปคุยกับหมอเลย เรื่องบุกรุกและหมื่นประมาท เห้อ….

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 9 Thumb down 0
414

^
^
^

นวดปู๋ด้วยเสพย์ไปด้วยสิวะ จะยากอะไร :twisted: :twisted: เปิด ออพบน ออพล่าง + ระดับ 2 แล้วก็เสพย์ดราม่า

สวรรค์มีจริงนะเออ

:twisted: :twisted: :twisted:

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 1 Thumb down 1
แอบรักแอดมิน
415

แฟนหมอจุ๋ม บอกว่าคืนนี้จะมาตอบคำถาม … แจกแจงข้อกล่าวหาทีเดียว

ขามุงเตรียมเสื่อ..มาม่าไปด้วยเน้อ :smile:

สงสัยคืนนี้…ยาว..ตาเป็นหมีแพนด้าอีกแล้วตรู :sad:

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 7 Thumb down 0
416

เหี้ยยยยยยย กรู พูดได้แค่นี้ จริง ๆ กับ ความเน่าเฟะ เละเทะ ของกองทุน ที่แม่งไม่มี ความเป็นระบบ ห่าไรเลย

กรูไม่แน่ใจ แล้ว ว่านี่มัน ตั้งใจ ช่วยหมาแมว จริง ๆไหม หรือ ว่า มึง แค่ อยาก เป็นใครสักคนให้คนเขามาซูฮก นับหน้าถือตากันวะ

ทั้ง อิตัวเก่า อิตัวใหม่ ตัวละคร มากมายที่ออกมา ห่าเอ๊ย อ่านแล้ว กรู จะ อ้วก

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 3 Thumb down 0
417

ตอนแรกๆ เห็นใจ เจนกับเชอร์รี่สเปน ตอนนี้ ชัก “ไม่”และ
พอมีโอกาสไล่บี้คนอื่นเชียว จะมาโทษคนนู้น คนนี้…ถ้าให้ถามอิคุณแป๊กเรื่องเงิน2แสน ใครมันจะโง่ตอบ มันก็เหมือน ถามจ่าเป็นเกย์ป่าว จ่าก็ต้องตอบ ไม่ได้เป็น ก็เหมือนกัน อิคุณแป๊กมันจะบอกความจริงหรอ มันอุส่าสตอได้ขนาดนี้
ยิ่งชี้แจง ยิ่งพยายามให้เกิดประเด็นใหม่ ยิ่งทำให้เห็นว่าการทำงานไม่ได้มีระบบเลย จะมาโทษหมอ ส่งบิลเบอกเงินซ้ำ โทษอมยิ้ม คนคลั่ง
อยากให้ อมยิ้ม คนคลั่ง ฉะเต็มๆซะจริง เอาให้หงายเงิบสมความwant ของมันเลย มันคิดหรอว่าคนอื่นเค้าจะกล่าวหาคนอื่นโดยไม่มีมูลแบบมันได้ เด่วโดนซักมากๆ ก็หงายเงิบ แรกๆที่ไล่บี้ พอ่กำนัน กะ คนคลั่งนิยาย ออกมา ให้กิ๊ฟกัน กระริ๊กกระรี๊ พอเริ่มโดนไล่คืน หายเงียบ เป่าซากอีกตามเคย ได้ใจจริงๆงว่ะ เงินสดตามกล่อง(ค่ากล่องตั้ง9000 แหละเธอว์ กี่กล่องว่ะนั้น) ก็ไม่เอามาแจงให้ดู จะรอดูหล่ะกัน

อ่านมาจนตาจะฉีก ทำข้อสอบ(take home) แทบไม่ทัน สาเหตุของความเน่าก็เพราะ “กองทุนเป็นประเภท กุสงสัย แต่กุไม่ถาม (แคลอรี่บ้าบ้า)” ยิ่งอ่านยิ่งเห็น ทะเลาะกับโรงบาลอื่น ก็เพราะ ไม่ถาม ,ด่าหมอ ก็เพราะสงสัยแต่ไม่ถาม สรุปเข้าใจผิด คิดเอง เออเอง , ทำให้คนดีออกจากกองทุน ก็เพราะไม่ถาม จนเข้าใจผิด เจริญเถอะมึง ทำงานใหญ่ แบบนี้ มีแต่จะฉิบหาย…..จะโอนเงิน รับเงิน หรืออย่างไร ทำไมพึ่งแต่ book bank แทนที่มันจะ คอยกรอกลงexcel จะได้note ไว้ว่าเงินค่าอะไรบ้าง มีบิลด้วยมั้ยหรือยังไม่ได้บิล ไม่งั้นมาเช็คย้อนหลังก็ได้แค่ระลึกชาติเอา แบบนี้ ถ้าบิลไม่มีก็โบ้ยมั่ว
เฮ้อ….เมื่อไหร่จะจบซักที แมวก็ยังเอามาคืนไม่ครบ สุดๆวะ ขอนับถือในความไม่ระบบระเบียบ สุดๆจริง กองทุน ทำตัวยังกับเล่นขายของ

อู้ยยยยกรูถูกใจจังฮู้!! ถูกใจให้เลีย : Thumb up 20 Thumb down 0
418

ถึงได้บอกไง ยิ่งแก้ยิ่งพัน ขว้างงูไม่พ้นคอ

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 3 Thumb down 0
419

เวลากดดันหนักๆ ธาตุแท้จะเริ่มโผล่ทีละนิดๆ ถ้าทางนั้น สติแตกมา มีหวัง ชาวเผือกวงแตก แหงๆ ท่าทางจะโมโหร้าย ไม่งั้นแค่คำพูดว่า “พี่ชารีเชื่อหมอทูมากเกินไป “คงไม่ทำให้ คนที่มีวุฒิภาวะถึงขั้นถอนตัวออกจากกองทุนได้อ่ะ

จะว่าไป….อิคุณเจนนี่ จำวันที่เกิดเหตุการณ์โคดเป๊ะ อ่ะ ลองไล่ๆอ่านดู เวลาเป๊ะมาก อาทิเช่น “โทไปชี้แจงกับหมอจุ๋มเรื่องคำว่าระดมทุน วันที่ 1 มิย 54 ” ที่เฮียแกจำวันได้เป๊ะๆ ถ้าบอกเวลาได้ด้วย คงบอกไปและมั้งนิ :grin:

