
เรื่องมันมีอยู่ว่าจากดราม่าก่อนที่มีคนออกมาแฉ “หมอเค้ก” ผู้มีคุณวุฒิอันน่าตกตะลึง!!!
ซึ่งเธอว์เป็นถึงนักศึกษาแพทย์ปีห้าจากรามาที่ย้ายไปเรียนที่ศิริราช(?) ไปพร้อมๆกับการต่อโทนิติที่จุฬา!!!
ว่าที่จริงแล้วประวัติอันแสนเริ่ดสะแมนแตนของเธอนั้น….อาจไม่ใช่เรื่องจริง!!!
ต่อมามีคนขยายประเด็นไปตั้งกระทู้ในห้องศาลาประชาคม ปรากฏว่า “น้าออด” คนดังประจำห้อง
ได้ออกตัวว่ารู้จักกับหมอเค้กอย่างใกล้ชิด เขายืนยันว่าหมอเค้กคนนี้เป็น นศพ. จริง!!! เรียนนิติจุฬาจริง!!
และออกมาด่ากราดๆใส่บรรดาคนที่ตั้งข้อสงสัยในปูมหลังของหมอเค้ก จนถึงขั้นด่าว่าไอ้พวกส้นตีน และขู่จะฟ้องเหยงๆ!!
แต่ไม่ทันไรน้าออดคนดีของหมอเค้กก็พลิกลิ้น!! และออกมายอมรับเสียงอ่อยๆว่าตูเองก็โดนหมอเค้กหลอกมาเหมือนกันแหละเธอว์
ทำให้ชาวพันทิปและสมาชิกของอีกหลายๆเว็บที่ติดตามดราม่านี้อยู่ถึงกับสาปส่งน้าออดว่าไอ้หอกนี่มันปัดสวะชัดๆเลยนี่หว่า
ใครสนใจเชิญไปอ่านได้ที่ดราม่านี้นะครับ

http://drama-addict.com/?p=18351
แต่มาวันนี่้!! น้าออดได้มาตั้งกระทู้ในศาลาประชาคมและพลิกลิ้นอีกเป็นคำรบที่สอง!! โดยน้าออดได้ชี้แจงว่า
ไอ้ที่เขาไปโพสในกระทู้แฉหมอเค้กกระทู้แรกว่าตูเองก็โดนหลอกน่ะ จริงๆแล้วตูแค่อยากกันตัวเองออกจากเรื่องของพวกเอ็งกับหมอเค้ก
ก็เลยไปโพสว่าตูเองก็โดนหลอกเหมือนกัน หวังว่าพวกเอ็งจะสงสัยในคำพูดของตูแล้วไปหาข้อมูลกันต่อจนรู้ว่าตัวจริงของหมอเค้กนั้นเป็นยังไง
ที่ไหนได้ พวกเอ็งกลับเอาเรื่องที่กรูพูดไปประโคมโหม จนกลายเป็นว่าหมอเค้กกลายเป็นอีตอแหลไปเสียฉิบ!!!
แต่อันที่จริงแล้วตูไม่ได้โดนหมอเค้กหลอกแต่ประการใด!!! กรูยังเชื่ออย่างแน่วแน่และมั่นคงว่าหมอเค้กไม่ใช่คนตอแหล!!!

น้าออดยืนยันว่าหมอเค้กไม่เคยหลอกลวงน้าออด!! หมอเค้กเป็นคนที่มีตัวตนจริง!!
เรียนแพทย์รามาย้ายไปศึกษาที่ศิริราชจริง! และเรียนโทนิติจุฬาควบด้วยจริง!!!
แต่ไอ้พวกคนที่ไม่ได้รู้จักมักจี่อะไรกับหมอเค้กก็เอาเรื่องนี้ไปพูดกันต่างๆนานา
ตูขอยืนยันด้วยเกียรติของลูกเสือว่าเรื่องที่พวกเอ็งกล่าวหาหมอเค้กทั้งหลายแหล่นั้นไม่ใช่เรื่องจริง!!!
และตูยอมรับการกระทำของพวกเอ็งที่รุมรังแกเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆที่ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับใครไม่ได้!!!
น้องเค้กเป็นคนดี!! กรูต่างหากที่เลว!! ที่ออกมากล่าวหาว่าน้องเขาหลอกลวงเพราะหวังจะหนีเอาตัวรอด
ดังนั้นตูจึงจำต้องออกมาชี้แจงอีกครั้ง หวังว่าพวกเอ็งจะเข้าใจ และเลิกรังแกหมอเค้กผู้แสนดีซักที!!!

อ่าว ไอ้ฉิบหาย สรุปว่าในกระทู้ก่อนที่เอ็งบอกว่าโดนหมอเค้กหลอก นั่นคือเอ็งตอแหลเพื่อหนีเอาตัวรอดเหรอวะเนี่ย
แล้วคนที่ชื่นชมเอ็งในกระทู้ก่อนว่ารู้จักรับผิดชอบ พอเห็นหมอเค้กตอแหลก็ออกมายอมรับผิดที่ปกป้องคนไม่ดี เขาจะคิดว่าไงกันมั่งวะ!?
ชาวศาลาประชาคมก็พากันแสดงความเห็น บ้างก็บอกว่า ถ้าน้าออดอยากให้เรื่องมันเคลียร์ คนเลิกตามแฉหมอเค้ก
น้าออดก็เอาหลักฐานของหมอเค้กมายืนยันสิคะ ว่าเขาเป็นอะไรต่างๆนานาอย่างที่เขาอ้างว่าเป็นจริงๆ!!!

น้าออดก็ปฎิเสธทันควันว่าหมอเค้กไม่จำเป็นต้องมาชี้แจงครับ!!! เพราะน้องหมอเค้กถูกกล่าวหา น้าออดขอยืนยัน!!
แต่ที่น้าออดบอกว่าโดนหมอเค้กหลอกลวงนั้น เพราะน้าออดกลัวว่าเรื่องของหมอเค้กจะลามมาถึงตัวน้าออด ก็เลยบอกไปเช่นนั้น
ดันกลายเป็นว่าคำพูดนั้นของน้าออด กลับมีคนเอาไปใช้เป็นประเด็นปลุกปั่นว่าหมอเค้กตอแหลจริงๆ!!!
ถ้าพวกเอ็งไม่เชื่อที่น้าออดพูดก็ตามใจเชิญไปหาหลักฐานกันเอาเอง!!
แล้วตูจะรอดูว่าพวกเอ็งจะทำหน้ายังไง จะหน้าแหกแค่ไหนเมื่อได้รู้ความจริงของหมอเค้ก!!

บัตรผ่าน TicketID :266431 ซึ่งอ้างตัวว่าเป็นนักศึกษาแพทย์ ก็เข้ามาแขวะน้าออดว่า
เอ็งยังจะแก้ตัวว่าอีหมอเค้กไม่ตอแหลอีกเหรอวะครับ!? ขนาดคนเขาพิสูจน์และเอาข้อเท็จจริงมาหักล้างฐานะของหมอเค้กหมดแล้ว
ถ้าน้าออดปกป้องคนผิดแล้วออกมายอมรับแต่โดยดี ตูถือว่าเป็นเรื่องที่ยอมรับได้ แต่ไอ้การกระทำของน้าออดในตอนนี้
มันคือการแถเพื่อไม่ให้ตัวเองต้องเสียหน้าเท่านั้น!!! คนอย่างเอ็งมีสิทธิอะไรมาห้ามไม่ให้สังคมตรวจสอบอีหมอเค้กวะครับ!?
มึงปล่อยให้เป็นไปตามกลไกของสังคมเถอะครับ เมื่อสังคมตรวจสอบอีนี่จนหนำใจแล้วเขาก็จะหยุดเอง
ไม่ใช่พอเรื่องแดงขึ้นมาก็ออกมาพูดว่า อ๊ายย อย่าแฉหนู อย่าแฉหนู นู๋รับความจริงไม่ด๊ายยยยย!! แบบว่ามันทุเรศว่ะครับ!!!

