ดราม่าเอยจงซับซ้อนยิ่งขึ้น
ดราม่าเอยจงซับซ้อนยิ่งขึ้น

[รายงานพิเศษ]MRETน้ำกายสิทธิ์!!

 photo BeeTalk Garena

แอดมินเชื่อว่าพ่อแม่พี่น้องคงเคยเห็นโฆษณาน้ำดื่ม MRET ที่อ้างว่าใช้รักษาโรคนู้นนี้ได้สารพัดมาบ้าง

ถ้าเข้าไปอ่านในเว็บแบบ official ของ MRET ก็จะเห็นเขาเอาผู้เกี่ยวข้องคนนึงมาอ้างอิง

:shock: เขาคนนี้คือ Igor Smirnov ซึ่งจากนี้ไปแอดมินขอเรียกไอ้หมอนี่ว่าอีก้อ แล้วนายอีก้อคนนี้มันเป็นใครกันวะ?

ในเว็บเขาก็บอกว่าไอ้หอกเนี่ยมันเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอะไรซักอย่างก็ไม่รู้ แล้วพาทีมวิจัยไปตรวจสอบน้ำพุแห่งนึง

:?: อีก้อพบว่าผู้ป่วยที่เป็นมะเร็งจากกัมมันตภาพรังสีเชอร์โนบิล เมื่อได้แดกน้ำจากตาน้ำพุแห่งนั้น ปรากฏว่าหายป่วยจากมะเร็งว่ะ

แถมยังมีฤทธิ์นู่นนี่สารพัด เช่นช่วยให้อายุยืน ร่างกายแข็งแรงกว่าวัย กำจัดสารพิษตกค้างในร่างกาย บลาๆ

อีก้อเอาน้ำจากที่นั่นมาวิจัย พบว่าน้ำบริเวณนั้นมีพลังงานโมเลกุลสูงผิดปรกติเพราะพลังสนามแม่เหล็กเจ้มจ้นแถวๆนั้น

:oops: อีก้อก็เลยผลิตเครื่องมือขึ้นมาชิ้นนึง เพื่อยัดพลังสนามแม่เหล็กลงไปในน้ำ เป็นที่มาของผลิตภัณฑ์ MRET นั่นเอง

ต่อมาอีก้อก็ได้ตั้งบริษัทและผลิตเครื่อง MRET ขายจนรวยระเบิดระเบ้อ และแน่นอนว่าไอ้ของพรรค์นี้ย่อมต้องมีคนเอามาขายในเมืองไทย

:shock: ในเมืองไทยนี่ถึงกับมีคนเอาไปใช้ร่วมกับการรักษาผู้ป่วย HIV ถึงในวัดพระบาทน้ำพุเชียวนะ!!

ข้างล่างนี่เป็นข่าวที่เอามาจาก นสพ.bankokbiz โดยเขาพาดหัวเอาไว้อย่างน่าสะพรึงว่า “อิทธิฤทธิ์น้ำMRET”

credit :http://www.bangkokbiznews.com/home/detail/life-style/health/20110222/378393/%E0%B8%AD%E0%B8%B4%E0%B8%97%E0%B8%98%E0%B8%B4%E0%B8%A4%E0%B8%97%E0%B8%98%E0%B8%B4%E0%B9%8C-%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B3%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B9%87%E0%B8%A1%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B9%87%E0%B8%97.html

แถมยังมีบุคคลากรด้านสุขภาพอย่างแพทย์พยาบาลมาร่วมขบวนแห่นี้กันอย่างคึกครื้น

:cry: ถ้าเข้าไปดูในเว็บของ MRET ก็จะเห็นว่ามีหมอมากมายหลายคนออกมานั่งยันนอนยันว่า MRET มันใช้ได้ผลจริงๆนะเธอว์!!

credit : http://www.mret.co.th/index.php?option=com_content&view=article&id=147&Itemid=262

ก่อนที่เราจะไปดูรายละเอียดของไอ้น้ำ MRET นี่ว่ามันทำงานกันยังไง ยัดพลังสนามแม่เหล็กลงไปยังไง

แอดมินขอพาทุกท่านไปอ่านบันทึกการดำเนินคดีระหว่างอีก้อและหุ้นส่วนทางการค้าน้ำ MRET เสียก่อน

เรื่องมันมีอยู่ว่ามีกระทาชายนายหนึ่ง นามว่า IRVING BACKMAN หรือนายแบ๊คแมน

นายแบ๊คแมนคนนี้เดิมทีแกเป็นนักวิจัยและผลิตสินค้าที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีสนามแม่เหล็ก

และต่อมาใน 2004 ขณะที่แกนั่งเล่นเน็ทไปวันๆ โชคชะตาก็ดลบันดาลให้นายแบ๊คแมนคนนี้

:lol: ไปอ่านบทความเกี่ยวกับน้ำ MRET ของนายอีก้อเข้าให้ นายแบ๊คแมนอ่านปุ๊บก็เกิดสนใจว่าเออมันเข้าท่าดีว่ะ

นายแบ๊คแมนจึงติดต่อนายอีก้อเพื่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับน้ำ MRET และทั้งสองคนก็คุยกันถูกคอ

อีก้อบอกนายแบ๊คแมนฟังว่าไอ้น้ำ MRET ของเขาเนี่ยมันเทพจริงๆนะ สามารถใช้รักษาผู้ป่วยระยะสุดท้ายได้ด้วย

ในที่สุดทั้งสองคนก็ตกลงปลงใจร่วมหอลงโรงเป็นหุ้นส่วนการค้ากัน และทั้งคู่ก็ได้เซ็นสัญญา

Agreement of Non-Circumvention (NCA) ร่วมกัน ในวันที่ 9 มีนาคม 2004 หรือเมื่อเจ็ดปีทีแล้ว

ในสัญญาระบุว่านายแบ๊คแมนจะรับผิดชอบด้านการขาย โดยจะเอา MRET ไปโฆษณาให้นักวิจัย นักลงทุน และผู้บริโภคทั่วไปได้รู้สรรพคุณของน้ำ MRET

:| โดยมีเงื่อนไขแลกเปลี่ยนว่าถ้าบริษัทของนายอีก้อจะเซ็นสัญญาเป็นคู่ค้ากับใครที่ได้รับการแนะนำผ่านนายแบ๊คแมน จะต้องจ่ายค่าต๋งให้กับเขาด้วย

และแล้ววันเวลาก้ผ่านไปสามปีนับจากที่มีการเซ็นสัญญา NCA ร่วมกัน นายแบ๊คแมนก็ซื้อสินค้าจากนายอีก้อไปขายต่อให้หมอ หรือนักวิจัย

รวมๆแล้วก็เป็นเงินประมาณ 52000$ หรือประมาณหนึ่งล้านหกแสนบาท เป็นขั้นต่ำ ในช่วงแรกของการจับมือทำธุรกิจ MRET ยังคงขายได้ไม่ดีนัก