อิโอเคมั้ยจ๊ะ…..ชั้นรออยู่นะนิ อยากหงายเงิบเพราะข้อมูลของกองทุนอ่ะ ร๊อ รอ รอ….ถ้าทางชาตินี้คงจะไม่ได้หงายซะแล้วมั้ง

แหกตารอกันต่อไป ว่าแต่ Schatten คุ้นๆนะ อมยิ้มนินา

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 7 Thumb down 0
420

:lol: อมยิ้มที่ไหนบัตรผ่านธรรมดาๆ ขี้เกียจสมัครอ่ะ

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 1 Thumb down 0
421

พอเจนทำคะแนนตีตื้นได้ แป้กก็โผล่มา

เป็นผมทำไม่ได้นะเนี่ย จงรักภักดีขนาดนี้

ถ้าผมมีหัวหน้าอย่างนี้ ผมก่อกบฎจับแม่งกรอกยาพิษไปนานแล้ว

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 17 Thumb down 0
ข้าวมันเป็ด
422

sZsama wrote:

พอเจนทำคะแนนตีตื้นได้ แป้กก็โผล่มา
เป็นผมทำไม่ได้นะเนี่ย จงรักภักดีขนาดนี้
ถ้าผมมีหัวหน้าอย่างนี้ ผมก่อกบฎจับแม่งกรอกยาพิษไปนานแล้ว

ต้องถามประโยคเดียวว่า

“มันซ่ำกันหรือยัง” :grin:

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 4 Thumb down 1
แอบรักแอดมิน
423

พี่จ่าขาาาาาาาา(ยืมคุณบียองเซ่มา)……มีคนชวนจ่าไปวัด โพ ไซ ดอน ด้วยแหล่ะ

คงหารู้ไม่ว่าจ่าเป็นเจ้าอาวาสอยู่ 55555555 :grin:

ตาเจนออกมาแฉ ว่าพี่ชารี คือ ไอ้โม่งปริศนา ที่ทำให้เข้าใจผิดกะหมอทู (แม่งงง โคตรเชื่อคนง่ายเลย)

แฟนหมอจุ๋มบอกจะมาโพสต์ ตอนเช้านะจ๊ะ เอ๊า ขามุงขาเผือก ไปนอนเอาแรงได้แล้ว :!:

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 5 Thumb down 0
424

เคยเห็นแต่พวกทำนาบนหลังคน เจอทำนาบนหลังหมากับแมว เงิบจริงๆ :twisted:

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 3 Thumb down 0
425

ขอให้เอาหลักฐานสุดเด็ดของแต่ละฝ่ายออกมาโต้กันอย่างพร้อมเพรียงเถิด :cool: :mrgreen: :cool:
มันอาจจะไม่มีใครหลอกใคร :evil:
มีแต่ คิดไปเองคนเดียว จนกู่ไม่กลับ แบบต่อยอดความคิดตัวเองไปเรื่อยๆๆๆๆ… ทั้งๆที่เรื่องมันอาจจะไม่เกิดก็ได้ :!:
จินตนาการของคนเรานี่แหละน่ากลัวที่สุด โดยเฉพาะจิ้นเองแล้วเชื่อเองว่ามันต้องเป็นแบบที่กูคิดแน่ๆๆ :lol:

แต่เท่าที่ตามดราม่านี้ยังไงคนในกองทุนนั่นแหละที่เป็น จุดกำเนิดของปัญหาอย่างแท้จริง :mrgreen:

แล้วนิสัยแบบพอตัวเองได้เปรียบก็เฮโลกันมาซะ แล้วก็หายเงียบไป :???:
ไม่รู้พรุ่งนี้แฟนหมอตั้งกระทู้โต้ จะหายไปอีกกี่วันถึงจะมาชี้แจง
และ อย่างแรงเถอะ คนในกองทุนตั้งแยะ เปิดทู้อ่าน รวบรวมความเห็นที่เป็นคำถามเองไม่ได้เหรอวะ แม่งงงงงงงง :o

ก็หวังอย่างที่จ่าฝากเจ้บียองเซ่ไปโพสว่า ผิดว่าตามผิด ถูกว่าตามถูก มึงไม่ต้อง อุบ อะไรไว้แล้วววว :twisted:

// วันนี้(ตีสามกว่าละ)สอบเสดตอนเย็นอีก ป่านนั้นไม่รู้ว่าคดีนี้จะจบรึยัง หรือจะฟัดกันนัวไม่รู้ :smile:

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 7 Thumb down 0
426

ตึ่งโป๊ะ หายไปไหนแว๊

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 0 Thumb down 0
428

ถ้าเข้าใจผิดก็ขอโทษด้วย wrote:

แม่งจะยุบกองทุนอะพวกมึง เย้ดดดด http://www.facebook.com/pages/%E0%B8%81%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%97%E0%B8%B8%E0%B8%99%E0%B8%A3%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%A1%E0%B8%94%E0%B9%89%E0%B8%A7%E0%B8%A2%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%A2%E0%B9%81%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%B2-Cats-Dogs-Rescue/192146384141500#!/notes/jchai-jane/%E0%B8%99%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%88%E0%B8%B0%E0%B8%96%E0%B8%B6%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%A7%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B9%81%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%A7/194666263926901

ยุบๆไปเหอะ ถ้าไม่มีปัญญาทำงานให้โปร่งใสมีประสิทธิภาพ
ว่าแต่เงินบริจาคน่ะจะทำไง ไม่ใช่บอกยุบก็ยุบแล้วหายหัว…

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 3 Thumb down 0
429

—หมอจุ๋มชี้แจง 2 ….กองทุนร่วมด้วยช่วยแมว—
จากคุณ : DemonYok
http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J10894429/J10894429.html

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 1 Thumb down 0
430

Romeo wrote:

—หมอจุ๋มชี้แจง 2 ….กองทุนร่วมด้วยช่วยแมว—
จากคุณ : DemonYok
http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J10894429/J10894429.html

อ่าน DemonYok โพสแล้ว กูพูดแค่คำเดียว”น้ำลดตอผุด”