แต่น้าออดผู้โด่งดังยังมีแฟนคลับที่คอยปกป้องอย่างเหนียวแน่น อมยิ้มชื่อ “Ice-man” ก็มาเถียงกับ TicketID :266431 ว่า
เพราะมีคนแบบมึงนี่ล่ะครับ ไอ้พวกไม่รู้จักให้อภัยคน!! ขนาดน้าออดแกออกมายอมรับผิดพวกเอ็งยังด่าน้าออดได้ลงคอ
กรูขอแนะนำให้น้าออดลบกระทู้นี้ไปเลยครับ ไม่ต้องไปชี้แจงกับไอ้พวกนี้ให้เสียเวลา ปล่อยให้เรื่องมันเงียบหายไปตามกาลดีกว่า
ไอ้พวกนี้มันไม่รู้หรอกครับ ว่าน้าออดเป็นคนดีแค่ไหน เคยทำอะไรเพื่อชาวศาลาประชาคมมาแล้วบ้าง!!!

แล้วชาวพันทิปก็แสดงความเห็นกันต่อ บ้างก็กรูเป็นห่วงน้าออดนะสราด!! เห็นน้าออดเป็นคนรักเพื่อน
แต่อีหมอเค้กเพื่อนน้าออดมันห่วงน้าออดบ้างมั้ย!? ถึงได้ปล่อยให้น้าออดมาโดนรุมสับซะเละเป็นหมูบะช่อ
น้าออดรีบๆไปเอาหมอเค้กมาแสดงตัวซักจึ๋กก็สิ้นเรื่องแล้ว ทำไมต้องมาออกหน้าแทนคนที่ลอยแพน้าออดด้วยวะเนี่ย กรูไม่เข้าจึยเลยจริงๆ!!!

อมยิ้มชื่อ Little Brother ก็บอกว่าตูเชื่อน้าออดนะที่ว่าหมอเค้กมีตัวตนอยู่จริง เพราะเห็นแกเสนอหน้าไปโพสในเว็บ Thaijudge ออกบ่อย
แต่ทำไม๊ทำไมไม่เคยโผล่หัวไปที่เว็บของบรรดาหมอๆอย่างเว็บ Thaiclinic หรือโผล่หน้ามาที่เว็บพันทิปเลยซักครั้งวะ?
แล้ว Littleฯ ก็ยืนยันว่าอีหมอเค้ก ไม่ใช่ นศพ.ปี5 ของรามาอย่างแน่นอน!! แล้วทำไมต้องมาแอบอ้างคณก็ตามใจ
ขอบอกน้าออดไว้เลยว่า ไอ้เรื่องทั้งหลายแหล่นี่จะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าอีหมอเค้กมันไม่แอบอ้างว่าเป็น นศพ.รามา!!!

นาย Ice-man แฟนคลับตัวยงของน้าออดก็มาเถียงแทนว่าแล้วการตอบปัญหาเรื่องกฏหมายของหมอเค้ก
มันไปทำสถาบันของพวกมึงไม่ว่าจะเป็นศิริราช หรือ รามา เสื่อมเสียชื่อเสียงตรงไหนไม่ทราบวะ!?

นาย TicketID :266431 ก็ไม่รอช้า รีบมาโต้ตอบกับนาย Ice-Man ทันควันว่าไอ้ Ice-man เอ๊ย
เอ็งเคยไสหัวไปอ่านในกระทู้ต้นเรื่องที่มีปัญหาบ้างมั้ยวะเนี่ย? ว่าที่คนเขาออกมาโวยกันน่ะ
มันเป็นเพราะอีหมอเค้กมันตอบปัญหาสุขภาพด้วย แล้วยาที่อีนี่แนะนำแต่ละตัวมันเลิกใช้ไปแล้วเพราะมีผลข้างเคียงสูงทั้งนั้น!!
กรูไม่เข้าใจจริงๆว่าพวกมึงจะปิดหูปิดตาปกป้องอีห่านี่ไปถึงไหน ต้องรอให้อีนี่มันเอายาเหน็บทำแท้งมาแจกรึไงพวกมึงถึงจะรู้สำนึก!?

น้าออดก็ออกมาชี้แจงอีกรอบ ว่าเพราะเรื่องที่น้าออดตอแหลไว้ในกระทู้ก่อน ทำให้มีคนเอาไปขยายผลซะใหญ่โต
มีบางคนค้นเจอชื่อจริง สกุลจริงของหมอเค้ก แล้วทำให้ครอบครัวของเขาต้องวุ่นวาย ซึ่งน้าออดขอยืนยันว่าเรื่องนี้เขาไม่มีเอี่ยวแน่นอน
น้าออดบอกว่าหมอเค้กโกรธน้าออดมาก และเข้าใจว่าน้าออดเป็นคนเอาชื่อนามสกุลของหมอเค้กไปบอกกับคนพวกนั้น
ซึ่งน้าออดขอยืนยันว่าไม่ได้ทำจริงๆ!!! และใครจะโกรธเกลียดน้าออดก็ตามใจน้าออดไม่แคร์!!
แต่ที่น้าออดแคร์คือหมอเค้กซึ่งเป็นเพื่อนของน้าออด!!! ขอบอกว่าใครมีปัญหากับหมอเค้กมาคุยกับน้าออดได้เลย
ยิ่งไอ้พวกที่กล่าวหาว่าหมอเค้กจ่ายยาอย่างนู้นอย่างนี้ ไอ้พวกนี้มันไม่รู้จริงซักกะเรื่อง
บางคนเขาเป็นสะเก็ดเงินแต่หายารักษาไม่ได้ ก็เลยมาฝากหมอเค้กซื้อตามร้านขายยาแล้วส่งไปให้ก็เท่านั้น
ไม่ใช่ว่าหมอเค้กเขาจ่ายยาเองอย่างที่มีคนกล่าวหากัน แถมบางคนยังถึงขั้นกล่าวหาว่าหมอเค้กเป็นหมอนวดกระปู๋ไปเสียฉิบ!!!

ส่วนไอ้เรื่องฉีดยา DUO อะไรนั่นหมอเค้กก็แค่พูดเล่นกับเพื่อนเฉยๆ ไม่ได้ไปฉีดยากันจริงๆ!!!
และเรื่องที่หมอเค้กเป็น นศพ.รามา น่ะเรื่องจริงและที่ย้ายไปเรียนที่ศิริราชก็ย้ายไปเรียนแค่บางวิชาเท่านั้นเอง

น้าออดยังบอกอีกว่าชื่อหมอเค้กมันเป็นชื่อเล่นในเน็ท!! ไม่ได้แปลว่าตัวจริงแกจะมีชื่อเล่นว่า “เค้ก”
พวกเอ็งมันบ้า!! ที่เอาชื่อหมอเค้กไปหา พอไม่เจอก็มาว่าเค้าหลอกลวง!!!
ก็มันจะไปหาเจอได้ยังไงวะ ในเมื่อตัวจริงของหมอเค้กเขาไม่ได้ชื่อเค้ก!!!
แล้วไม่ทราบพวกเอ็งจะเลิกบ้าได้หรือยัง!? หรือถ้ายังข้องใจก็มาเคลียร์ตัวๆกับน้าออดคนนี้เลยสิวะ!!!

