Photobucket
Photobucket

เรื่องมันมีอยู่ว่าจากดราม่าก่อน อดีตอมยิ้มป้าหิโมะผู้อื้อฉาวที่เคยก่อวีรกรรมกล่าวหาชาวบ้านอย่างเลื่อนลอยไร้หลักฐาน

ได้กลับมาเยือนห้องสยามอีกครั้ง หลังจากอัปเปหิตัวเองออกไปจากเว็บพันทิปได้ซักระยะนึง

:shock: คราวนี้แกก็ก่อวีรกรรมเหมือนเดิมเด๊ะ คือพูดลอยๆทำนองว่ามีอมยิ้มหนุ่มคนนึง ไปปล้ำเพื่อนของเธอจนเกือบเสียตัว

และในเวลาต่อมาอมยิ้มชื่อ Time3957 ก็ออกมารับสมอ้างว่ากรูนี่ล่ะคือคนที่อีป้าหิโมะมันกล่าวหา

:???: แต่ว่ากรูไม่ได้ไปปล้ำเพื่อนของเอ็งจริงๆนะโว้ย อย่ามากล่าวหากันลอยๆสิวะ

http://drama-addict.com/?p=24460

หลังจากนั้นนาย Time3957 และป้าหิโมะก็ถกเถียงกันอย่างดุเดือดราวกับดูทนายหัวเห็ดซักไซร้ลูกความบนชั้นศาลยังไงยังงั้น

แถมอีเจ้าป้า dfh ยังเข้ามาแท็คทีมรุมนาย Time3957 ด้วยอีกคน แต่น่าเสียดายที่กระทู้นั้นโดนลบทิ้งไปซะก่อนที่จะได้บทสรุป

:mrgreen: นาย Time3957 ก็เลยมาตั้งกระทู้ใหม่บอกว่าใครที่ไม่ทันอ่านกระทู้ก่อนไม่ต้องเสียใจ กรูเซฟไว้หมดแล้วโว้ย!!

และกรูกำลังแจ้งให้ทีมงานพันทิปกู้กระทู้นั้นกลับมา เพราะคนที่โดนกล่าวหาลอยๆแบบกรูไม่ยอมให้เรื่องนี้จบลงง่ายๆร้อก!!

ชาวสยามก็มาแสดงความเห็นกัน ส่วนมากก็รอให้เว็บพันทิปกู้กระทู้เก่ากลับมา บ้างก็บอกว่า

:twisted: กรูล่ะสมน้ำหน้าอีป้าหิโมะฉิบหาย อีนี่มันชอบไปกล่าวหาชาวบ้านลอยๆหลายทีละ สมควรจะโดนสั่งสอนให้หลาบจำซักครั้ง

ใครเป็นเพื่อนของอีป้าหิโมะก็ระวังตัวไว้ให้ดี เพราะวันดีคืนดีอีนี่จะเอาเรื่องฉาวๆของเอ็งมาประจานเมื่อไหร่ก็ไม่รู้!!

:oops: ต่อมาอีป้าหิโมะก็มาคอนเฟิร์มว่าเธอไปคุยกับเพื่อนสาวของเธอมาแล้ว และเพื่อนของเธอยืนยันว่า..

เหตุการณ์นั้นเคยเกิดขึ้นจริง!! แต่ไม่ขอเล่ารายละเอียดทั้งหมดที่เกิดขึ้น เพราะจะให้เจ้าตัวออกมาแฉเองกับมือ

และป้าหิโมะก็ขอโทษเพื่อนของเธอที่เอาเรื่องนี้มาปูดให้ชาวบ้านรู้ แต่เธอไม่มีวันขอโทษนาย Time3957 เป็นอันขาด

เพราะเอ็งก็รู้อยู่แก่ใจว่าทำอะไรลงไป แต่กลับพูดได้ไม่อายผีสางเทวดาว่าไม่เคยปล้ำเพื่อนของชั้น

:mrgreen: และเมื่อเอ็งหลุบหางหนีไม่กล้ายืดอกรับความจริงเช่นนี้ เอ็งยังจะมีหน้าเรียกตัวเองว่าเป็นลูกผู้ชายอีกเหรอวะคะ!!

:x นาย Time3957 ก็บอกว่า อ้าว..อีหอยนี่ สรุปว่ามึงจะยืนยันว่ากรูปล้ำเพื่อนของมึงให้ได้เลยใช่มั้ย

งั้นได้เสีย!! มึงก็ยืนกรานกระต่ายขาเดียวไปนะ แล้วเด๋วกรูจะดำเนินการในสไตล์กรูกับมึงมั่งล่ะ!!

:arrow: ชาวสยามก็แสดงความเห็นกันอย่างเมามันส์ บ้างก็บอกอีป้าหิโมะว่าหล่อนยังไม่เข้าใจอีกเหรอคะ

ว่าเอ็งเอาเรื่องส่วนตัวของชาวบ้านมาโจมตีนาย Time3957 ให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

ไม่ว่านาย Time3957 จะปล้ำเพื่อนของเอ็งจริงรึไม่ แต่เอ็งก็ผิดฐานหมิ่นประมาทเต็มๆแล้วนะคะ!!

บ้างก็ถามอีป้าหิโมะว่ามึงคิดจะโยนขี้ให้เพื่อนของมึงเป็นคนออกมากล่าวหานาย Time3957 แทนรึไง!?

:???: อะไรของเอ็งแว๊!? เอ็งเอาเรื่องส่วนตัวของเพื่อนเอ็งมาแฉยังไม่พอ นี่เอ็งยังคิดจะลากให้เค้ามาประจานตัวเองต่อหน้าธารกำนัลอีกเรอะ!?

อมยิ้มชื่อปลาวาฬภูเขา ก็บอกว่าที่ไอ้กระทู้ก่อนโดนลบไปเนี่ย คิดว่าไม่น่าเกี่ยวกับเรื่องหมิ่นประมาทว่ะ

:grin: แต่สงสัยจะมีคนกดลบกระทู้เพราะมีคนเอาโปสเตอร์หนังสั้นที่อีเจ้าลัทธิคลั่งปวยปวยยืนบีบหัวนมกลางภาพมาโพสแหงมๆ

:evil: ในที่สุด อีเจ้าป้า dfh ก็มาเยือนกระทู้นี้!! อีเจ้าป้าบอกว่าโปสเตอร์หนังของอีปวยปวยน่ะคนเขาอยากโปรโมทให้ด้วยเจตนาดี

:x พวกเอ็งจะลบกระทู้นั้นทำไมมิทราบยะ!? และชั้นว่าไอ้คนที่ลบกระทู้นั้นน่ะมันไม่ใช่เพราะโปสเตอร์หนังสั้นของอีปวยปวยหรอกย่ะ

แต่มันต้องมีเจตนาไม่ดีกับชั้นแหงมๆ เพราะความเห็นของชั้นในกระทู้นั้นมันคงแทงใจดำใครต่อใครหลายคน

จนพวกมันรับไม่ได้ กลัวว่าชั้นจะเด่นและดังยิ่งกว่าพวกมัน ถึงได้หาขัดขวางหนทางซุปเปอร์สตาร์ของชั้นโดยการลบกระทู้ยังไงล่ะยะ!!

:twisted: คนไทยสมัยนี้มันก็อย่างนี้ล่ะค่ะ มีแต่พวกขี้อิจฉาตาร้อนกันทั้งนั้น แต่โชคดีนะเคอะที่สังคมไทยยังมีคนดีมีคุณภาพอย่างชั้นคอยค้ำจุน

สังคมไทยมันจะได้ไม่ดิ่งเหวลงนรกไปกว่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ เพราะไอ้พวกขี้เท่อไร้คุณภาพอย่างพวกหล่อนยังไงล่ะยะ!!

:mrgreen: แล้วอีเจ้าป้า dfh ก็เรียกร้องให้เพื่อนของอีป้าหิโมะออกมาแฉนาย Time3957 ให้มันหลาบจำ!!

แถมอีป้าหิโมะยังพูดดักคอไว้ด้วยว่าบางคดี ถ้าผู้ถูกย่ำยีไม่รู้จักเก็บหลักฐานการบะบะโอบะเอาไว้

ไอ้คนร้ายใจทรามหื่นกามมันก็อาจจะหลุดรอดเงื้อมมือของกฏหมายไปได้ แต่ความจริงจะเป็นอย่างไรไอ้หื่นกามคนนั้นก็คงรู้อยู่แก่ใจ!!

:?: ชาวสยามได้ฟังปาถกฏาของอีเจ้าก็พากันตกตะลึงพึงเพริดที่อีเจ้าป้าคิดว่าตัวเองเป็น “เสาหลักค้ำจุนสังคม”

:evil: บ้างก็บอกว่าชั้นเพิ่งจะรู้นะเนี่ยว่าสังคมไทยมันอยู่รอดมาจนถึงทุกวันนี้ เพราะได้คนบ้าช่วยค้ำจุนเอาไว้!!

:grin: บ้างก็ไล่อีเจ้าป้า dfh ให้ไปฉีดวัคซีนพิษสุนัขบ้าซะไป๊จะได้หายบ้าซะที!!

ต่อมานางสาวA(นามสมมุติ) ซึ่งเป็นเพื่อนของอีป้าหิโมะ คนที่ป้าหิโมะบอกว่าโดนนาย Time3957 ปล้ำนั่นล่ะ

:oops: ก็มาปรากฏตัวในกระทู้นี้และบอกว่าที่กระทู้ก่อนโดนลบน่ะ มันเป็นเพราะฝีมือของเธอเอง

เพราะเธอไม่อยากให้เรื่องราวมันลุกลามไปมากกว่านี้ และทั้งที่เธอบอกอีป้าหิโมะแล้วแท้ๆว่าให้หยุด

แต่อีป้าหิโมะก็ไม่ยอมหยุดเอาเรื่องของเธอมาโพนทะนาซะที ทั้งที่เธอก็บอกไปแล้วว่าที่เธอมีเรื่องกับนาย Time3957 น่ะ

มันเคลียร์กันลงตัวไปตั้งสองสามปีมาแล้ว และไม่ได้ติดใจอะไรต่อกัน ปัจจุบันทั้งเธอและนาย Time3957 ก็ยังคบหากันในฐานะเพื่อน!!

และเธอไม่เคยบอกว่าเธอโดนปล้ำหรือแค้นเคืองนาย Time3957 อย่างที่อีป้าหิโมะพูดเลยซักนิด!!

:cry: ไม่เข้าใจจริงๆว่าอีป้าหิโมะจะขุดคุ้ยเรื่องราวของเธอมาประจานให้ชาวบ้านฟังไปทำไม หยุดจุ้นเรื่องชาวบ้านซักทีจะได้มั้ย!!!

:evil: เท่านั้นล่ะพี่น้อง ชาวสยามถึงกับร้องเหยดดดดดดดดดดดด และพากันนินทากันเสียงขรม

ว่างานนี้อีเจ้าป้าหิโมะและอีเจ้าป้า dfh ได้เสียหมาแน่ๆขะรับทั่นผู้ชม!!!

