ดราม่าเอยจงซับซ้อนยิ่งขึ้น
ดราม่าเอยจงซับซ้อนยิ่งขึ้น

เหวงกันเลยทีเดียว!!

 photo HON Garena  photo Banner200
 photo PB Garena

มากันอีกแล้วครับกับเจ้าป้า dfh ขาแจมแทบทุกดราม่าในเว็บพันทิป แต่ครั้งนี้แกไม่ได้เป็นแค่ตัวประกอบหรือรับบทสมทบเท่านั้น

👿 แต่แกรับบทเป็นตัวเอกเลยทีเดียว!!! ตัวเอกเลยทีเดียว!!!

เรื่องมันมีอยูว่า มีคนเข้ามาตั้งกระทู้ในห้องเหลิมไทยด้วยความสงสัยว่า

ตอนนี้มีคนเอาคำว่า ‘เกรียน’ ไปใส่ในชื่อหนังแล้ว อีกหน่อยจะมีคำศัพท์แสลงคำไหนโดนเอาไปใช้แบบนี้บ้างหนอ

😀 แล้ว จขกท ก็เสนอว่า สำหรับวินาทีนี้คงไม่มีคำไหนแรงไปกว่าคำว่า “เหวง” อีกแล้ว!!

“เหวง” เป็นศัพท์แสลงใหม่ที่เพิ่งเกิดขึ้นหลังจาก นพ.เหวง โตจิราการ

หนึ่งในแกนนำ นปช ได้เข้าเจรจากับตัวแทนจากทางรัฐบาล

บรรยากาศอันชื่นมื่นก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะวิ่งเข้าแลกลิ้นกันอุตลุด Credit ภาพจากเนชั่น

ระหว่างที่ทั้งสองฝ่ายถกเถียง ชาวเน็ทต่างพากันแสดงความเห็นต่อการเจรจาของหมอเหวงว่า

😥 พูดจาไม่รู้เรื่อง พูดจาวกไปวนมา หรือพูดจาออกนอกเรื่องออกทะเล

จนมีชาวเน็ทหลายท่านเริ่มใช้คำว่า “เหวง” ด่าคนที่พูดจาไม่รู้เรื่อง เป็นต้น

ประวัติหมอเหวง  : http://th.wikipedia.org/wiki/เหวง_โตจิราการ

ภาพยนตร์เรื่องที่ จขกท อ้างถึงคือภาพยนตร์เรื่อง Kick Ass เกี่ยวกับเด็กหนุ่มที่บ้าการ์ตูนฮีโร่

จนแต่งกายเลียนแบบฮีโร่ในฝันออกปราบปรามเหล่าร้าย

โดยมีชื่อในภาษาไทยว่า “เกรียนโคตรมหาประลัย” …สมัยนี้คนคิดชื่อหนังแม่งบรรเจิดมาก

ก่อนหน้านี้ก็มี ยิงแม่งเลย เรื่องนึงละที่ครีเอทเชี้ยๆ

เนื้อเรื่องย่อขอขอบคุณข้อมูลจาก  http://movie.postjung.com/show.php?id=183

หนุ่มวัยรุ่น เดฟ ไลซูว์สกี้ (แอรอน จอห์นสัน) แฟนพันธุ์แท้หนังสือการ์ตูนซูเปอร์ฮีโร่ที่ตัดสินใจนำความหลงใหลของตัวเอง

มาเป็นแรงบันดาลใจสร้างตัวเขาให้เป็นซูเปอร์ฮีโร่ในชีวิตจริง ตามธรรมเนียมของซูเปอร์ฮีโร่ทั่วไป

เขาตั้งฉายาให้ตัวเองว่า คิกแอส เขาออกแบบตัดชุดเอง หาหน้ากากมาใส่ แล้วออกไปปราบเหล่าร้าย

เขาติดปัญหาอยู่อย่างเดียวนั่นคือ คิกแอสไม่มีซูเปอร์พาวเวอร์อะไรเลย…

แต่ชีวิตเขาก็เปลี่ยนไปไม่มีวันเหมือนเดิม เมื่อเขาจุดประกายให้พวกกลุ่มที่ชอบเลียนแบบคนดัง

เขาได้พบกับคู่พ่อ-ลูกที่ตั้งตัวเป็นผู้ผดุงความยุติธรรมชนิดบ้าดีเดือด นั่นคือ

สาวน้อยมหาประลัยแสบเกินวัย 11 ขวบฉายา ฮิทเกิร์ล (โคลอี้ มอเรทซ์) และพ่อของเธอ บิ๊กแด๊ดดี้ (นิโคลัส เคจ)

นอกจากนี้เขายังได้พบมิตรภาพใหม่กับมือปราบเหล่าร้ายมือใหม่ เร้ด มิสต์ (คริสโตเฟอร์ มินตซ์ แพลสส์)

ก๊วนยอดมนุษย์กลุ่มใหม่นี้ต้องผจญภัยกับบททดสอบสุดท้าทายเมื่อต้องทำลายแผนการชั่วร้ายของมาเฟียท้องถิ่นอย่าง แฟรงค์ ดีอามีโก้ (มาร์ค สตรอง)

พอคนแแสดงความเห้นกันได้ไม่กี่คนเท่านั้น เจ้าป้าก็เข้ามากรีดร้องด้วยความทุรนทุรายว่า…

:sad: อี๊!! พวกมึงเอาชื่อคนอื่นมาล้อเล่นแบบนี้ ไร้มารยาทเป็นที่สุด!!! พวกมึงโตเป็นควายแล้วแน่เหรอคะถึงได้ทำตัวไร้หัวคิดเยี่ยงนี้

นี่เอาชื่อชาวบ้านมาล้อเลียนเหมือนสมัยเป็นเด็กไร้หมอยเอาชื่อพ่อแม่ชาวบ้านมาล้อกันชัดๆ!!

ดั๊นขอประกาศนะคะว่าดั๊นขอต่อต้านการเอาชื่อชาวบ้านมาล้อเลียนไม่ว่ามันจะอยู่สีไหนก็ตาม !!

:mrgreen: พวกมึงลองคิดดุสิคะ ว่าถ้ามีคนเอาชื่อพวกมึงไปล้อเลียนมั่ง พวกมึงจะรู้สึกยังไง!!

อมยิ้มคนนึงชื่อ The_Death_oF_Superman แกก็เปิดพจนานุกรมให้เจ้าป้าดูกันจะๆว่า “เหวง” มันมีความหมายยังไง!!

😈 แล้วอมยิ้มรายนี้ก็เยาะเย้ยว่าที่คนเขาเอาชื่อหมอเหวงไปล้อเลียนก็เพราะมันทำตัวเองทั้งนั้น

ขนาดจตุพร วีระก็ไปเจรจาเหมือนกันยังไม่มีใครโดนเอามาล้อแบบหมอเหวงเล้ย!!

:mrgreen: มันก็เหมือนนาธานนั่นล่ะวะ ที่ทำตัวเหียกสุดๆจนคนเหลิมไทยเอาไปใช้แทนคำด่า

😮 เจ้าป้า dfh ของเรา ก็สวนกลับทันใดว่า… พวกมึงก็รู้อยู่เต็มอกว่าความหมายของคำว่าเหวงที่พวกมึงใช้กัน

มันตรงกับความหมายในพจนานุกรมมั้ย!!! ถ้าพวกเอ็งจะแถว่าความหมายที่พูดกันมันตรงกับที่เขียนไว้ในพจนานุกรม

พวกเอ็งก็คงไม่ต่างอะไรกับหมอเหวงและคนเสื้อแดงที่พวกเอ็งกำลังเสียดสีกันอย่างสนุกปากหรอกว้อย!!

:sad: พวกเอ็งจะด่าหมอเหวงก็ด่าไป แต่อย่าเอาชื่อมาล้อเล่นแบบนี้สิวะ!! คิดถึงใจเขาใจเราบ้างว่าถ้าครอบครัวเอ็งโดนแบบนี้จะรู้สึกยังไง

แล้วเจ้าป้าก็วิจารณ์เรื่องหนังซักนิดหน่อยให้เข้ากับหัวข้อของกระทู้ ก่อนจะวกกลับมาในประเด็น “เหวง” ว่า

😡 หมอเหวงเขาไปทำอะไรให้พวกมึงเสียหายเหรอคะ ถึงต้องไปด่าว่าล้อเลียนเขาถึงขนาดนั้น

ถ้าพวกมึงไม่เห็นด้วยกับเขาก็แย้งกันด้วยเหตุผลสิคะ!! ไม่ใช่เอาชื่อมาล้อเล่นกันแบบนี้

หมอเหวงเขายังพอมีความดีอยู่บ้างนะคะ ไม่ได้เหี้ยบริสุทธิ์ผุดผ่องทุกโมเลกุลแบบอีนาธาน

ดังนั้นพวกมึงกรุณาเปิดใจให้กว้างและยอมรับความคิดเห็นทางการเมืองที่แตกต่างของหมอเหวงด้วยนะคะ

😈 อ๊ะ อ๊ะ นี่ชั้นไม่อยากจะดราม่านะคะ แต่ชั้นยังเข้าใจว่าในพันทิปยังพอมีคนที่ฟังภาษาคนรู้เรื่องอยู่บ้างเลยมาตักเตือนกันแบบนี้

👿 โถ่ อีเจ้าป้าคร้าบบบบ แค่หล่อนย่างเท้าเข้ามาในกระทู้นี้ครึ่งก้าว

เชื้อดราม่าแม่มก็ระเบิดเถิดเทิงเหมือนนมระเบิดของท่านหญิงกาก้าไฟแล้วล่ะคร้าบบบ!!!

:smile: ภาพประกอบครับเผื่อใครไม่เห็นภาพว่านมระเบิดมันเป็นยังไง

แต่คำตักเตือนของเจ้าป้าไม่ประสบผล ยังมีคนเล่นมุขเหวงกันอย่างสนุกสนาน

อมยิ้มชื่อ “ปลาวาฬพ่นน้ำ” ก็แย้งว่าไอ้ฉายา “เหวง” เนี่ยมันไม่ได้มาเพราะโชคช่วยนะเว้ย!!

ถ้าใครได้ดูเทปที่แกนนำ นปช เจรจากับหมอเหวงน่าจะเข้าใจ

👿 ว่าการพูดวกไปวนมาอ้อมสุริยจักรวาลไปไหว้ฮวงซุ้ยเจ้าพ่ออุลตร้าแล้ววกกลับโลกมันเป็นยังไง!!

เจ้าป้าแกเห็นคนยังเล่นมุข “เหวง” ไม่เลิกราก็ชักกริ้ว ออกมาชี้หน้าด่าฉอดๆว่า

😡 อีห่าพวกนี้นี่กรูสอนแล้วไม่จำ กรูบอกแล้วใช่มั้ยว่าการเอาชื่อคนอื่นมาล้อเลียนมันไม่ดี ถ้ามึงอยากจะด่าก็มาด่ากรูนี่!!

ขอบอกว่ากรูไม่ได้เข้าข้างคนเสื้อแดงแต่กรูแค่อยากบอกว่าการเอาชื่อคนอื่นมาล้อมันไม่ดี ทั้งนาธาน หรือ เหวง ก็ไม่สมควรเอาชื่อมาล้อทั้งนั้น!