นศพ. TicketID :266431 ก็สั่งสอนน้าออดว่าตูก็เข้าใจอ่ะนะที่น้าออดอยากปกป้องเพื่อน
แต่อย่าไปเชื่อที่แฟนคลับของน้าออดเขาเชียร์มากนักเลยน่า บางเรื่องคนนอกเว็บพันทิปยังรู้มากกว่าแฟนคลับของน้าออดซะอีก
อย่างในเว็บดราม่านั่นปะไร ถึงขั้นมีคนมาแฉคะแนนสอบทนายของน้าออดให้เห็นกันจะๆเลยนะเธอว์
ไหนๆน้าออดก็คนรู้จักเยอะแยะแล้วก็ทำอะไรๆให้มันถูกต้องเถอะ ไม่งั้นดราม่ารอบหน้าจะไม่มีใครเขากล้าถือหางน้าออดนะจ๊ะ

น้าออดโดนพาดพิงถึงคะแนนสอบทนายเข้าให้ก็กริ้ว!! สวนกลับว่าแล้วมึงรู้ได้ไงว่าที่พูดๆกันมันเป็นคะแนนของกรูจริงๆ!!
ถ้าคะแนนสอบของกรูไม่ได้ต่ำเตี้ยเลี่ยดินแบบที่ไอ้พวกนั้นแฉกัน มึงจะกล้ากราบตีนกรูมั้ย!!?จะได้หายโง่ซักที!!

TicketID :266431 ก็แขวะกลับว่า อะโห กราบตีนน้าออดทีถึงกับหายโง่เลยเหรอครัฟ!!!
แล้วน้าออดที่โดนหมอเค้กหลอกจนหลงเชื่อเป็นตุเป็นตะเนี่ย ไม่โง่เลยเนอะ!! อัจฉริยะโคตรๆเลยว่ะ!!
ไอ้ประโยคที่ว่าหายโง่เนี่ยไม่ต้องเอามาใช้กะกรูหรอกครับ!! เอาไปใช้กะตัวมึงดีกว่ามั้งไอ้น้าออดเอ๊ย!!!

แล้วชาวศาลาประชาคมก็วิพากษ์วิจารณ์การกระทำของน้าออดไปต่างๆนานา
บ้างก็บอกว่าที่น้าออดออกมาแถรอบนี้ไม่ใช่เพื่อปกป้องอีหมอเค้กอะไรนั่นร้อกกก
แกแค่ออกมาปกป้องชื่อเสียงตัวเอง กลัวว่าจะเสียลูกค้าและหาแดกในวงการไม่ได้อีกต่อไปก็เท่านั้นแหละ

ฝ่ายแฟนคลับก็ยังบ้างก็ยังคงเชียร์น้าออดและหมอเค้กอย่างเหนียวแน่น โวยว่าพวกเอ็งจะมาจับผิดหมอเค้กและน้าออดทำไมวะคะ!?
หมอเค้กเขาไปฉีดยาให้พ่อมึงตาย ว่าความให้แม่มึงโดนขังลืมรึยังไง!? ทำไมไม่ดูการกระทำของหมอเค้กบ้าง
ว่าเขาให้ความรู้แก่คนอื่นในด้านกฏหมาย ผิดตรงไหนที่เธอใช้ชื่อเล่นในเน็ทว่า “เค้ก”!! โคตรพ่อโคตรแม่ใครไปจดสิทธิบัตรชื่อหมอเค้กไว้รึไงคะ!?
และต่อให้เธอเรียนหมอรึไม่ก็ไม่เห็นจะเป็นเรื่องสำคัญ เพราะปัจจุบันไอ้พวกหมอเถื่อนที่ไม่มีใบประกอบวีชาชีพก็เห็นให้ควั่ก!!

บัตรผ่านชื่อ Mrtouch69 ก็เตือนน้าออดว่าพอเหอะ อย่าไปปกป้องหมอเค้กเลย
ในเมื่อเจ้าตัวยังไม่ขนขวายที่จะแสดงหลักฐานเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง แล้วน้าออดจะไปเสียแรงแทนเขาทำไม
ส่วนไอ้ TicketID :266431 นี่ กรูไม่ทราบว่าสถาบันของมึงสั่งสอนมายังไง นศพ.แบบมึงมันสันดานแบบนี้หมดทั้งคอกมั้ย!?
ถึงได้จิกหัวด่าผู้หญิงว่าอีนั่น อีนี่ แถมยกหางตัวเองว่าฉลาดล้ำซะเต็มประดา ไม่ทราบว่ามึงเป็นหมอลักเพศรึไงวะครับ!?

TicketID :266431 ก็สวนกลับว่ากรูไม่ใช่เกย์!!ไม่ใช่ตุ๊ดเว้ยสราด!!! อย่าเอารสนิยมทางเพศของมึงมาตัดสินกรู
แล้ว นศพ.บ้านพ่อมึงเขาเรียกเป็นคอกเหรอครับ พวกกรูไม่ใช่ควายนะครับ!?
มึงนั่นล่ะที่จบการศึกษามาจากฟาร์มเลี้ยงควายรึไง ถึงได้เออาศัพท์ส้นตีนแบบนี้มาใช้กับพวกกรู!!!

Mrtouch69 เห็น TicketID :266431 เต้นเร่าๆเหมือนควายโดนดีดไข่ก็ยิ่งได้ใจ
แหย่ TicketID :266431 ว่าสันดานออกแล้วนะเมิง ไอ้หมอตอนควายเอ๊ย!!!!
น้ำหน้าอย่างมึงต่อให้เรียนจบมาก็ได้แต่ตอนควาย ผ่าไข่หมาไปวันๆนั่นล่ะวะ!!!


TicketID :266431 ก็สติขาดผึง เข้าฟาดปากกับ Mrtouch69 อย่างเมามันส์ บอกว่าถ้ากรูจบมาได้แต่ตอนควายจริง
กรูขอตอนไข่ลูกชายของมึงเป็นคนแรกเลยนะครัฟ ไอ้พ่อควายเอ๊ยยยยย!!!!