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 3 Thumb down 0
431

ยิ่งคุณหยก คายคำพูดของ ไอ้คุณเจนออกมา….ยิ่งรู้สึกสงสารหมอมากเลยอ่ะ ที่ต้องทนทำงานกับคนที่พูดจาแบบนี้ นี่คนเดียวยังปากแบบนี้ แล้วอิที่เหลือจะขนาดไหน สงสารหมอๆ
ยังไงก็เชื่ออ่ะ…ว่าคุณชารี ไม่เสี้ยม แต่ทุกอย่างมันผิดเพี้ยนไป ก็ นิสัยส่วนตัวของคนกองทุนนั้นแหละ “คิดเอง เออเอง นิาทากันในรู สรุปคนอื่นเลวแบบตามความคิด จบ”
ยุบๆไปเถอะ คิดซะว่าเป็นการรื้อโครงการใหม่ บ้านที่มันพุ มันก็ต้องซ่อมแซม แต่ถ้าบ้านฐานมันไม่ดี มันก็ต้องรื้อสร้างใหม่อยู่ดี

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 5 Thumb down 0
432

หลังจากฝ่ายคุณหมออกมาเคลียร์ ฝากถึงอิเจ๊”โอเคมั้ยจ๊ะ” ว่าความจริงปรากฎแล้วใครกันเเน่หว่ะหงายเก๋ง เเละขอเรียกอิเจ๊นี่ว่า”อิปลวก”

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 0 Thumb down 0
433

เจนมันฆ่าตัวตายตั้งแต่ไปพูดว่า “ทำไมผมต้องให้เกียรติหมอด้วย ในเมื่อผมก็จ่ายเงิน” แสดงให้เห็นว่าผู้พูดไม่เคยเห็นคุณค่าของคนนอกจากเห็นหมอเป็นเพียงลูกจ้างของกองทุน ประเด็นนี้เจนก็จำนนต่อหลักฐานจนสารภาพว่าพูดจริง
เคสนี้เขาเรียกว่าปากพาจน คนที่คิดจะทำงานแบบนี้แต่ยังควบคุมอารมณื คำพูดไม่ได้แนะนำให้ไปทำงานที่ไม่ต้องพูดคุยกับคน และไม่ต้องออกมาแสดงความเห็นต่อสาธารณชนเพราะมันทำลายองค์กร

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 4 Thumb down 0
434

จุดจบใกล้มาถึงซะที….ไม่ได้อยากให้กองทุน มันยุบนะตอนแรก คิดแค่ว่า “เอาพวกสันดารแย่ๆ ออกก็พอ ถ่วงความเจริญป่าวๆ” แต่ตอนนี้ได้รู้แล้วว่า พวกที่เป็นหนังหน้าไฟก็ใช่จะดี เอาเข้าจริงๆเผลอๆแย่กว่า คนอื่นมันก็พวกปากตลาด แต่อินี้ร้ายลึก ใครจะรู้ว่ะว่าคนที่ออกมารับ มาขอโทษ ที่แท้ก็เป็นคนพูดเองว่า “แมวมันดูสบายดี เอามาเรี่ยรายเงินไม่ได้” เยี่ยมคะพี่….แล้วที่พี่ออกมาควานหา คนปล่อยข่าวที่ว่า “FB หาเงินได้ดีกว่าในพันหรือ ปล่อยแมวตัวนี้ทิ้งไป มันทำเงินไม่ได้” พี่จะถามหาทำไม? จะได้ไปด่าคนปล่อยข่าวได้ใช่ป่ะ เพราะคนพูดนี้…ชักเดาออกว่า “ใคร” ตอนแรกก็หลงชื่นชมว่ายังมีคน”ดี”อยู่ในกองทุน แต่ตอนนี้ ไม่น่าจะมีเหลือแล้วมั้ง คนที่หลงคิดว่าดีสุดท้ายก็แย่กว่าใครเค้า จนตอนนี้ คำตอบเรื่อง “เงินสดตามกล่อง” อยู่ไหน ยังไม่เห็น หน่ำซ้ำ เวลาตอนคำถามอะไรที่หยอดให้เบี่ยงประเด็นหรือขี้กระเด็นไปติดใครได้ ก็ทำตลอด ไม่สุภาพบุรุษสักนิดกับการกระทำ กับอิแค่ “อาหารแมว” ยังรับผิดชอบไม่ได้ ไม่มั่นใจว่ากล่องมาจากไหนก็ไม่ถาม ไม่ควานหา
ถ้ามีกองทุนใหม่ขอคุณชารีเป็นคนรับผิดชอบเถอะ เพราะคงไม่มีใครน่าไว้ใจ เท่าคนที่ “คุณหมอ 2ท่านให้ความไว้ใจ”

อดไม่ได้หงายหลังให้กับหลักฐานของกองทุนแบบที่ อิโอเคมั้ยจ๊ะ ขู่ แต่ก็ได้หงายเงิบอยู่ดี แต่มาหงายเงิบเพราะสิ่งที่”หนังหน้าไฟ”ของกองทุนพูดเอาไว้ สุดยอดคะพี่ “ผมก็เหมือน ส.ส ที่ต่อหน้าสื่อต้องดูดีแต่ลับหลัง ก็ต้องแย่งเคสเพื่อหาเงิน” ถ้าพี่พูดขนาดนี้ ทั้งๆที่พี่เป็นคนดูบัญชี จะให้เชื่อได้หรอว่า กองทุนมันโปร่งใส?

“จริงๆแล้วผมไม่ได้รักสัตว์มากมาย อะไรขนาดนั้น จะให้คลุกคลีกับแมวเยอะๆมากๆผมก็อาจจะทำไม่ได้ ” แล้วเข้ามาทำงานในกองทุนทำไม? บ่งบอกได้เลยว่า “แมว มาเท่าไหร่ ยัดให้หมอเท่านั้น กุเรี่ยไรตังอย่างเดียว”

สุดท้าย….ดราม่านี้ก็ทำให้เห็นหลายๆด้านของคน แม่พระ พ่อพระทั้งหลาย เปลือกนอกยังไง ภายในอาจไม่ใช่ ขอให้พวกคุณหยุดเถอะ อย่าได้มาวนเวียนอยู่ในวัฎจักรนี้อีกเลย ประเภท เปลี่ยนอมยิ้มไปเรื่อย วนเวียนๆเป็นผีขอส่วนบุญนี่พอเถอะ ไปผุดไปเกิดซะทีและโปรดพึงระลึกไว้ด้วย กับกรรมครั้งนี้ที่พวกคุณได้ก่อไว้