ชาวเหลิมไทยก็ชักมันส์ในอารมณ์ บางรายก็เล่นมุขกับเจ้าป้ามั่ง

😈 เช่นรายนี้บอกว่า เจ้าป้า dfh ฮับ!! เจ้าป้าแม่มเหวงว่ะครับ!!!

หรือรายนี้ถึงกับคิดบัญญัติคำใหม่ว่า “dfh”

:smile: แบบว่า หล่อนนี่แม่มโคตร dfh เลยว่ะ!! อะไรทำนองนั้น

👿 โอ้ว ให้ตายสิ!!! ไอ้พวกนี้กล้าลองดีกับเจ้าป้า dfh ได้อย่างไร แต่เจ้าป้า dfh ยังคงนิ่งสมกับฉายาเจ้าแม่ร้อยดราม่า

ฉายาของเธอไม่ได้ได้มาเปล่าๆ เธอว์ยังคงสั่งสอนอีกฝ่ายอย่างนุ่มนวลและมีสมบัติผู้ดีอย่างเต็มเปี่ยม

เจ้าป้าชี้นิ้วกรีดกรายใส่อีกฝ่ายแล้วเอื้อนเอ่ยวจีว่า..อีหอย!!!พวกมึงสนุกกันจังนะคะกับการเอาชื่อชาวบ้านมาล้อเลียนกันแบบนี้

อีพวกที่เล่นมุขนี้ตอนต้นๆกระทู้ ป้าอโหสิให้ค่ะเพราะถือว่าพวกมึงเล่นกันตามกระแส แต่ไอ้พวกที่เข้ามาโพสหลังจากลิ้มรสพระธรรมคำสั่งสอนจากดั๊นแล้ว

😯 พวกมึงยังเล่นมุขนั้นกันลงคอได้อย่างไรคะ!!! หยุดเสียทีเถิดค่ะ กรูขอบอกอีกครั้งนะคะว่ากรูไม่อยากดราม่า!!!

👿 กรูก็ขอบอกอีกครั้งครับอีเจ้าป้า แค่มึงเข้ากระทู้นี้มามันก็ดราม่าแล้วว้อย!!!

ตอนพวกมึงล้อเลียนอีนาธานกรูก็ออกมาเล่นบทปางห้ามมารเหมือนกันค่ะ แต่ตอนนั้นดั๊นว่าอีนาธานก็สมควรโดนประณามอยู่ไม่น้อย ก็เลยปล่อยไป

แต่อีตาหมอเหวงนี่มันยังมีคุณงามความดีอยู่บ้างนะคะ!! แล้วที่แกพูดเวิ่นเว้อวกไปวนมาตอนเจรจาน่ะ มันเป็นเกมการเมืองค่ะ!!!

😆 มันก็ต้องหาประเด็นแถและเถียงเข้าข้างตัวเองกันทั้งนั้นจริงมั้ยล่ะคะท่านผู้ชมทุกท่าน!!

แต่ในเมื่อพวกมึงมีอคติกับหมอเหวงอยู่แล้วก็เลยพยายามหาประเด็นมาโจมตีแก กระทั่งเอาวิธีการของเด็กประถมหมอยรำไรมาเล่นแบบนี้ก็ยังทำได้ลงคอ

ขอเถอะค่ะ ไอ้เรื่องเหี้ยๆแบบนี้อย่าทำให้มันเป็นกระแสอินเทรนด์เลยค่ะ แล้วอย่ามาหาว่าชั้นเป็นเสื้อแดงนะคะ!!

ถ้าพวกหล่อนกล่าวหาว่าชั้นเป็นเสื้อแดงเพียงเพราะชั้นออกมาปกป้องหมอเหวง

😮 พวกเอ็งก็คงไม่ต่างกับอีพวกอมยิ้มอำมาตย์ที่ชอบไปกล่าวหาว่าคนที่มาตั้งกระทู้ชมหนังเป็นหน้าม้าหรอกค่ะ!!

เหยดดดด…อีเจ้าป้าอุตส่าห์ย้อนความถึงดราม่าก่อนให้เองเลยวุ้ย

ใครสนใจดราม่าที่อมยิ้มกล่าวหาว่าคนที่ตั้งกระทู้ชมหนังเป็นหน้าม้า เชิญที่ดราม่านี้ครับ

http://drama-addict.com/?p=11260

แฟนคลับของเจ้าป้าก็แสดงตัวออกมาหนุนหลังแก แถมยังแขวะอีกฝ่ายกลับว่า

➡ อย่าไปสนใจพวกมันเลยครับเจ้าป้า อีพวกนี้พูดอะไรไปก็ไม่เข้าหูหรอก

เพราะมันเป็นบัวเต่าถุยใต้น้ำหินทับเอาไว้!! อย่าไปเปลืองมือเปลืองตีนสั่งสอนพวกมันเลยฮับเจ้าป้า!!

😮 มีอย่างที่ไหนท่านเจ้าป้าผู้สูงส่งอุตส่าห์ลดตัวลงมาสั่งสอนบัวใต้ตมแบบพวกมึงแล้วยังไม่รู้จักดวงตาเห็นธรรมกันอีก

อมยิ้มชื่อ “ช๊อคโกแลตกับสตอเบอรี่” ก็ตอบโต้เจ้าป้าและแฟนคลับว่า….

นี่ พวกหล่อนจะบอกให้พวกชั้นเลิกล้อหมอเหวงก็ได้อยู่หรอก

😡 แต่ทำไมต้องมาบังคับให้พวกชั้นเห็นด้วยกับหล่อนวะครับ!!! ใครอยากล้อก็ปล่อยให้มันล้อไปซี่!!!

ส่วนไอ้คนที่ไม่อยากล้อก็ไม่ต้องไปสนใจ แค่นั้นก็หมดเรื่องแล้ว

😮 นี่พวกมึงอายุกี่ขวบกันวะครับ ถึงได้เอาประเด็นจิ๊บจ๊อยเท่าหอยปลาชิ้งชั้งมาเถียงกันแบบนี้!?

ได้เรื่องครับพี่น้องครับ….เจ้าป้าฟิวส์ขาดทันใด ควงไม้หน้าสามเข้ามาชี้หน้าด่า ช๊อคโกฯ ว่า…

😡 มึงว่าไงนะย๊ะะะะะ !!! มึงหาว่าชั้นทำตัวไร้สาระเร้อออออออ แล้วพวกมึงล่ะคะรู้จักหมอเหวงดีแค่ไหน

ถึงไปเอาชื่อเขามาล้อเลียนกันแบบนี้ เขาไปจับพวกมึงปี้รอบวงหรือไงคะ!!

ถ้าพวกมึงจะล้อเลียนกันน้อยๆแต่พองาม ชั้นก็ไม่ว่าอะไรค่ะ แต่นี่แม่มถึงขั้นเอาคำๆนี้ไปเล่นกันในสภาแล้วนะคะ!!

:sad: แบบนี้มันยังถูกต้องเหมาะสมครงไหนไม่ทราบวะคะ!!

ดั๊นเบื่อจริงๆว่ะค่ะ ไอ้พวกที่วันๆอยู่แต่ในเน็ทแล้วคิดว่าใครหน้าไหนก็ทำอะไรมันไม่ได้

😮 เลยออกมาเสียดสีชาวบ้านอย่างสนุกปากโดยไม่แคร์สายตาใคร

อมยิ้มอีกรายเห็นเจ้าป้าออกมาเถียงแบบถวายหัวให้หมอเหวงเช่นนี้ก็เข้ามาแซวว่า แหม่…ชั้นเข้าไปในบล๊อคของเจ้าป้ามาแล้ว

อุหูยยย ชั้นเชื่อหมดใจเลยนะคะว่าหล่อนออกมาปกป้องหมอเหวงยิงๆแบบนี้เพราะอะไร

😈 อ๊ะๆ ชั้นยังไม่ได้ว่าหล่อนเป็นเสื้อแดงนะคะ จะรีบร้อนตัวไปไย

😡 เจ้าป้าก็เถียงกลับว่า ที่ชั้นโพสรูปตอนเสื้อแดงชุมนุมในบล๊อคน่ะ ไม่ได้แปลว่าชั้นเป็น นปช นะเว้ย!!

หล่อนเข้าไปอ่านเนื้อหาในนั้นรึยังล่ะ ก่อนจะมากล่าวหาว่าชั้นเป็นคนเสื้อแดง!!!

ชั้นแค่ถือกล้องไปถ่ายรูปเล่นๆแถวนั้นเฉยๆ แต่ถึงพูดไปพวกเอ็งก็คงไม่สนใจร้อกกกกก

เพราะพวกเอ็งมันปักใจเชื่อแล้วไงล่ะว่าชั้นมันเป็นคนเสื้อแดง แต่ไม่ว่าพวกหล่อนจะมองว่าชั้นเป็นคนสีอะไร

:mrgreen: มันก็ไม่สามารถดิสเครดิตเหตุผลของชั้นที่บอกว่าการเอาชื่อคนอื่นมาล้อเลียนมันเป็นสิ่งที่ผิดได้หรอกย่ะ!!!

แม้เจ้าป้าจะเพี่ยงพล้ำ แต่เจ้าป้า never walk alone!! แนวร่วมของเจ้าป้าทยอยออกมาให้การสนับสนุนกันยกใหญ่

อย่างเช่นนาย oishiiperfect คนนี้ เขาบอกว่า…ไอ้คำว่าเหวงนี้มันจะฮิตได้ซักกี่น้ำ เด๋วซักผักก็แผ่วปลายนั่นล่ะเชื่อผม

😮 แต่กรูขอให้ไอ้พวกที่ชอบเอาชื่อชาวบ้านมาล้อ ซักวันมันเจอดีเข้ากับชื่อพ่อชื่อแม่ของพวกมันเองบ้างเถอะวะ!!

บัตรผ่านอีกรายชื่อ “ผู้ดี” ก็เข้ามาสนับสนุนเจ้าป้า เขาบอกว่ากรูสมเพชกะพวกมึงจริงๆว่ะที่เอาชื่อคนอื่นมาล้อเลียนกันแบบนี้

ถ้าใครคิดว่าการกระทำเช่นนี้เป็นเรื่องสนุกขบขัน กรูขอบอกเลยว่าพวกมึงนั้นสถุลย์ยันโคตรเหง้าบุพการี

การกระทำเช่นนี้ถือว่าไม่ให้เกียรติกันและแบ่งแยกชนชั้นความเป็นคนอย่างชัดเจน!!

เพื่อนกรูก็ชื่อนาธาน เวลามันแนะนำตัวว่าตัวเองชื่ออะไรก็มีแต่คนมองด้วยความขบขันเย้ยยัน จนเพื่อนมันเกิดความละอาย

ที่มันเป็นเช่นนี้เพราะอะไร ก็เพราะคนไทยมันไร้จิตสำนึก เอาแต่คิดว่าเรื่องล้อชื่อพ่อชื่อแม่ชาวบ้านมันเป็นเรื่องสนุกทั้งที่จริงๆแล้วมันไม่น่าขำเลยซักนิด

และพวกมึงก่อนที่จะกล่าวหาว่าใครเป็นสีไหน กรุณาหาหลักฐานมาประกอบให้ดีๆ

😈 ไม่งั้นพวกมึงก็เป็นได้แค่ฝูงควายที่ปล่อยให้ชาวบ้านเขาชักลากจูงไปตามกระแสเท่านั้น!!