แล้วไอ้สองตัวนี้ก็เถียงกันอย่างไร้สาระ ไร้คุณค่า เปลืองเวลาทำมาหากิน ทำเอาแอดมินเสียเวลาอ่านกระทู้ไปเปล่าๆปลี้ๆ
เอาเป็นว่าอย่าไปสนใจไอ้สองตัวนี้เลยครับ เรากลับมาดูประเด็นของน้าออดและหมอเค้กกันต่อดีกว่า
ต้องขอบคุณอมยิ้ม “ชาเขียว” ที่ลากกระทู้กลับเข้าหาฝั่ง โดยชาเขียวบอกกับน้าออดว่า
ถ้าอีหมอเค้กมันอ้างตัวเป็นวิชาชีพอื่นก็คงไม่มีใครว่า แต่นี่มันอ้างตัวว่าเรียนหมอ!!!
ซึ่งมีกฏหมาย มีจรรยาบรรณแพทย์รองรับ ถ้าเกิดมันไปทำเรื่องแย่ๆไว้จะเกิดผลกระทบเป็นวงกว้าง
ทำให้ภาพพจน์ของวิชาชีพแพทย์เสียหายได้!!! เพราะเหตุนี้ทั้งหมอและ นศพ.จากรามาและศิริราชถึงได้ตามกัดอีหมอเค้กแบบไม่ลดละ!!
แล้วไอ้คุณน้าออดครับ ไม่ทราบว่าคุณมึงเป็นทนายความภาษาอะไรวะ มีหน้ามาโกหกหน้าตาเฉยในที่สาธารณะ
คนเป็นทนายน่ะมันก็ต้องมีศีลธรรม และมีสำนึกเกี่ยวกับความถูกผิดมากกว่าคนทั่วไปไม่ใช่เหรอวะครับ?

แล้วชาเขียวก็บอกว่าต่อให้ชื่อหมอเค้กเป้นแค่ชื่อเล่นในเน็ทก็เถอะ แต่อีนี่ก็โชว์หนังหน้าตัวเองออกเด่นหราในแทบทุกเว็บ
ซึ่งทาง รามา และ ศิริราช เขาก็ยืนยันแล้วว่า นศพ.ที่หน้าตาเหมือนอีหมอเค้กนี่มันไม่มีอยู่จริง
ดังนั้นไม่ว่าในเน็ทมันจะใช้ชื่อว่าหมอเค้ก หรือหมอเค้กแข็งปวย อีหอยนี่ก็เป็นหมอเก๊ในทุกกรณีว่ะครับ!!!

น้าออดก็ทำทองไม่รู้ร้อน บอกว่าใครจะตีกันต่อในกระทู้นี่ก็เรื่องของมึงเชิญกัดกันตามสะดวก!!
ไอ้พวกที่จะฟ้องหมอเค้กว่าจ่ายยาหรือฉีดยาน่ะ แน่จริงพวกมึงไปหาพยานหลักฐานมาฟ้องเขาให้ได้นะเว้ย!!!
เออ เรื่องที่กรูโกหกในกระทู้แรกน่ะ กรูผิด กรูยอมรับ แต่ที่ทำไปเพราะเจตนาดีต่อหมอเค้กไม่อยากให้เรื่องมันบานปลาย
แต่ในเมื่อพวกเอ็งไม่เชื่อเรื่องที่กรูพูด เอาเป็นว่าถ้าพวกเอ็งคิดว่ามีผู้เสียหายจริง ก็ฟ้องหมอเค้กเลยสิวะ แล้วค่อยไปสู้กันในชั้นศาล!!!

แล้วน้าออดก็บ่นอุบอิบว่าการที่อีหมอเค้กมันจะเป็นหมอจริงรึไม่ มันไปหนักหัวใครวะ
มันจะทำให้พวกเอ็งขาดใจตายรึไงถ้าไม่ได้รู้ความจริง เอาเป็นว่าใครจะเชื่อยังไงก็เรื่องของพวกเอ็งละกัน

ชาวศาลาประชาคมก็แย้งน้าออดว่า เฮ้ยๆ มึงพูดงี้ได้ไงวะเนี่ย พอมึงไม่มีหลักฐานมาแจง เถียงก็สู้เขาไม่ได้ มึงท้าฟ้องหน้าตาเฉย
ไอ้เรื่องที่แอบอ้างเป็นหมอในเน็ทมันอาจไร้สาระ จนศาลไม่ประทับรับฟ้องก็จริง แต่ประเด็นที่เราเถียงกันอยู่ตอนนี้
คืออีหมอเค้กคนนี้มันเป็น นศพ.ปี 5 ของรามาจริงหรือไม่!? ซึ่งถ้าน้าออดยังคงยืนกรานตามเดิมว่าเป็นอีหมอเค้กนี่เป็นของจริง
น้าออดก็เงียบๆไว้เถอะครับ ไม่ต้องมาแสดงความเห็นห่าเหวอะไรแล้ว

น้าออดก็ตอบกลับว่าจากที่เขาสัมผัสและเห็นมา เขา “เชื่อ” ว่าหมอเค้กเรียนหมอจริงๆ และจบเนติฯจริงเช่นกัน
ส่วนใครที่ไม่เชื่อเหมือนที่น้าออดเชื่อก็เรื่องของมึง แต่อย่ามาด่ากันให้มากนัก
เพราะน้าออดไม่ใช่พระอิฐพระปูนที่จะปล่อยให้พวกมึงด่าลอยๆฝ่ายเดียวนะครับ!!!

ชาวศาลประชาคมเห็นคำตอบของน้าออดก็ถึงกับร้องเหยดดดด บ้างก็บอกว่ากรูไม่นึกเลยเว้ย
ว่าจะมีทนายที่อยู่ด้วยความเชื่อ ไม่ได้อยู่บนหลักการและข้อเท็จจริง!!!

บ้างก็สงสัยว่าสรุปน้าออดมาตั้งกระทู้เพื่ออะไรกันแน่? เพราะสำนึกผิดต่อหมอเค้ก
หรือมาปัดสวะให้พ้นตัว จะได้ไม่ต้องยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้กันแน่วะครับ!?

บ้างก็แซวว่าแบบนี้กรูไปสมัครอมยิ้มชื่อ “ทนายอ๊อดๆพันทิป” แล้วไปตอบคำถามกฏหมายมั่วๆมั่งดีแมะ
แล้วพวกมึงห้ามเอาผิดกรูเชียวนะเว้ย!! เพราะกรูไม่ได้ไปฆ่าพ่อใครตายเหมือนอีหมอเค้กเด๊ะๆ!!