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 11 Thumb down 0
ดราม่ามาเนีย
435

@ capulet:

เหมือนที่คุณบุญธรรมพูดในกระทู้โน้นไงครับ

ชี้นิ้วทำบุญ
เรี่ยไรหาเงิน
หาสัตว์น่าสงสาร
โยนงานให้หมอ
ออกสื่อเอาหน้า

สุดท้ายพฤติกรรมไม่หนีกันทั้งกองทุน
กุว่าแล้ว คนเหืมอนกันมันถึงจะคบกันยืด
มีคนดีคนสุจริตที่ไหนไปคบมหาโจรเป็นเพื่อนมั่ง

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 9 Thumb down 0
เกลียดเห็บ
436

สงสารหมอ ช่วยหมาแมวแบบไม่เอากำไร ยังต้องมาโดนพวกเห็บหมาพวกนี้ดูดเลือดอีก ดูดหมาแล้วมาดูดหมอ :evil: :evil: :evil:
ป่วยอยู่ ICU ยังโดนใส่ความ พอแถลงเรื่องจริง ไอ้พวกเห็บหายไปไหนหมด ย้ายไปดูดเลือดหมาตัวอื่นรึไง เอานี่ไปกินซะ :o :o :o

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 1 Thumb down 0
สมาชิกพันทิพที่เคยถูกยึดล็อคอิน
437

คห .162 คุณเจนเขาก็มาถามแล้วว่า …ตรูรับสารภาพตรงไหนฟะ

คุณเจนครับ ล่าสุดคุณก็เพิ่งยอมรับเองว่าคุณพูดประโยคที่ว่า “ทำไมผมต้องให้เกียรติหมอด้วย ในเมื่อผมก็จ่ายเงิน ”
*******************************
ตรงไหนที่ผมยอมรับว่า ผมพูดประโยค(“ทำไมผมต้องให้เกียรติหมอด้วย ในเมื่อผมก็จ่ายเงิน “)นี้ครับ

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 0 Thumb down 0
438

รอเสพภาคยุบกองทุนฯ ตามลุ้น เงินหายไปเท่าไหร่ เหลือให้กองทุนอื่นกี่บาท

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 3 Thumb down 0
อยากเผือก
439

หึหึ อ่านแล้วขำอ่ะ :|
หนังหน้าไฟเหอะ โอเคสงสารในระดับนึงนะ
แต่แบบว่า หึหึ พอคุณหยกมาโพสนี่สุดยอดดด :twisted: :twisted:

กูไม่ได้รักหมาแมวอะไรขนาดพวกกองทุนยังไม่เคยทำอะไรกับหมาแมวที่เลี้ยงไว้แบบนี้เลย :lol:
ยอมรับว่าใจบุญไม่เท่าแต่ก็อีกแหละ
ยอมรับว่าชุ่ยไม่เท่าเช่นกัน ดูแลเงินเป็นล้าน(เงินคนอื่น)แต่การจัดการการสื่อสารห่วยมาก :cry:
ขนาดแค่เรื่องอาหารหมาที่ทำไมให้แมวกิน อาหารบริจาคที่ไม่ถึงมือมันยังไม่คุยกันเลยคนในกองทุน”พวก”เดียวกันแท้ๆ นะ :?:
ถ้าไม่มีกระทู้แฉเนี่ยคงไม่มีใครรู้หรอกว่าคนที่บอกตัวเองปาวๆๆ ว่ารักหมาแมวอ่ะ มันทำกันเยี่ยงนี้ :arrow:
แถมเรื่องจะยุบกองทุนนะ เอาไปโพสในเฟสแบบบิดเบือนข้อเท็จจริงโดยภาษา
ชี้แจงมานี่แบบถ้าคนไม่รู้เรื่องนะจะมองว่าโหยโดนคนรังแกจนอยู่ไม่ได้ ถ้ามันแน่จริงเอาลิ้งกระทู้แปะดิว่ะว่ายุบเพราะอะไร
ชาวบ้านชาวช่องเค้าจะได้เข้าไปอ่านแล้วรู้ข้อเท็จจริงที่”ถูกต้อง”ไม่ได้ผ่านการบิดเบือนทางภาษา :razz:
หรือไม่ก็เอาลิ้งค์เวปจ่าไปแปะก็ได้ คุคุ แต่ต้องรอจ่านวดกระปู๋เสร็จก่อนนะ :lol:

พาดพิงไปคนโน้นนี้นั้น เหอะๆ ดราม่านี้ทำเอาไม่ได้อ่านหนังสือสอบเลย รีเฟสทุก 1 นาที กระทู้วิ่งเร็วจริงอะไรจริง :arrow:

ปอลอ สงสารจ่าว่ะ ดราม่ายาวมาก แกจะเอาเวลาที่ไหนไปนวดกระปู๋ว่ะ :evil:
ปอลอ 2 รอหมอทูออกมาอีกคนนึง 555+ จะคอยดูน้ำหน้า :twisted: :twisted:

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 3 Thumb down 0
440

วาทะเด็ดแห่งปี

ความจริงมันก็ไม่ใช่ความผิดหมอหรอกนะครับ ที่หมอเลี้ยงแมวซะอ้วนขนาดนี้ ทำให้มันดูไม่น่าสงสาร หาคนมาบริจาคเงินให้ยาก เพราะมันดูสมบูณร์และมีความสุขดี ทำให้แมวสามเครสนี้ไม่สามารถเรียกเงินจากคนบริจาคได้

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 11 Thumb down 0
441

http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J10895226/J10895226.html

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 0 Thumb down 0
442

ที่รีบยุบนี่เพราะกลัวคนขุดไปอีกแล้วจะกลายเป็นคดีที่มันหนักกกว่าหมิ่นประมาทป่าววะ
“หลอกลวงประชาชน” :twisted:
หมอทูออกมาแย้มๆแล้วนะเธอว์ ว่าเจ้าฟลุครักษากะกูเสียไม่เกินหมื่น สิบกว่าวันแผลก็หายดี แล้วมึงจะย้ายไปทำเพื่อ :o

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 4 Thumb down 0
ถ้าเข้าใจผิดก็ขอโทษด้วย
443