:mrgreen: บ้างก็ด่าอีป้าหิโมะว่าเอ็งเอาเรื่องเพื่อนเอ็งมาแฉด้วยความหวังดีทั้งๆที่เขาไม่ได้ต้องการเลยซักกะนิด

แบบนี้เขาเรียกว่าเสือกสาระแนแม่ยิ้ม และเอาเรื่องส่วนตัวของเพื่อนเอ็งมาบังหน้าเพื่อบ่อนทำลายคนอื่นนะรู้ตัวมั้ย!!!

และในเมื่อเจ้าตัวเขาไม่อยากจะเอาเรื่องราวส่วนตัวระหว่างเขาและนาย Time3957 มาเปิดเผย แล้วเอ็งจะไปจุ้นเรื่องของเขาทำไมฟะ!?

:smile: บ้างก็สงสัยว่าอีป้าหิโมะและอีเจ้าป้า dfh ที่หน้าแตกเป็นเสี่ยงๆจะยังมีหน้าเข้ามาแสดงความรับผิดชอบในกระทู้นี้มั้ยหนอ?

:lol: ปรากฏว่าอีเจ้าป้า dfh กลับมาว่ะพ่อแม่พี่น้องทุกท่าน!! อีเจ้าป้าก็บอกว่าถ้านางสาวAคนนั้น

เป็นเพื่อนของอีป้าหิโมะจริงๆแล้วล่ะก็ เธอก็จะขอน้อมรับการตัดสินใจของนางสาวA

และคงไม่คาดคั้นให้นางสาว A เอาเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนั้นมาแฉ เพราะขึ้นชื่อว่าผู้หญิง

เอาเรื่องจู๋ๆจิ๋มๆมาแฉมันก็มีแต่เสียกับเสียอยู่แล้ว ไม่เหมือนพวกตัวผู้ทั้งหลายที่คงเล่าเรื่องพรรค์นี้อย่างหน้าชื่นตาบาน

:arrow: แล้วอีเจ้าป้า dfh ก็บอกกับอีป้าหิโมะว่าเธอไปกล่าวหาเขาลอยๆแบบนี้มันใช้ไม่ได้นะ หัดออกมาชี้แจงซะบ้างสิ!!

สรุปว่าอีเจ้าป้าก็ออกมาเรียกร้องให้คนนู้นคนนี้ออกมาชี้แจงตามสไตล์แก

แต่ไม่เห็นพูดถึงตัวเองที่ออกตัวซะแรง แถมยังเถียงแว้ดๆกับนาย Time3957 ในกระทู้ก่อน

:grin: ราวกับปักใจเชื่อว่านาย Time3957 ไปปล้ำชาวบ้านเขาจริงๆซะงั้น!!

ชาวสยามก็พากันแขวะอีเจ้าป้าว่าต๊ายตาย อีเจ้าป้าคะ หล่อนจะดริฟท์ไปไหนคะ

:twisted: นี่หล่อนดริฟท์จนสีข้างถลอกปอกเปลิกใกล้จะตกเหวนรกอยู่รอมร่อแล้วนะคะ แม่คนดีมีคุณธรรมคอยค้ำจุนสังคม!!!

:mrgreen: บ้างก็ด่าเจ้าป้าว่ามึงนี่มันปากดีซะจริงๆ เวลามึงกล่าวหาเขาล่ะพูดไม่ยอมหยุด

พอผู้เสียหายออกมาชี้แจงว่ามันไม่มีอะไรในกอไผ่ แทนที่เอ็งจะขอโทษขอโพยคนที่เอ็งกล่าวหา

เอ็งกลับดริฟท์หาทางเอาตัวรอดแต่เพียงผู้เดียวซะงั้น!!!

:arrow: เจ้าป้าก็แจงว่าเธอไม่ได้กล่าวหานาย Time3957 โดยอคตินะ เธอก็แค่พูดไปตามเนื้อผ้าก็เท่านั้น

และการที่เเธอมาช่วยซักไซร้ไล่เรียงนาย Time3957 ในฐานะผู้หญิงที่ทนเห็นเพศเดียวกันถูกตัวผู้มันย่ำยีเนี่ยมันผิดตรงไหน

:lol: ยังดีกว่าไอ้พวกที่วันๆไม่สนห่าอะไร เอาแต่จ้องจะด่าชาวบ้านไปวันๆอย่างพวกเอ็งตั้งเยอะนะยะ!!!

หลังจากนั้นอีเจ้าป้า dfh ก็เถียงกับชาวบ้านชาวช่องในกระทู้ไปทั่ว จนชาวสยามชักทนไม่ไหว

:x บอกเจ้าป้าว่ามึงหัดยอมรับความพ่ายแพ้มั่งเหอะวะ งานนี้มึงผิดเต็มประตูเลยนะอีเจ้าป้า!!

บ้างก็บอกว่าตั้งแต่เจ้าป้ามาคบหากับอีปวยปวย จากที่เมื่อก่อนดูเป็นผู้เป็นคนอยู่บ้าง

:evil: ตอนนี้อีเจ้าป้าแม่งบ้าไม่ต่างอะไรกับไอ้ปวยปวยเลยว้อย!!!

แต่ดราม่านี้ยังไม่จบลงง่ายๆเมื่ออมยิ้มขาใหญ่คนนึงของห้องสยามนามว่า “จับได้โดยละม่อม”

:x ออกมาพูดลอยๆว่าคนบางคนมันเอาตัวรอด โดยการถีบหัวส่งคนที่มันเคยเรียกว่าเพื่อนได้ลงคอ!!

แรกๆก็ไม่รู้หรอกว่านายละม่อมเขาพูดถึงใคร จนกระทั่งนางสาวA ออกมาโต้ตอบนายละม่อมว่า

:???: ก็เพื่อนเอ็งมันเอาเรื่องส่วนตัวของชั้นไปแฉให้ชาวบ้านฟังโดยไม่ได้รับอนุญาตก่อนนี่หว่า

นางสาวA ก็บอกว่าหลังจากที่อีป้าหิโมะตั้งกระทู้แฉเมื่อไม่กี่วันก่อน หลังจากนั้นอีป้าหิโมะก็โทรมาถามเธอ

ว่าเรื่องราวมันเป็นยังไงกันแน่ ซึ่งเธอก็ตอบไปว่านาย Time3957 ไม่เคยพยายามปล้ำเธอ และยังมีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน

อีป้าหิโมะเพื่อนของเอ็งพอได้ยินแบบนั้นปุ๊บก็พูดด้วยน้ำเสียงไม่พอใจใส่ชั้นทันที ถามหน่อยเหอะว่าชั้นมันผิดตรงไหน

ทำไมต้องเอาเรื่องส่วนตัวของชั้นไปใช้โจมตีชาวบ้านด้วย ถ้าหมั่นไส้ใครอยากทำลายใครก็ไปPVPกันตัวๆสิคะ

จะมาลากขั้นไปยุ่งเกี่ยวด้วยทำหอกอะไร และถ้าเอ็งไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรเกี่ยวกับประเด็นที่พูดกันอยู่นี่ซักนิด

:mrgreen: ชั้นว่าคุณพี่ละม่อมช่วยไสหัวไปไกลๆ อย่ามายุ่งให้เปลืองตัวเลยค่ะ เดี๋ยวจะหน้าแหกตามอีป้าหิโมะไปอีกคนนะคะ!!

:o  นายละม่อมก็ตะคอกกลับอย่างรุนแรงว่ามึงไม่ต้องมาเรียกชื่อกรู!!! กรูเอียนมึงเต็มแก่แล้ว!!

กรูน่ะไม่ได้รู้4รู้8อะไรกับเรื่องส่วนตัวของมึงหรอกนะ แต่กรูเป็นแค่คนที่ได้ฟังเรื่องราวน่าหัวร่อจากปากมึง

เหมือนกับที่มึงเที่ยวเอาไปเล่าให้คนนู้นคนนี้ฟังนั่นล่ะโว้ย!! แล้วมึงจะใช้บัตรผ่านมาตอบกระทู้ทำไมวะห๊ะ!?

:o นางสาวA ก็เถียงกลับว่าควยเถอะค่ะ!!! ชั้นจะใช้บัตรผ่านแล้วมันหนักหัวโคตรพ่อโคตรแม่มึงเหรอคะ!?

มึงกลับไปทบทวนความจำให้ดีนะคะ ชั้นเคยเอาเรื่องของชั้นกับนาย Time3957 ไปเล่าให้เพื่อนสนิทฟังก็จริง

แต่ชั้นไม่เคยใช้คำว่าพยายามปล้ำเลยซักคำ เอ็งก็รู้อยู่แก่ใจไม่ใช่เหรอวะคะ!?

:mrgreen: ถ้าไม่เชื่อมึงก็ลองไปถามเพื่อนมึงดูเถอะค่ะ ว่าตอนที่มันโทรมาคุยกับชั้นน่ะมันพูดว่าอะไรเอาไว้บ้าง!!!

:x นายละม่อมก็ด่ากลับทันทีว่าแล้วหมาตัวไหนวะที่มันมาพูดในห้องกรูว่า “ไอ้นั่นมันจะปล้ำกรู”

คงไม่ใช่หมาตัวเมียแถวนี้หรอกมั้ง!!! ส่วนนาย Time3957 จะดำเนินการตามกฏหมายยังไงก็เชิญตามสะดวก

:mrgreen: แต่ตอนนี้ประเด็นมันไม่เกี่ยวกับนาย Time3957 อีกแล้ว แต่มันเป็นเรื่องที่ต้องเคลียร์ระหว่างกรูกับคนที่กรูเคยเรียกว่าเพื่อน!!!

:evil: เหยดดด มันช่างลึกลับซับซ้อนซ่อนเงื่อนเพื่อนทรยศอะไรจะปานนี้ สุดท้ายแล้วความจริงที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังดราม่านี้คืออะไร

อีป้าหิโมะและอีเจ้าป้า dfh ออกมาทวงถามความเป็นธรรมให้กับนางสาว A ด้วยเจตนาดี

หรือว่าทั้งสองเป็นเพียงแค่เบี้ยตัวหนึ่งบนกระดาน ที่ถูกชักใยด้วยคำลวงเพียงเท่านั้น?

อาห์ แล้วดราม่านี้จะลงเอยเช่นไร นางสาวAคือใครกันแน่!? และมีความสัมพันธ์อะไรกับนายละม่อม!?

;-) พวกเธอว์จงตามไปเสพในกระทู้นี้โดยพลัน!!