กระทู้แรกที่น้าออดออกมาพลิกลิ้น อันนั้นยัง 50-50 ยังพอมองได้ว่าแกกล้ารับกล้าทำ อาจจะมีเสียหน้าบ้างก็พอรับได้
แต่การพลิกลิ้นครั้งที่สองนี้นอกจากเสียหน้าแล้ว แอดมินว่าถึงขั้นเสียหมากันเลยทีเดียวนะครับ
ปรกติวิชาชีพแต่ละวิชาชีพ จะมากจะน้อยก็ต้องมีอุปนิสัยของวิชาชีพนั้นติดตัวอยู่บ้าง
แต่การที่น้าออดออกมาบอกว่าโกหกเพื่อให้เรื่องพ้นๆตัวนี่ เป็นวิสัยของทนายความเหรอวะครับ?
ถ้าต้องเจอคดีความแล้วให้เลือกทนาย แอดมินขอเอาน้าออดนี่ไว้เป็นตัวเลือกท้ายสุดเลยว่ะครับ
เพราะไม่รู้ว่าถ้าจ้างน้าออดเป็นทนาย แล้วจะโดนถีบหัวส่งเพื่อให้เรื่องพ้นๆตัวน้าออดเมื่อไหร่ก็ม่ายรุ
แล้วที่บัดซบกว่านั้นตอนทำคดีกันแกอาจเอาความเชื่อ มาพิสูจน์แทนหลักฐานและข้อเท็จจริง แบบนี้มิฉิบหายกันพอดีเหรอคร้าบบบบ
อาห์ แล้วดราม่านี้จะลงเอยเช่นไร ความสัมพันธ์ของหมอเค้กและน้าออดเป็นเช่นไร!? หมอเค้กจะเค้กจริงหรือเค้กแข็งปวย!?
พวกเธอว์จงตามไปเสพในกระทู้นี้โดยพลัน!!!
สำนึกผิดที่มีต่อหมอเค้ก
http://www.pantip.com/cafe/social/topic/U9604550/U9604550.html
ใครโหลดอ่านไม่ได้เพราะกระทู้ด๋อย เรามี Backup ไว้บริการถึงความเห็นที่สามร้อยกว่าๆจ้ะ
http://www.mediafire.com/?sze3wp59ezbhck0
อันนี้เป็นการ์ตูนของหมอแมวที่โพสลงในกระทู้ เป็นเหตุการณ์สมมุติเพียวๆเลยนะเธอว์!!
ถ้าอ่านแล้วชอบใจอย่าลืมไปเม้นท์ที่ Blog ของแกด้วยนะจ๊ะ! http://mor-maew.exteen.com/
![U9604550-285[1]](http://drama-addict.com/wp-content/uploads/2010/08/U9604550-2851.jpg)
![U9604550-287[1]](http://drama-addict.com/wp-content/uploads/2010/08/U9604550-2871.jpg)
![U9604550-294[1]](http://drama-addict.com/wp-content/uploads/2010/08/U9604550-2941.jpg)
ปล.ลองอ่านดราม่าเก่าดูมั่งนะเธอว์
โจร..500 ไหมเนี้ย…
หมอแมว wrote:
ทำใจเถอะครับ ความจริงพวกนั้นกำลังหาทางเลี้ยวลงทะเลอยู่ พอหมอแมวเปิดช่องเลยรีบหักเลี้ยวลงทะเลไปในทันที
ปล.ใครช่วยไปลากเรือกลับเข้าฝั่งทีดิ ก่อนจะหลบไปเจอกกัปตันแจ็ค
oops 501
น้าอ…สอบทนายได้แค่ 50 คะแนนเองนะตัวเธอว์ wrote:
แมร่งคำพูดนี้เลย กรูอยากจะเอาตรีน เขี่ยหน้า ไอ้ คนนั้นทันที แทนที่มันจะสำนึก
ไม่ได้ว่า น้าหมอแมวนะฮะ… ผมหมายถึง ทนาย อ. คนนั้นแหละ
ไม่ได้หาทางเลี้ยงลงทะเลหรอกค่ะ
มันคนละประเด็นกัน
ถ้าอ่านจริงๆ ก็จะทราบว่า ดิฉันอยู่ตรงกลาง แต่ไม่ชอบใจที่หมอแมวเขียนมากกว่า
ไม่ได้หาทางเลี้ยวลงทะเลหรอกค่ะ
มันคนละประเด็นกัน
ถ้าอ่านจริงๆ ก็จะทราบว่า ดิฉันอยู่ตรงกลาง แต่ไม่ชอบใจที่หมอแมวเขียนมากกว่า
แอระ ซ้ำ
1234 มาแย้วว คห.62 ผมล่ะชอบจิง
http://www.pantip.com/cafe/social/topic/U9612691/U9612691.html#53
ไอ้ออด ไอ้เหมียวพุงป่อง ไอ้หมาอัลฟ่า สามคนนี้ ไปที่ไหน ชิหายที่นั่น
น้าอ…สอบทนายได้แค่ 50 คะแนนเองนะตัวเธอว์ wrote:
ไม่ใช่หรอกครับ เพราะน้องในเด็กดีเขียนชื่อคณะถูกต้องครับ
อีกประการ ศิริราชมีนักศึกษาแพทย์ชื่อเค้กจริง ๆ อย่างน้อยก็ 1 คนนะครับ
หมอแมว wrote:
ไปอธิบายเลยคุณหมอ สักเรป ดีกว่าปล่อยให้เข้าใจผิด ไม่งั้นแปลว่าคุณยอมรับนะว่ามีเจตนางั้นจิง
แต่ถ้าเค้าไม่เชื่อ ก็ต้องเลยตามเลย
อย่างน้อยลองดูก่อนน่า
ขอคิดด้วยคน wrote:
คนที่พูดข่มคณะแพทย์ที่เราแชร์ไว้ ได้ ปามาน 70-80 โดยเฉลี่ย
แต่มาตัดเกรดวิชามหาลัยกะคณะเราแล้วสู้ไม่ได้ว่ะ
ไม่เห็นแม่งจะได้เยอะกว่าเราสักวิชา
มันไม่เกี่ยวกะว่าเก่งหรือไม่เก่งหรอกที่จะกร่าง อยู่ที่นิสัยคนมากกว่า
ไอ้คนที่มันใช้ชื่อว่า 123(4) นี่แม่งจะต้องเกรียนต้องเหวี่ยงแบบนี้ทุกคนไหมวะ