มันเคยทะเลาะอะไรกับโครงการแมวนะ กุจำไม่ได้แล้วอะ จำได้ว่าเจนกับแป้กซัดกับวชิราใช่ปะ เรื่องไรนะ :arrow:

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 3 Thumb down 0
444

ถ้าเข้าใจผิดก็ขอโทษด้วย wrote:

มันเคยทะเลาะอะไรกับโครงการแมวนะ กุจำไม่ได้แล้วอะ จำได้ว่าเจนกับแป้กซัดกับวชิราใช่ปะ เรื่องไรนะ

เพิ่งไปคุ้ยมาอ่านพอดี
ภาคแรก-แว่วเสียงแมวเหมียว บทเงินบริจาคซ่อนเร้น วชิราตีกับไอ้คุณเจน
http://drama-addict.com/2011/01/09/
ภาคต่อ-แว่วเสียงแมวเหมียว บทเบิกเนตร ไอ้คุณเจนตีกับวชิรา
http://drama-addict.com/2011/01/10/
spin off-แมวในถังขี้ ชารี vs รักษ์แมว
http://drama-addict.com/2011/03/22/
อ่านแล้วนึกถึงคำนี้”กรรมตามสนอง” ไอ้คุณเจนโดนเหมือนที่มันทำกะวชิราเลยว่ะ แต่หนักกว่า :evil:

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 6 Thumb down 0
ตึ่งโป๊ะ
445

:?: เอาล่ะ กูมาแล้ว คาปูเล็ตคิดถึงผมเหรอครับ 555 :roll:

น่ารักกว่าอีเฉาเน่าป่ะ ถ้าน่ารักกว่ากูจีบ :razz:

หายตัวไปทำงานมาเว่ย ไม่ได้ตามเลย ได้ข่าวจะยุบกองทุน แหม ตอนตั้งล่ะกระสัน อีห่าลาก พอเวลามีประเด็นมึงเล่นยุบกันง่ายๆเลยเหรอ ง่ายไปป่าววะ

ว่าแต่ จ่าจะมีภาคสี่มั้ยอ่ะ

เฮ่ย อีเจ๊ออกมาขอโทษแล้วว่ะ เอ่อ ขอโทษแบบนี้ หุบตูด เอ้ย ปากไปดีกว่าว่ะ พวงหรีดที่ขึ้นนี่ไว้อาลับให้ตัวเองเหรอวะ

เหนื่อยว่ะ อยากเป็นยามเหมือนจ่า :!:

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 4 Thumb down 0
.................
446

ยุบเสร็จ ก็ได้เงินก้อนไปเลยนะซิ

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 1 Thumb down 0
447

ตึ่งโป๊ะ wrote:

เอาล่ะ กูมาแล้ว คาปูเล็ตคิดถึงผมเหรอครับ 555
น่ารักกว่าอีเฉาเน่าป่ะ ถ้าน่ารักกว่ากูจีบ
หายตัวไปทำงานมาเว่ย ไม่ได้ตามเลย ได้ข่าวจะยุบกองทุน แหม ตอนตั้งล่ะกระสัน อีห่าลาก พอเวลามีประเด็นมึงเล่นยุบกันง่ายๆเลยเหรอ ง่ายไปป่าววะ
ว่าแต่ จ่าจะมีภาคสี่มั้ยอ่ะ
เฮ่ย อีเจ๊ออกมาขอโทษแล้วว่ะ เอ่อ ขอโทษแบบนี้ หุบตูด เอ้ย ปากไปดีกว่าว่ะ พวงหรีดที่ขึ้นนี่ไว้อาลับให้ตัวเองเหรอวะ
เหนื่อยว่ะ อยากเป็นยามเหมือนจ่า

แหม…จ่าเค้ายามไฮโซ ที่ถามหานี่ จะถามเรื่องที่พวกมันไปมีเรื่องกับคุณวชิราไว้ (รักษ์แมว)

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 0 Thumb down 0
448

@ yingyoh:
กลัวแต่จะกลายเป็นฉ้อโกงประชาชน มากกว่านะ

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 0 Thumb down 0
ตึ่งโป๊ะ
449

capulet wrote:

ตึ่งโป๊ะ wrote:
เอาล่ะ กูมาแล้ว คาปูเล็ตคิดถึงผมเหรอครับ 555
น่ารักกว่าอีเฉาเน่าป่ะ ถ้าน่ารักกว่ากูจีบ
หายตัวไปทำงานมาเว่ย ไม่ได้ตามเลย ได้ข่าวจะยุบกองทุน แหม ตอนตั้งล่ะกระสัน อีห่าลาก พอเวลามีประเด็นมึงเล่นยุบกันง่ายๆเลยเหรอ ง่ายไปป่าววะ
ว่าแต่ จ่าจะมีภาคสี่มั้ยอ่ะ
เฮ่ย อีเจ๊ออกมาขอโทษแล้วว่ะ เอ่อ ขอโทษแบบนี้ หุบตูด เอ้ย ปากไปดีกว่าว่ะ พวงหรีดที่ขึ้นนี่ไว้อาลับให้ตัวเองเหรอวะ
เหนื่อยว่ะ อยากเป็นยามเหมือนจ่า

แหม…จ่าเค้ายามไฮโซ ที่ถามหานี่ จะถามเรื่องที่พวกมันไปมีเรื่องกับคุณวชิราไว้ (รักษ์แมว)

มันนานแล้วอ่ะ เดี๋ยวขอเวลานึกขี้ปากชาวบ้านมาเล่าใหม่ก่อน

ตอนนั้นมีประเด็นเรื่องอะไรวะ กูจำไม่ได้ จำได้แต่ว่ามันเป็นเรื่องที่ไปกล่าวหาเค้าว่าทุจริต แล้วคุณวชิราแกก็ไม่ตอบอะไรให้เคลียร์ แกโบ้ยไปเลยว่าตาเจนเป็นคนกุมความลับทั้งหมด เหมือนคนยืนกุมไข่ :shock:

ตาเจนก็ตบะแตกเลย กูเคยเห็นมาโพสเรื่องธรรมะบ่อยๆในห้องแมว ไม่น่าเชื่อ แม่งศีลขาด ขุดข้อมูลนั่นนี่โน่น จริงบ้างไม่จริงบ้าง (เอาขี้ปากเค้ามาพูดบ้าง เหมือนกู) แล้วก็ทะเลาะกันใหญ่โต