:arrow: นายแบ๊คแมนก็เลยออกความเห็นว่าเอางี้ดีกว่า ถ้าอยากให้คนซื้อ MRET เยอะๆ เราต้องหางานวิจัยเพื่อมาสนับสนุนประสิทธิภาพของมัน

นายอีก้อไม่ค่อยจะเห็นด้วยกับความคิดของนายแบ๊คแมน แต่ก็เออออรับคำไป และทั้งสองคนก็เซ็นสัญญาร่วมกันว่า

จะไปจ้างมหาวิทยาลัยแห่งนึงให้มาทำการทดลองพิสูจน์ประสิทธิภาพของน้ำ MRET

;-) โดยนายแบ๊คแมนจะออกเงินค่าวิจัยให้ 2/3 ส่วนนายอีก้อต้องออกเงินค่าวิจัย 1/3

หลังจากงานวิจัยสำเร็จลุล่วงในปี 2006 นายอีก้อก็เสนอให้นายแบ๊คแมนเอางานวิจัยฉบับนั้นไปใช้โฆษณาสินค้า MRET ด้วย

ส่วนตัวนายอีก้อเองก็เอาเนื้อหาบางส่วนจากงานวิจัยนี้ไปใช้ในหนังสือและงานวิจัยของเขาที่อ้างอิงว่า MRET ใช้ช่วยรักษาคนไข้ HIV และอัลไซเมอร์ได้

:grin: และหลังจากนายแบ๊คแมนกับนายอีก้อเอางานวิจัยฉบับนั้นมาใช้ ผลประกอบการของบริษัทนายอีก้อก็พุ่งทะยานฟ้า!!

จากสองปีแรกช่วงที่ยังไม่มีงานวิจัยฉบับนั้นมาอ้างอิง ยอดขายต่ำเตี้ยเรี่ยดินแทบจะเท่ากับศูนย์

:evil: แต่พอมีงานวิจัยมาช่วยโฆษณาเท่านั้นแหละ!! ยอดขายพุ่งขึ้นเป็น 15 ล้านบาทในปีแรก!! 30 ล้านบาทในปีถัดมา!!

และยอดขายของ MRET ก็ทำท่าว่าจะทะยานขึ้นเรื่อยๆจนกระทั่งปี 2008 ยอดขายของ MRET ทะยานขึ้นไปถึงหลักร้อยล้านบาท!!

นับว่าการตัดสินใจของนายแบ๊คแมนถูกต้องอย่างยิ่งยวดทีเดียวที่ไปจ้างผลิตงานวิจัยเพื่อโฆษณา MRET

แต่ด้วยวิสัยมนุษย์ที่มีความโลภอยู่ในกมลสันดาน เมื่อผลประโยชน์และเงินทองไหลมาเทมา ความขัดแย้งก็ตามมาด้วยเช่นกัน

นายอีก้อได้ให้เมียของตัวเองที่ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัว ไปคุยกับนายแบ๊คแมนช่วงปลายปี 2006

:mrgreen: ว่าถ้าอยากจะดำเนินธุรกิจกับบริษัทของนายอีก้อต่อไป เราต้องยกเลิกสัญญา NCA แล้วเซ็นสัญญาฉบับใหม่

และในขณะเดียวกันนั้นนายอีก้อก็ส่งเมล์ไปบอกกับนายแบ๊คแมนในทำนองว่า

กรูไม่เคยพูดซักคำว่า MRET มันใช้รักษาคนป่วยได้ ถ้าเอ็งอยากจะเอาไปแนะนำให้หมอหรือบุคคลากรทางการแพทย์ใช้ MRET

:twisted: เพื่อรักษาคนไข้ก็เรื่องของเอ็ง แต่แบกรับความเสี่ยงกันเอาเองนะเว้ย!!”

และไม่กี่เดือนถัดมา ความสัมพันธ์ฉันเพื่อนและคู่ค้าของนายอีก้อและนายแบ๊คแมนก็จบลงในเดือนมีนาปี 2007

:mrgreen: เมื่อนายอีก้อส่งทนายไปบอกกับนายนแบ๊คแมนว่ากรูขอยกเลิกสัญญา NCA ของมึงกับกรูนะ!!

นายแบ๊คแมนก็โวนว่ามึงทำงี้กะกรูได้ไงวะสาด!! กรูเสียเวลาโฆษณา MRET ให้มึงตั้งเยอะแยะ มึงจะมาเขี่ยกรูทิ้งง่ายๆแบบนี้เลยหรอ!!

นายแบ๊คแมนจึงทำการยื่นฟ้องต่อศาลของสหรัฐอเมริกาเพื่อเรียกค่าเสียหายจากนายอีก้อ ทั้งเงินค่าซื้อสินค้า MRET มาโฆษณา

:x ทั้งเงินค่าจ้างให้มหาวิทยาลัยผลิตงานวิจัยเพื่อโฆษณา MRET และค่าเสียเวลาเป็นเงินจำนวนมหาศาล!!

:lol: สรุปสั้นๆง่ายๆว่าคดีนี้คือเหี้ยกัดกัน เอา MRET มาขายหลอกแดกตังค์คนป่วยจนอิ่มหมีพีมันแล้วว่างงานจัดเลยงับกันเอง

ในเอกสารการฟ้องร้องมีการพูดถึงเรื่องการแก้ไขสัญญาและอีกหลายๆประเด็นแต่แอดมินคิดว่าไม่น่าสนใจ

จะขอข้ามไปในประเด็นที่น่าสนใจนั่นคือนายแบ๊คแมนกล่าวหาว่านายอีก้อได้หลอกลวงตัวเองให้หลงเชื่อว่า MRET สามารถใช้รักษาโรคได้จริง

และหลงร่วมมือทำธุรกิจกับนายอีก้อมานานถึงสี่ปีเพราะหลงเชื่อว่ามันใช้รักษาโรคได้จริง แต่ฝ่ายทนายของนายอีก้อตอบโต้ว่า

:???: จริงๆแล้วนายแบ๊คแมนมันรู้ตั้งแต่ปีแรกที่รู้จักกับนายอีก้อแล้วว่าไอ้น้ำ MRET ห่าอะไรนี่มันใช้รักษาโรคไม่ได้จริง!!

แต่ทั้งที่นายแบ๊คแมนรู้ความจริงในข้อนี้ แต่ก็ยังคงร่วมมือกับนายอีก้อโฆษณาน้ำ MRET เพื่อขายให้ผู้ป่วย HIV เอาไปใช้อยู่ดี!!