ไม่น่ามีคนไปบอกมันเลย น่าจะปล่อยให้แมร่งโชว์โง่ซะ
คนเค้าหวังดีกับมัน แมร่งยังไปด่าเค้าอีก
Thecrazygamer wrote:
มันเดี้ยงไปทั้งสองทู้แล้วอะ…
Ninomiya wrote:
โอ้ว มอบทราบซึ้งให้
คุณยายบุญศรี wrote:
ป่านนี้คง เก็ทมุขแล้วล่ะ ออกตังแรงไปนิด อุอุ
Thecrazygamer wrote:
แหม…รู้จักกันกับไอ้1234รีเปล่าเนี่ย
หรือคนเดียวกัน???
มีคนส่งข้อมูลมาให้ครับ
http://www.thailandspygroup.com/question_detail.php?page=4&question_id=1920
ดูความเห็นล่างๆ
ชาเขียว wrote:
คห 9 ใช่มะ
เออ อัพเดตจากอีกทู้นะ
ตกลงคนที่เจ็ครกจ่ายยาให้มีตัวตนจิง
งานนี้คงได้จบที่การได้ใช้กฏหมายลงโทษจิงๆแน่
คุณยายบุญศรี wrote:
อีกทู้กำลังโดนเบี่ยงประเด็นใหญ่แล้ว
มีตัวล่อเป้ามาแทน
เละเป็นโจ๊กไปแว้ว
จ่ามาจัดการหน่อยเด้
ไอ้เหรี่ย1234 แมร่งชักด่าไปทั่วแล้วหว่ะ มีบอกไม่Feed Troll ด้วยนะเมิง กรูว่ามันนั่นแหละกำลังทำตัวเป็นโทรล
เสียดายแรกๆกรูอุตส่าห์เชียร์มัน ตอนนี้ไม่ไหวหว่ะ เสื่อมมาก เอาไอ้นี่ไปเลยสาม
มีอวยตัวเองด้วยหว่ะ
ไอ้เหรี้ย1234แมร่งเกรียนจริงๆ โง่แล้วแมร่งไม่เจียม ท่าทางแบบนี้หมอยคงเพิ่งจะขึ้น
พูดถึง Cookie…. นึกถึง Cookie กับคดีหลงป่าอันนี่เลยอะ : http://drama-addict.com/?p=29
ใช่ Cookie เดียวกันไหมเนี่ยะ
1234 โง่แล้วยังแถอีกอ่ะ เป็นศพ.ด้วยรึเนี่ย อายแทน
เดว 1234 น่าจะฟัดกะPerfect day ต่อนะเนี่ย
ดร่ามา น้าอ. นี่ใช้ได้เรยทีเดียว จุดดราม่าใหม่แตกกันเป็นพลุเรย เสพดราม่ากันจุกคอหอยเรย ทีเดียว 55:cool:
Thecrazygamer wrote:
มีแววจะกลายเป็นประเด็น พูดจาไม่เพราะกับผู้อาวุโส ไปซะแล้ว
ผู้อาวุโสรุมสั่งสอนกันใหญ่เรยที่เดียว นี่ถ้าเจอตัวจริงอาจมีจับตีก้นกัน ตรั่บๆ เอ้ย!!! ป้าบๆ แน่ๆ5555
JoMJuN wrote:
ผู้อาวุโส ก็แค่เกิดก่อน ครับ
ถ้าทำตัวน่าเคารพ ก็ควรเคารพ
ถ้าทำตัวเชี้ยๆ แบบ น้าอวยหัวค๊อด รับไม่ไหว นะ
เอะ…น้าอ๊อดบอกว่า “เขาถูกใช้เป็นเครื่องมือ” แต่ไม่ได้อธิบายห่าไรเลยว่าโดนหลอกยังไง
หรือนี่จะเป็นแค่ “เกมส์เบี่ยงความสนใจระยะสั้นๆ” ของน้าอ๊อด เรื่องนี้มันสำคัญขนาดที่เอาชื่อเสียงตัวเองเข้าแลกเลยเชียวรึ
ย้อนรอย “คนแกล้งโง่” หรือ พวกตูกำลังถูกไซโคกันแน่
ปล.ผมเป็นคนขี้ระแวงงับ
http://www.pantip.com/cafe/social/topic/U9612691/U9612691.html#196
ความคิดเห็นที่ 196 [แจ้งลบ]
เอ่อ ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะยังงัยนะ ถ้าผมบอกว่า บัตรผ่านผมโดนเเฮค เเละคนที่เเฮคคือเพื่อนผมเอง
ไอ WTF นั่นก้เพื่อนผม มาดิสเครดิตผม เดวมาเล่าให้ฟัง
เวรกำ เดวผมขอเคลียแปป เดวจะมาเล่าให้ฟังนะครับ
ผมขอใช้ชื่อนี้ว่า 1234 ตัวจริง
จาก คุณ : 1234 ตัวจริง
เขียนเมื่อ : 25 ส.ค. 53 03:32:51 A:58.8.138.93 X: TicketID:266431
1234หลุดแล้วครับ….เปลียนบัตรผ่านมาอวยตัวเอง555555555
เค้กอยู่ไหนเนี่ย ปล่อยให้คนอื่นยัดเยียดความชั่วเวอร์ๆอยู่ได้ ไม่รู้ร้อนรู้หนาวเลย
จะไม่มาพูดอะไรบ้างเหรอ ( นอกจากการแสดงหลักฐานซึ่งง่ายกว่าและชัดเจนกว่าเยอะ ” ทุกอย่างจบ ” )
หรือ เพราะไม่มีแม้นแต่ตัวตน …..
โห..แอดมิน แม่ม สุดยอดอ่ะ
คนแต่ละวงการ ก็มีทั้งดี และไม่ดี คละเคล้ากันไป
จบนิติ หรือเรียน กม แต่ทำกร่าง ว่าตัวเองรู้ กม เอะอะก็ให้ฟ้องๆๆ มันไม่ใช่วิสัยนัก กม ที่ดี
พูดในฐานะ จบนิติ ว่า ละอายแทนที่มีคนอย่างนี้…
ก็เตรียมเป็นทนายให้หมอตอแหลไง ถึงต้องรีบออกมาแก้ว่าที่เคยบอกว่าโดนหลอกต่อมาอีกทีน่ะไม่ใช่
มันเป็นเรื่องจริง แล้วตกลงอันไหนมันจริงกันแน่วะครับ
http://www.pantip.com/cafe/social/topic/U9615827/U9615827.html
เหยดดดดดดดดดด จะก่อสงครามระหว่างเว็บกันแล้ว
gunxzero wrote:
ทำผิดก็ยอมรับผิดไปซะสิโว้ยยยย
ไอ้หอกเอ๊ย…มุขตื้นๆ wrote:
กุเห้นอิเค้กแข็งปวยยังออกมาตอบกระทู้กฎหมายอยู่ทุกวัน หรือมันไม่รู้ว่าเว็บดราม่ากำลังติดตามผลงานอยู่ว่ะ
น่าออด นี้ ท่าทางจะหมดช่องทางทำมาหากินเลย
gunxzero wrote:
อ่านแล้วเจ้าของมู้แมร่งโคตรซึนฯเลยว่ะ เมริงด่าออกมาตรงเลยสิโว๊ยว่าคนเว็บนี้ด่าคนอื่นเค้าข้างเดียวยำตีนอยู่ฝั่งเดียว งั้นเมริงเอาหูมาอีกข้างเซ่ กรุจะได้ด่าเมริงได้เต็มๆ2ข้างไปเลยไงอิดร๊วกซ์