อีคุณแป๊กก็เลยลากแมวเคสของตัวเอง (รู้สึกจะเป็นทอมมี่) บอกว่าจะดูแลเอง แล้วก็เป็นจุดเริ่มต้นของกองทุนห่าลากนั่น

:mrgreen: แล้วต่อมา กูก็ไม่รู้ว่ายังไงนะ ยัยชาลี ก็ไปเข้ากับอีคุณแป๊ก แล้วตอนนั้นยัยชาลีมันก็เป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่คอยดูเรื่องแมวบ้านบาตร แล้วก็มีดราม่าแมวในถังขี้ พาหมอจุ๋ม แล้วก็อีกองทุนนี่ไปบุกบ้านที่แมวบ้านบาตรอยู่ (ซึ่งตอนนั้นโสโครกจริงว่ะ) แล้วก็ขนแมวออกมาหมดเลย

:smile: คหสต. กูว่ากองทุนออกมารับเคสนี้หักหน้าโครงการรักษ์แมวอะไรนี่ชัดๆ หลังจากนั้นมันก็เงียบๆกันไป โครงการไรนั่นก็อยู่ไปเงียบๆ ส่วนกองทุนก็ทำงานไป โดยไม่รู้ตัวว่าได้รับตัวจัญไรเข้าไปอยู่ในทีมด้วยแล้ว

นี่กูต้องบอกมั้ยว่าใครคือตัวจัญไร :o

:grin: มันก็เป็นอย่างงี้แหละ :grin:

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 6 Thumb down 0
450

“พี่ชารีเชื่อหมอทูมากเกินไป “

คราวก่อนก็หมอจุ๋มที คราวนี้ก็มาหลุดปากเรื่องหมอทูอีก
โครงการนี้โคตรจะให้เกียรติหมอที่ทำงานด้วยแบบสุดๆไปเลยว่ะ

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 1 Thumb down 1
451

เหนื่อยวะ แต่มันส์ มีสาระกว่าละครหลังข่าวเยอะ

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 1 Thumb down 0
กุลสตรีขี่แลน
452

โหยยยยยยย กูหยุดอ่านหนังสือสอบไปตอนกระทู้แตกประเด็นของบีแชยอง กลับมาอีกที ทำไมกระทู้มันเยอะแบบนี้วะ :evil:
แต่ละกระทู้600-700 reply :evil: อ่านไม่ไหวว่ะ กูรออ่านจากจ่าแล้วกัน งานนี้กูให้กำยอะสัดลังใจจ่าสุดๆว่ะ เยอะสัด :arrow: :???:
เห็นในเฟซจ่าบอกป่วยไงก็สู้ๆนะจ่า กูรออ่านอยู่ เป็นกำลังใจให้ :razz:

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 2 Thumb down 0
453

แม่ง จะยาวกว่าแฮรี่ ไอ้หน้าหม้อมั้ยวะเนี่ย

ขอสารภาพว่าตัวกูนั้นชอบเสพดราม่าเป็นอย่างมาก ยิ่งเรื่องไหนยาวมีภาคต่อยิ่งชอบ ยุให้แม่งดราม่ากันยาวๆ สนุกดี

แต่กูขอร้องเถอะ กูไม่อยากเห็นดราม่าหมาแมวอีกแล้ว :sad: :sad:
เมื่อไหรจะเลิกหากินกับสัตว์ซะที ใจคอมึจะซ้ำเติมสัตว์ตาดำๆไปถึงไหน ไอ้14fv ไอ้฿๔ิ๋? ไอ้๓ํ๊์ํฑ? :o :o :o

เจอดราม่าแบบนี้ทีไร เสียน้ำตาทุกที :oops: :oops: :oops:

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 2 Thumb down 0
ขาจรเข้ามาอ่าน
454

สุดท้ายก็หาเรื่องให้กองทุนดดนซ้ำอีกรอบ เมื่อหมออกมาชี้แจงได้อย่างชัดเจน ถามจริงเหอะ จะเปิดประเด็นใหม่ทำไหม หาเรื่องให้ตัวเองโดนด่าหนักกว่าเดิม โง่หรือบ้าเนี่ยยยยยยย :o

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 1 Thumb down 0
455

ไล่อ่านตอนไอ้คุณเจน แฉคนอื่น….อืม แตกต่างจริงๆ สันดารเก่งตอนไล่บี้นี่ไม่มีใครเกิน เล่นเค้าไว้มาก ตัวเองก็ไม่ได้ต่างอะไรเล๊ย แย่กว่าหลายขุมอีก วันนี้เข้าไปดูบัญชีรายรับรายจ่ายของทางกองทุนคุณวชิรามา เห็นแล้วกับอึ้ง ทำดีมาก แบบที่อยากเห็น ไม่ใช่อย่างที่ไอ้คุณเจนทำ คุณวชิรา จะมีรายละเอียดบอกหมด ว่า เงินใช้ทำอะไร เมื่อไหร่ แต่ละเคส รายจ่ายไปเท่าไหร่ พอมาย้อนมองดู กองทุนนี้….อืม ขี้ตรีนเค้ายังไม่ได้เลย บัญชีนี่ล่อมาแบบทั้งดุ้น ซึ่งตอนนี้มันก็หายหัวไปอีกแล้ว ข้อชี้แจงเรื่อง “เงินสดจากกล่อง” ก็ไม่เห็นพูดถึง(หรือชั้นอ่านข้าม เริ่มเบื่อจะอ่าน) ตอนคุณวชิรา ก็เอาเรื่องกล่องมาเล่นงาน ตัวเองเจอเข้าไป เงียบ!!
ไม่เจอกับตัว ไม่รู้หรอก…กรรมติดสปีดดีจริงๆ หวังว่า…จะความฉิบหายในครั้งนี้ จะใช้”สมอง”เลือกคบคนได้ดีขึ้น คิดจะทำดี อย่าท้อกับคำติติง แต่ถ้า…ไม่ไหว ก็เลิกๆไปเถอะ แต่ขออย่างเดียว อย่าเอาความคิดชั่วๆ มาเสี้ยมคนรุ่นหลังละกัน ทำอะไรไว้น่าจะคิดทบทวน ไม่ใช่เก็บไปแค้น รอวันแก้แค้น รอเสี้ยมคนอื่น ถ้าคิดแบบนี้ ทำแบบนี้ ไม่เจริญ อย่าให้เด็กด่าหรือสอนอีกเลย มีลูกมีเมียขนาดนี้ น่าจะคิดได้ คนจะเป็นหัวหน้าครอบครัว คิดเองไม่เป็นแบบนี้ สงสารลูกเมีย