ข้อมูลที่แอดมินหยิบมาแปลนี้มาจากบันทึกของศาลสหรัฐอเมริกา ที่ทำการไต่สวนคดีเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2010

;-) และศาลได้พักการพิจารณาคดี และนัดไต่สวนครั้งต่อไปในวันที่ 14 กพ. 2011 ถ้ามีความคืบหน้าแต่ประดารใดแอดมินจะเอามารายงานเพิ่มเติมทันที

credit :http://ma.findacase.com/research/wfrmDocViewer.aspx/xq/fac.20101117_0001012.DMA.htm/qx

:twisted: เอาล่ะครับพ่อแม่พี่น้อง อ่านมาถึงตรงนี้ก็คงพอจะมองออกนะครับว่านายอีก้อคนนี้มันมีลิ้นกี่แฉก

จากนี้ไปแอดมินจะพาทุกท่านไปดูว่าไอ้เครื่อง MRET นี้มันมีกลไกการทำงานอย่างไร!?

ในพันทิปเคยมีอมยิ้มผู้กล้าหาญชาญชัยคนหนึ่งนามว่า “Puff” ไปค้นข้อมูลของเครื่องผลิตน้ำ MRET ที่บอกว่าจดสิทธิบัตรที่อเมริกามาให้ดู

อ่ะแฮ่ม นาย Puff เขาตั้งชื่อกระทู้แบบล่อเป้านิดหน่อย ไม่ต้องไปใส่ใจชื่อกระทุ้ก็ได้นะครัฟ

นาย Puff แกก็เอาเอกสารสิทธิบัตรของไอ้เครื่อง MRET ที่ว่ามาให้ดู

อันนี้เป็นบทความคัดย่อของเครื่องผลิตน้ำ MRET นี้ซึ่งนายอีก้อแกก็โม้นู่นโม้นี่ไปเรื่อยว่ามันใช้รักษาโรคสารพัด

;-) รายละเอียดเพิ่มเติมไปอ่านที่กระทู้ในพันทิปกันเอาเองนะครัฟ

ทีนี้มันไฮไลท์ก็ตรงภาพโครงสร้างของไอ้เครื่อง MRET ที่ว่าเนี่ย …เอิ่มแอดมินก็ไม่รู้จะพูดยังไงดีว่ะครับ

:evil: เอาเป็นว่าดูภาพข้างล่างแล้วช่วยกันหัวเราะให้ลั่นบ้านกันหน่อยก็แล้วกันนะตัวเธอว์

:evil: มีแค่เนี้ย!? ไอ้เครื่องผลิตน้ำ MRET พลังแม่เหล็กสุดอัศจรรย์พันลึกของมึงมีโครงสร้างภายในอยู่แค่เนี้ย!?

แอดมินว่าแค่ใช้เงินไม่ถึงพันก็สามารถสร้างเครื่องผลิตน้ำ MRET ไว้ใช้ที่บ้านด้วยตัวเองได้แล้วนะเว้ย!!

:twisted: แต่พ่อแม่พี่น้องรุ้มั้ยครับว่าไอ้เครื่องผลิตน้ำ MRET เนี่ยมันขายกันเท่าไหร่? อยากรู้ก็ลองเลื่อนลงไปดูภาพข้างล่างสิครัฟ!!

:evil: สี่หมื่น!! ไอ้แม่ยิ้ม!! โครงสร้างข้างในมึงมีแต่หลอดไฟ LED มึงเอามาขายพวกกรูสี่หมื่น!! สร๊าดดดดด!!

แต่น่าเสียดายจริงๆ หลังจากที่นาย Puff เอาข้อเท็จจริงของเครื่องผลิตน้ำ MRET มาแฉ

กลับโดนใครก็ไม่รู้ที่โดนนาย Puff ขัดผลประโยชน์ ขู่ว่าจะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย

ทำให้เว็บพันทิปที่ปรกติก็ตื่นตดอยู่แล้ว ยิ่งตื่นตดจนขี้หลุบในเข้าไปแทนที่สมอง

:shock: ลบเนื้อหาใน bloggang ของนาย Puff ที่เคยลงข้อมูลแฉ MRET จนหมดสิ้น!! จนเหลือเพียงแค่กระทู้นี้เพียงกระทุ้เดียว

http://topicstock.pantip.com/wahkor/topicstock/2007/11/X6062425/X6062425.html

แอดมินรู้ละอายแทนเว็บที่อ้างตัวว่าเป็นสังคมคุณภาพเสียจริงๆ ถ้าไม่กล้ายืนหยัดข้างสมาชิกที่ลุกขึ้นมาทำสิ่งที่ถูกต้อง

:mrgreen: แล้วมึงยังมีหน้าเรียกตัวเองว่าเป็นสังคมคุณภาพได้อย่างไร? กรูว่าบอร์ดปาล์มยังมีคุณภาพมากกว่าพวกมึงเป็นล้นพ้น!!

และเมื่อทุกท่านอ่านบทความนี้จบแล้ว แอดมินก็หวังว่าพ่อแม่พี่น้องทุกท่านจะสามารถตัดสินใจได้ว่า

ถ้ามีคนที่พวกเอ็งรักเกิดเจ็บป่วยไม่สบาย หรือป่วยหนักระยะสุดท้าย พวกเอ็งจะซื้อ MRET ไปให้คนๆนั้นใช้หรือไม่!?

;-) สำนักข่าวดราม่ารายงาน!!

ปล.ลองอ่านดราม่าเก่าดูมั่งนะเธอว์

 photo Ads  photo banner200sell_zps244b34f7.jpg
 photo Ads
 
Comments
ผู้ชายเถื่อนๆ
201

:| ใช้ได้จริงๆครับ ไม่เชื่อถามหมอพรทิพย์ แกรู้ดี :|

อู้ยยยยกรูถูกใจจังฮู้!! ถูกใจให้เลีย : Thumb up 98 Thumb down 2
202

แค่เอาน้ำมาวางให้โดนแสงก็ปรับโมเลกุลได้แล้วเหรอ ง่ายกว่าสร้างheavy waterอีกนะนั่น :grin:

อู้ยยยยกรูถูกใจจังฮู้!! ถูกใจให้เลีย : Thumb up 27 Thumb down 2
203

ตัด Section ดูแล้ว ไปนั่งประกอบที่บ้านได้เลยนะนั่น ของครบ
ประกอบซักเครื่องแล้วเอาน้ำไปให้อาม่ากินซิจะหายมั้ย =_=*

เจริญเหอะสังคมคุณภาพ เรียก สังคังคุณภาพ ดีกว่า คุณภาพทั้งน้านนนน

อู้ยยยยกรูถูกใจจังฮู้!! ถูกใจให้เลีย : Thumb up 38 Thumb down 4
204

ถ้าเก๋ามากมรึงฟ้องดราม่ามาเลย :twisted:

อู้ยยยยกรูถูกใจจังฮู้!! ถูกใจให้เลีย : Thumb up 56 Thumb down 3
205

คล้ายๆน้ำ ในแม่น้ำ…. ที่อินเดียรึปล่าว :twisted:

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 20 Thumb down 1
206

:idea: จ่านี่ก็ไม่พ้น บอร์ดปาล์มเลยนะ…ยังมีอ้างอิง.. :idea:

อู้ยยยยกรูถูกใจจังฮู้!! ถูกใจให้เลีย : Thumb up 64 Thumb down 1
207

พันดริฟท์ Only สินะ :grin: :grin:

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 9 Thumb down 1
208

ขายแพงจัง แล้วแค่โดนแสงปรับโมเลกุลได้แล้ว ถ้างั้นโดนแสงอาทิตย์ก็ปรับโมเลกุลได้สิ
ไฟ led ปรับโมเลกุลน้ำ เอาอะไรคิด

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 9 Thumb down 1
209

@ nitinun:
เห็นด้วยอย่างแรง

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 1 Thumb down 1
210

ปรับโมเลกุลไงอ่ะ น้ำทุกชนิดมันก็ยังเป็น H2O อยู่วันยังค่ำไม่ใช่เหรอ

(ไม่แน่ใจนะครัฟ)

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 12 Thumb down 1
211

มรึงแดก ดิวทีเรียมH2O เรยมั้ย :lol:

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 8 Thumb down 0
212

บอร์ดปาล์มอีกแล้วนะจ่า :idea:

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 10 Thumb down 1
213

นึกถึงน้ำวิเศษ Adoxy

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 2 Thumb down 0
หางยาว
214

เคยได้ยินมาว่า สิ่งแวดล้อมส่งผลต่อ “ผลึกของน้ำ” ค่ะ มีคนญี่ปุ่นและคนจีนวิจัยเรื่องนี้จำชื่อไม่ได้แล้วอ่านนานแล้ว
แต่เรื่องที่ว่ากินลงไปแล้วดีวิเศษวิโสนี่ไม่มีค่ะ
แต่เรื่องน้ำนี่คงคล้ายกับจิตใจคน ถ้าได้รับคำพูดดีๆคลื่นเสียงดีๆ ก็รู้สึกดี น้ำก็เป็นสสารรับคลื่นได้ถ้ากักเก็บคลื่นดีๆไว้ กินลงไปคงส่งผลด้านจิตวิทยา อาจทำให้รู้สึกดีขึ้น

แต่ไอ้แสงLED นี่ไม่คิดว่ามันสวยงามรึว่าให้ความรู้สึกดีตรงไหนเลยค่ะ คงไม่ทำให้โมเลกุลผลึกสวยขึ้นเหมือนบทสวดมนต์หรือเพลงของโมสาร์ทหรอก :???:

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 12 Thumb down 2
215

ระหว่างน้ำนี่กับน้ำป้าเช้งอะไรอร่อยกว่ากัน ใครกินแล้วมาบอกหน่อยสิ :!:

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 14 Thumb down 0
216

แม่เรากินมาแล้ว ตอนเป็นมะเร็ง หมอให้กินน้ำมากๆ ตอนให้คีโม

ปรากฎว่า

แม่บอก…เป็นเบาหวานต่อ :cry: :cry: ทั้งๆ ที่ไม่เคยเป็นเลย

ส่วนมะเร็งนั้นหายจาก การผ่า คีโม ฉายแสง ไม่เกี่ยวกับ น้ำกายสิทธิ์เลย

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 10 Thumb down 1
แอบรัก Admin
217

มันก็ไอ้ครือๆกันกะน้ำป้าเช็งแล้วก็ไอ้น้ำดื่มที่ขายที่วัดหลวงพ่อปากแดงแหละว๊า :twisted: :twisted:

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 3 Thumb down 1
218

แหม ถ้าน้ำที่เอามาฉายแสงจากหลอด LED แล้วกินเข้าแก้มะเร็งได้งั้น ผมที่ชอบเอาขวดน้ำไปตั้งใกล้ๆจอคอมจอโทรทัศน์ตอนกำลังนั่งดูนั้งเล่นแล้วเอามาดื่มเอามาดื่มผมคงเป็นอมตะแล้วล่ะ(ทำมาตั้งแต่เล็กๆ) ก็หลอดฉายภาพของโทรทัศน์กับจอคอมสมัยก่อยก่อนใหญ่กว่า LED ตั้งกี่เท่าล่ะ บ้าไปแล้ว

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 5 Thumb down 0
สวยไม่แคร์เสื่อม
219

อาจาร์ยวิทย์ฯ และ ผอ.โรงเรียนเก่าผมซื้อกินอยู่
ไชโย :grin:

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 14 Thumb down 0
ยุ่งๆ
220

MRET เชิญร่วมสัมมนา “ปันน้ำใจ ห่วงใยผู้ป่วยติดเชื้อเอชไอวี วัดพระบาทน้ำพุ” 19 มี.ค.

http://manager.co.th/QOL/ViewNews.aspx?NewsID=9540000034341

มีใครไปมาแล้วมั่งคับ

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 2 Thumb down 0
221

:lol: คิดได้ไงวะ เปลี่ยนโมเลกุลน้ำ ฮาดีหว่ะ
คนคิดเครื่องนี่มันมีความรู้ป่าววะ แต่มันเจ๋งหว่ะ ไม่ต้องใช้ความรู้เลย แต่หลอกพวกจบสูงได้นิ่มๆ

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 7 Thumb down 1
นายยย
222

พอ ๆ กับเครื่อง GT200 เลยอะ

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 14 Thumb down 0
อ๊วกทั้งหมู่บ้าน
223

มีหมู่บ้าน หมู่บ้านหนึ่งเห็นน้ำผุดมาจากหลังบ้าน เพื่อนบ้านก็ เลยนึกว่าเป็นน้ำศักดิ์สิทธิ์แล้วพากันบอกปากต่อปาก คนป่วยพากันมาตักซดดื่ม บ้างก็ตักใส่ขวด ฝากเพื่อนบ้าน…

หลายวันต่อมาจึงรู้ว่า น้ำที่ผุดขึ้นมานั้น เป็นน้ำจากท่อส้วมแตก!!!