เอาเวลามาตั้งมู้ประชดประชันไปลากคอศาสดาเอ็งมาแสดงหลักฐานที่ผู้คนเค้าสงสัยดีกว่ามั้ย ถึงพวกกรุหยาบไปบ้างแต่ไม่เคยซึนฯแบบเมริงโว๊ยครับ ด่าคือด่า ผิดก็ออกมายอมรับและขอโทษ ที่นี้ก็มีขาใหญ่เหมือนกันแต่มีแค่คนเดียว เค้าชื่อจ่าพิชิต ใช้ล๊อกอินว่าAdmin ชัดเจนมั้ยวะ
ปล.
ขอบคุณรุณวงในที่ให้ข้อมูล แต่ยังไม่ขอเชื่อข้อมูลที่คุณวงในให้มาทั้งหมดนะครับ มันยังดูไม่ชัดเจนเท่าไหร่ ฉะนั้นจึงยังไม่ขอโทษไอ้น้าเช่นเดิม ส่วนใครเป็นน้อยเป็นหลวงหรือเด็กเก็บใครอันนั้นไม่ขอก้าวล่วงเพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละบุคคลที่ไม่เกี่ยวกับประเด็นที่ถกเถียงกันอยู่
จุดประสงค์เวปนี้คือไรว่ะ ชี้เป้าล่อพวกบ้าดราม่าไปเติมเชื้อไฟสินะ
กุเห็นส่วนใหญ่ดราม่าในนี้แม่งจบไม่สวยทั้งนั้นเลยว่ะ สงสารคนต้นเรื่อง
แค่โจทก์เดิมก็ตึงมือละ ยังโดนรุมโทรมจากฝูงเกรียนบัตรผ่านที่ตาม
มาจากเวปนี้เอามันไปวันๆ
เอาเข้าจริง ถึงมีอมยิ้ม ก็ไม่ค่อยได้เข้าเวบพันดริฟ จะหาดราม่านั่นนั้นทีมันยุ่งยากเกินไป
แค่นั่งกระดิกเท้ารอในเวบดราม่า เดี๋ยวก็มีดราม่าจานร้อนมาเสิร์ฟเองถึงที่แล้ว
ดราม่าจบสวยเห็นมีอยู่เรื่องนึงค่ะ http://drama-addict.com/?p=15279
กองกำลังธัญพืช wrote:
ใครคิดไงไม่รู้นะ แต่กรูได้ความรู้เต็มๆ อะ ได้เห็นนิสัยคน ได้เห็นธรรมชาติของคน ได้เห็นสันดานของคน
ได้เรียนรู้ว่า กรูควรจะทำตัวเช่นไร จะได้ไม่เป็นเสนียดของสังคม
น้องหมอเค้กอยู่ไหนอ่ะ ออกมาหาพี่ๆหน่อยเร้ว ปล่อยให้ฆ่ากันจะตายห่าหมดแย้ว
กองกำลังธัญพืช wrote:
+++++++++ เ อ อ ++++++++++
กองกำลังธัญพืช wrote:
ยืมคำพูดที่จ่าเคยพูดไว้ในดราม่าอีหมวยก็แล้วกัน
“เพื่อตีแผ่สันดานคน”
กองกำลังธัญพืช wrote:
กองกำลังธัญพืช wrote:
แล้วเมิงจะเถียงโง่ๆแต่แรกกันทำไม
ID น้าออด
วชิรวิทย์ อิสระนุสรณ์
http://www.aod-lawyer.com/aod2.html
๓๑ มกราคม ๒๕๑๑ อายุ ๔๒ ปี
บางโคล่ บางคอแหลม กรุงเทพ
หมอเค้กแข็งปวย กับ น้าอวยหัวค้อด ช่างสมกันเป็นผีเน่าโลงผุอะไรเยี่ยงนี้
ขอมอบเพลง ไปเถิดทั้งคู่ ไปสู่ประตูสวรรค์ ให้ทั้งคู่ตามเจ้าป้า dfh กับศาสดาคิงปวยปวย สมนาคุณด้วยเบะ 5 ตัว ชาบู ชาบู อูรา
ป.ล. บ่ได้ผวนเองเด้อ เก็บจากบนๆ ที่เขาผวนกันมา
@ Anithin:
ไปซะแล้ว เจ้าธินเอ๋ย
ง่าแล้วก็ขอชาบูท่านอาเบะบ้าง
ไหนว่าเพิ่งจบนิติรามมา 2 ปี ??? หรือเราอ่านผิด????
เห็นเค้กรอบ 2 แล้วอยากให้จ่าเอาเค้กมาเป็นอีโมอีกอันนึง….
รอชมตอนจบอย่างตั้งใจ
น้าออดกับหมอเค้กจะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันนอกจอกันหรือไม่
รึว่าจริงๆแล้วหมอเค้กคือพี่สาวอีหมวยที่พลัดพรากจากกันมาตั้งแต่ยังเด็ก
โปรดติดตามชมตอนต่อไป…
มึงรู้จักกูน้อยไปแล้วไอ้สุริยา เสือกปลอมชื่อคนอื่นเอาเบอร์กูมาโพส
ก่อนหน้านี้กูไม่รู้เรื่อง มีคนโทรมาว่ากูเป็นอีเค้กให้ฏเข้ามาดู้่เวบนี้ดู
กูอ่านอยู่ตั้งนานเลยรู้ถึงความอัปปรีของพวกมึง
กูให้คนสืบแค่่ไม่กี่ชั่วโมงก็รู้แล้วว่ามึงเป็นใคร ถ้ามึงมายุ่งกับกูอีกกูให้ผู้ใหญ่ในกองทัพจัดการมึงแน่
มึงเข้าใจสร้างศัตรูเพิ่มได้ถูกคนแล้ว
อีมาลินี wrote:
ห๊ะ !!! อะไร ยังไง ????
เป็ดน้อย wrote:
เข้ามางงด้วย
อีมาลินี wrote:
ชี้มาให้ชัดๆดิ ว่าอะไรยังไง มาพูดแบบนี้ใครจะเข้าใจวะ
แล้วมรึงใช้คำว่าพวกมรึงเนี่ย คือ หมายถึงพวกกรูใช่มั้ย
ถ้าเมิงไม่ใช่อีเค้กเมิงจะร้อนตัวอะไร ก็แค่คนเอาเบอร์มรึงมาโพสเฉยๆ ไปด่าเพื่อนเมิงที่เอามาโพสดิสัส
ถ้าเมิงคืออีเค้กก็จัดมาเลยว่าอะไรเปนยังไง ไอ้เชี่ย พูดไม่รู้เรื่อง
อีมาลินี wrote:
ตีวละครใหม่!!??
อีมาลินี wrote:
ใครปลดล็อคอะไรเปล่าวะ ตัวละครลับโผล่เลย
ชะรอยจะมีดราม่าเรื่องใหม่ให้เสพอีกแล้วสินะ
ขนาดธินก็ยังติดตามดราม่ามหากาพย์เรื่องนี้ด้วยแฮะ
ตัวละครใหม่มาแล้วแถมแจมเป็นคอมโบ สงกะสัยจะไม่จบสมใจจ่าซะล่ะมั้ง
อีมาลินี wrote:
คือถ้ามึงรู้ว่าอิเค้กกับไอ้โคมินเทอน มันเป็นใครมึงก็แฉออกมาเลย ไม่ต้องมาสร้างความสับสน
กุไม่ตามละเรื่องนี้ สรุปแบบเส้นตื้น
อิเค้ก เป็นหมอจริง แต่เป็นหมอนวด
ไอพวกที่บอกว่าเจอใส่ชุด นั่นมันคงเป็นชุดคอสเพล ของอิหมอ(นวด)เค้กหนะ เพื่ออัพเกรดให้ดูมีราคามากขึ้น
ไอพวกที่ได้ลิ้มชิมรส ก็หลงหัวปักหัวปำว่าเป็นหมอจริงๆ
เค้กคงจะหวานน่าดูเลย
สรรพสิ่งลี้หวน wrote:
มึงเป็นควายหรือเปล่า