นั่งรอกระทู้กลับมาครับ..

http://www.pantip.com/cafe/siam/topic/F10181188/F10181188.html

สำเนา http://file1.uploadfile.biz/i/XIEIMEIIMXEEED

ปล.ลองอ่านดราม่าเก่าดูมั่งนะเธอว์

DVDr2u COPYDVD Photobucket Photobucket
เคมีภันฑ์" Photobucket Photobucket
Photobucket Photobucket

252 Responses to “เธอว์ผู้เป็นเสาหลักค้ำจุนสังคม!!”

  • ไม่ไปไหนก็อย่าไปไหน:

    อ่อ ตาม่อมอยากดัง ว่างั้น โถ่ๆ นี่มึงหลอกใช้ อิป้าหิโมะ เห็นๆเลยนะเว้ยเฮ้ยยยยยยยยยยยยยย :twisted:

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 9 Thumb down 2
  • มันยังไม่จบ

    http://www.pantip.com/cafe/siam/topic/F10191910/F10191910.html

    คห. 157, 159, 162 มันส์เหี้ยๆ

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 7 Thumb down 0
  • zephyrisz:

    โอเค!!! กูไปเค้นความจริงทั้งหมดมาเรียบร้อยแล้วครับจ่าเพราะเมื่อกี้กูโทรไปคุยกับนางสาว A โดยตรงมาแล้ว

    กุจะเท้าความให้ฟังว่า นานมาแล้ว 5-6 ปีได้
    สมัยพันดริฟแม่งยังไม่มีมาม่าเท่าไหร่ เป็นสังคมคุณภาพกว่านี้ร้อยล้านแรงม้า

    พี่ ม. กับ พี่ A ตามเนื้อเรื่องเป็นเพื่อนที่คุยเฮฮากันมาตลอด
    เมาไหนเมากัน มันนึง พี่ม. นี้พบปัญหาชีวิตครั้งใหญ่ไม่รู้จะไปทางไหน
    พี่ A คือคนที่ยื่มือเข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งส่วนใหญ่แม่งก็เรื่องเงินทองนั่นแหละ
    เพราะพี่ A นี้เป็นคนค่อนข้างมีอันจะแดกพอควร

    2 คนนี้แม่งก็เลยสนิทสนมกันอย่างมาก พี่ ม. ซึ่งแม่งลั้ลลาบ่อย
    ช็อตเงินบ่อยลำบากบ่อยก็ได้พี่ A ช่วยเหลือ
    ขณะเดียวกันพี่ A. ซึ่งก็มีปัญหาความรักได้โคดพ่องจะบ่อย
    ก็ปรึกษาและระบายกับ พี่ ม. เสมอ
    สองคนนี้แม่งเป็นเพื่อนรักกันมาก จนกูยังอดคิดไม่ได้ว่ามติรภาพที่ดีแม่งมีในเนทจริงๆ

    ผ่านมา 5 ปี หลายๆอย่างเริ่มเปลี่ยนไปหน้าใหม่ทยอยเข้ามาในห้องสยามเรื่อยๆ
    พี่ ม. ซึ่งเป็นขาแดรกเหล้าประจำห้องก็มีเพื่อนร่ำสุรามากขึ้นๆ
    ซึ่งก็มีทั้งรู้จักกันกับ พี่ A และไม่รู้จัก
    1 ในนั้นคือป้าหิโมะนางเอกของดราม่าที่แล้ว

    พี่ A. ซึ่งเคยคุยอยู่กับ คุณ T จำเลยในดราม่านี้นั้ได้เคยไปเที่ยวทะเลด้วยกันกับเพื่อนอีก 5-6 คน
    เพราะรู้จักกันมา หลายปีแล้ว เจอกันก็หลายครั้ง คราวนี้ถึงเวลานอนเหมือนคนอื่นจะเป็นใจ แยกย้ายไปนอนกับแฟนหมด
    คุณ T ก็เลยต้องนอนห้องเดียวกันกับพี่ A เนื่องด้วยความสิเน่หาที่มี คุณ T เลยเอื้อมมือไปแตะแขนพี่ A ขณะนอนหลับคนละฟากเตียง
    แต่พี่ A. ก็บอกว่าเป็นเพื่อนกันอย่าทำอะไรแบบนี้ สุดท้ายแล้วคืนนั้นก็จบด้วยการที่คุณ T ยังเป็นสุภาพบุรุษไม่ทำอะไรเกินเลย
    เพราะพี่ A. ไม่ได้ให้ท่าหรือทอดสะพานให้

    กลับมาจากไปเที่ยวพี่ A จึงเล่าให้เพื่อนๆซึ่งมีพี่ ม. และป้าหิโมะรวมอยุ่ด้วยฟัง
    ว่าเกิดอะไรขึ้น พร้อมคุยกันว่าดีนะไม่โดนปล้ำ เกือบโดนปล้ำแล้วมั้ยมึง กูเกือบจะโดนปล้ำว่ะ
    ไอ้คำพูดในวงเหล้านี่เองที่ป้าหิโมะ นำมาใช้อ้างอิงตั้งกระทู้แก้แค้น นายT ผู้เป็น 1 ในแกนนำเนรเทศ หิโมะน้อยออกจากสยาม

    เมื่อถูกพาดพิงเข้า พี่ A จึงต้องเข้ามาแก้ต่างให้นาย T
    ซึ่งตอนนี้เป็นพี่น้องที่รักใคร่กันดีว่า เค้าไม่ได้ปล้ำกูนะโว้ย
    มึงอย่าเอาคำพูดเล่นกันๆคำเดียวมาเป็นหลักฐานแบบนี้สิวะ

    พี่ ม. ซึ่งขณะนั้นผิดใจกับ พี่ A. เรื่องอื่น
    (ซึ่งกูไม่สามารถอธิบายได้เพราะแม่งโยงใยไปอีกหลายคนทั้งพี่ที่กูเคารพอีกเยอะ และแม่งยังเหม็นคาวสัดๆ)
    จึงเข้ามาเป็นแบคให้ป้าหิโมะ เพื่อนซี้คนใหม่ พร้อมทั้งขุดคุ้ยเรื่องต่างๆในอดีตมาแฉ

    จากกระทู้หิโมะ revenge ที่ป้าแกออกมาขอโทษพร้อมทั้งคุณ T ให้อภัยแล้ว
    มันเลยกลายเป็นกระทู้แฉเพื่อนรักหักเหลี่ยม มึงปี้คนโน้น เอาคนนี้ มึงก็อ่อยคนนั้น

    ซึ่งกูไม่เห็นว่ามันจะมีเหี้ยอะไรดีขึ้นมา จะเป็นศัตรูกันทำหอยอะไร
    คนนึงแม่งก็ปากหมาไม่ยอมรับว่าตัวเองทำผิด เอาเรื่องคนอื่นมาแฉ
    อีกคนก็พอโกรธที่โดนอีกคนแฉ แม่งก็แฉขุดคุ้ยลากไส้ มาแฉต่อ

    ไอ้คนที่ถูกอ้างอิงที่ 3-4-5 แม่งงานเข้าเลยทีนี้ กูอยู่ดีๆ เสือกเอาเรื่องที่กูอยากลืมมารื้อฟื้นกัน

    กูขอร้องล่ะครับเลิกเป็นเพื่อนกัน ทะเลาะกัน เข้าใจผิดกัน
    อย่ามาทำแบบนี้กันสิโว้ย จะเอาไอ้ 5 ปีที่คบกันมา
    มาเขวี้ยงทิ้งเพราะเรื่อง มึงแบลคเมย์กู กูแบลคเมย์มึง เนี่ยนะ

    อู้ยยยยกรูถูกใจจังฮู้!! ถูกใจให้เลีย : Thumb up 174 Thumb down 5
  • Zer0:

    :evil: 2ป้าฆ่าไม่ตายกลับมาแล้ว มาม่ามันเหยดว่ะครับ

    อยากรู้ว่ารอบนี้พวกอิป้าจะทวงได้ หรือ จะหน้าแหก หน้าด้านลาจากพพันดิปรอบ 2 :lol:

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 8 Thumb down 0
  • Frioniel:

    #202 อธิบายได้ชัดเจนทีเดียว
    แต่ช่วงที่ นส A ไปเล่าให้เพื่อนๆฟังว่าเกือบโดน แล้วอีป้าหิโมะโมโห (ตอนนั้น)
    กับช่วงที่อิป้ามิโมะ ออกมาแฉนาย T จริงๆ (ตอนนี้)
    นี่มันห่างกันเกือบๆ 2 ปีใช่มั้ยครับ

    แล้วอีป้านี่ก็มีอดีตกับนาย T เมื่อไม่นานนี้จริงๆด้วย (ขอโทษทีจำชื่อตัวละครในดราม่าเก่าๆไม่ได้)
    เพราะงั้นที่อีป้าหิโมะออกมาฟาดงวงฟาดงาตอนนี้ มี hidden agenda จริงๆด้วย

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 6 Thumb down 0
  • @ zephyrisz:

    สรุป เรื่องนี้กูเชื่อฝ่ายหญิง

    เพราะที่คุณเล่ามา ไอ้ม่อม แม่งโคตรตุ๊ด
    แค้นกันเรื่องอื่น แต่มาพาลเรื่องนี้

    และมันยิ่งทำให้เรื่องที่ฝ่ายหญิงเล่ามาอีก 2-3 เรื่อง มีน้ำหนักขึ้นมาอีก
    อย่างเช่นเรื่องหนีขึ้น taxi นี่มีน้ำหนักมาก จากความตุ๊ด
    หรือความตุ๊ดที่ไปหลอกแดก ญ อีกคน (ขอใช้คำว่าหลอกแดกเลยละกัน)

    :lol: คนเหี้ยไรโคตรจะแมน

    ปล. ไม่ได้เหยียดตุ๊ด แค่ใช้คำที่ทำให้เห็นภาพเท่านั้น

    อู้ยยยยกรูถูกใจจังฮู้!! ถูกใจให้เลีย : Thumb up 39 Thumb down 1
  • Varalbastra:

    ละม่อมแม่งเลวได้โล่
    เหมือนเด็กมีปมด้อย ด่าแม้แต่ผู้หญิงที่เป็นฝ่ายถูกนินทา เรื่องมันก็จะจบอยู่แล้วเชียว :???:
    โม้อยู่นั่นว่าตัวเองเป็นคนตรงไม่เฟค
    ถรุยยย เป็นคนตรงหรือคนเถื่อนไร้อารยธรรมกันแน่ฟะ :o

    อู้ยยยยกรูถูกใจจังฮู้!! ถูกใจให้เลีย : Thumb up 28 Thumb down 1
  • Frioniel:

    ถามคุณ zephyrisz หน่อยดิ
    อยากรู้ว่านาย T เนี่ยมันไปมีอดีตไรกับอีป้าหิโมะ
    อีป้าหิโมะถึงตามล้างตามผลาญขนาดนั้น (หรือแค่หมั่นไส้เท่านั้นจริงๆ ? ไม่น่าเชื่อให้ตายดิ)
    เรื่องอื่นๆ พอรู้เป้าหมายของอิป้าแล้ว แต่ผมหาแรงจูงใจไม่เจอเลยให้ตาย
    จะบอกว่านาย T ไปขับไล่ป้าหิโมะ ผมพยายามนึก ตอนที่ป้าหิโมะโดนขับไล่ ไม่มีชื่อนาย T อยู่ในสารระบบเลยนะ
    เมื่อกี้ลองไปเซิชดู กระทู้เก่าๆอ่าน ก็ไม่มีจริงๆด้วย นาย T โพสในบอร์ดแค่ 2-3 คำ
    หรือไปทะเลาะกันที่กระทู้อื่น ที่หลงหูหลงตา
    อยากได้ Source
    ขอบคุณมาก