อู้ยยยยกรูถูกใจจังฮู้!! ถูกใจให้เลีย : Thumb up 41 Thumb down 0
224

เพื่อนกูยังเชื่อไม่เลิก

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 3 Thumb down 0
ซื้อก็ออกลูกเป้นควาย
225

:grin: :lol: ราคานี้ ซื้อเครื่องกรองน้ำดีๆ กรองสะอาดๆ คุ้มกว่าเยอะเลย ดีกับร่างกายกว่าเยอะ :cry: :arrow:

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 4 Thumb down 0
226

:cry: กำลังสงสัยที่เอาวัดพระบาทน้ำพุมาอ้างได้ยังไง
ไร้หลักฐาน-_- เล่นพระเลยนะท่าน

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 2 Thumb down 3
หนูเหมียว
227

ปาดดดดดด ราคาเท่ากับเงินเดือนคนคนนึงทั้งเดือน

แบบนี้กูไปซื้อไอ้เครื่องกรองน้ำนั่นดีกว่าไหม

ถูกกว่าแถมได้ไปมัลดีฟด้วยนะเออ :twisted:

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 6 Thumb down 0
rabbitonthemoonzz
228

ไสม่รู้จักไอ้เครื่องนี้ และรู้สึกดีที่ไม่ได้รู้จักมัน :evil: :evil:

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 2 Thumb down 0
พึงตั้งจิตให้สงบ
229

พลังงานแม่เหล็กจะทำให้โครงสร้างของน้ำมีขนาดเล็กลงได้อย่างไร?
ถ้านำน้ำมาผ่านสนามแม่เหล็ก (Magnetic Field) พลังงาน แม่เหล็กจะทำให้โครงสร้างทางกายภาพของน้ำเกิดการเปลี่ยนแปลงแต่คุณสมบัติทาง เคมีของน้ำจะไม่เปลี่ยน โมเลกุลก็ยังคงเป็นไฮโดรเจน (Hydrogen) 2 อะตอม กับ ออกซิเจน ( Oxygen ) 1 อะตอม เหมือนเดิมแต่เกิดการจับกลุ่มที่มีโครงสร้างจำนวนโมเลกุลน้ำ ( H2O ) น้อยลงที่เคยเกาะเป็นกลุ่มละ 14 โมเลกุล เช่น น้ำประปาก็จะลดลงมาเหลือเพียง 6 โมเลกุลต่อ 1 กลุ่ม ซึ่งเราเรียกน้ำที่มีกลุ่มขนาดเล็กนี้ว่า Micro Cluster Water (น้ำกลุ่มเล็ก)

ผมว่าวิทยาศาสตร์สามารถพิสูจน์ได้ แล้วไอ้กระบวนการการทำงานของเครื่องเราก็ยังรู้ไม่หมด ภาพแค่นั้นไม่สามารถบอกองค์ประกอบได้หรอกคับ

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 9 Thumb down 6
น้องจีสู้ตายค่ะ
230

ขายตั้ง 43500 ว้ายยยยยย เอาเงินไปเก็บเเต่งเมียเเต่งผัวไม่ดีกว่าหรา… :grin: :grin:

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 3 Thumb down 0
แค่ผ่านมา
231

หนูเหมียว wrote:

ปาดดดดดด ราคาเท่ากับเงินเดือนคนคนนึงทั้งเดือน
แบบนี้กูไปซื้อไอ้เครื่องกรองน้ำนั่นดีกว่าไหม
ถูกกว่าแถมได้ไปมัลดีฟด้วยนะเออ

สำหรับบางคนอาจมากกว่าหนึ่งเดือนด้วยซ้ำไป :cry:

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 4 Thumb down 1
เก๋าเกม
232

บ้านเรายังบ้ากินกันอยู่ทั้งบ้านเลย ญาติมาก็มากรอกใส่ขวดเอาให้ไปกินด้วย แต่คนแก่ๆเค้าทำแล้วสบายใจก็ให้ทำไปเถอะยิ่งไปเถียงไปบังคับ จะเครียดกันปล่าวๆ

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 6 Thumb down 1
แค่สงสัย
233

พึงตั้งจิตให้สงบ wrote:

พลังงานแม่เหล็กจะทำให้โครงสร้างของน้ำมีขนาดเล็กลงได้อย่างไร?
ถ้านำน้ำมาผ่านสนามแม่เหล็ก (Magnetic Field) พลังงาน แม่เหล็กจะทำให้โครงสร้างทางกายภาพของน้ำเกิดการเปลี่ยนแปลงแต่คุณสมบัติทาง เคมีของน้ำจะไม่เปลี่ยน โมเลกุลก็ยังคงเป็นไฮโดรเจน (Hydrogen) 2 อะตอม กับ ออกซิเจน ( Oxygen ) 1 อะตอม เหมือนเดิมแต่เกิดการจับกลุ่มที่มีโครงสร้างจำนวนโมเลกุลน้ำ ( H2O ) น้อยลงที่เคยเกาะเป็นกลุ่มละ 14 โมเลกุล เช่น น้ำประปาก็จะลดลงมาเหลือเพียง 6 โมเลกุลต่อ 1 กลุ่ม ซึ่งเราเรียกน้ำที่มีกลุ่มขนาดเล็กนี้ว่า Micro Cluster Water (น้ำกลุ่มเล็ก)
ผมว่าวิทยาศาสตร์สามารถพิสูจน์ได้ แล้วไอ้กระบวนการการทำงานของเครื่องเราก็ยังรู้ไม่หมด ภาพแค่นั้นไม่สามารถบอกองค์ประกอบได้หรอกคับ

ที่บอก14โมเลกุลต่อ1กลุ่มนี่หมายความว่า 14โมเลกุลต่อ1โมลรึเปล่าคะ

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 1 Thumb down 0
234

แค่สงสัย wrote:

พึงตั้งจิตให้สงบ wrote:
พลังงานแม่เหล็กจะทำให้โครงสร้างของน้ำมีขนาดเล็กลงได้อย่างไร?
ถ้านำน้ำมาผ่านสนามแม่เหล็ก (Magnetic Field) พลังงาน แม่เหล็กจะทำให้โครงสร้างทางกายภาพของน้ำเกิดการเปลี่ยนแปลงแต่คุณสมบัติทาง เคมีของน้ำจะไม่เปลี่ยน โมเลกุลก็ยังคงเป็นไฮโดรเจน (Hydrogen) 2 อะตอม กับ ออกซิเจน ( Oxygen ) 1 อะตอม เหมือนเดิมแต่เกิดการจับกลุ่มที่มีโครงสร้างจำนวนโมเลกุลน้ำ ( H2O ) น้อยลงที่เคยเกาะเป็นกลุ่มละ 14 โมเลกุล เช่น น้ำประปาก็จะลดลงมาเหลือเพียง 6 โมเลกุลต่อ 1 กลุ่ม ซึ่งเราเรียกน้ำที่มีกลุ่มขนาดเล็กนี้ว่า Micro Cluster Water (น้ำกลุ่มเล็ก)
ผมว่าวิทยาศาสตร์สามารถพิสูจน์ได้ แล้วไอ้กระบวนการการทำงานของเครื่องเราก็ยังรู้ไม่หมด ภาพแค่นั้นไม่สามารถบอกองค์ประกอบได้หรอกคับ
ที่บอก14โมเลกุลต่อ1กลุ่มนี่หมายความว่า 14โมเลกุลต่อ1โมลรึเปล่าคะ