ชาวเหลิมไทยโดนคนสั่งสอนซะแรงแบบนี้ก็ชักอารมณ์ขึ้น เข้ามาตอบโต้กันบ้าง

😡 บ้างก็บอกว่ากรูจะใช้คำว่า “เหวง” แล้วไงคะ ทำไมพวกมึงถึงต้องทุรนทุรายเดือดร้อนแทนอีเหวงถึงขนาดนี้คะ

😕 บ้างก็เสียดสีบัตรผ่านผู้ดีว่า โอ้ยยย มึงจะเว่อร์ไปไหน กะอีแค่เอาชื่อหมอเหวงมาล้อเนี่ยนะ

มึงถึงกับบอกว่าพวกกรูดูกถูกคนและแบ่งชนชั้น มึงจะคิดมากไปรึเปล่า!?

คนที่เอาคำนี้มาใช้มันก็แค่ไม่อยากตกเทรนด์ก็เท่านั้นล่ะวะ เด๋วพอคำนี้มันเลิกฮิต คำใหม่มันก็เกิดมาแทนที่ เป็นเรื่องปรกติของวิวัฒนาการทางภาษา

และที่นี่เป็นบอร์ดสาธารณะ ตราบใดที่พวกกรูไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใครพวกตูจะโพสยังไงก็ได้

แล้วการที่ตูใช้คำว่า “เหวง” ลอยๆแบบนี้มันไปทำให้อีตาหมอเหวงเสียหายตรงไหน!?

ส่วนอีพวกที่อ้างตัวว่าเป็น “ผู้ดี” แต่เข้ามาปุ๊บแทนที่จะคุยกันดีๆกลับเอาแต่ด่าชาวบ้านฉอดๆแล้วดูถูกว่าคนอื่นว่าเป็นควายมั่งล่ะ ชาติตระกูลต่ำมั่งล่ะ

😮 การกระทำแบบพวกมึงเนี่ย มันแย่กว่าคนที่เอาคำว่า “เหวง” มาล้อเลียนเป็นไหนๆ!! รู้เอาไว้ด้วย!!!

แล้วจากนั้นทั้งสองฝ่ายก็โต้เถียงกันเป็นที่สนุกสนาน อมยิ้มชื่อ Cryptomnesia ก็เข้ามาเตือนสติเจ้าป้าว่า..

อีเจ้าป้าครับ ผมว่าเจ้าป้าก็มีความคิดดีนะครับ แต่เรื่องบางเรื่องมึงสวนกระแสสังคมไม่ได้หรอกครับ

สู้หุบปากกลับบ้านแล้วไปนั่งเล่นหมากเก็บกับหลานเถอะครับ แล้ว Crypฯ ก็บอกว่าถึงแม้ผมจะเห็นด้วยกับอีเจ้าป้า

แต่กรูว่าเจ้าป้าแค่เตือนคนแถวนี้ครั้งเดียวก็พอแล้วครับ หัดวางอุเบกขาซะบ้าง ไม่ใช่ใครไม่เห็นด้วยก็ตามจิกกัดแม่มทุกความเห็น

😈 แหม่ วันนี้ทำให้กรูดวงตาเห็นธรรมแล้วจริงๆครับว่าทำไมอีเจ้าป้านี่ไปที่ไหนถึงเกิดดราม่าขึ้นที่นั่น

อมยิ้มชื่อ Zkizzik ก็แขวะเจ้าป้าว่ามึงนี่มันไร้สาระจริงๆว่ะ คิดว่ามึงเป็นครูระเบียบกะไม้บรรทัดอันแม่นยำเหรอครับ

ถึงมีหน้าไปวัดการกระทำของคนอื่นว่า มึงไม่ถูกต้องนะคะ มึงต้องทำตัวแบบนี้นะคะ มึงห้ามเอาชื่อโคตรพ่อโคตรแม่เขามาล้อเลียนนะคะ!!

คือกรูว่ามึงอยากจะรณรงค์อะไรก็ทำไปเถิดครับไม่เห็นจะต้องไปจิกกัดใครเลย

❗ แต่ถ้ารณรงค์แล้วสังคมพันทิปมันไม่เห็นด้วยก็ก็ถือว่าสังคมมันไร้สาระจนหมดทางเยียวยากันทั้งเว็บแล้วก็แค่นั้น

➡ อมยิ้มชื่อ Roxan ก็บอกว่าถ้าเจ้าป้าคิดว่าคนในพันทิปมันแย่มันแพ้เด็กป.4 มึงก็เลิกเล่นเว็บนี้ไปซะสิคะ

จะมานั่งเล่นให้เสียสุขภาพจิตไปทำไม? แล้วในกระทู้ก่อนๆที่โพสภาพนายกกันรู้สึกว่ามึงจะไปโพสว่า “สันดาน” ในนั้นด้วยไม่ใช่เหรอคะ

กรูจะบอกให้นะคะว่าถึงสันดานจะไม่ใช่คำหยาบหรือคำด่า แต่แถวบ้านกรูเขาไม่พูดคำนี้กันในบอร์ดสาธารณะเหมือนที่มึงทำค่ะ!!!

ดังนั้นคนอย่างมึงไม่มีสิทธิอะไรมาสั่งสอนชาวบ้านเขานะคะ!! แต่ยังพอมีสิทธิ์จะตักเตือนชาวบ้านได้อยู่

แต่ถ้าเขาจะไม่ฟังที่หล่อนตักเตือนก็เรื่องของเขานะคะ ฃั้นขอเตือนด้วยความหวังดีว่ามึงหัดปล่อยวางบ้างเถอะค่ะ

ผู้หญิงตัวเล็กๆหน้าแฉล้มแบบหล่อนไม่มีปัญญาพอที่จะเปลี่ยนแปลงกระแสสังคมหรอกนะคะ

:smile: หรือถ้าคิดว่ามีปัญญาพอก็ลองตามไปสั่งสอนใน twitter กะ facebook มั่งสิคะ ตอนนี้แม่มแพร่หลายไปไกลแล้วกะไอ้คำว่า “เหวง” เนี่ย

😮 แต่เจ้าป้าก็ยังไม่ยอมแพ้ เข้ามาเถียงว่าก็พวกมึงหลายคนยังเป็นบัวใต้ตมนี่คะ!!

ชั้นถึงต้องมาสั่งสอนให้พวกหล่อนบางคนเผยอหน้าขึ้นมาสูดหายใจเหนือน้ำซะบ้าง

แล้วถ้าแถวบ้านมึงจะคิดว่า “สันดาน” เป็นคำหยาบก็เรื่องของมึงค่ะ!! แต่สำหรับชั้นมันก็ความหมายเดียวกับคำว่า “นิสัย” นั่นล่ะค่ะ

:mrgreen: แถมพวกมึงบางคนยังด่าชั้นแรงกว่านั้นด้วยนะคะ รบกวนคุณมึงช่วยเอาประเด็นนี้ไปพิจารณาซักรอบจะเป็นพระคุณค่ะ!!

แล้วเจ้าป้าและพี่น้องพันทิปก็ยังถกเถียงกันหน้าดำคร่ำเค่รง จนแทบจะหลุดจากประเด็น “เหวง” ไปเป็นประเด็นอะไรก็ไม่รู้ไปซะแล้ว

อาห์ แล้วดราม่านี้จะลงเอยอย่างไร เจ้าป้าจะหยุดยั้งกระแสเหวงอันเชี่ยวกรากได้หรือไม่

😉 พวกเธอว์จงตามไปเสพในกระทู้นี้โดยพลัน!!!

“เกรียน” โดนเอาไปตั้งในชื่อหนังแล้ว ศัพท์ต่อไปคืออะไรคะ

http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A9066399/A9066399.html

ปล.ลองอ่านดราม่าเก่าดูมั่งนะเธอว์

 photo Ads  photo banner200 Ads
 photo Ads60090
 
Comments
กาดอว์ปิ๊กะจู๋
401

เม้นต์เหี้ยอะไรของพวกมึง 😮 สัดเปลี่ยนประเด็นมาการเมืองเฉยเลยพ่อง :mrgreen:

พวกมึงแยกแยะอารมณ์ แยกแยะประเด็นหน่อยสลัสก์ 😡

พวกมึงอย่าเอาเรื่องการเมืองมาดราม่าในดราม่า เพราะเด๋วจะได้ลงดราม่า สลัสก์ :smile:

คนขี้อาย...
402

http://en.wikipedia.org/wiki/Coup_de_tat

แล้วก้อรัฐประหาร

โอเคละ

ผ่านมาดู
403

อริสโตเติลได้เปรียบเทียบแบ่งรูปแบบการปกครองออกเป็นสามรูปแบบ ได้แก่ การปกครองโดยบุคคลเพียงคนเดียว (สมบูรณาญาสิทธิราช/ทรราช) การปกครองโดยคณะบุคคลส่วนน้อย (อภิชนาธิปไตย/คณาธิปไตย) และการปกครองโดยคนส่วนใหญ่ (การปกครองโดยชนชั้นกลาง/ประชาธิปไตย) ซึ่งรูปแบบที่กล่าวมานั้น อริสโตเติลได้จัดแบ่งรูปแบบการปกครองออกเป็นรูปแบบที่ดีและเลวตามลำดับ และเขาได้พิจารณาว่าระบอบประชาธิปไตยเป็นการปกครองที่ไม่ดีเมื่อเทียบกับการ ปกครองโดยชนชั้นกลาง
เขาเชื่อว่ารากฐานของระบอบประชาธิปไตยนั้นมาจากเสรีภาพ ซึ่งมีเพียงการปกครองในรูปแบบดังกล่าวเท่านั้นที่พลเมืองสามารถแบ่งปัน เสรีภาพร่วมกันได้ ซึ่งเขาก็ได้โต้แย้งว่านี่เป็นวัตถุประสงค์ของการปกครองในระบอบประชาธิปไตย โดยทิศทางหลักของเสรีภาพ ประกอบด้วย ภาวะผู้นำและภาวะผู้ตามที่ดี เนื่องจากทุกคนมีความเท่าเทียมกัน โดยไม่มีการเหลื่อมล้ำทางฐานะ ความสามารถ ชาติกำเนิด และสามารถอาศัยอยู่ร่วมกันได้
[ข้อความข้างต้นยกมาจากwiki]

คำว่าเสรีภาพ ถูกตีกรอปด้วยคำว่าสิทธิ จึงมักพูดกันติดปากว่า “สิทธิและเสรีภาพอันพึงมีในระบอบประชาธิปไตย” นั่นหมายถึงว่าประชาชนมีสิทธิที่จะใช้เสรีภาพที่จะกระทำการใดก็ได้หากไม่เป็นการก้าวก่ายหรือล่วงละเลิดสิทธิอันพึงมีของผู้อื่นหากเขาไม่ยินยอม และมีกฏหมายเป็นตัวกำหนดบทลงโทษ