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 2 Thumb down 0
  • zephyrisz:

    Frioniel wrote:

    ถามคุณ zephyrisz หน่อยดิ
    อยากรู้ว่านาย T เนี่ยมันไปมีอดีตไรกับอีป้าหิโมะ
    อีป้าหิโมะถึงตามล้างตามผลาญขนาดนั้น (หรือแค่หมั่นไส้เท่านั้นจริงๆ ? ไม่น่าเชื่อให้ตายดิ)
    เรื่องอื่นๆ พอรู้เป้าหมายของอิป้าแล้ว แต่ผมหาแรงจูงใจไม่เจอเลยให้ตาย
    จะบอกว่านาย T ไปขับไล่ป้าหิโมะ ผมพยายามนึก ตอนที่ป้าหิโมะโดนขับไล่ ไม่มีชื่อนาย T อยู่ในสารระบบเลยนะ
    เมื่อกี้ลองไปเซิชดู กระทู้เก่าๆอ่าน ก็ไม่มีจริงๆด้วย นาย T โพสในบอร์ดแค่ 2-3 คำ
    หรือไปทะเลาะกันที่กระทู้อื่น ที่หลงหูหลงตา
    อยากได้ Source
    ขอบคุณมาก

    ต้องขออภัยอย่างยิ่งที่เรื่องนี้ผมไม่ทราบ
    เนื่องจาก
    1. ผมไม่เคยรู้จักป้าหิมะมาก่อน
    2. ผมไม่เคยรู้จักคุณ T ด้วยเช่นกัน
    ไม่รู้อะไรเลยจนกระทั่งพึ่งรู้เมื่อไม่กี่ชั่วโมงมานี้ว่าดราม่านี้มันดราม่าพี่กู2คนทะเลาะกันนี่หว่า (ช่วงหลังนะครับ)
    จึงโทรไปสอบถามความจริงว่าโดนปล้ำ จริงมั้ย ซึ่งผมมั่นใจมากว่าพี่ A
    ไม่มีทางโกหก เพราะผมกับพี่แกเปิดเผยกันมาก นอนกับใคร คบกับใคร ใครแม่งหลอกแดรก ใครแม่งหวังฟันยังไงคุยกันตลอด
    จึงได้ความมาว่า คุณT เค้าเข้าใจว่า ณ ตอนนั้นพี่A คงรู้สึกลึกซึ้งเหมือนกับแกเพราะกำลังดูๆกันอยู่
    แต่พอพี่ A บอกว่าไม่ได้คิดอะไรเป็นเพื่อน คุณ T ก็วางตัวอย่างดีไม่มีทำอะไรอีกครับ

    ส่วนเรื่องความขัดแย้งของคุณ T กับป้าหิมะ ผมไม่ทราบจริงๆ

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 14 Thumb down 1
  • kiki:

    เอาว้า เรื่องนี้ก็สอนๆกันให้รู้ว่า มิตรภาพเกิดได้เพราะปาก เเละก็จบได้เพราะปาก :grin:

    เรื่องอย่างนี้ไม่ต้องไปขุดคุ้ยสัจธรรมระยำอะไรหรอก ขอบอกด้วยคำคำเดียว ไม่ว่าจะโกรธ

    จะเกรียดกันเเต่ไหน หากรักกันจริง เวลาเหม็นหน้ากัน ควรจะมี สันดานที่ดี ด้วยนะครับ

    เรื่องนี้ไม่ว่าใครผิดใครถูก หากเอาเรื่อง มาเเฉ ออกจอกันขนาดนี้ ก็จบกันทั้งสองฝ่ายหรือหลายฝ่าย

    ก็ถือซะว่า ตัดบัวไม่ไว้ใย ให้มันขาดกันไปเลยละกัน เเล้วก็จำไว้เป็นบทเรียน :evil:

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 4 Thumb down 0
  • bangkok live:

    ความคิดเห็นที่ 157
    ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงในห้องนี้เคยoral ให้คุณในรถหรือยังไง คุณเองก็เคยมาแฉให้ฟัง บอกตรงๆนะ ขนาดดิฉันฟังยังละอายแทน แต่ก็คิดว่าช่างมัน เรื่องส่วนตัวมีง

    ดิฉันว่าคุณตลอดว่า มีงเอาคนอื่นมาfunบนเตียงแบบนี้ กุว่ามีงไปทำข้างนอกเหอะว่ะ ให้เกียรตินส 1 บ้าง หรือเวลาทำเรื่องเฮีย ดิฉันก็เออเรื่องของมีง ไม่อยากพูดแล้ว ปากเปียกปากแฉะ แล้วชอบมาอ้างว่า กุไม่อะไรไม่ไว้ใจนส 1 แล้ว เพราะมันแอบไปมีคนอื่น จริงๆมันไม่มีคุณก็รู้ๆอยู่ คุณไปแอบเปิดเมลเค้า มาคิดเองว่าเพื่อนเค้าต้องเป็นกิ๊กแฟนคุณ ตลกดี ทั้งๆในเมลนั้นมันมีแต่ปรึกษาเรื่องคุณ (คุรเคยส่งให้ดิฉันแปล ถ้าคุณจำได้นะ หึหึ) แต่คุณพูดเพื่อให้ตัวเองดูดีขึ้นเท่านั้น แต่พอเค้าจากไปทำเป็นเสียใจ ตลกว่ะ เล่นละครได้เก่งทั้งๆที่บอกดิฉันว่า ทนอยู่เพราะความจำเป็น

    คุณเข้าไปดูเฟชบุ๊ค อีเมล ของ นส 1 นส ฝ และอาจจะของคนอื่นอีกอันนี้ไม่ทราบได้ เพราะคุณบอกว่าคุณลงโปรแกรมไว้พวก key logger แค่คนอื่นมาใช้คอมคุณ เข้าเวปไรบ้าง รหัสอะไร มันเก็บข้อมูลไว้หมด(แต่ดิฉันก็เคยบอกพาสเวิดคุณเพราะให้เช็คนั่นนี่ให้หน่อย เพราะไว้ใจ)ที่ดิฉันจับได้ว่าคุณใช้ล๊อกอินดิฉันไปโพสเพราะ smart searchเจอ เพราะดิฉันจำได้ว่าไม่ได้โพส พอโทรไปถามคุณ คุณเองก็ เออๆกุลืมล๊อกออก ปากดิฉันบอกว่าเออไม่โกรธช่างมัน แต่จริงๆก็มีเคืองบ้าง อะไรวะมาใช้ของกุไม่ถามก่อน แต่ก็ช่างมันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร

    ดิฉันปรึกษาคุณทุกเรื่อง ดิฉันคบใครบ้างก็รู้หมด แต่แปลกเนอะที่คุณบอกว่าดิฉันเป็นแฟนอ.แต่คุณไม่รู้เรื่องเพราะดิฉันบอกว่าเป็นเพื่อน มันเป็นไปไม่ได้หรอก หึหึ ตลก

    ขอวกกลับเรื่องปล้ำไม่ปล้ำหน่อย ตอนดิฉันเล่าซีเรียสแต่ไม่เคยพูดคำว่าปล้ำ แล้วถัดจากวันที่เกิดเหตุการณ์ดิฉันรีบโทรไปปรึกษาคุณคนแรก คุณเองยังพูดเลยบอกว่า ดีนะมีงไม่โดนมันปล้ำ เออๆรีบกลับมาไว้คุยกัน

    ส่วนวันที่คุณเบื่ออยู่กับคุณ ตอนหลังคุณยังพูดติดตลกแล้วหัวเราะว่า ไอ้..มีงเกือบจะเสียท่าโดนปล้ำแล้วนะมีง ดีนะที่ไม่โดน แล้วคุณก็หัวเราะตามสไตล์ เหอๆๆ

    ไปทบทวนให้ดี อย่ามาใส่สีตีไข่ลับหลัง นัดเจอกันก็ได้ อย่าแมนนอกบอร์ด

    ส่วนคุณเบื่อที่บอกว่าดิฉันเล่าเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ช่วยระบุวันได้ไหมคะ เพราะล่าสุดที่เจอกันเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนนู่นเพราะความบังเอิญที่คุณมากับลูกคู่คุณ ก่อนหน้านั้นดิฉันไม่เจอคุณนานมากแล้วนะคะ เหอๆ

    กับคุณเบื่อดิฉันจบนะคะ น้อมรับคำขอโทษค่ะ

    ใครทำไรรู้อยู่แก่ใจนะคะ เอาเวลาไปเยี่ยมแม่ที่ทำคีโมที่โรงพยาบาลบ้างก็ดีนะคะ นส 1 เลิกกับคุรไปแล้วยังไปดูแลแม่คุณอยู่บ้างเลย

    ดิฉันไม่โพสต่อแล้วนะคะ ดิฉันคิดว่าคนอื่นรู้แล้วว่าดิฉันเป็นใคร ถ้ามาถามตรงๆดิฉันไม่อายนะคะ ดิฉัไนม่อายถ้าจะพูดความจริง แต่กลัวบางคนจะรับความจริงไม่ได้เลยไปดิ้นๆๆในที่อื่น พยายามประจานดิฉันจริงบ้างไม่จริงบ้าง ตามสไตล์คนแมนๆ 55+ เอาเหอะตามสบายค่ะ ดิฉันรู้อะไรจริงไม่จริงคนใกล้ตัวรู้ว่าอะไรเป็นอะไรก็พอ ดิฉันไม่ได้มาเรียกร้องให้คนอื่นเชื่อดิฉัน หรือหาพรรคพวกอย่างที่บางคนกระทำอยู่

    แต่ดิฉันล๊อกอินไม่ได้เพราะไม่รู้ตัวไหนมาเปลี่ยนพาสเวิด 55+

    จากคุณ : …
    เขียนเมื่อ : 2 ก.พ. 54 01:31:00 A:180.180.42.116 X: TicketID:304724

    ความคิดเห็นที่ 159
    คห 155 สงสัยมีคำต้องห้ามเลยโดนลบไป ขอก๊อปมาแปะใหม่นะคะ

    ดิฉันรู้สึกว่าคนอื่นเค้าจบกันแล้วแต่ยังมีบางคนไม่จบนะคะ ยังมีไปลอบกัดลับหลังตามสันdานส่วนตัว ในคห182

    ดราม่า-addictดอทคอม/?p=24574#comment-196331

    ถ้าคุณจะโกรธจะแค้นเรื่องที่ดิฉันไม่เข้าข้างคุณเวลาทำเรื่องเฮียๆ (คุณไปล๊อคอินเฟชบุ๊คหรือในพันทิบโดยไม่เคยขออนุญาตดิฉัน ไปอ่านในกล่องข้อความหรืออะไรก็แล้วแต่ ได้เจอข้อความที่ดิฉันคุยกับ นส 1 ว่า “ถ้าผู้ชายไม่ดีก็อย่าทน” ก็แล้วแต่นะคะ เพราะคุณได้ไปบอกใครๆว่าคุณโกรธเพราะเรื่องนี้ และไม่แปลกที่คุณจะร่วมมือกับคุณเบื่อมาโจมตีดิฉันทุกวิธีทางตามประสาคนแมนๆ ที่ชอบกัดลับหลัง แบบสนุกปาก และไม่แปลกอีกที่คุณโกรธดิฉันมาก เพราะดิฉันจำทู้เก่าคุณได้ที่มาถามประมาณว่า คิดยังไงกับผู้หญิงที่มีแฟนอยู่แล้วมาคบกับอีกคน ในนั้นมีเพื่อนคุณบางคนไปตอบประมาณว่า มันไม่แปลกอะไรถ้าผู้ชายก็มีแฟนอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ ดีเทลจำไม่ได้แฮะ แต่คุณโกรธคนนั้นเป็นฟืนเป็นไฟ เพราะไม่เข้าข้างคุณ เกือบจะเลิกคบกันเลยทีเดียว