คือ ตามปกติสารที่เป็นโมเลกุลมีขั้ว จะเรียงตัวเป็นรูปแบบที่มันเหมาะสม จินตนาการก็เหมือน เอาแม่เหล็กมาวางใกล้ๆกัน มันก็จะมาดูดกันแบบนั้นอะนะ น้ำก็เหมือนกัน ในสภาวะต่างๆก็จะมีรูปแบบที่เหมาะสมแตกต่างกันไป เพราะงั้น ไม่ได้เกี่ยวไรกับโมลเลย

แล้วไอ้การรบกวนด้วยแม่เหล็กเนี่ย มันเป็นการรบกวนแค่พลังจากภายนอก จินตนาการต่อจากแม่เหล็กตะกี้ก็เหมือนเอามือไปดึงแยกไว้ พอมันพ้นสนามแม่เหล็กมา ก็เหมือนเลิกดึง มันก็กลับไปเป็นกลุ่มอย่างเดิม แน่นอน ในฐานะนักวิทยาศาสตร์ ขอฟันธง ไม่มีประโยชน์ชัวร์ๆ ส่วนเรื่องการทำงานของเครื่อง ถ้ามันมีคนถามเยอะๆ มันก็ต้องอธิบายให้ละเอียดกว่านั้นแล้ว แต่เพราะทำไม่ได้ เลยแถได้แค่นั้น หลอกชาวบ้านไป

ปล.เราไม่ใช่นักเคมี ไม่รู้หรอกนะว่าไอ้โมเลกุลนั่นมันจะอยู่ 14 อันหรือ 6 อัน แต่ที่แน่ๆ จะอยู่ยังไงก็ไม่มีประโยชน์ทั้งนั้น เพราะ แรงที่ดึงมันเป็นกลุ่มแบบนั้นมันเป็นแค่ขั้วไฟฟ้าอ่อนๆ ของไฮโดรเจนกับออกซิเจนแค่นั้น ไม่มีทางคงรูปได้หรอก มันอยู่ในสภาพไดนามิกที่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาตลอดเวลา ยกเว้นน้ำในตัวเราจะเป็นน้ำแข็งก็ค่อยมาจัดให้มันเรียงตัวสวยงามละกันนะ

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 5 Thumb down 0
235

โอ้ว เจ๊ดเช้ดโต้ววววววว!!
นี่มันเข้าข่ายน้ำพลังงานตรีเอกานุภาพเลยนี่หว่า!!!

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 2 Thumb down 0
pharmacognocy
236

:evil: คิดถึงน้ำป้าเชงจัง

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 3 Thumb down 0
Xeraphim Heart
237

ชื่อนักประดิษฐ์ แม่งเหมือน ตัวละครในการ์ตูนกันดั้ม00 เลยวุ้ย

Igor Smirnov หมีขาวแห่งอะไรสักอย่าง

มันบังเอิ๊ญ บังเอิญ

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 5 Thumb down 0
ก้อดแดมยูกาย
238

เอ่อ ข้าพเจ้าว่าบอร์ด หลังw-only ยังมีคุณภาพกว่าบอร์ด พันดริฟท์ อีกฟ่ะ

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 1 Thumb down 0
239

อื้อหือ…. GT200 กับ MRET ไม่ต่างกันเลย :cry:

พยายามจะอ่าน paper มันแล้วนะ แต่อ่านๆไปเหมือนเขียนไปหลักลอยๆ :cry:

ตูเขียน paper ไปส่งให้ที่นี่ ยังไงก็คงผ่านซินะ :twisted:

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 1 Thumb down 0
Love~Drama Ja
240

พึงตั้งจิตให้สงบ wrote:

พลังงานแม่เหล็กจะทำให้โครงสร้างของน้ำมีขนาดเล็กลงได้อย่างไร?
ถ้านำน้ำมาผ่านสนามแม่เหล็ก (Magnetic Field) พลังงาน แม่เหล็กจะทำให้โครงสร้างทางกายภาพของน้ำเกิดการเปลี่ยนแปลงแต่คุณสมบัติทาง เคมีของน้ำจะไม่เปลี่ยน โมเลกุลก็ยังคงเป็นไฮโดรเจน (Hydrogen) 2 อะตอม กับ ออกซิเจน ( Oxygen ) 1 อะตอม เหมือนเดิมแต่เกิดการจับกลุ่มที่มีโครงสร้างจำนวนโมเลกุลน้ำ ( H2O ) น้อยลงที่เคยเกาะเป็นกลุ่มละ 14 โมเลกุล เช่น น้ำประปาก็จะลดลงมาเหลือเพียง 6 โมเลกุลต่อ 1 กลุ่ม ซึ่งเราเรียกน้ำที่มีกลุ่มขนาดเล็กนี้ว่า Micro Cluster Water (น้ำกลุ่มเล็ก)

ผมว่าวิทยาศาสตร์สามารถพิสูจน์ได้ แล้วไอ้กระบวนการการทำงานของเครื่องเราก็ยังรู้ไม่หมด ภาพแค่นั้นไม่สามารถบอกองค์ประกอบได้หรอกคับ

อนุภาคคลัสเตอร์น่ะรู้จักแน่ แต่บอกทีว่า สนามแม่เหล็กทำให้โครงสร้างทางโมเลกุลเปลี่ยนน่ะเปลี่ยนยังไง ใช้สนามพลังงานเท่าไหร่ ให้ในทิศไหน ตัวกำเนิดสนามอยู่ตรงไหน ทำด้วยอะไร อีแค่คำว่าโพลีเมอร์น่ะไม่กระจ่าง อย่ามาบอกนะว่าLEDหลอดละไม่กี่บาดมันสร้างแล้วสะเทือนน้ำกระบอก
แล้วถ้าให้ชัดก็ช่วยบอกขั้นตอนที่แม่เหล็กเข้าไปมีผลกับโมเลกุลน้ำหน่อยสิ เอาให้ละเอียดนะ ไม่ต้องห่วง ความรู้ถึงพอจะตามทัน
ไอ้ใส่ไอนั้นแล้วไอนี่จะเป็นอย่างงี้น่ะไม่เอา บอกมาเลยว่าไปแอคทีฟตรงไหน ด้วยกระบวนการอะไร เอาสูตรเคมีมาด้วยก็ยังได้

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 3 Thumb down 0
Love~Drama Ja
241

อ้อๆ เพิ่มเติมจากคห.บน
บอกด้วยว่า ทำไมถึงมีดีกว่าน้ำธรรมดา
จัดมาเลย

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 2 Thumb down 0
242

”สรุปสั้นๆง่ายๆว่าคดีนี้คือเหี้ยกัดกัน เอา MRET มาขายหลอกแดกตังค์คนป่วยจนอิ่มหมีพีมันแล้วว่างงานจัดเลยงับกันเอง”

ชอบประโยคนี้จังเลยฮ๊าฟ :grin:

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 5 Thumb down 0
243

เรียกง่ายๆ “น้ำดักควาย”