เครื่องจักรกามสังหาร
404

เวนกำ งวดนี้เจ้าป้าจมติงเลย โดนยัดเยียดให้เป็นแดง เข้าไปในกระทู้นั้นแม่งง้างหมัดรอกันเลยทีเดียว น่ากัวสาดดด 👿

405

ป้ากูเป็นโกโก้ครั้นช์แน่งานนี้ 😆

คุณหมาน่อย
406

อิพวกนี้มันไม่โดนกับชื่อมัน มันเลยไม่รู้ 😆

มันก็เหี้ยพอๆกับประเทืองนั่นแหละ กูไม่เห็นแม่งจะเลิกใช้คำนี้เลย ถึงมันจะัเลิกฮิตแล้วก็เถอะ

เกาหลีหัวครวย
407

พวกออกมาเดือดร้อนกับคำว่า “เหวง”

มีแต่พวก “เหี้ยแดง” เท่านั้นแหละ 😀

เหวงชิบหาย 😈 😈

เหวงจะเกิด ชิงเหวงเกิด
408

อิเจ้าป้า dhf เตี้ยสั้น ตัวบวม 😯 อิดออดส์ ความคิดเมิงใหญ่นักเหรอ เด่วปั๊ดเหนี่ยวเลย

ถ้าเมิงไม่อยากให้ชาติเดือดร้อน แค่พูดดี คิดดี ทำดี ก็ได้แล้ว ไม่ต้องเที่ยวแขวะคนอื่น อิบัวใต้น้ำ 😮

แต่กรูไม่ทำหว่ะ เพราะกุชอบดราม่า 😀

409

@ Love ดราม่าค่อดๆ:

ถ้ามึงยังยัดเยียดให้คนที่พร้อมละเลงเลือดพวกมึง ให้เป็นเหลืองกันหมด

ระวังจะได้แดกลูกปืนยกบ้านนะมึง

กู ประชาชนธรรมดา ที่พร้อมจะฆ่าแม่งทุกสี ถ้ากูต้องการ ชีวิตพวกมึงมันแค่แมลง

ไงละไอ้สัตว์ codename h เจอหลักฐานกูเข้าไป เถียงไม่ออกสิมึง… โง่ เสือกอวดฉลาด

410

สรุป ปืน+รถถังใหญ่สุด 😐
รัฐธรรมนูญ ก็ฉีกได้ นิรโทษกรรมตัวเองก็ได้ ศาลยังต้องทำตามคำสั่งของพวกมันเลย 👿
เด็กๆจงจำไว้ ถ้าเธอมีปืน มีรถถัง มีกำลังทหาร เธอจะทำอะไรก็ได้นะในประเทศไทย :mrgreen:
ส่วนกฎหมายมีไว้บังคับกับ คนจน คนไม่มีอำนาจวาสนา 👿
เค้าเรียกว่า สองมาตรฐาน (มาร์ค)
ศาลไทยก็ไม่ส่งเสริมประชาธิปไตย รัฐประหารทีไร ทำตามคำสั่งคณะรัฐประหารงกๆ ทำให้ประเทศไทยรัฐประหารบ่อยที่สุดในโลกแล้ว ❓
เพราะทำไปสำเร็จ ก็ไม่ต้องติดคุก นิรโทษกรรมตัวเองได้ ศาลก็เชื่อฟังคำสั่ง :mrgreen:

ปล.ถ้าคณะราษฎ์ทำดีแล้ว แต่ยังไม่พอมากๆ :mrgreen:

411

Noom wrote:

สรุป ปืน+รถถังใหญ่สุด
รัฐธรรมนูญ ก็ฉีกได้ นิรโทษกรรมตัวเองก็ได้ ศาลยังต้องทำตามคำสั่งของพวกมันเลย
เด็กๆจงจำไว้ ถ้าเธอมีปืน มีรถถัง มีกำลังทหาร เธอจะทำอะไรก็ได้นะในประเทศไทย
ส่วนกฎหมายมีไว้บังคับกับ คนจน คนไม่มีอำนาจวาสนา
เค้าเรียกว่า สองมาตรฐาน (มาร์ค)
ศาลไทยก็ไม่ส่งเสริมประชาธิปไตย รัฐประหารทีไร ทำตามคำสั่งคณะรัฐประหารงกๆ ทำให้ประเทศไทยรัฐประหารบ่อยที่สุดในโลกแล้ว
เพราะทำไปสำเร็จ ก็ไม่ต้องติดคุก นิรโทษกรรมตัวเองได้ ศาลก็เชื่อฟังคำสั่ง
ปล.ถ้าคณะราษฎ์ทำดีแล้ว แต่ยังไม่พอมากๆ

ทุกประเทศแหละว่ะครับที่พอมีอาวุธแล้วสามารถทำอะไรก็ได้ เพราะว่าอาวุธสงครามน่ะสามารถใช้ขู่เข็ญบังคับได้ เป็นใครก็กลัวทั้งนั้นแหละ

แต่ว่า ประเทศไทยไม่ได้มีรัฐประหารมากที่สุดในโลกหรอกครับ อนุมานเอาเองหรือเปล่า ประเทศอื่นมีมากกว่านี้เยอะ โดยเฉพาะแถวๆ ตะวันออกกลาง

412

MonoDiTri wrote:

@ Love ดราม่าค่อดๆ:
ถ้ามึงยังยัดเยียดให้คนที่พร้อมละเลงเลือดพวกมึง ให้เป็นเหลืองกันหมด
ระวังจะได้แดกลูกปืนยกบ้านนะมึง
กู ประชาชนธรรมดา ที่พร้อมจะฆ่าแม่งทุกสี ถ้ากูต้องการ ชีวิตพวกมึงมันแค่แมลง
ไงละไอ้สัตว์ codename h เจอหลักฐานกูเข้าไป เถียงไม่ออกสิมึง… โง่ เสือกอวดฉลาด

โถ มิงคิดว่าตัวเองเหนือกว่าคนอื่นหรือไงวะครับ คนที่คิดว่าชีวิตคนอื่นเป็นของเล่นน่ะ แม่งก็เหี้ยๆ นี่แหละ

กุว่ามันเอียงไปแดงนะ
413

ผลงาน อิป้า dfh เอามาฝากให้ดูกัน 😈
http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=noon0072&month=03-2010&group=2&date=29&gblog=3

414

wikiกันเลยทีเดียว

พวกแปลตามตัวอักษรนี่มาอีกและ ถ้าอ่านภาษาอังกฤษออกก็กรุณาไปหาหนังสือประวัติศาสตร์เชิงวิเคราะห์ซักเล่มน่าจะเป็นประโยชน์กว่านะ

แปลความหมายมาตรงๆนะเด็กเขาก็ทำได้ แต่การวิเคราะห์จัดแจงให้อยู่ในหมวดหมู่ต่างหากที่สำคัญ ทุกปัจจัยมีส่วนร่วมในรายละเอียด คนที่อ่านความได้กระจ่างแล้วน่าจะเข้าใจเรื่องนี้ไม่มากก็น้อย

แต่ก็อย่างที่ผมบอก บ้านเมืองเราไช้คำผิดความหมายมานานเกินไป จนถึงขั้นบัญญัติศัพท์ใหม่มาเพื่อรองรับตัวเองบ่อยครั้ง

และ 2475 นี่ก็ไม่ไช่ “การเปลี่ยนแปลงอย่างสมบูรณ์”ซักกะหน่อย 2 – 3ปีแรกๆก็อาจจะอะนะ แต่ถ้าอ่านให้ขาดมันก็เป็นแค่ “คณาธิปไตยของกึ่งพลเรือนกึ่งพลทหาร”เท่านั้นเอง ไม่ได้ต่างจากช่วงปีท้ายๆของสมบูรณายาสิทธิราชเท่าๆไหร่หรอก

.

wikiไม่ไช่พระเจ้า วงการวิชาการแทบไม่ถือมันเป็นแหล่งอ้างอิงด้วยซ้ำ น้อยคนนักที่จะยัดมันลงไปในบรรณานุกรม อย่างมากแค่หาหนังสืออ้างอิงเท่านั้น และwikiก็มีโกศผิดพลาดบ่อยไปในการเขียนความหมาย แต่ส่วนใหญ่เขาไม่สนใจก็เท่านั้น

ผ่านมาดู
415

wiki ไม่สามารถใช้เป็นแหล่งอ้างอิงในเวลาที่เราถกประเด็นได้ครับ

จุ๊โอะ~
416

ดราม่า ด-ล 💡 💡

น่ากลัวว่ะ อย่าเอาเรื่องการเมืองมาดราม่าเลย

กูเบื่อจะแย่แล้ว 👿

จุ๊โอะ~
417

กุว่ามันเอียงไปแดงนะ wrote:

ผลงาน อิป้า dfh เอามาฝากให้ดูกัน
http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=noon0072&month=03-2010&group=2&date=29&gblog=3

เฮ้ยยย อิป้าน่ารักดีว่ะ

แต่แม่งแอบปากจัดร่ำไป 👿

418

รวบรวมตามความคิดผมนะ

อิป้าแก่ดักดานนี่มันคิดว่าจักรวาลหมุนรอบตัวมัน

อิป้าแก่มันด่าคนอื่นว่าวันๆนั่งอยู่แต่หน้าคอม เข้าเน็ตอย่างเดียว จากที่เคยเห็นมาหลายคนบอกว่า แม่งเข้ากระทู้โน้น นี้ นั้นอยู่เรื่อย แสดงว่าแม่งก็อยู่หน้าคอมเหมือนกัน มีหน้าไปด่าคนอื่นอีก

อิป้าแก่ ถ้ามึงมีความคิดจริง ทำไมแม่งต้องให้คนอื่นคิดว่ามึงพูดถูก แล้วคนอื่นก็ต้องว่าตามมึงด้วย

สุดท้าย กุไม่รู้หรอก อิป้าแก่นี่มันเจ๋งมาจากไหน เพราะกุไม่อ่านเวป เอ้ย ไม่เล่นเวปนั้น เทียบกันแล้วอิป้าแก่มันก็แค่มดตัวนึงที่คิดว่าตัวเองยิ่งใหญ่ที่สุดในอณาจักรที่ยิ่งใหญ่แต่เป็นแค่สนามหญ้าหลังบ้านล่ะ

ใครจะด่ากุ เชิญ

419

ใช้คำว่าซึนกับอิป้าแก่ไม่ได้หรอก คำนี้มันน่ารักเกินไป ไม่สมควรให้คนอย่างมันมาคู่ควรกับคำๆนี้ ผมว่าใช้คำว่าตอแหลดีกว่า

420

อีกอย่าง คำว่า ตุ๋ย ทำไมแม่งเอามาใช้กันเรี่ยราดเหลือเกิน แล้วแม่งคนไทยกี่คนที่ชื่อ ตุ๋ย เค้าไม่รู้สึกอะไรมั่งรึไง แล้วพวกมึงอย่ามาซึนว่าไม่เคยใช้คำว่าตุ๋ยล้อเลียนพวกตุ๊ดเกย์