    คุณอยู่กินกับ นส 1 มา 3 ปี แล้ว(นส 1 ก็เป็นเพื่อนกับดิฉันเหมือนกัน) ดิฉันเคยเป็นเพื่อนสนิทคุณ ดิฉันรู้มาตลอดว่าคุณทำอะไรไว้บ้าง คุณคุยกับดิฉันทุกเรื่องเหมือนที่ดิฉันคุณกับคุณทุกเรื่อง คุณมีกิ๊กแบบจริงจัง ไม่ว่าจะเป็น นส อ นส น นส ..จำชื่อไม่ได้ละแต่ทำงานเกี่ยวกับเกาหลี นส ฝ (ดิฉันยังรู้สึกผิดจดถึงทุกวันนี้ที่คุณเคยให้ฉันร่วมฟาดงวงฟาดงาว่า นส น และ อ ในทู้ เพราะแค่คุณบอกให้ดิฉันช่วย เพราะดิฉันทำเพราะคำว่า “เพื่อน”) คุณบอกทุกคนในพันทิปว่าคุณอยู่กับพี่สาวแต่จริงๆแล้วไม่ใช่ นส 1 ออกค่าห้องทุกอย่าง คุณไม่มีเงิน นส 1 ก็ให้เงินคุณ

    นส 1 ทำงานสายการบิน เธอจะออกไปทำงายสายและกลับห้องมาเที่ยงคืนบ้างหลังเที่ยงคืนบ้าง คุณก็เอาคนอื่นไปfunในห้อง บางคนถึงกลับสงสัยในตัวคุณว่าอยู่กับพี่สาวจริงรึเปล่า มาเคาะห้องยามดึกๆก็มี แล้วบางคนก็เชื่อใจคุณขนาดคิดจะย้ายมาอยู่ด้วยกันกับคุณ บางทียังทิ้งเสื้อผ้า ชุดชั้นใน ซักแล้วตากเอาไว้ แต่ นส 1 เป็นคนเก็บให้ เพื่อนดิฉันก็ช้ำใจมาตลอด ปรับทุกข์กับดิฉันตลอด ดิฉันไม่เคยแฉหรือเล่าให้ นส 1 เลยสักครั้ง จนกระทั่งเค้ารู้เองทุกเรื่อง เพราะเล่นพันทิปเหมือนกัน ได้เห็นกระทู้ที่ดิฉันร่วมต่อว่าผู้หญิงคนอื่น การเคาะห้องตอนดึก และพวกชุดชั้นใน ทั้งหมดมันไม่ซ้ำหน้า ดิฉันยอมรับว่าพูดกับ นส 1 ว่า ดิฉันรู้ว่าเพื่อนดิฉันก็ไม่ได้เป็นคนดีอะไร ถ้าผู้ชายไม่ดีก็อย่าทน ดิฉันผิดด้วยเหรอ

    คุณเองพูดกับดิฉันเองว่า ใครเป็นคนที่คุณเปิดsingบ้าง ใครในพันทิปที่โดนข่มขืน หรือพูดว่า กุเอาจนพรุนหมดแล้ว ขนาด นส 1 ที่คุณคบมาหลายปี คุณยังบอกดิฉันว่าคบเพื่อความจำเป็น คุณเลยเร่ง นส ฝ ให้มาแชร์ค่าห้องอยุ่กับคุณ เพราะนส 1 ทนพฤติกรรมคุณไม่ไหว ได้ขนของหนีกลับบ้านไป

    ขนาดคุณเพิ่งได้งานที่ใหม่ซึ่งทำงานใกล้กับคุณเบื่อ น้อง ป ดิฉันโทรหาคุณถามว่าทำไรอยู่ไหนตามปรกติที่คุยกัน คุณยังเป็นคนบอกดิฉันเองว่ากำลังเข้าออฟฟิศเมื่อกี้เจอ ไอ้ อ (บางทีก็ น้อง ป) มันมาเลี้ยงข้าวกุ ดิฉันก็ถามว่าอ้าวเปนไงมาไงวะ สนิทกันตอนไหนวะ คุณเองเป็นคนบอกว่า มันทำงานแถวนี้ กุแค่ให้มันมาเลี้ยงข้าวกุเท่านั้นเองแหล่ะแล้วคุณก็หัวเราะตามสไตล์

    ………………………………………………………..

    จากคุณ : …
    เขียนเมื่อ : 2 ก.พ. 54 01:36:49 A:180.180.42.116 X: TicketID:304724

    ความคิดเห็นที่ 162
    ขออีก คห นะคะ

    สุดท้ายนี้ถ้า นส น,อ, ได้บังเอิญมาอ่าน
    อยากจะขอโทษ นส น นส อ ที่ดิฉันเคยได้ว่าคุณเพราะตอนนั้นคำว่าเพื่อนมันค้ำคออยู่ ขอให้อโหสิกรรมให้ด้วยนะคะ

    จริงๆมันมีเรื่องตลกเยอะกว่านี้ เช่นตอนตีกัน คนบางคนรีบหนีขึ้นแท๊กซี่ไปพร้อมกับผู้หญิงก่อน แต่ดิฉันก็ออกมาแก้ตัวให้ว่ามันพาผู้หญิงที่ไม่รู้เรื่องไปหลบ มันอ่ะต้นเรื่องแท้ๆ ตอนจะต่อยน้อง ต ก็ใช้ให้เพื่อนไปต่อยแทน แต่ดีที่ไม่มีเรื่องกัน เพราะถ้าจะใส่กันจริงๆทำไมเจ้าเรื่องไปเข้าไปลุยก่อน ใครจะตามก็ว่ากันไป แล้วเรื่องที่นัดเคลียไรกันสักอย่าง ที่มีคนท้าต่อยกันหลังไมค์ แต่บางคนไม่กล้า กลัวจนไข้ขึ้นเลยทีเดียว

    จากคุณ : …
    เขียนเมื่อ : 2 ก.พ. 54 01:56:50 A:180.180.42.116 X: TicketID:304724

    กู copy มาใ้ห้อ่านสาด เดี๋ยวแม่งมีคนลบ เชี่ยเอ้ย ดราม่าสาดอ่ะ ฮิห้าเลยเมิง..

    อู้ยยยยกรูถูกใจจังฮู้!! ถูกใจให้เลีย : Thumb up 30 Thumb down 0
  • bangkok live:

    ห่า อิ บัตรผ่าน A มันคือใครวะครับ กุอ่านแล้วตาลาย ช่วยคลายกระหม่อมกุที :oops:

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 3 Thumb down 2
  • ปักสาขาวใหญ่:

    Dude wrote:

    ปักสาขาวใหญ่ wrote:

    ศักดิ์คร้าบ wrote:
    ในรูปนั่นเสาตอโฮปเลสใช่มิครัฟ
    เหมาะกับเจ้าป้าจริงๆ เธอผู้เป็นตอขวางกลางลำธาร

    ไอ้สัด! มึงทำร้ายหัวใจกรู มึงเรียกสิ่งควรสักการะของชาวไทยว่า “โฮปเลส” ได้ไง มึงยังเป็นคนอยู่หรือไม่ กูยอมไม่ได้ กูจะฟ้องศาลโลก
    .
    .
    .
    มันคือ “Stonehenge” โว้ย เรียกให้ถูกๆ หน่อย

    “Stonehenge” บ้านพ่อเมิงทำจากคอนกรีตสินะ

    บ้านพ่อกูจน ไม่มีเงินใช้คอนกรีตหรอก :sad:

    บ้านพ่อกูทำจากฟาง จากหญ้า อันเดียวกับที่มึงกินแหละสัด :twisted:

    จะเล่นพ่อเล่นแม่ทำไมวะ … เล่นอากงกูสิ วันนี้อากงกูจะลงมาเยียมหลานๆ พอดี

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 6 Thumb down 1
  • Petasus:

    zephyrisz wrote:

    ที่ นส A พูดคุยมากะกูก็เหมือนกัน ง่วงสลัดๆ กูอยู่วงนอกไม่สามารถตัดสินเหี้ยไรได้

    หากทุกเรื่องทีว่ามาเป็นความจริง ก้ไม่สมควรอยู่ดีที่จะเอาเขามาแฉแบบนี้

    หรือว่า โกรธแค้นแต่ปางก่อน ที่ มีปัญหาแล้วไม่ยอมเข้าข้าง เพื่อน น ก้ไม่น่าโกรธกัน

    เรื่องแม่งเหม็นคาวระดับปีกทองลงสตอร์เยบอรี่ชีสเค๊กทีเดียวละมึง ที่ นาย น ทำเรื่องไว้กับ นาง สาว ก เพื่อน ของ นส A

    รวมทั้ง การแฉหญิงสาวคนอื่นๆ ในวงเหล้าหรือการพบปะสังสรรกันอื่นๆ ซึ่งไม่สมควรอย่างยิ่งที่จะทำเช่นกัน

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 3 Thumb down 0
  • holadood:

    แม่ง สันดาบดิบโผล่ เลย

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 4 Thumb down 0
  • Caduceus:

    อ้อ กูยืนยัน zephyrisz: เรื่องนิสัย นส A นะ

    เรือ่งนี้เลยออกจะเชื่อ นส A มากกว่าคนที่มาแฉประจานเพื่อน

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 10 Thumb down 1
  • bangkok live:

    นางสาว P … P ไหนวะ Pสะเดิดเหรอสัด .. กูอยากรู้ พรีสส…

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 3 Thumb down 0
  • ไพร่:

    @ Frioniel:

    ไม่รู้ว่าคุณหมายถึงที่เราว่า นาย T เป็นหัวเรี่ยวห้วแีรงตอนไล่้บี้ป้าหิโมะล่ะก็
    เราขอบอกว่าเราจำได้ว่า เราเห็นคอมเม้นท์ของนาย T ตอนที่ป้าแกหาเรื่องใ่ส่ความกระต่ายจริงๆจ๊ะ
    เราจำได้เพราะคอมเม้นท์นาย T ถูกใจเรามาก แล้วรูปลิงมันก็กวนตีนดีชะมัดเลย :twisted:
    อย่างไรก็ตา่มเราลองไปหาตามที่คุณว่า จากที่เก่าๆ ทั้งที่อากู๋แคชไว้ได้และที่คลังกระทู้(ที่ด๋อย)แล้ว
    ก็ไม่เจอจริงๆด้วยแฮะ อันนี้ก็แล้วแ่ต่คุณจะพิจารณาแล้วกันจ๊ะ ;-)