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 10 Thumb down 0
456

Romeo wrote:

ถ้าเข้าใจผิดก็ขอโทษด้วย wrote:
มันเคยทะเลาะอะไรกับโครงการแมวนะ กุจำไม่ได้แล้วอะ จำได้ว่าเจนกับแป้กซัดกับวชิราใช่ปะ เรื่องไรนะ เพิ่งไปคุ้ยมาอ่านพอดี
ภาคแรก-แว่วเสียงแมวเหมียว บทเงินบริจาคซ่อนเร้น วชิราตีกับไอ้คุณเจน
http://drama-addict.com/2011/01/09/
ภาคต่อ-แว่วเสียงแมวเหมียว บทเบิกเนตร ไอ้คุณเจนตีกับวชิรา
http://drama-addict.com/2011/01/10/
spin off-แมวในถังขี้ ชารี vs รักษ์แมว
http://drama-addict.com/2011/03/22/
อ่านแล้วนึกถึงคำนี้”กรรมตามสนอง” ไอ้คุณเจนโดนเหมือนที่มันทำกะวชิราเลยว่ะ แต่หนักกว่า

ไปอ่านย้อนมาหมดล่ะ
แม่งชื่อก็คุ้นๆซ้ำๆกันทั้งนั้นเลยวะ :shock:
ตัวละครห้องนี้คงมีไม่กี่คนอ่ะ เดี๋ยวจับมือถล่มคนโน้น เดี๋ยวคนโน้นมาถล่มคนนี้
เฮ้อ กรูเซ็งห้องนี้จัง ดูห่างๆไม่ยุ่งเกี่ยวดีฝ่า :shock:

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 1 Thumb down 0
ข้าวมันเป็ด
457

ล่าสุดแม่งปล่อยท่าไม้ตายออกมาแล้วว่ะ

“ยุบกองทุน” (แหลๆ เรียกคะแนนสงสาร)

เอาเข้าจริงที่บรรดาพ่อพระแม่พระทั้งหลายพยายามให้กำลังใจว่าอย่ายุบเลยนะ สงสารหมาแมวน่ะ

มึงลืมกันไปหรือเปล่า ว่ากองทุนแม่งไม่ได้ทำห่าอะไรเลยนอกจากโยนหมาแมวไว้กะหมอ

มีกองทุนหรือไม่มี แม่งก็ไม่ต่างอะไรกันอยู่ดีแหละ :o

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 4 Thumb down 0
ยังไงก็เพื่อนกรูว่ะ
458

เวรกรรมสมัยนี้มันติดจรวดกันจริงๆ

ยังจำได้ว่าตอนช่วงต้นปีก็ดราม่ากันไปรอบนึงกับโครงการรักษ์แมวแล้วแยกตัวออกมา
ตอนนั้นสารพัดจะจัดหามาก สาวไส้กันสุดๆ ถ้าตามกันจนจบจะรู้ว่าไม่ได้ทุจริตอะไรแต่ปัญหาอยู่ที่”คน”มันไม่ถูกกัน นินทาด่ากันลับหลังซุบซิบๆจนแตกหัก ตาเจนอะไรล่ะตัวดีมาก ตอนนั้นเชียร์กันเย้วๆอย่างกับพ่อพระผู้ผดุงความยุติธรรมให้หมาแมว แต่เราคิดมาตั้งแต่ตอนนั้นแล้วว่า ผู้ชายคนนี้ร้ายกาจ คบไม่ได้ ถ้าต้องติดต่องานด้วยคนแบบนี้ต้องระวัง (เพราะเฮียแกเล่นแอบอัดเทปสนทนาตอนที่ล่อให้วชิราพูดเลยนะ คือเราคิดว่ามันวางแผนล่อให้พูดแน่ ไม่งั้นจะเตรียมอัดเทปเหรอ) มาวันนี้รู้สึกว่าโชคดีที่สัญชาตญาณไม่ทื่อด้าน ดราม่าหนนี้พลิกลิ้นโยนขรี้ได้สวิงสวายดีจริงๆ

ถึงไม่นับคำพูดร้ายๆที่คุณหยกออกมาเล่า (ถึงเราจะเชื่อคุณหยก แต่มีแต่พยานไม่มีหลักฐาน ยังพอยกประโยชน์ให้จำเลย ถ้าไม่ได้คิดอะไรก็ไม่มีใครเขาบ้าอัดบทสนทนาทางโทรศัพท์กันหรอก)
แต่

1 ทั้งที่เคสฟลุคก็ปิดแล้ว (เบื้องหลังดราม่าสุดๆอีกเหมือนกัน) ก็หมายความว่าเงินบริจาคกว่าล้านจะถูก”ยกให้”กองทุนไปใช้เพื่อหมาจรแมวจรต่อไป แต่ผลจากการคุยกันห่าเหวอะไรก็ไม่รู้ระหว่างเฮียแก “พี่แป๊ก” และ “พี่ชารี” สรุปว่ากองทุนจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้แมวที่”พี่ชารี”เป็นเจ้าของเคสประมาณสิบแปดตัวอีกต่อไป แมร่งเอ๊ย ไม่อยากจะเชื่อสายตา