421

เคยมีคนในประวัติศาสตร์ ที่ชี้ไม้ชี้มือ บอกคนนู้นเป็นคอมฯ คนนี้เป็นคอมฯ แล้วบุคคลเหล่านั้นก็ถูกกำจัดไป

ผู้ต้องสงสัยถูกกำจัดไป เพราะความไม่มั่นคงในประเทศ แต่ก็ยังมีผู้ที่อุดมการณ์แรงกล้าคอยปกปักษ์ดูแล

ผู้ต้องสงสัยจำนวนมากถูกกำจัด เพราะคุณธรรมของบุคคลนั้น

แต่พอมีคนพิสูจน์ ความเป็นคอมฯ ของบุคคล ๆ นั้นได้ บุคคล ๆ นั้นก็ถูกกำจัดเสียเอง ตามคุณธรรมในแบบของตนเอง

เรื่องบางเรื่องมันเป็น Opinion จะใช้ตรรกะไปวัด คงไม่ได้หรอกงับ ฐานการวัดมันแล้วแต่คน เพราะเรื่อง Opinion ไม่มีถูกแล้วผิด

ถ้าจะแสดงความเห็นชี้นำว่าผู้อื่นผิด แล้วใส่ใจมองไหมว่า จุดยืนไม่ได้ยึดที่ Fact เรื่องนี้มัน Opinion ของคน

เสรีภาพในการคิดไม่ใช่เรื่องที่ผิด (ใน Opinion ป๋ม ฉายาทางการเมืองจนกลายมาเป็นศัพย์แสลง ก็มีมาเนิ่นนานแล้ว)

การยกมาหยิกกัดพอคัน ๆ ไม่ใช่เรื่องที่ผิดแปลกพิสารอะไรเลย แต่การแสดงตัวแบบมีวาระพิเศษลักษณะนี้

ป๋มว่า ตรรกะของ dfh มันแปร่ง ๆ อยู่

ปล.เป็นเรื่อง Fact นะงับ แต่ป๋มจำชื่อบุคคลนั้นไม่ได้แล้ว แต่แนวโน้มของ ID: dfh กำลังจะเดินมาถึงจุดสุดท้ายหรือเปล่า!

BIAS กับ EGO มันจะเสริมกัน ยิ่งลุแก่อำนาจ ฐานะทางสังคมสูง ภาษีทางสังคมก็สูงตามไปด้วย

แต่ท้ายที่สุดแล้ว การ Dominate จาก BIAS จะทำได้จริงหรือ

ยิ่งตรรกะด้านเดียวแบบนี้ คงไม่ต่างอะไรกับผู้มีอารยะที่ชี้บุคคลนั้น ๆ อะไร ๆ ระวังผลการกระทำด้วยนะงับ

ความเห็นของ dfh เป็นแนว (เหวี่ยง + BIAS = DRAMA) มากกว่าจะเป็นแนว (เพิกเฉย + สานเสวนา = Constructive) นะงับ

คนไทยฟังกันน้อยลง พูดกันมากขึ้น (ที่มา: ส.ค.ส. พระราชทาน ป๋มจำปีพระราชทานไม่ได้นะงับ แต่จำได้ว่ามีรูปหูด้วย 😉 )

คบกันยากงับ ก็เพราะไม่ยอมรับฟังกันเลย แถมยังชอบกำหนดคนนั้นคนนี้อีก

แนะนำเพลง Frozen ของ Madonna นะงับ ความหมายตรงกับที่ป๋มต้องการสื่อที่สุด (ไม่พยายามออกอ่าวนะงับ ป๋มเป็นแนวนี้ประจ่ำ)

422

ขอแก้คำผิดงับ:

เพราะเรื่อง Opinion ไม่มีถูกแล้วผิด = เพราะเรื่อง Opinion ไม่มีถูกและผิด

ไม่ใช่เรื่องที่ผิดแปลกพิสารอะไรเลย = ไม่ใช่เรื่องที่ผิดแปลกพิสดารอะไรเลย

Madonna – Frozen Lyric

You only see what your eyes want to see
How can life be what you want it to be
You’re frozen when your heart’s not open

You’re so consumed with how much you get
You waste your time with hate and regret
You’re frozen when your heart’s not open

If I could melt your heart
We’d never be apart
Give yourself to me
You are the key

Now there’s no point in placing the blame
And you should know I’d suffer the same
If I lose you, my heart would be broken

Love is a bird, she needs to fly
Let all the hurt inside you die
You’re frozen when your heart’s not open

If I could melt your heart
We’d never be apart
Give yourself to me
You are the key

You only see what your eyes want to see
How can life be what you want it to be
You’re frozen when your heart’s not open

If I could melt your heart
We’d never be apart
Give yourself to me
You are the key

If I could melt your heart
We’d never be apart
Give yourself to me
You are the key

If I could melt your heart

423

ผ่านมาดู wrote:

wiki ไม่สามารถใช้เป็นแหล่งอ้างอิงในเวลาที่เราถกประเด็นได้ครับ

ความจริงจะใช้ก็ใช้ได้ครับ ขึ้นอยู่กับว่าต้องการความน่าเชื่อถือมากน้อยเพียงใด

เนื้อหาในวิกิใช่ว่าจะไม่ควรเชื่อ 100% แต่ความน่าเชื่อถืออยู่ในระดับหนึ่งครับ 😆

424

ป้าแม่งเหวงว่ะ แถอย่างเดียวไม่พอ แม่งเหวงอีกด้วย เหยดดดดดด 👿

แบบนี้กูให้ไปเลย 6 ดริ๊ฟท์

เซ็งจิตรถติด
425

หมอเหวง: คุณว่าผมพูดรู้เรื่องมั๋ยล่ะ??
นักข่าว: ….(เงียบ)
หมอเหวง: ผมไม่เหวงนะ!!!!

สงสัยจะฮิตจริง….ขนาดเหวงยังใช้เองเลยว่ะ

ชายในชุดพี่หมี
426

จุ๊โอะ~ wrote:

กุว่ามันเอียงไปแดงนะ wrote:
ผลงาน อิป้า dfh เอามาฝากให้ดูกัน
http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=noon0072&month=03-2010&group=2&date=29&gblog=3
เฮ้ยยย อิป้าน่ารักดีว่ะ
แต่แม่งแอบปากจัดร่ำไป

ป้าแกน่ารักใช้ได้เลยนะเนี่ย :roll:
แต่ปล่อยแกด่าต่อไปเหอะ จะได้มีดราม่าเสพย์ต่อไป 😆

427

ชายในชุดพี่หมี wrote:

จุ๊โอะ~ wrote:
กุว่ามันเอียงไปแดงนะ wrote:
ผลงาน อิป้า dfh เอามาฝากให้ดูกัน
http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=noon0072&month=03-2010&group=2&date=29&gblog=3
เฮ้ยยย อิป้าน่ารักดีว่ะ
แต่แม่งแอบปากจัดร่ำไป
ป้าแกน่ารักใช้ได้เลยนะเนี่ย
แต่ปล่อยแกด่าต่อไปเหอะ จะได้มีดราม่าเสพย์ต่อไป

แม่มเอ๊ย ในบล็อกยังจะมีดราม่าต่ออีก 👿

428

PPakorn wrote:

Noom wrote:
สรุป ปืน+รถถังใหญ่สุด
รัฐธรรมนูญ ก็ฉีกได้ นิรโทษกรรมตัวเองก็ได้ ศาลยังต้องทำตามคำสั่งของพวกมันเลย
เด็กๆจงจำไว้ ถ้าเธอมีปืน มีรถถัง มีกำลังทหาร เธอจะทำอะไรก็ได้นะในประเทศไทย
ส่วนกฎหมายมีไว้บังคับกับ คนจน คนไม่มีอำนาจวาสนา
เค้าเรียกว่า สองมาตรฐาน (มาร์ค)
ศาลไทยก็ไม่ส่งเสริมประชาธิปไตย รัฐประหารทีไร ทำตามคำสั่งคณะรัฐประหารงกๆ ทำให้ประเทศไทยรัฐประหารบ่อยที่สุดในโลกแล้ว
เพราะทำไปสำเร็จ ก็ไม่ต้องติดคุก นิรโทษกรรมตัวเองได้ ศาลก็เชื่อฟังคำสั่ง
ปล.ถ้าคณะราษฎ์ทำดีแล้ว แต่ยังไม่พอมากๆ
ทุกประเทศแหละว่ะครับที่พอมีอาวุธแล้วสามารถทำอะไรก็ได้ เพราะว่าอาวุธสงครามน่ะสามารถใช้ขู่เข็ญบังคับได้ เป็นใครก็กลัวทั้งนั้นแหละ
แต่ว่า ประเทศไทยไม่ได้มีรัฐประหารมากที่สุดในโลกหรอกครับ อนุมานเอาเองหรือเปล่า ประเทศอื่นมีมากกว่านี้เยอะ โดยเฉพาะแถวๆ ตะวันออกกลาง

ไปอ่านประวัติศาสตร์ดูหน่อยนะสาด ตะวันออกกลางบ้านพ่อมึงรัฐประหารบ่อยกว่าไทย มึงอ่ะ ด็อกเลยทีเดียว

429

กุว่าไม่ได้โดนยัดเยียดหรอก เมื่อกี้เข้าไปที่บล็อคดู ถ้ารูปนั้นเป็นอิป้าแก่จริง แม่งแดงของแท้เลย

อีกอย่าง ถ้ากุมีกองทัพ มีทุนทรัพย์นะ แล้วมีหัวรบนิวเครียร์อยู่ในมือนะ ไม่เหลือหรอก ยิงนำร่องไปที่ประเทศมหาอำนาจก่อนเลย แล้วก็มีกองทัพที่ยิ่งใหญ่คอยทำตามคำสั่งเราอีก ตำแหน่งจักรพรรดิ์ของโลกจะหนีไปไหนกันเชียว

แล้วที่กุทำแบบนี้เพราะว่าต้องการรวมโลกให้เป็น 1 เดียว ถามหน่อย มันผิดตรงไหน ถ้าต้องการให้คนที่หลากหลายภาษา หลากหลายเชื้อชาติ วัฒนธรรม อารยธรรมมาเป็น 1 เดียวน่ะ

สุดท้ายแล้ว ก็เป็นเหมือนกับจีน หรือญี่ปุ่น หรือไทย ที่แบ่งแยกกันเป็นกลุ่มเป็นก้อนเล็กๆให้มาเป็นปึกแผ่น

แค่ทำจากระดับประเทศให้เป็นระดับโลกเท่านั้นเอง

แล้วอย่าเสือกมาว่ากุเพ้อเจ้อนะ กุแค่พูดลอยๆ แต่ถ้าเกิดมีกองทัพและเงินขนาดนั้นก็ใช่ว่าจะทำไม่ได้

430

พวกมึงเอาบล็อคนี้ไปเสพ

http://phuphu.exteen.com/20100312/entry

431

เจ้าป้าน่ารัก วะ

:roll:

変身!Real กลางกลวง Return
432

เห็นสถานการณ์ในดราม่ากะลัง เค-รี-ยด ก็เลยเขียนขึ้นมาขำๆ 😆

โลกปีคริสต์ศักราช 2010 ถูกขบวนการชั่วร้ายที่ไม่โปร่งใส นามว่า Dremon-crazinyzer (เดรม่อน-เครซีไนเซอร์) ปกครอง
กลุ่มชั่วร้ายที่ไม่โปร่งใส Dremon-crazinyzer ประกอบด้วย
– ผู้นำสูงสุด Death-Mark.us (เดธ มาร์คัส) ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องหน้าที่หล่อ ไร้เดียงสาและเถียงคำไม่ตกฝาก
– เสนาธิการฝ่ายซ้าย General Suthepopotemia the 2nd (ก็อดสุเทโปโปเตเมีย ที่สอง) เขาผู้นี้คือผู้ทีผลักดัน ให้ชนเผ่าที่เป็นพันธมิตรเลือก Dremon-crazinyzer เลือก Death-Mark.us ขึ้นเป็นผู้นำกลุ่ม แต่ก็มักจะมีเหตุให้ต้องขุ่นข้องหมองใจกับท่านผู้นำ เนื่องจากชอบคิดแทนท่านผู้นำ
– เสนาธิการฝ่ายขวา God : K@sidi-on (ก็อด : กสิดิ-ออน) ผู้ที่นำที่ดูแลด้านงานสื่อสารกับเผ่าต่างๆ มีงานอดิเรก คือ ชอบไปนั่งกินข้าวที่สนามบิน เนื่องจากอาหารที่สนามบินอร่อยกว่าที่อื่น
– ขุนพลเงา Na;vin Yehoiror (นา;วินยี้ฮอยเรอร์) ผู้ผลักดันอยู่เบื้องหลัง เช่นเดียวกับ General Suthepopotemia the 2nd ในอดีตเคยเป็นผู้ช่วยของ Dr.Takushin
และชนเผ่าที่เป็นพันธมิตรกับ Dremon-crazinyzer
– Chattei tribe (ชนเผ่าแชทเทย) มีหัวหน้าเผ่าชื่อ Short-baanharipion (ช็อต-บานฮาริเพี่ยน) ตั้งอยู่ในเขตปกครอง Suphareeburry (สุพารีเบอร์รี่) มีหอคอย Baanharipion (หอคอยบานฮาริเพี่ยน) ตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ใจกลางเมือง
ชาวโลกต้องอยู่อย่างทุกข์เข็น ด้วยวิธีการปกครองแบบ Tyechemiken Projeckt(ทายเคมิเคน โปรเจ็คคึถึ)
แต่ก็นักวิทยาศาสตร์คนหนึ่ง นามว่า Dr.Takushin (ด็อกเตอร์ทาคุชิน)อดีตผู้นำโลกที่โดนรัฐประหารจนไปยังแคว้นอิสระที่ไม่ขึ้นตรงต่อกลุ่ม Dremon-crazinyzer เนื่องจากทนความเป็นสองมาตรฐานและเผด็จการไม่ไหวจึงได้ทำการ โฟนเอ้าต์ และ ทวีตตรู๊ดตรั่บๆ ไปยังหนุ่มสาวทั้ง 5 คน
หนุ่มสาวทั้ง 5 คนมี Code name ว่า
1. Red Korchorper หัวหน้าทีม ผู้เด็ดเดี่ยว มีคติประจำตัวว่าทุกอย่างต้อง 15 วัน (ไม่ว่าจะเป็นกินขี้ปี้เยี่ยว)
2. Yellow Phanthamud รองหัวหน้า ผู้ที่ไม่ค่อยถูกกับ Red เนื่องจากอุดมการณ์ไม่ตรงกัน
3. Blue Chidkob ผู้ที่ไม่ค่อยถูกกับ Red เช่นเดียวกับ Yellow และชอบสร้างสถานการณ์ดักตี Red เป็นประจำ
4. Green Karnkasid ผู้ที่ไม่ค่อยถูกกับ Red เช่นเดียวกับคนอื่นๆ เนื่องจากไม่ค่อยที่จะได้รับความเป็นธรรม
5. Pink Maiyop เป็นผู้ที่ชอบขัดความเห็นของ Red อยู่เสมอ และเป็นผู้หญิงคนเดียวของกลุ่ม
รวมพลังกันต่อต้านความเป็นสองมาตรฐาน โดยใช้ชื่อว่า Tasked squad MOBRANGER (ขบวนการม็อบเรนเจอร์)
ซึ่งฐานบัญชาการอยู่ เขตปกตรองตนเอง Cambodius head-quarter โดยมีผู้นำ Hussenky Syberrion (ฮัซเซน สกี้ ไซบีรินออน) ให้การสนับสนุน
อุปกรณ์แปลงร่างของ MOBRANGER คือ Weng-changer (เวง-เชนเจอร์)
มีอาวุธ คือ ปืน Tru laser-gun (ตรูเลเซอร์กัน) เป็นอาวุธหลัก ซึ่งสามารถเปลี่ยนเป็น Gun mode และ Sword mode ได้
ยามที่ มนุษย์ดัดแปลง มีหุ่นยนต์ยักษ์ Dremonoid ขยายร่าง MOBRANGER จะทำการเรียกหุ่น MOBKING มาต่อสู้ โดยหุ่นยนต์ MOBKING มีอาวุธเผด็จศึกเป็นดาบ Sanitary-napkin sword
มีท่าไม้ตายคือ Blood menstrual slash (บลัดเมนสทรูอัลแสลช) ปิดฉาก

ปล. ผู้เขียนไม่เหลืองไม่แดงไม่น้ำเงินไม่เขียวไม่ชมพูนะจ๊ะ 😉
ปล.2 เขียนไม่ถูกใจใครก็ขออภัยละกัน คิดไปพิมพ์ไป เขียนเอาฮาน่ะ อย่าเครียดนะจ๊ะ
ปล.3 เออ กรณีใครจะเอาไปลงไว้ที่เว็บอื่น ไม่ต้องให้เครดิตนะ คนเขียนกบัว อิอิ 😈 😈
ปล.สุดท้าย ใครจะเพิ่มเติมเสริมแต่งยังไง ก้ตามสบายนะจ๊ะ ไม่หวง

433

ampdude wrote:

ไปอ่านประวัติศาสตร์ดูหน่อยนะสาด ตะวันออกกลางบ้านพ่อมึงรัฐประหารบ่อยกว่าไทย มึงอ่ะ ด็อกเลยทีเดียว

ตะวันออกกลางแม่งรัฐบาลล่มไม่รู้กี่สมัย กูว่าเยอะกว่าพี่ไทยแน่ๆ ล่ะ

434

JackkunG wrote:

กุว่าไม่ได้โดนยัดเยียดหรอก เมื่อกี้เข้าไปที่บล็อคดู ถ้ารูปนั้นเป็นอิป้าแก่จริง แม่งแดงของแท้เลย
อีกอย่าง ถ้ากุมีกองทัพ มีทุนทรัพย์นะ แล้วมีหัวรบนิวเครียร์อยู่ในมือนะ ไม่เหลือหรอก ยิงนำร่องไปที่ประเทศมหาอำนาจก่อนเลย แล้วก็มีกองทัพที่ยิ่งใหญ่คอยทำตามคำสั่งเราอีก ตำแหน่งจักรพรรดิ์ของโลกจะหนีไปไหนกันเชียว
แล้วที่กุทำแบบนี้เพราะว่าต้องการรวมโลกให้เป็น 1 เดียว ถามหน่อย มันผิดตรงไหน ถ้าต้องการให้คนที่หลากหลายภาษา หลากหลายเชื้อชาติ วัฒนธรรม อารยธรรมมาเป็น 1 เดียวน่ะ
สุดท้ายแล้ว ก็เป็นเหมือนกับจีน หรือญี่ปุ่น หรือไทย ที่แบ่งแยกกันเป็นกลุ่มเป็นก้อนเล็กๆให้มาเป็นปึกแผ่น
แค่ทำจากระดับประเทศให้เป็นระดับโลกเท่านั้นเอง
แล้วอย่าเสือกมาว่ากุเพ้อเจ้อนะ กุแค่พูดลอยๆ แต่ถ้าเกิดมีกองทัพและเงินขนาดนั้นก็ใช่ว่าจะทำไม่ได้

การขึ้นเป็นจักรพรรดิของโลกน่ะง่ายจริง แต่ระวังพวกแบ่งแยกดินแดนไว้ทีหลังล่ะกัน 😎

435

อย่ามาทำตัวนาธานนะ –

นาธานไม่เห็นปัญหาไรเลย 😆

436

JackkunG wrote:

กุว่าไม่ได้โดนยัดเยียดหรอก เมื่อกี้เข้าไปที่บล็อคดู ถ้ารูปนั้นเป็นอิป้าแก่จริง แม่งแดงของแท้เลย
อีกอย่าง ถ้ากุมีกองทัพ มีทุนทรัพย์นะ แล้วมีหัวรบนิวเครียร์อยู่ในมือนะ ไม่เหลือหรอก ยิงนำร่องไปที่ประเทศมหาอำนาจก่อนเลย แล้วก็มีกองทัพที่ยิ่งใหญ่คอยทำตามคำสั่งเราอีก ตำแหน่งจักรพรรดิ์ของโลกจะหนีไปไหนกันเชียว
แล้วที่กุทำแบบนี้เพราะว่าต้องการรวมโลกให้เป็น 1 เดียว ถามหน่อย มันผิดตรงไหน ถ้าต้องการให้คนที่หลากหลายภาษา หลากหลายเชื้อชาติ วัฒนธรรม อารยธรรมมาเป็น 1 เดียวน่ะ
สุดท้ายแล้ว ก็เป็นเหมือนกับจีน หรือญี่ปุ่น หรือไทย ที่แบ่งแยกกันเป็นกลุ่มเป็นก้อนเล็กๆให้มาเป็นปึกแผ่น
แค่ทำจากระดับประเทศให้เป็นระดับโลกเท่านั้นเอง
แล้วอย่าเสือกมาว่ากุเพ้อเจ้อนะ กุแค่พูดลอยๆ แต่ถ้าเกิดมีกองทัพและเงินขนาดนั้นก็ใช่ว่าจะทำไม่ได้

ทฤษฏีหมดสมัยของบิสมร์กยังอยู่อีกแฮะ แถมดูท่าจะเชื่อจริงๆนะว่าทำได้

เตวอย่างง่ายๆ จีนรัสเซีนี่ยึดเพื่อนบ้านไปตั้งเยอะยังมีปัญหาแบ่งแยกดินแดน คิดเหรอว่าแค่คนๆเดียวจะไม่โดนอะไรบ้าง เด็กจริงๆ

.