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 2 Thumb down 1
  • ไพร่:

    ดราม่านี้เป็นตัวอย่างที่แสดงให้เห็นถึงสันดานของมนุษย์มากกกก
    โดนเฉพาะอีคนที่ชอบบอกว่าตัวเองนั้นตรงและรักเพื่อน
    แต่มันก็รักเพื่อนเพราะผลประโยชน์ของตัวเองแหล่ะวะ :evil:

    ถ้ามรึงไม่โกรธกับนางสาว A มรึงก็ไม่ออกมาแฉใช่เปล่า แต่เพราะมรึงมีเ้รื่อง มรึงถึงได้ออกมาโดยใช่เรื่องของป้าหิโมะมาเป็นเครื่องมือ
    ไม่ต่างกัีบที่ป้าหิโมะเอาเรื่องของนางสาว A มาเป็นเครื่องมือดิสเครดิตนาย T
    กรูขอบอกว่ามรึงนี่สมกับเป็นเพื่อนหิโมะจริงๆว่ะ ประเภทเดียวกันเลย
    มิตรภาพที่มรึุงว่าจอมปลอมสิ้นดี คนที่จะเป็นเพื่อนมรึงคงต้องคิดใหม่ คนที่เคยเล่าอะไรให้มรึงฟังไปคงหนาวๆ
    เพราะัวันไหนมิตรภาพมรึงขาดลง มรึงหาเรื่องเอามาแฉเพื่อความสะใจส่วนตัวมรึง
    ถ้ามรึงคิดว่ามมรึงเป็นคนรักเพื่อนจงไปคิดใหม่ เพราะคนที่มรึงกำลังทำคือคนที่มรึงเคยรักไงล่ะ
    นี่ไงล่ะ พฤติกรรมการรักเพื่อนของมรึงมันเป็นแบบนี้เอง :twisted:

    อู้ยยยยกรูถูกใจจังฮู้!! ถูกใจให้เลีย : Thumb up 35 Thumb down 0
  • เราเอง:

    คุณ zephyrisz:

    อยากรู้ว่า แล้ว นส. A ที่ป้าหิโมะ ออกมาแฉอ่ะ มีลอคอินในพันทิบป่าว ห้องสยามนะมีมั๊ย
    แล้ว นส 1 อะไรอีกเยอะแยะนะ มีลอคอินมั๊ย อยากรู้เฉยๆอ่ะจ๊ะ

    แล้วละม่อมเนี้ย เป็นงั้นจริงๆเหรอ เง้ออออ โห ไม่อยากจะเชื่อเลย ความจริงก็ชอบๆแกอ่ะน่ะว่าตรงดี แบบแมนๆ หน้าตาก็ดี
    เจอแบบนี้งงเลย นี้มัน fun ผู้หญิงห้องสยามเยอะเลยเหรอ ตายและ ตกข่าวมากมายเลยอ่ะช้านนน

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 5 Thumb down 2
  • Zaraguji:

    โอ๊ะ มันซับซ้อนกว่าที่อิชั้นคิดเยอะเลยค่ะ :evil:

    จ่้าเอาไปเป็นดราม่าตอนใหม่ได้เลยนะเนี่ย :shock:

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 0 Thumb down 0
  • Frioniel:

    @219

    เวลาอ่าน อ่านจากความเห็น 159 ไป แล้วค่อยอ่าน คห 157 นะครับ

    เพราะตอนแรกเขาโพส 155 กับ 157 ต่อกัน แต่ 155 โดนลบ ไปโพสอีกทีกลายเป็น 159

    เลยต้องอ่านจาก rep ล่างขึ้นบน

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 0 Thumb down 0
  • zephyrisz:

    เราเอง wrote:

    คุณ zephyrisz:
    อยากรู้ว่า แล้ว นส. A ที่ป้าหิโมะ ออกมาแฉอ่ะ มีลอคอินในพันทิบป่าว ห้องสยามนะมีมั๊ย
    แล้ว นส 1 อะไรอีกเยอะแยะนะ มีลอคอินมั๊ย อยากรู้เฉยๆอ่ะจ๊ะ
    แล้วละม่อมเนี้ย เป็นงั้นจริงๆเหรอ เง้ออออ โห ไม่อยากจะเชื่อเลย ความจริงก็ชอบๆแกอ่ะน่ะว่าตรงดี แบบแมนๆ หน้าตาก็ดี
    เจอแบบนี้งงเลย นี้มัน fun ผู้หญิงห้องสยามเยอะเลยเหรอ ตายและ ตกข่าวมากมายเลยอ่ะช้านนน

    ทั้ง นส A ทั้ง นส.1 เป็นอมยิ้มที่ถ้าเล่นมาซัก 4-5 ปีจะรู้จักชัวร์ครับ
    แล้วทั้งสองคนยังเป็นพี่ที่ผมเคารพมากด้วย จะว่าไปผมเป็นคนยุให้พี่ 1 คบกับ พี่ ม. ด้วยซ้ำ
    เพราะแต่ก่อนยังไม่เห็นว่านิสัยมันจะขนาดนี้ หลังจากได้โทรไปคุยกับพี่ 1. แล้วก็เลยรู้ว่า
    ไอ้พี่ ม. แม่งไม่ได้ดีอย่างที่เคยเห็นๆมา ทำเรื่องเหม็นคาว ใส่ร้าย หักหลัง พี่1. มามากต่อมาก
    พี่ A. วึ่งเป็นเพื่อนสนิทพี่ 1. เลยเตือนสติว่า ถ้าผู้ชายมันเหี้ยก็ต้องถอย
    พอไอ้พี่ ม. รุ้แม่งเลยอาฆาตพยาบาทหาทางแก้แค้นมาถึงทุกวันนี้

    ส่วนเรื่องฟันหญิงในห้องสยามผมพูดแค่ว่าเท่าที่รู้จักมาแกก็คบแต่กับเพื่อนในเวปเท่านั้น
    เพราะงั้นหญิงที่พาไปกินเหล้าพาไปเอามันก็คงหนีไม่พ้นในนี้หรอก

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 13 Thumb down 0
  • FM:

    เชี่ย มหกรรมงานแข่งรถชัดๆ ดริฟท์กันกระจาย

    …แต่แม่งเจ้าป้าเต็งแชมป์ไหงตกเขาตายก่อนเพื่อนเลยวะ

    วันหลังเวลามีมาม่าแข่งกันดริฟท์ กูเปิดราคาดีกว่า

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 0 Thumb down 0
  • Caduceus:

    มันมาตอบโต้แล้วแฮะ ว่า ถ้าต่างคนต่างแฉกันเอง ท่าทาง จะเละเป็นโจ๊ก

    ใครอยากจัดหนักก่อนละคู๊นนนน คนก่อเรือ่งเขาเลิกแล้ว มีมันละ ตามไม่เลิก

    อ่านความเห็นรอบข้างดูละกันว่าเขาด่าใคร

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 3 Thumb down 0
  • This is it:

    ทำไมกุว่าผู้ชายสมัยนี้นิสัยแม่งไม่ไหวแล้ววะ นี่ขนาดกุเป็นผู้ชายด้วยกัน

    ไม่ใช่แค่เรื่องนี้ ขนาดพวกคนรู้จักหลายๆ คน มันยังชอบด่าผู้หญิงลับหลังเลย เอามาประจานกัน โดยเฉพาะพวกที่กุเกลียดที่สุดคือพวกที่จีบไม่ติดแล้วไปด่าเค้าว่าให้ท่าโง้นง่ายงี้ หรือไปขุดเรื่องไม่ดีของเค้ามาอ้างเพื่อให้ตัวเองดูดีดูเป็นฝ่ายทำถูกที่ตีจาก ทั้งๆ ที่จริงๆ ก็แค่มึงจีบเค้าไม่ติด หรือบางคนสไตล์ลัลล้าก็จีบติดเค้าก็โอเคมึงก็ยังไปหลอกเค้าแล้วเอามาโม้แล้วพอจะทิ้งก็ต้องหาเรื่องด่าว่าเห้ยกุไม่ได้เลวนะเว้ยแต่เค้าแม่งเหี้ยก่อน ทั้งๆ ที่เค้าก็เหี้ยเพราะมึงอ่ะเหี้ยใส่เค้าก่อนทำตัวให้เค้าทนไม่ไหวเลิกไปเอง กุอยากรู้จริงสเตปนี้ทำไมมันสากลจริงๆ วะ ไม่ยอมเลิกแต่กุทำตัวเหี้ยจนเค้าต้องบอกเลิก แล้วตัวเองก็ไปหลอกคนอื่นต่อว่าโดนทิ้งน่าสงสาร สเตปควยมาก :o

    เดี๋ยวนี้ใครนินทามากุใส่หมด ไม่ถึงกับแรงมากแต่กุก็จะบอก เออ เค้าก็เคยดียังงั้นยังงี้กับมึงนะ ทำไมมึงไม่คิดถึงตรงนี้บ้าง เท่านั้นแหละ ช่วงหลังๆ แม่งข่าวพวกนี้ไม่เข้าหูกูเลย แต่มันก็ยังมีนินทาผู้หญิงกันอยู่แหละเพียงแต่ไม่ลากกุเข้าวงละ ใจนึงก็ เออดี กุจะได้ไม่ต้องสนใจไรมาก แต่อีกใจนึงก็คิดว่าพวกมึงก็เหี้ยดีนะชอบนินทาคนอื่นไม่พอ ถ้านินทาแล้วมีคนคิดว่ามึงไม่เท่มึงก็รับไม่ได้อีก กุ๊กควยแท้ :o

    อู้ยยยยกรูถูกใจจังฮู้!! ถูกใจให้เลีย : Thumb up 35 Thumb down 0
  • น่ากลัวอ่ะ:

    ทำไมสังคมไซเบอร์ที่กูอยู่กับที่พวกพันทิปมันอยู่ต่างกันชิบหายเลยวะ :evil:
    มีเรื่องฉาวคาวสวาทหักเหลี่ยมทรยศหลากหลายแบบครบจริงๆ น่ากลัวชิบหายเลย
    กูอยู่ในโลกไซเบอร์แคบๆโง่ๆกูต่อไปดีกว่า T v T

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 3 Thumb down 0
  • ต่อมอยากรู้กำเริบ:

    คุณ zephyrisz: ค่ะ

    เรื่องราวมันลึกลับซับซ้อน ไม่ค่อยเข้าใจเลยค่ะ
    แบบ งงๆ คือเพิ่งมาเล่น ไม่ค่อยรู้อะไร รู้จักก็แค่ไม่กี่คน
    กับป้าหิมะ เคยคุยกับแกด้วย แกน่ารักออก

    ทำไปทำมาแฉกันนัว แต่ไม่ค่อยรู้จักใคร คุ้นๆบางลอคอินเท่านั้น

    งง งง งง

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 0 Thumb down 7
  • เพื่อนรักหักเลี่ยมโหดละคราวนี้ มันส์จริงๆดราม่านี้