เขารู้กันหมดแล้ว
ทั้งข้อมูล นัง ภัทร.. และ ไอ้ สุ..
ของจิงทั้งนั้น
เอ๊ะหรือมึงเปง ร่าง อวตาร
กูรอแจม wrote:
Quote ข้อความแบบนี้เหมือนกุโดนด่าเลย สรุปด่าใครว่ะ อิมาลินิ หรือกู
ห้องศาลา แม ร่ง มีแต่ตัวประหลาด
คนเราหากคิดจะดริฟแล้ว ต้องดริฟให้ถึงที่สุด
@ อีมาลินี:
กูงงกับมึงว่ะ แสดดด
สุดยอดความดริฟ (หลายดริฟเหลือเกิน)
คนเราทำไมถึงพยายามแถให้ตัวเองดูดีทั้งๆที่แถยิ่งแย่ลงตัวอย่างมีให้เห็นหลายกรณีในหลายดราม่าทำไมคนเราไม่หยุดแถซะที

ผมยอมรับว่าเคยแถในชีวิตจริงแต่เป็นการแถที่ไม่ได้ถึงขั้นนี้ของผมประมาณเด็ก นร.ส่งงานอาจารย์แต่แถไปเรื่อยว่างานหายงานถูกหมากินไป
แต่เดี๋ยวนี้ไม่แถแล้วผิดคือยอมรับจริงๆเหมือนโดนครูตี1หรือหลายทีเพื่อรับความผิดเพราะยิ่งแถก็เหมือนยิ่งเข้าใกล้ห้องปกครองเมื่อเรื่องกระจ่าง
-.-ประเด็นคือบางครั้งคนเรารู้ทั้งรู้ว่าแถแล้วไม่รอดจะแถต่อ for what?
ไม่ว่าความจริงจะเปนยังงไง อย่างน้อยหมอเค้กก็เป็นคนที่ทำประโยขน์ให้สังคม เป็นคนหนึ่งที่ร่วมแบ่งปันข้อมูลความรู้ให้คนที่ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย และไม่มีเวลาอ่านหนังสือมากนัก เดี๋ยวนี้ข้อสอบเน ผู้ช่วย ก็ยากโคตร ใครมีข้อมูลอะไรก็มักจะกั๊กไว้คนเดียว กลัวว่าข้อมูลจะรั่วไปถึงอาจารย์ที่ออกข้อสอบแล้วจะออกหลบ กลัวคนอื่นสอบได้แล้วตัวเองสอบไม่ได้ ซึ่งเป็นธรรมชาติมนุษย์ ในโลกนี้จะมีสักกี่คนที่ไม่เห็นแก่ตัว
อนาถชีวิตนักกฎหมายปัจจุบัน wrote:
ไม่มีเหตุผล ไม่ได้คะแนน
@ อีมาลินี:
เหี้ยไรเนี่ย…
อนาถชีวิตนักกฎหมายปัจจุบัน wrote:
สั่งยานมโตให้แดกเนี่ยนะ…..
ดราม่านี้ย๊าว ยาว ว่ะ
ขี้เกียจอ่่าน แต่อุตส่าห์อ่านจนจบ เหนื่อย
ใครคิดเหมือนกันมะว่า บัตรผ่านที่ชื่อ1234คือ >> จ่า
<<
gunxzero wrote:
ชีวิตจริงมันก็อย่างนี้แหละ
“เชื่อ” ไม่ “ใช่”
ที “ใช่” ละเสือก “ไม่เชื่อ”
คนหนอคน
ดราม่าทวิภาคมันกว่าดูบอลสอฃนัดติดๆอีก 555
เดวผมไปถามเพื่อนรามากะเพื่อนศิริราชมั่้งว่ามีเจ๊หมอเค้กบูดเรียนอยู่มั่ย
ตกลงตรม่านี้ยังไงวะ
กรูยังเห็นหมอเค้ก เล่นเฟซบุ๊ด
ไปศาลายาอยู่เลยหว่ะ
http://www.facebook.com/people/%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%AD%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%81-%E0%B8%84%E0%B8%B8%E0%B9%89%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B5%E0%B9%89%E0%B8%84%E0%B9%88%E0%B8%B0/100000150907635?sk=wall
คือ หมอเค้กคนนี้อะป่าวครับ ถ้ามิใ่ช่ก็ขออภัย พอดี อากู๋กระซิบมาอิอิ
ผมขอตั้งสมมุติฐานว่า….
น้าออด กับ หมอเค้ก น่าจะเป็นคนเดียวกัน
การที่ถูกจี้เรื่องคะแนน แล้วปรอทแตก แสดงว่า น่าจะเป็นเรื่องจริง
เพราะถ้าไม่จริง ปกติแล้วก็คงไม่เก็บเอามาเป็นอารมณ์
แต่นี้จี้ปุ๊ป แตกปั๊บ มันเป็นการจี้ใจดำกันชัดๆ
ซึ่งก็สอดคล้อง กับ อีกสมมุติฐานที่ว่า น้าออด คงเป็นนักกฎหมาย
ที่มีปมในเรื่องของความสามารถ ในชีวิตจริง
การอุปโลกตัวละครในโลกไซเบอร์ ที่มีภูมิหลังการศึกษาระดับ super woman
ก็อาจเพราะ เพื่อช่วยค้ำจุนปมด้อยเรื่องเรียนไม่เก่งของตนเอง
และสร้างการยอมรับจากสังคม ที่อาจจะขาดหายไปจากในชีวิตจริง
ซึ่งก็สอดคล้องกับการมีตัวตนของหมอเค้ก
ที่วนเวียนอยู่แต่ในบอร์ดของนักกฎหมาย
แต่กับบอร์ดของสังคมหมอ กลับ เหมือนไม่มีตัวตน ซะงั้น
มันจะเป็นไปได้อย่างไร ที่คนใช้อินเตอร์เนทอย่างสม่ำเสมอ
จะไม่มีส่วนร่วม ในสังคมที่เป็นอาชีพหลักของตนเอง
แต่กลับมาวนเวียนกับบอร์ดที่เป็นแค่การศึกษารอง
วงการหมอเมืองไทย แคบจะตาย
ถามกันไปๆมาๆ ก็น่าจะรู้จักกันหมด
แล้วจะไม่มีใครรู้จัก หมอเค้กได้อย่างไร
ต่อให้ใช้ชื่อแฝง
และ ดราม่าที่มีการโต้ตอบกันยืดยาวถึงขนาดนี้
ทำไม ตัวละครอย่างหมอเค้ก อยู่ๆก็หายไป
อย่างกับไม่เคยมีตัวตน
@ someone:
ลองดูในรูปนะครับ มีรูปที่ได้จาก app วิเคราะห์สมอง
ชื่อน้องอ้อย ลอยเด่นหรา มาเลย แสดงว่า….
น้องเค้กต้องเป็นแฟนน้องอ้อยอย่างรุนแรง แหงแซะ
เพราะ app นี้ ถ้าผมเข้าใจไม่ผิด
มันจะเอาข้อมูลจาก cache ที่เราพิมพ์บ่อยๆ
ในบัญชี facebook ของเรามาใช้
==’ เอือมกับความคิดนี้ … “ไม่ได้ทำพ่อใครตาย ไม่เสียหาย”
คือต้องรอให้มีใครตายจริงๆก่อน? ค่อยหาความจริง? ค่อยมาหาคนผิด? เดี๋ยวค่อยหาวิธีป้องกัน?
เจริญล่ะ… ประเทศไทย…
ก็แค่เกรียนประโลมโลก หลอกคนอื่นผ่านไซเบ้อไปวันๆ ถ้าไม่มีเวปดราม่า ก็คงเปล่งลำแสงได้อีกจนตายเลยมั้ง สวะจริงๆคนแบบนี้ เชื้อโรคคค
สงสัยที่น้าออกมารอบนี้เนี่ย จะรับงานแก้ต่าง+หนังหน้าไฟให้น้องเค๊กคุ๊กกี้ซะแล้น ก็เห็นว่าพ่อเป็นลูกค้าอยู่นี่นา
น้าออดนิสรุปเชิ่อคำพูดไม่ได้เลยใช่ม่ะ พลิกไปพลิกมายิ่งกว่าลิ้น2แฉกอีกหาความจริงยากจริง
จาบร้า ติดดราม่าสะและ อิน้าูออดนี่ไม่ต่างอิพลอยเลยน่ะ สู้ไม่ได้แถไม่ออกหนูจาไปฟ้องศาล(เหมือนโดนแกล้งจาฟ้องพ่อกะแม่อ่ะแหลไว้เยอะไงกลัวเสียหน้าโตจนหมาเลียตูดไม่ถึงแหละ) ป้าดกุเรียนยังไม่จบกุกล้าทำกุยังกล้ารับกะคำพูดกุ มากกว่าทนายตัวแทนกฏหมายเลยป้าดดดดดดดดดดดประเทศกุล่มจมเพราะงี้นี่เอง