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 7 Thumb down 0
ดุกอุย
244

เหยดดด แค่มีไอ้เครื่องส้นตีนนี่แบบนี้มนุษย์เราก็พร้อมสู้นิวเคลียร์แล้วสิวะเนี่ย

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 5 Thumb down 0
คนเคยคุ้นกับน้ำยี่ห้อนี้
245

เป็นน้ำอะไรก็ไม่รู้กินแล้วเวียนหัวมากเลย กินไปคิดว่าจะดีแต่ไม่เห็นดีอย่างที่เค้าว่ากันเอาใครต่อใครมายืนยันว่าดีอย่างโน้นอย่างนี้สำนักงานอยู่ไม่ไกลครับอยู่แถวฝั่งธนตึกสินธร ผู้บริหารเป็นผู้หญิงดูเหมือนคนใจดีทำงานเพื่อสังคมด้วยแต่ที่ไหนได้ทำเพื่องินในกระเป๋าตัวเองมากกว่า คุณธรรมก็ไม่มีเลยจะไปเชื่อได้งัย คนที่ซื้อไปก็น่าสงสารมากเลย ฉลากกันเถิดพี่น้องทุกคน

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 1 Thumb down 0
246

อยากรู้จักคะว่าบริษัทนำเข้าเครื่อง MRET นี้ปิดไปยังคะเมื่อไหร่จะโดนปิดไปสักทีจะได้ไม่ไปหลอกใครต่อใครอีกนะห่วยมากๆๆๆๆๆๆๆ

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 0 Thumb down 0
247

อ่า… สูงสุดคืนสู่สามัญ อาการแบบนี้มันครือกับว่าหมอฉีดยาแก้ไข้ทั้งที่ยาแก้ไข้นั้นไม่มี (เพราะมันเป็นเพียงยาแก้ปวดกับยานอนหลับอ่อนๆเท่านั้นเอง :evil: )

จะไปโทษคนขายอย่างเดียวคงไม่ถูกนะในความคิดของผม อย่างน้อยคนซื้อน่าจะเอะใจก่อนซื้อสักนิดเนอะ

ปล. ล่าสุดเจอโฆษณาแว่นกันแดดที่วิจัยโดยองค์กรวิจับอวกาศ เยดเข้! นั่งดูแล้วปวดม้ามโครต หัวเราะจัดไปหน่อย :lol:

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 0 Thumb down 0
248

ไทยเราเอามั่ง น้ำต้มใส่ใบเตย แก้โรคครอบจักรยาน เฮ้ย จักรวาล :cool:

สรรพคุณ แก้กระหาย หอมซื่นจาย~ :roll:

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 2 Thumb down 0
ง ก่อน ฉ
249

ขอบคุณที่ยังมีข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องนี้ให้อ่าน ไม่งั้นคงตัดสินใจซื้อเครื่องแล้ว เพราะเราอยากให้สามีหายป่วย
กระทู้นี้ช่วยให้ตาสว่างและกระเป๋าเงินไม่สูญหายเพราะโฆษณาหลอกลวง

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 1 Thumb down 0
250

ตอนนี้มีเครื่องทำน้ำของญี่ปุ่นจริงๆมาแล้วครับ eangic kangen water®
เชิญตรวจสอบดูได้ kangenthai.blogspot.com หรือจาก google ว่ามีประโยชน์อะไร ทำน้ำอะไรได้บ้าง
ทำไมมีมาเกือบ 40 ปีแล้วเพิ่งมีในไทย อยากได้ข้อมูลไปตรวจสอบติดต่อผมได้ครับ 085-064-5624
ที่ผมให้ลองใช้ google หาดูจะเห็น paper มากพอรับรองได้ครับ อย่ามาฟังผมซึ่งตัวแทนพูดดีกว่าครับ
Change your water change your life เปลี่ยนน้ำชีวิตเปลี่ยน

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 0 Thumb down 7
251

ทำไมรูปร่างเครื่องฉายแสงมันคุ้นๆวะ olo :smile:

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 0 Thumb down 0
ผู้พิชิตล้านช้าง
252

ผู้ที่ออกมารับรองคุณภาพ คือ นายแพทย์ทรงคุณวุติ >>> แค่นั้นก็เชื่อแล้ว เฮ้ย เอาจริงดิ!! ใครจะรู้ไอ้นายแพทย์นั้นมันอาจได้ค่าคอมฯ หรือมันขายเครื่องกรองน้ำนี่เองก็ได้ หมอที่ขายพวกอาหารเสริมประกอบกับให้ยาคนไข้ มีเยอะแยะไปครับ ส่วนอาการที่มันหายดีขึ้น ผมว่าเป็นเพราะสภาพจิตใจผู้ป่วยที่คิดว่ากินของดี ดื่มของดีเข้าไปต่างหาก สภาพจิตใจนี่มันมีผลจริง ๆ นะ พวกที่ขายอาหารเสริม ก้มักจะใช้จิตวิทยาแบบนี้แหละ แต่พอคนไข้ได้รับผลกระทบ ก็ไม่เห็นมีใครออกมาพูดกัน ที่แย่ยิ่งกว่า คนไข้ที่เป็นเบาหวานพอกินอาหารเสริมขึ้นไป อาการดีขึ้นนิดหน่อย ไม่ดูแลตัวเอง แล้วเลิกกินยาที่ต้องกินประจำ ปรากฏว่าอาการของโรคมันรุนแรงขึ้นมากกว่าเดิมหว่ะครับ สุขภาพของผู้ป่วย หากเกิดอะไรขึ้น ไม่มีใครออกมารับผิดชอบนะครับ คิดให้ดี ๆ อย่าตกเป็นเหยื่อของพวกขายตรงไร้จรรยาบรรณพวกนี้ เพราะพวกเค้าไม่สนใจอะไร นอกจากขายสินค้านั้นเอง :???:

อีกอย่างเวลามันโษณาในเน็ต จะมีพวกหน้าม้ารับจ้างมาโพสต์นะครับ เคยเห็นมาแล้ว ไอ้พวกรับจ้างโพสต์ แทบทุกเวปที่พูดถึงสินค้าเค้าเลย เพราะตอนไปดูเพื่อนทำขายตรง เคยเห็นกลุ่มคนจำนวนมาก (ส่วนมากก็เป็นพวกดาวน์ไลน์ หรือ รับจ้างโพสต์อีกทีนึง นั่งทำงานเป็นทีมอยู่ 4-5 คนครับ) แล้วไม่ได้จะดูถูกนะครับ คนไทยเราหลอกง่ายเป็นบ้าเลย คือ คนที่มีญาติหรือคนในครอบครัว พวกนี้เค้ามีแนวโน้มที่จะเชื่ออะไรง่าย ๆ กับพวกอาหารเสริมพวกนี้อยู่แล้ว เพราะต้องการช่วยเหลือคนที่ตัวเองรักให้พ้นทุกข์รมานอยู่ ซึ่งพวกขายตรงกเฬวรากพวกนี้ ก็จะฉวยโอกาสในการขายสินค้ากับคนเหล่านี้แหละ บอกตรง ๆ เลว !!