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 0 Thumb down 0
  • เชื่อฝ่ายไหนดี นี่

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 0 Thumb down 0
  • น้องด้านมืดชอบสาระแนแม่ยิ้ม:

    เย๊ดดดดดด

    เป็นเกียรติจริงๆ ที่เป็นคนแจ้งเบาะแสดราม่านี้ :evil:

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 4 Thumb down 0
  • ดีฮ๊าฟฟต์:

    สนับสนุนคุณแอดมิน เรื่อง การทำลิ้งค์สำรองครับ หลังๆ กระทู้พันธ์ทิพย์ที่ออกเว็บดราม่าจะโดนอุ้ม ไปอย่างรวดเร็ว

    ปล. เว็บนี้ลงลิ้งค์ตรงๆใน พันธ์ทิพย์ไม่ได้นะครับ น่าจะมี url สำรอง สำหรับโพสใน พันธ์ทิพย์ด้วย อิอิ

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 3 Thumb down 0
  • เง้อ:

    สรุปdfh เปิดสายรับเรื่องหลังไมค์ จุดประสงค์แท้จริงคือเมิงอยากเสือกเรื่องคนอื่นก็ว่างั้นเถอะ :evil:

    ทุกเรื่งdfhสามารถ ยกเว้นพูดว่าขอโทษ ตั้งแต่กุเสพดราม่ามากุไม่เคยเห็นมันขอโทษใครเลย :smile:

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 11 Thumb down 0
  • สาวแว่นนะเธอว์:

    มันมาแฉกันแล้วว้อย
    ตามไปมุงด่วน ดราม่านี้แซ่บบบบบบบสุดๆ :twisted:

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 0 Thumb down 0
  • Jingobar:

    กรต่อมอยากรู้กำเริบ wrote:

    คุณ zephyrisz: ค่ะ
    เรื่องราวมันลึกลับซับซ้อน ไม่ค่อยเข้าใจเลยค่ะ
    แบบ งงๆ คือเพิ่งมาเล่น ไม่ค่อยรู้อะไร รู้จักก็แค่ไม่กี่คน
    กับป้าหิมะ เคยคุยกับแกด้วย แกน่ารักออก
    ทำไปทำมาแฉกันนัว แต่ไม่ค่อยรู้จักใคร คุ้นๆบางลอคอินเท่านั้น
    งง งง งง

    กรณีของป้าหิโมะนี่ต้องย้อนไกลหน่อย แนะนำให้ตามอ่านดราม่าเหล่านี้

    http://drama-addict.com/?p=14343
    http://drama-addict.com/?p=22417
    http://drama-addict.com/?p=22466
    http://drama-addict.com/?p=22521
    http://drama-addict.com/?p=24460

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 3 Thumb down 0
  • ...:

    เหอะ

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 0 Thumb down 0
  • ...:

    อย่าได้พูด เรื่องนี้ ฝ่ายหญิงเล่าไว้ไม่ตรงกันสักคน เว้นคนใกล้ชิดฝ่ายชาย

    ถ้ามีการสาวขึ้นมา ระวังเขาจะงอกกันหมด

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 2 Thumb down 1
  • มีโหวต Drama of the Month มั้ย

    กูโหวตอันนั้นแหละ หลังๆแฉกันมันส์สุดๆ

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 2 Thumb down 0
  • MicroSIM:

    Non Member wrote:

    มันยังไม่จบ
    http://www.pantip.com/cafe/siam/topic/F10191910/F10191910.html
    คห. 157, 159, 162 มันส์เหี้ยๆ

    เซฟมู้ด่วน!!! ก่อนได้แดกเศษมาม่าแทน :evil:

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 0 Thumb down 0
  • ดวกกกส์:

    Non Member มึงเป็น Mod เวปนี้ใช่ป่าววะ

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 0 Thumb down 4
  • ai:

    รอมาอ่านในดราม่านี่ละ กระทู้ต้นเรื่องอ่านไม่รู้เรื่องเลย ไม่รู้พูดเรื่องไรกัน

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 1 Thumb down 0
  • ดวกกกส์ wrote:

    Non Member มึงเป็น Mod เวปนี้ใช่ป่าววะ

    nope

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 1 Thumb down 0
  • ดวกกกส์:

    กุจำได้มึงมีคดีกับนาง เอ นี่หว่า มาประจานชื่อเค้าแม่งแมนชิบหาย

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 1 Thumb down 0
  • หัวขวด:

    ขาใหญ่แม่งตีกัน นัว

    กรูว่าอีพวกที่ทำเป็นตั้งกระทู้แชทกันสักวันมันต้องตีกัน

    ตีกันไม่พอ ยังแอบไปล่อกันมั่วไปหมด :grin:

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 0 Thumb down 0
  • ตีป:

    ตีกันเองแล้วว๊อย :twisted:

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 1 Thumb down 0
  • POR:

    ดราม่านี้มีตายหลายล็อคอิน = = (พัวพันกันยุ่งไปหมด)

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 1 Thumb down 0
  • สาระแนแม่ยิ้ม:

    :evil: กระทู้สองโดนอุ้ม แสร้ดดด ไม่ทันได้อ่านนนน

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 0 Thumb down 0
  • unknow69:

    ความคิดเห็นที่ 242
    จากกระทู้เดิม http://www.pantip.com/cafe/siam/topic/F10181188/F10181188.html

    #202
    คุณ Firion

    เรื่อง “ปล้ำ” หรือ “ข่มขืน” นี้ ได้ยินมาในช่วงปีที่แล้ว นั่นก็คือปี 2010 ครับ เพราะแฟนเก่าผมคนนึงก็เพิ่งจะบอกว่า “ชั้นก็เคยคุ้นๆได้ยินว่าเค้าก็เล่าให้ชั้นฟังเหมือนกันที่ร้านส้มตำนิ” ผมก็เลยอ้าวหรอ จำไม่ได้แฮ่ะตรงนี้ จำได้แค่ว่าเคยเล่าไม่นานมานี้

    ถ้าแฟนเก่าคนนี้ได้ยิน แสดงว่าช่วงต้นปี เพราะผมกับแฟนเก่าคนนี้คบกันช่วงต้นปีครับ

    ผม ไม่ได้จะปกป้องป้าหิมะอะไรนั่นหรอกครับ แต่แค่ไม่เข้าใจว่าทำไมตอนเล่าให้เพื่อนฟังแบบใส่อารมณ์อย่าง แต่พอออกสื่อกลับมาบอกคนอื่นอีกอย่าง

    คนที่ได้ยินก็ไม่ได้มีแค่ผม หลายๆคนที่ได้ยินเค้าเล่ามาแบบเดียวกันก็มีไม่น้อยเหมือนกัน

    #241 คุณ zephyrisz
    สี่ ปีก่อนกูจำได้ ว่าใครช่วยกู แต่คนนั้นไม่ใช่พี่เมิง แต่เป็นแฟนเก่ากู ที่คอยช่วยประคับประคองกูตลอดมา เค้าที่คอยอยู่กับกูตลอดเวลาที่กูลำบาก ไม่ทิ้งกูไปไหน จนถึงวันที่ดีขึ้นมา

    ถ้าจะบอกว่า ผ. เคยช่วยเหลือกู ถ้านับจริงๆ กูเคยยืมเงินมันสองครั้ง ครั้งแรกตอนกูเพิ่งกลับไปเรียนใหม่ ยอมรับว่าลำบากมากช่วงนั้น แทบจะกัดก้อนเกลือกิน และอีกครั้งเมื่อปีก่อนเนี่ยแหละช่วงไหนจำไม่ได้ เงินพันนึงส่วนหลังยังไม่ได้คืน ครั้งนึงตอนมีจะคืนมันบอกว่า “ไม่ต้อง” เอาไว้เลี้ยงเหล้ากูเนี่ยแหละพอ

    กูยอมรับว่าหลายครั้งมันเลี้ยงกู มากกว่า แต่กูไม่เคย “ขอ” ให้มันเลี้ยง เวลามันจะชวนกูไปไหนถ้าไม่มีตังกูจะบอกตรงๆเลยไม่มีตัง แล้วถ้ามันจะเลี้ยงกูก็โอเค เพราะถ้าเป็นเพื่อนกูๆก็เลี้ยงได้ถ้ากูมี กูไม่เคยซีเรียส

    ถ้าเรื่องยืมเงินไปมา จำได้ว่ามันเป็นฝ่ายยืมตังกูไปหลายครั้งมากกว่านะ แต่ไม่ใช่ไม่คืน ก็ได้คืนตลอด อย่างที่บอกกูไม่ซีเรียสเพื่อนกันเงินแค่นี้ให้กันได้

    แต่ถ้าคิดจะมาอาสาเลี้ยงเอง แล้วพอถึงเวลาแบบนี้จะมาทวงบุญคุญว่าเคยเลี้ยงอย่างนั้นอย่างนี้ ถามคำนึงครับ “ใครขอ”

    จากคุณ : จับได้โดยละม่อม Return
    เขียนเมื่อ : 2 ก.พ. 54 17:35:48
    ____________________________________________________________________
    ความคิดเห็นที่ 243
    ข้อความหายไปหลายรอบละ เอาใหม่ จะตัดโพสทีละส่วนแล้วกัน จะได้รู้ว่าส่วนไหนหายไป

    #157 บัตรผ่านของ ผผ. ที่อ้างว่ามีคนเปลี่ยนรหัสผ่าน ใครจะมันไปเปลี่ยนของคุณ ถ้าโดยเปลี่ยนแจ้งให้รหัสผ่านเข้าเมลล์ซะก็สิ้นเรื่อง บอกแล้วไงผมไม่เคยจำรหัสผ่านคุณหรอก ไม่งั้นหลายๆครั้งที่คุณมาให้ผมล็อคอินเพื่อเข้าไปดู เข้าไปด่า หรือเข้าไปแซะคนอื่น ผมคงไม่ต้องถามคุณทุกครั้งหรอก

    ไอ้ครั้งที่ผมใช้ของคุณไปตอบน่ะ เพราะผมก็ไม่ได้สังเกตุเหมือนกัน ช่วงนั้นคุณมาอยู่ห้องผมเป็นอาทิตย์ไม่ใช่หรอ คุณล็อคอินทิ้งไว้ลืมออก ผมก็เปิดคอมเล่นปกติ ก็ตอบไปเพิ่งมารู้ตอนหลังตอนคุณโทรมานี่แหละ

    ส่วนหลังไมค์คุณน่ะ ไม่มีอะไรสำคัญกับผมหรอก ไม่รู้ว่าจะต้องไปดูทำไม

    เรื่องมีผู้หญิงoralในรถเนี่ย ก็ไม่ได้เล่าให้ใครฟังนักหรอก นอกจากเพื่อนที่ค่อยข้างจะสนิทกันพอสมควรเท่านั้น เพราะมันเป็นประสบการณ์ที่สุดยอด แบบว่าเรื่องสุดยอดขอกูระบายหน่อยเหอะ ไม่ใช่แค่oralในรถธรรมดา เพราะมีคนขับอยู่ข้างหน้าแถมไม่มีใครรู้ด้วย