อ้อ! ถ้าอย่ากเห็นจักรพรรดิของโลกนี้นะครัน เปิดCNNสิ ไม่ก็หนังสือประวัติศาสตร์เมื่อ60ปีที่แล้ว ประเทศๆหนึ่งมีกำลังผลิตเท่ากับครึ่งหนึ่งของโลก นั่นละ ราชาตัวจริง

437

ไอ้พวกเหี้ย

เหวงชิบหาย

กูกลัวแล้ว โอ้ย 20 ล้านคน อย่ามากระทืบกรูนะ 👿

438

PPakorn wrote:

ampdude wrote:
ตะวันออกกลางแม่งรัฐบาลล่มไม่รู้กี่สมัย กูว่าเยอะกว่าพี่ไทยแน่ๆ ล่ะ

มึงช่วยยกตัวอย่างมาหน่อยนะว่าประเทศไหน 👿

แล้วมึงลองกลับไปอ่านประวัติศาสตร์ไทยดู ว่าตั้งแต่มีนายกคนแรกมาแม่งปฏิวัติรัฐประหาร ทั้งที่สำเร็จกับไม่สำเร็จกี่หน 😈

แล้วค่อยมาโชว์พาวนะ 😆

439

คำว่า”เหวง”จะยังไงไม่รู้ แต่ที่กลัวอยู่คือ กลัวจะกลายเป็นกระทู้พาเที่ยว เพราะ ลุงทนได้!! 😀 😀 😀 😀

440

นายกญี่ปุ่นคนก่อนๆชื่อ ชินโซะ อาเบะ

ไม่เห็นเค้าเดือดร้อนที่ชื่ออาเบะ 💡 เน๊าะ

นายจันทร์เสี้ยว
441

Takakazu wrote:

นายกญี่ปุ่นคนก่อนๆชื่อ ชินโซะ อาเบะ
ไม่เห็นเค้าเดือดร้อนที่ชื่ออาเบะ เน๊าะ

👿 อันนี้ทำกุฮา

แดงจ๋าซะ ขนาดนั้นไม่รู้จะพูดอะไรนอกจากคำว่า

“ปั้มดราม่าให้เสพย์กันบ่อยๆนะจ้ะ ป้าdfh” :mrgreen:

442

มีตีนอกรอบ 😈 ป่าวอ่าพวกเธอว์

443

เจ้าป้ามันเป็นเชื้อโรคป่าวฟ่ะ ตอบมู้ไหนมู้นั้นระเบิด

444

55555+
ฮาโค้ดๆๆ
😈 😈 😈
เหวงกันจริงเลยนะเธอว์

445

เหวง 😮 เหวง 😮 เหวง 😮 เหวง 😮 เหวง 😮
เหวง 😀 เหวง 😀 เหวง 😀 เหวง 😀 เหวง 😀
เหวง 💡 เหวง 💡 เหวง 💡 เหวง 💡 เหวง 💡

กาแฟดีต้องการแฟยาราไนก้า
447

ผ่านมาดู wrote:

กาแฟดีต้องการแฟยาราไนก้า wrote:
ไม่มีคำไหน เลวร้ายเท่า “พันธมิตร” หรอกครับ
แม่งวันนี้ พวกพันธมิตรยังไม่ค่อยยอมรับ เลยว่าเป็นกลุ่มเสื้อเหลือง คิดดูขนาดเคยใส่แท้ ๆ ยังไม่ยอมรับเลย
เหวง + มาร์ค+โกตับ โกเต๊ก ยังไม่ เลวร้ายเท่าคำว่า “พันธมิตร” คำเดียว เพราะนั่นถือเป็นคำด่าที่เลวร้ายที่สุดในแผ่นดินสยามแล้ว

ถ้านับจำนวนรายรับที่ประมาณการเอาไว้แล้ว เสื้อแดงทำให้ไทยสูญเสียรายได้มากกว่าเสื้อเหลืองนะครับ
ยิ่งมาก่อนเหตุช่วงเมษาอีก ยอดการจองที่พักมันหดไปตั้งเท่าไหร่
นักท่องเที่ยวหายไปอีกเท่าไหร่ เคยลองดูตัวเลขไหมครับ
เคยลองดูตัวเลขGDPที่ควรจะเป็นก่อนการชุมนุม มาเปรียบเทียบหลังชุมนุมไหมครับ
เคยสำรวจราคาหุ้นในประเทศไหม
ยิ่งยืดเยื้อ ยิ่งย่อยยับ
ผมไม่รู้ว่าคุณอายุเท่าไหร่ ทำงานแล้วหรือยัง หรือทำงานอะไร
แต่หากคุณเป็นพนักงานกินเงินเดือนก็คงไม่ค่อยเดือดร้อนอะไร
แต่ถ้าลองเป็นธุระกิจที่ต้องติดต่อกับ ตปท. คุณคงไม่คิดว่า”พันธมิตร”คือคำที่แย่ที่สุดหรอกนะครับ(เพราะสำหรับผม มันมีที่เลวร้ายยิ่งกว่าเสียอีก)
ปล.ชุมนุมแต่ละที ไม่เคยเห็นใจชาวบ้านว่าต้องไปทำธุระหรือเปล่า ไม่ได้ปิดถนน แต่ไปเป็นขบวนทีนึง รถก็ติดชิบหาย
เดินแม่งทุกเสาร์ เอากันให้พังไปข้าง(ประเทศไทยแหละที่พัง)

ขออภัยตอบช้าไปหน่อย

ขำครับ เสื้อเหลือง ปิดสนามบิน กักขังนักท่องเที่ยวกว่าหมื่นไว้เป็นตัวประกัน โดยมีอาวุธครบมือ เรื่องยอดจองมันเสียหายตั้งแต่ปิดสนามบินหาดใหญ่แล้วครับเขาเตือนนักท่องเที่ยวให้งดการมาประเทศไทยตั้งแต่ตอนนั้น ไม่รวมกับที่ปิดไปเป็นสัปดาห์ โดยปกติ 80 เที่ยวต่อชั่วโมง ทัวร์เสียหายเท่าไหร่สินค้าเสียหายไปเท่าไหร่ ที่เลวร้ายที่สุดคือประเทศไทยเสียโอกาศ ในการพัฒนาประเทศไปอย่างสิ้นเชิงวันนี้ประเทศไทยมิได้เนื้อหอมเหมือน 6-7 ปีที่แล้วอีกแล้วนะครับ เขาย้ายไปจีน เวียดนามกัมพูชา กันหมดเพราะลงทุนต่ำและประเทศสงบ

เาทำลายโอกาศนั้นด้วยตัวเองครับ ด้วยการรัฐประหารฆ่าชีวิตรัฐของตัวเอง วันนี้มาเลเซียจะประกาศตัวเองเป็นประเทศพัฒนาในอีก 10 ปี เวียดนามก็คงตามไปไม่ไกล กัมพูชา และจีนก็คงไม่นาน ส่วนประเทศไทยก็เป็นได้แค่ประเทศ “เลิกพัฒนา” อยู่อย่างนี้

ผมปรามาสไว้เลยครับ ว่าแต่ให้มีการเลือกตั้งใหม่ รัฐบาลหากไม่ได้เป็นลูกจ้างของกองทัพอยู่ไม่ได้ครับ รัฐบาลต้องประเคนงบตบรางวัลตลอดจากนี้ไปจนกว่าไอ้พวกรัฐประหารรอบนี้ตายกันไปข้างนึงเลยทีเดียว

ตลาดหุ้นผมไม่ได้ยุ่งเกี่ยว แต่เร็ว ๆ นี้ไปแตะ 900 แล้วนี่ครับแสดงว่าการชุมนุมไม่มีผลอะไรกับตลาดหุ้น ถ้าเอาระเบิดปิงปองไประบิดตัวเองแบบรถจิ๊บก็ว่ากันไปอย่าง

ผมก็ไม่รู้หรอกคุณอายุเท่าไหร่ แต่ผมทำงาน 10 กว่าปีแล้วครับเป็นมนุษย์เงินเดือนที่ต้องลงพื้นที่ตลอด

คุณคงไม่รู้มั้งครับว่าราคาข้าวจากที่เคยราคา 10000/ตัน วันนี้มันคอรัปชั้นกันจนเหลือ 6800/ตัน คุณคงไม่รู้หรอกมั้งว่าลูกจ้างกองทัพอย่าง คตส ปปช ยังไม่มีการตรวจสอบเครื่องมือใสยศาสตร์ลวงโลกอย่าง GT200 เลยแม้แต่นิดเดียว เรืองเหาะมือ2-3 350 ล้านก็ยกเลิกสัญญาไปโดยไม่รู้จะได้เงินคืนไหมเพราะคนที่เป็นเจ้าของก็อยู่ในรัฐบาลปัจจุบัน

และที่ผมยังยืนยันว่า พันธมิตรเลยร้ายที่สุด คือเอาเสื้อเหลืองไปทำจนเละเทะ และไม่มีใครกล้าใส่อีกเลยในปัจจุบัน ยังไม่พอมันยังหน้าด้านไปเปลี่ยนเป็นเสื้อชมพูแบบด้าน ๆ สงสัยกะเอามาเน่าอีกสีแน่

ผลจากการกระทำของพันธมิตร ยังคงมีผลอยู่ถึงทุกวันนี้ครับ อย่างเช่นที่ต่างชาติเขาเตือนเพราะว่าเขากลัวประชากรของเขามาโดนกักขังในเขตสนามบินเหมือนตอนเสื้อเหลืองกระทำ เพราะต่างประเทศเขาไม่ได้มองดูว่าม๊อบอะไร(เหมือเรามองดูม๊อบของเกาหลีไต้น่ะล่ะ)

แค่นี้ผมว่าสมควรแล้วที่จะแทนความชั่วทั้งมวล ว่าพันธมิตรครับ

นางสาวนุ่มนิ่ม
448

จะสีไหนไม่รู้ แต่รำคาญในก้นบึ้งหัวใจว่ะ

หอกมาก อดไปกทม.หลายรอบละเพราะอิพวกเนี้ยะ “หอก”!!!! 💡

449

555555555+

ว่าแล้วว่าต้องดราม่าแน่ๆ ได้เข้าไปชมตั้งแต่กระทู้ยังพูดถึงเรื่องหนัง(ซึ่งสั้นมาก) หลังๆก็เหวงไปเลย 😆

ความจริง
450

ใครกันแน่ค่ะที่ออกนอกทะเล??
ถ้าใครที่ได้ดูและฟังการเจรจาช่วงสองวันที่ผ่านมา
จะรู้ได้ทันที่เลยว่า
ฝ่ายรัฐบาลต่างหากที่ลอยออกทะเลไป
และฝ่ายแกนนำ อย่างคุณหมอเหวง
เป็นคนโยงห่วงให้รัฐบาลและค่อยๆดึงกลับมาขึ้นฝั่งต่างหาก