2 กรณีอาหารแมวสิบถุงสำหรับแมวสามเคส (70กว่าตัว) ที่คนบริจาคแช่ไว้ที่บ้านตัวเองเป็นเดือนโดยไม่รีบส่งให้ทางคลีนิกทั้งที่แมวทั้งสามเคสนั่นไปกองอยู่ที่คลีนิก แถมทั้งอาหารและทรายแมวก็ขาดกันอยู่ หมอต้องออกตังค์ต่าอาหารให้ไปก่อนด้วยซ้ำ นึกภาพเด่ะ แมวเป็นสิบกับเวลาอีกเดือนกว่านี่แบบ …
หนักกว่านั้น ถ้าจำไม่ผิดเฮียแกได้รับอาหารมา 14 มิย ก็แช่ไว้ในบ้านอย่างนั้น จนวันที่ 24 กค ที่ไปบุกร้านหมอ เอาแมวออกมาแล้วเฮียก็คงเพิ่งนึกขึ้นได้ว่าเอากุมีอาหารที่คนบริจาคมาตั้งสิบถุง ก็เลยเอาไปมอบให้”พี่แป๊ก(ล็อกอินClousou)” แม่มมมมมมเอ๊ยยยยย กุเป็นหมอจุ๋มล่ะร้องไห้ตายไปแล้ว แล้วไอ้ที่เขาบริจาคมาน่ะ เขาให้แมวเคสใหญ่สามเคสซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นเคสของ”พี่ชารี”ที่โดนถีบ เอ๊ย ดีดออกจากกองทุนไปแล้วอีกต่างหาก คือแบบว่า พวกคุณนี่มันไร้น้ำใจกับเพื่อนมนุษย์ผู้ร่วมอุดมการณ์กันจริงๆ แล้วผลมันก็ไปตกกับแมวที่บอกว่ารักนักรักหนา เรานี่อ่านแล้วแบบ … (ด่าไม่ถูกเอาเลยทีเดียว)

รวมกับการที่มาขอโทษแบบดิบดีในพันทิบ แต่ด่าใน fb แสดงถึงความเป็นคนสองหน้าที่เรารังเกียจ
สรุปว่า ใครจะชื่นชมว่าเฮียแกยืนหยัดเป็นหนังหน้าไฟจนน่าเห็นใจอะไรก็ตามแต่
แต่เราว่าคนนี้อันตรายและไม่น่าเห็นใจสักนิดเดียวว่ะค่ะ

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 12 Thumb down 0
เอมิลี่สีเลือด
459

คุณเจนไม่เคยพูดว่า “ทำไมผมต้องให้เกียรติหมอด้วย ในเมื่อผมก็จ่ายเงิน ”
แต่คุณเจนพูดว่า
“มาถึงตอนนี้ทำไมต้องพูดถึงการให้เกียรติ ในเมื่อแจ้งหมอมาตั้งนานแล้ว
และทางกองทุนก็ไม่ได้ละทิ้งเคส ยังคงสนับสนุนค่าใช้จ่ายของแมวทั้ง 3 เคส เหมือนเดิม”
กรูแปลยังไงก็แปลได้ว่า “ทำไมต้องให้เกียรติ กองทุนจ่ายเงินเมิงนะฮ๊าฟฟ์”
เพลียว่ะ
1.กล่าวหาหมอ
2.หมอแก้ต่าง พร้อมพลักฐาน
3.มีการเรียกร้องให้กองทุนชี้แจง แต่กองทุนหดหัวอยู่ใน FB อย่างเมามัน
4.วางแผนเรียบร้อยออกมาขอโทษ แล้วเปิดประเด็นใหม่เรื่องเบิกจ่ายซ้ำซ้อน เงินส่งไปแล้ว หมอเอาไปไว้ไหน
(ความจริงเรื่องนี้ มันสื่อให้เห็นถึงความมั่วของกองทุนนะนี่ บิลซ้ำ ไม่เช็ค โอนให้เฉยเลย)
5.โต้ตอบประเด็น 200000 ธาริณี
6.สุดท้าย คุณหยกแฟนหมอออกมาชี้แจง เล่ากันเป็นชอตๆเลย
7.กองทุนอับจนหนทาง จำนนด้วยหลักฐานและพยาน ประกาศยุบกองทุน
ไปตามอ่านเอาเองนะ กระทู้ที่คุณหยกมาชี้แจง

อีกเรื่อง เรื่องเคสฟลุ๊ก หมอทูบอกจะยอมช่วยเหลือเป็นพิเศษ รับประกันจนฟลุ๊กหายดี ไม่เกินหมื่น
คุณธาริณีกับกองทุน ไม่รู้ไปคุยเหรี้ยไรกัน สุดท้ายย้ายโรงบาลเปลี่ยนหมอ
ย้ายไปแล้วก็ไม่ได้เย็บซ่อมแผล คือคอยดูแลแผล แล้วปล่อยแมร่งหายเอง แต่หมดค่าใช้จ่าย 3หมื่น
กรูล่ะเศร้า

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 4 Thumb down 0
แอบรักแอดมิน
460

ตามเรื่องนี้ทู๊กวัน เพลียทั้งกาย ทั้งจิต ตามอ่านมันทุกเม้นท์ ตามประสาขามุงขาเผือกที่ดี :smile:
แต่อิเชอรี่สเปน (คนกองทุน) ที่เกี่ยวข้องแท้ๆ บอกไม่มีเวลาอ่าน ต้องให้คนอื่นสรุปคำถามให้ แม่มมมมมม โคตรรรรรรรร :evil:
โดนตอกหน้าหงายไป แล้วก็หายหัวไปเลย คงไม่กล้าโผล่มาอีกแล้วล่ะ (ถ้าหน้าไม่หนานะ)
จากที่อ่านมานะ คหสต.
1. ทุกคนที่มาถาม ถามด้วยความปรารถนาดีกะกองทุนกันทั้งนั้น แต่พวกกองทุนแม่มมมม :o
2. ก่อนชี้แจง ไม่มีใครอยากให้ยุบกองทุนหร๊อก …… สงสารหมาแมว :oops:
3. หลังชี้แจง มีคนอยากให้ยุบกองทุน เพียบ ……. สงสารหมาแมว :grin:
4. จบมหากาพท์นี้ มีแฟนคลับคุณณัฐฐ์กัญญา , แฟนคลับหมอทู(หล่อมั่กๆ) ,แฟนคลับหมอจุ๋ม อีกเพียบ
รวมทั้งตรูด้วย
คงเลิกตามแล้ว เพราะแค่นี้ก็มอง(ทะลุใส้)เห็นรูตูดของกองทุนหมดแล้ว ……. สิ้นศรัทธาจริงๆ :evil:

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 2 Thumb down 0
461

thank

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 1 Thumb down 0
Leave a Reply

 
WP-Backgrounds by InoPlugs Web Design and Juwelier Schönmann