    แน่ใจหรอว่าขยะแขยง เห็นตอนนั้นทำหน้าแบบว่า “สวดยวด” ไปด้วยกันนิ

    จากคุณ : จับได้โดยละม่อม Return
    เขียนเมื่อ : 2 ก.พ. 54 17:36:43
    ____________________________________________________________________

    ความคิดเห็นที่ 248
    แน่จริงก็บอกชื่อเต็มมาเลยไม่ต้องใช้ตัวย่อ เรื่องเปลี่ยนพาสดิฉันยังไม่ได้บอกเลยว่าใครเป็นคนทำ แล้วคุณจะร้อนตัวทำไม

    โถพ่อหนุ่ม เรื่องพาสเวิด ที่คณบอกว่าดิฉันให้เข้าไปดูให้เข้าไปแซะเข้าไปด่า ดิฉันไม่เคยใช้ให้คุณไปด่าใคร เพราะสำนวนมันจับกันได้อยู่แล้ว ใครจะไปกล้าเสี่ยงให้คนอื่นไปใช้ลีอคอินเราไปตอบล่ะคะ เดี๋ยวจะเละไปเปล่าๆ 555+

    ส่วนไปนอนที่ห้องคุณไปจริง แต่ดิฉัน “LOG OUT” หรือปิดเครื่องของคุณ”ทุกครั้ง” แล้วที่คุณเอาของดิฉันไปตอบ มันแปลกดีเนอะที่มัน search หาชื่อคุณ คุณยังไปตอบทู้อื่นก่อนเลย แล้วอยู่ดีๆของดิฉันมาโผล่ในทู้ได้ไงหว่า แล้วจะมาขอโทษดิชั้นทำม๊ายว่า”กุขอโทษเว๊ย กุลืมล๊อคออก”

    ส่วนเรื่องOraล ที่กุทำหน้า “สวดยอด” สุดยอดของความเฮียจริงๆมากกว่า 555555

    ตอนนี้นั่งตลกกันหน้าคอมว่าบ้านแฟนดิฉันมีหัวเตียงด้วยเหรอวะ กระเป๋าตังค์มันก็ไม่ใช้ 5555 ที่เช็คประวัติเออยอมรับว่าเช็ค กลัวจะเจอซ้ำรอยเหมือนที่เพื่อนที่เคยสนิททำกับผู้หญิงคนอื่นไว้ไงคะ

    โทษนะคะไอ้การกระทำที่ว่าให้ผู้หญิงโทรไปด่าโทรไปหลอกถาม นี่มันสันdานคุณนี่นา แล้วไอ้การกระทำพวกนี้มันพวกโง่ๆทำอะค่ะ ดิฉันยังอยากรักษาความสัมพันธ์ไว้ ใครจะไปทำล่ะคะ

    ดิฉันเคยบอกว่าคบกับ อ. ด้วยเหรอคะ จริงเหรอ ปรกติก็หวานกันตลอดนะคะ ช่วงนี้ก็หวานอยู่ งงว่าดิฉันมีคนอื่นอีกเหรอ 55555

    คุณบอกว่าหลายคนที่ฟังเรื่องปล้ำนัดเจอกันเลยทุกคนดีกว่ามั่ย เพราะดิฉันรู้ว่ามีแค่ 3 คน น้องอีกคนไม่ได้คลุกคลีคนในพันทิปซะด้วย จัดมาเลยดีกว่า ส่วนนัดเจอใต้ตึก คงไม่จำเป็นหรอกมั้ง คุเพราะณไม่ได้เป็นคนสำคัญระดับประเทศขนาดดิฉันต้องไปพบถึงที่ เห็นว่าจะไปสวนรถไฟไม่ใช่เหรอ ไปเจอกันที่นั่นเลยดีกว่า

    ถ้าแม่ดิฉันก้มลงกราบเพราะเสียใจที่เลี้ยงดูดิฉันไม่ดีปล่อยให้ดิฉันลำบาก ถ้าดิฉันลำบากจริงคงไม่มีปัญญาเลี้ยงข้าวคุณ หรือช่วยค่าน้ำค่าไฟคุณหรอก ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายส่วนตัวไม่ต้องพูดถึง บ้านมีฐานะว่ะค่ะ 5555(ไม่ได้ทวงบุญคุณ แต่ให้สำนึก คนมันจะเจริญต้องรู้จักบุญคุณคน ให้รู้จักสำเหนียกเอาไว้) หวังว่าคงไม่ไปพูดว่า “มันให้กูเอง กุไม่ได้ขอ” เหมือนที่ไปยืมตังคนอื่นแล้วไม่คืนนะ 555

    ขนาด นส 1 ขนข้าวของหนีไป ยังโอนช่วยค่าห้องคุณอยู่เลย แต่เจ้าของห้องที่ให้คุณเช่า โทรมาทวงกับ นส 1 ซะงั้นว่าเดือนนี้ยังไม่ได้จ่ายนะ ปรากฎคุณเอาไปรับทานเหล้าเคล้านารีซะหมด แถมมาด่าลับหลังว่า “กุทนอยู่เพราะความจำเป็น ถ้ากุมีตัง มีที่ไป กุไปนานแล้ว” ตอนนี้ยังคบ นส ฝ อยู่นี่ แต่บอกดิฉันว่าไม่เอาแล้ว ไม่ชอบ รำคาน งี่เง่าบ้างอะไรบ้าง ชอบจับผิด แหม่ไม่ดูตัวเองเลยนะคะไปทำไรเค้าไว้ล่ะ เค้าเลยมาจับผิด มีการซ่อนสถานะด้วยนะ ฮา

    แล้วไปง้อ นส 1 เป็นไงบ้างคะ ด่าเค้าทำเค้าไว้เยอะ พอเค้าไม่เอาแล้วมาร้องไห้ ร้องไห้เพราะเสียใจที่ไม่มีใครช่วยจ่ายค่าห้องหรือให้เงินคุณใช้รึเปล่าคะ 55555

    อายุคุณปีนี้ก็ยังอยู่ในช่วงเบญจเพสอยู่นะคะ คิดจะกลับไปเรียนป.ตรีต่อก็ยังไม่สายนะคะการศึกษามันช่วยพัฒนาระดับวุฒิภาวะให้เพิ่มขึ้นได้นะคะ

    เอาเหอะค่ะจะใส่สีตีไข่ไรก็ว่าไป ดิฉันอโหสิกรรมให้เงินที่คุณติดดิฉันไว้เหลือไม่กี่ตังหรอกแล้วเงินที่ดิฉัยเคยช่วยคุณก็ไม่เคยคิดจะทวงคืน ถือว่าให้ทาน โปรดสัตว์นะคะ เดี๋ยวจะแผ่เมตตาให้อีกรอบ

    ตอนนี้คุณก็เหมาะกับอาชีพทำเสือ้ขายดีนะคะ “เพราะชอบป้าย ชอบทาสี ว่างๆอย่าลืมไปขายโรตีเป็นอาชีพเสริมด้วยล่ะเห็นชอบใส่ไข่ด้วย ”

    จากคุณ : …
    เขียนเมื่อ : 2 ก.พ. 54 17:52:00 A:180.180.43.80 X: TicketID:304724

    ____________________________________________________________________
    ความคิดเห็นที่ 249
    ส่วนเรื่องเอาผู้หญิงคนอื่นมานอนบนเตียง อันนี้โอเค ยอมรับว่าเคยทำ และก็เคยทำมาบ่อยด้วยก่อนหน้านี้ ก็คงไม่ต่างกับที่คุณเอาตัวไปเสนอให้ผู้ชายถึงบ้านบ่อยๆ ขนาดบ้านเค้าอยู่ถึงขอนแก่นก็ยังถ่อไปหา แถมขนาดรู้ว่าเค้ามีเมียแล้ว แต่งงานแล้ว ก็ยังหวังให้เค้าเลิกกัน ยังมีการแอบเล่นคอมเค้า ส่งรูปคู่เค้ากับเมียให้ดู แถมยังบอกอีกว่าเมียเค้าออกจะอ้วน ไม่เห็นสวยหรอ กูดูดีกว่าเยอะ

    แล้วมันยังไงล่ะครับ เค้าเป็นเมียผัวกันไปแล้ว เค้าแต่งกันแล้ว คงจะมาเลิกก็เพราะคุณหรอก พอผู้ชายบอกว่าขอเวลาแค่สิ้นเดือนจะเลิก ไอ้นี่ก็ยังหวังลมๆแล้งๆเตือนแล้วไม่ฟัง

    จากคุณ : จับได้โดยละม่อม Return

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 2 Thumb down 0
  • zillaaaaaa:

    :twisted: เซฟไว้อ่านทีหลังดิ ไม่งั้นโดนลบเกลี้ยง

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 0 Thumb down 0
  • GourmetN:

    ยามรักน้ำต้มผักก็ว่าหวาน สินะ :cry:

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 0 Thumb down 0
  • yingyoh:

    สรุปคือ ไอ้ม. นี่ แมงดา บวกเหี้ยสินะ สันดานจริง ตัวผู้แบบนี้กูเกลียดที่สุดเลย :o

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 1 Thumb down 0
  • แพมเพิ่ด:

    ผีแดง wrote:

    ขอเดาแบบเจ้าป้าล่ะกัน นาย time คงเคยจะปล้ำ นางสาว a จริง แต่คงเคลียร์ผลประโยชน์กับ นาย time เรียบร้อย แต่ด้วยความคันปากเลยไปเล่าให้เจ้าป้าฟัง เจ้าป้าเลยมาตั้งกระทู้ นาย time เลยรีบใช้ความสัมพันธ์อันดี กับนางสาว a มารุมเจ้าป้า ด้วยการให้มายืนยันว่า ไม่เคยโดนปล้ำ สรุป
    เจ้าป้ามันก้พูดถุกนะ เพราะในกฎหมายก็มีเยอะแยะ ที่ ผู้เสียหายตอนแรกทำเป็นโวยวาย แต่พอได้ผลประโยชน์ตอบแทนคืน กลับไปเข้ากับอีกฝ่าย จนกฎหมายทำอะไรไม่ได้ ก็มีเยอะแยะ แถมยังมารุมไอ้คนที่เคยช่วยตอนแรกอีก ฉะนั้นแล้ว ไม่เรื่องตัวเอง ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสีย ไม่รู้หน้ารู้หลัง ก็อย่าไปยุ่งเลย ปล่อยให้สังคมมันเฟะไปแบบนี้ล่ะ เพราะสันดานมนุษย์มันก้เป็นแบบนี้ล่ะ อยู่เฉยๆ หาความสุขใส่ตัวนั่นแหละดีแล้ว ความดีทำยาก ไอ้ที่ๆ มันบอกทำดีกันอ่ะ มันคิดไปเองกันทั้งนั้นแหละ

    กรูเห็นด้วย เคยโดนมาแล้วเหมือนกาน

    ถูกใจให้เลีย: Thumb up 4 Thumb down 0

Leave a Reply

Pages: Prev 1 2 3
DVDr2u COPYDVD Photobucket Photobucket
เคมีภันฑ์" Photobucket Photobucket