:x

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 1 Thumb down 0
โง่ แต่ชอบเรียนรู้
253

ลองเอาไปถูกๆ แล้วได้เลขสิครับ คนไทยเชื่อหมด ไส้กรอกแมว ยังกราบไหว้ ข้อมูลเท็จจริงๆ ไม่เคยศึกษากันเลย ก็วิจารย์กันเสียๆ หายๆ คนสับสนุนก็บอกดีคนเสียประโยชน์ หาเหตุผลมาขัดแย้ง ถ้าอยากรู้ก็ลองไป ขอเข้าดื่มฟรีเลยคับ เห็นเขาแจกอยู่ ให้รู้ไปเลยดีไม่ดี

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 1 Thumb down 0
254

น้ำหลายชนิด ก็ดีครับ เพราะจำเป็นต่อร่างกาย
แต่ถ้าเราเชื่อโดยไม่ศึกษา ก็คงโง่ไปหน่อย
สมัยนี้แม้ค้นหาจาก Google ก็ได้แค่ระดับหนึ่ง
ต้องมาพิจารณาเอาเองว่าข้อมูลไหนน่าเชื่อถือ
สินค้าตัวไหน ดีไม่ดีพิจารณาก่อนซื้อ
แม้ผมจำหน่ายเครื่องนี้ ผมว่าดีก็อย่าเชื่อจนกว่าศึกษาอย่างจริงจังแล้ว
เครื่องราคาไม่ถูกนะครับ หลักหมื่นหลักแสนทั้งนั้น
(ของผมศึกษาข้อดีข้อเสียแล้ว ก็ซื้อมาทดลองใช้ เมื่อด๊ก็กล้าบอก)
การกล่าวอ้างของแพทย์ ผมดูจากการวิจัยของเค้ามากกว่า ไม่ใช่พูดเฉยๆ
หมอก็คน ยิ่งหมอทำธุรกิจอีกนี่ยิ่งต้องระวัง ยาฝรั่งที่ขายอยู่ทั่วโลกบอกได้รับการรับรองแล้ว
แต่หลายตัวก็ต้องเลิกขายเพราะผลข้างเคียงแอบแฝงปรากฏออกมา
ถ้าสนใจเรื่องน้ำด่าง ลองศึกษาดูก่อน แล้วค่อยเลือกว่าจะใช้ยี่ห้อไหน
ของผมเลือกแล้วว่า มาจำหน่าย ยี่ห้อ Enagic ทั้งๆที่แพงที่สุด จำหน่ายยากกว่าเครื่องเลียนแบบราคาถูกๆด้วย
บางเรื่องเราดูง่ายๆก็ได้ สินค้าไหนดีไม่ดี ดูแค่มีคนทำมาเลียนแบบหรือไม่เท่านั้นก็ผ่านการรับรองได้ระดับหนึ่ง
รังสิมันตุ์ 08 1514 5615
http://kangenthai.blogspot.com/2013/03/ionizer-consumer-guide.html

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 0 Thumb down 3
255

:shock: กูจบอิเล็กมาเห็นตัวแบบข้างในที่จ่าให้ดูของแบบนี้ใครๆก็ทำได้ล่ะว่ะ ราคาก็ประมาณ 400 หรือ 850 บาท :cry: ช่างกล้าว่ารักษาาโรคได้ถุ๊ย

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 0 Thumb down 0
256

เหย กูเคยเข้าไปกินเลี้ยงของบริษัทนี้เว้ย โดยเค้าอ้างว่าน้ำทั้ผ่านการกรองด้วย เครื่องบริษัท MERT เนี้ยะจมีโมริกุล เล็กกว่าน้ำธรรมดาเว้ย
ซึ่งจะทำให้ซึมผ่านเข้าสุ้เซลล์ได้ดีกว่าน้ำปกติที่แดกกัน

แต่เหตุผลแค่นี้กับ 4 หมื่น ก้ไม่คุ้มวะ แล้วพอเลิกงานกินเลี้ยงนี้ ผ่านไป 2 3 วันแม่งก้มาตื้อให้ซื้อสินค้ามันเว้ย ว่าดีอย่างนุ้นอย่างนี้
ไอสัสถ้าดีจริงนะ คนบนโลกก้อมตะ วะ :o

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 0 Thumb down 0
257

กูแดกป้าเชงดีกว่าไอสัส :twisted:

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 0 Thumb down 0
258

@ FUCK:
ดีครับแดกน้ำป้าเช็งแล้วอาจฉลาดขึ้น

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 0 Thumb down 0
แสนสนิท
259

MRET กับ Micro Cluster Water มันคนละอันกันไม่ใช่เหรอ

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 0 Thumb down 0
คนมีความรู้
260

พวกไม่รู้จริง อย่าถือสา เหมือนพระท่านว่าบัวมี 3 เหล่าจริง น่าสงสาร

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 0 Thumb down 0
นายช่าง
261

มหาลัยไรแม่งทำวิจัยให้ไอ้สองตัวนั่น แล้วผลสรุปออกมาเป็นไง ถ้าสรุปว่าได้ผลดีก็ปิดมหาลัยแม่งไปเลย เอาชื่อมหาลัยมารับจ้างทำเหี้ยๆอย่างนี้ ไม่สมควรมาสั่งสอนใครอีกแล้ว และไอ้เด็กที่จบจากที่นี่แม่ง ……. ไม่กล้าคิดเลยว่ะ

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 0 Thumb down 0
262

kangenthai wrote:

ตอนนี้มีเครื่องทำน้ำของญี่ปุ่นจริงๆมาแล้วครับ eangic kangen water®
เชิญตรวจสอบดูได้ kangenthai.blogspot.com หรือจาก google ว่ามีประโยชน์อะไร ทำน้ำอะไรได้บ้าง
ทำไมมีมาเกือบ 40 ปีแล้วเพิ่งมีในไทย อยากได้ข้อมูลไปตรวจสอบติดต่อผมได้ครับ 081-514-5615
ที่ผมให้ลองใช้ google หาดูจะเห็น paper มากพอรับรองได้ครับ อย่ามาฟังผมซึ่งตัวแทนพูดดีกว่าครับ
Change your water change your life เปลี่ยนน้ำชีวิตเปลี่ยน

เครื่องทำน้ำด่าง จากประเทศญี่ปุ่น มีการรับรองเป็นเครื่องแพทย์ ราคาคุ้มค่า อายุใช้งาน 15 ปี
ถ้าสนใจสอบถามได้ครับที่ 081 514 5615 ,085 192 6549 น้ำด่างคังเก้น

ถูกใจให้เลีย: Thumb up 0 Thumb down 0
Leave a Reply

 
WP-Backgrounds by InoPlugs Web Design and Juwelier Schönmann