(ผมบอกได้ครับว่าเมื่อวันนั้นผมไม่ได้อยู่ในรถคันนั้น ซักพักหลังจากที่แกนนำโต้กลับ นายกได้ยิ้มและยกมือสองข้างแล้วพูดว่า โอเคครับ ผมยอมรับว่าวันนั้นผมอยู่ในรถคันนั้น??)ตกลงอยู่หรือไม่อยู่กันแน่ งงกับคำพูดนายกเหลือเกิน- –
(คือที่พวกผมมาวันนี้นะครับท่านนายก คือพวกเราต้องการคำตอบเพียงแค่ว่า ท่านจะยุบหรือไม่ยุบ?? นายกตอบกลับมาด้วยรอยยิ้มที่รุ้สึกไม่ได้ออกมาจากใจจริงว่า การที่ยุบหรือไม่ยุบมันไม่ใช่ปัญหาครับ แต่ …บลาๆๆๆๆ ไปเรื่อยๆ จนเลยประเด็นนี้ออกไปนอกทะเลเรียบร้อยแล้ว เอาท่านสมัคร ท่านสมชาย เอาใครหลายๆท่าน ดึงขึ้นมาคุย พอกลุ่มแกนนำโต้กลับและบอกว่าท่านอย่าดึงเรื่องในอดีตมาคุยซิครับท่าน พอแกนนำเอาเรื่องที่นายกคุ้ยมาคุยกับท่านบ้าง นายกก็บอกแกนนำทั้ง3ว่า พวกท่านไม่ควรนำเรื่องในอดีตเข้ามาน่ะครับ(ถ้าฟังตั้งแต่ต้นจะรู้ได้ทันทีว่า คนที่หยิบเรื่องในอดีตขึ้นมาพูดก่อนคนแรก คือฝ่ายนายกต่างหากละค่ะ)แล้วแกนนำก็คอยให้ข้อเท็จจริงตามทีท่านคุ้ยขึ้นมาไง พอแกนนำถามอีกครั้งว่าตกลงท่านนายกจะยุบหรือไม่ยุบ??นายกตอบกลับด้วยน้ำเสียงนิ่งๆว่า ยุบหรือไม่ยุบมันไม่มีปัญหาครับ(ตอบงี้อีกแล้ว)- – แต่ก็ควรให้พวกเราซัก9เดือนได้ไหม (9เดือนเมื่อไหร่ก็ครบวาระพอดีดิ) เรื่องมันจะเป็นยังไงก็ต้องติดตามต่อไปน่ะค่ะ -0- 😉

451

เหลืองก็ผิด แดงก็ผิด
แต่คนที่ผิดมากที่สุดคือ คนที่สร้างข่าว กร๊ากกกกกก

452

@ คุณหมาน่อย:
ทำตัวดีก็ไม่มีใครว่านี่หน่า

ไม่เห็นจะมีใครเอาชื่อคนที่ทำดี มาล้อนะ

453

@ กาแฟดีต้องการแฟยาราไนก้า:
เอาเป็นว่า เสื้อเหลืองเสื้อแดง มันก็เลวร้ายพอกัน
แต่ที่แย่ที่สุดคือ การอวยคนผิดแล้วบอกว่าไม่ผิด

ในเมื่อผิดกันหมด ทำไมไม่จัดการมันทุกคน หลักฐานก็หามาให้มันตอบไปม่ได้กันไปเลย
บางคนหลักฐานก็มี แต่ก็พูดปากเปล่าว่าไม่ผิด

คำอ้าย
454

กรี๊ดดดดส์ 😀

.

ขอบตาดำ
455

ไปๆมาๆ จะมีดราม่าในนี้หรือป่าวฟะนี้ จริงของแอดมิน เจ้แม่มไปทีไหน ดราม่าก่อได้ทุกที ขนาดยังไม่ได้มาในนี้นะนี้ ยังมีแววดราม่าเลย ❓

เบื่อเกรียนด๋อย
456

เหวงแสรด 😀 😀 👿 👿 👿 💡 💡 💡 💡

457

กาแฟดีต้องการแฟยาราไนก้า wrote:

ผ่านมาดู wrote:

กาแฟดีต้องการแฟยาราไนก้า wrote:
ไม่มีคำไหน เลวร้ายเท่า “พันธมิตร” หรอกครับ
แม่งวันนี้ พวกพันธมิตรยังไม่ค่อยยอมรับ เลยว่าเป็นกลุ่มเสื้อเหลือง คิดดูขนาดเคยใส่แท้ ๆ ยังไม่ยอมรับเลย
เหวง + มาร์ค+โกตับ โกเต๊ก ยังไม่ เลวร้ายเท่าคำว่า “พันธมิตร” คำเดียว เพราะนั่นถือเป็นคำด่าที่เลวร้ายที่สุดในแผ่นดินสยามแล้ว

ถ้านับจำนวนรายรับที่ประมาณการเอาไว้แล้ว เสื้อแดงทำให้ไทยสูญเสียรายได้มากกว่าเสื้อเหลืองนะครับ
ยิ่งมาก่อนเหตุช่วงเมษาอีก ยอดการจองที่พักมันหดไปตั้งเท่าไหร่
นักท่องเที่ยวหายไปอีกเท่าไหร่ เคยลองดูตัวเลขไหมครับ
เคยลองดูตัวเลขGDPที่ควรจะเป็นก่อนการชุมนุม มาเปรียบเทียบหลังชุมนุมไหมครับ
เคยสำรวจราคาหุ้นในประเทศไหม
ยิ่งยืดเยื้อ ยิ่งย่อยยับ
ผมไม่รู้ว่าคุณอายุเท่าไหร่ ทำงานแล้วหรือยัง หรือทำงานอะไร
แต่หากคุณเป็นพนักงานกินเงินเดือนก็คงไม่ค่อยเดือดร้อนอะไร
แต่ถ้าลองเป็นธุระกิจที่ต้องติดต่อกับ ตปท. คุณคงไม่คิดว่า”พันธมิตร”คือคำที่แย่ที่สุดหรอกนะครับ(เพราะสำหรับผม มันมีที่เลวร้ายยิ่งกว่าเสียอีก)
ปล.ชุมนุมแต่ละที ไม่เคยเห็นใจชาวบ้านว่าต้องไปทำธุระหรือเปล่า ไม่ได้ปิดถนน แต่ไปเป็นขบวนทีนึง รถก็ติดชิบหาย
เดินแม่งทุกเสาร์ เอากันให้พังไปข้าง(ประเทศไทยแหละที่พัง)

ขออภัยตอบช้าไปหน่อย

ขำครับ เสื้อเหลือง ปิดสนามบิน กักขังนักท่องเที่ยวกว่าหมื่นไว้เป็นตัวประกัน โดยมีอาวุธครบมือ เรื่องยอดจองมันเสียหายตั้งแต่ปิดสนามบินหาดใหญ่แล้วครับเขาเตือนนักท่องเที่ยวให้งดการมาประเทศไทยตั้งแต่ตอนนั้น ไม่รวมกับที่ปิดไปเป็นสัปดาห์ โดยปกติ 80 เที่ยวต่อชั่วโมง ทัวร์เสียหายเท่าไหร่สินค้าเสียหายไปเท่าไหร่ ที่เลวร้ายที่สุดคือประเทศไทยเสียโอกาศ ในการพัฒนาประเทศไปอย่างสิ้นเชิงวันนี้ประเทศไทยมิได้เนื้อหอมเหมือน 6-7 ปีที่แล้วอีกแล้วนะครับ เขาย้ายไปจีน เวียดนามกัมพูชา กันหมดเพราะลงทุนต่ำและประเทศสงบ

เาทำลายโอกาศนั้นด้วยตัวเองครับ ด้วยการรัฐประหารฆ่าชีวิตรัฐของตัวเอง วันนี้มาเลเซียจะประกาศตัวเองเป็นประเทศพัฒนาในอีก 10 ปี เวียดนามก็คงตามไปไม่ไกล กัมพูชา และจีนก็คงไม่นาน ส่วนประเทศไทยก็เป็นได้แค่ประเทศ “เลิกพัฒนา” อยู่อย่างนี้

ผมปรามาสไว้เลยครับ ว่าแต่ให้มีการเลือกตั้งใหม่ รัฐบาลหากไม่ได้เป็นลูกจ้างของกองทัพอยู่ไม่ได้ครับ รัฐบาลต้องประเคนงบตบรางวัลตลอดจากนี้ไปจนกว่าไอ้พวกรัฐประหารรอบนี้ตายกันไปข้างนึงเลยทีเดียว

ตลาดหุ้นผมไม่ได้ยุ่งเกี่ยว แต่เร็ว ๆ นี้ไปแตะ 900 แล้วนี่ครับแสดงว่าการชุมนุมไม่มีผลอะไรกับตลาดหุ้น ถ้าเอาระเบิดปิงปองไประบิดตัวเองแบบรถจิ๊บก็ว่ากันไปอย่าง

ผมก็ไม่รู้หรอกคุณอายุเท่าไหร่ แต่ผมทำงาน 10 กว่าปีแล้วครับเป็นมนุษย์เงินเดือนที่ต้องลงพื้นที่ตลอด

คุณคงไม่รู้มั้งครับว่าราคาข้าวจากที่เคยราคา 10000/ตัน วันนี้มันคอรัปชั้นกันจนเหลือ 6800/ตัน คุณคงไม่รู้หรอกมั้งว่าลูกจ้างกองทัพอย่าง คตส ปปช ยังไม่มีการตรวจสอบเครื่องมือใสยศาสตร์ลวงโลกอย่าง GT200 เลยแม้แต่นิดเดียว เรืองเหาะมือ2-3 350 ล้านก็ยกเลิกสัญญาไปโดยไม่รู้จะได้เงินคืนไหมเพราะคนที่เป็นเจ้าของก็อยู่ในรัฐบาลปัจจุบัน

และที่ผมยังยืนยันว่า พันธมิตรเลยร้ายที่สุด คือเอาเสื้อเหลืองไปทำจนเละเทะ และไม่มีใครกล้าใส่อีกเลยในปัจจุบัน ยังไม่พอมันยังหน้าด้านไปเปลี่ยนเป็นเสื้อชมพูแบบด้าน ๆ สงสัยกะเอามาเน่าอีกสีแน่

ผลจากการกระทำของพันธมิตร ยังคงมีผลอยู่ถึงทุกวันนี้ครับ อย่างเช่นที่ต่างชาติเขาเตือนเพราะว่าเขากลัวประชากรของเขามาโดนกักขังในเขตสนามบินเหมือนตอนเสื้อเหลืองกระทำ เพราะต่างประเทศเขาไม่ได้มองดูว่าม๊อบอะไร(เหมือเรามองดูม๊อบของเกาหลีไต้น่ะล่ะ)

แค่นี้ผมว่าสมควรแล้วที่จะแทนความชั่วทั้งมวล ว่าพันธมิตรครับ

บอกได้คำเดียวว่า พันธมิตร เลวระยำได้ใจ

458

แต่ละฝ่ายเลวพอ ๆ กัน

ไม่ต้องมายกใครมาด่าใคร เค้าทำ เราก็ทำบ้าง อย่างไปว่าเค้าเลย พอ ๆ กันแหละ อยากให้มาตรฐานเดียว แต่เดินตามรอยอย่างนั้น มันก็ไม่ต่างกัน เพียงแค่อ้างได้สมเหตุสมผลขึ้น ถ้าคดีที่ฟ้อง ๆ กันไปยังไม่โดนยก จะช้าหรือเร็วมันก็ต้องขึ้นกระบวนการ

เสียใจที่คนไทยต้องให้คน ๆ เดียว และคณะคนอีกกลุ่ม ออกมาปั่นหัวไปมา ๆ

สันหลังเหวอะหวะกันทั้งนั้น ป๋มเลยไม่เข้าข้างใครไง และไม่คิดจะด่าใครคนเดียวด้วย เพราะป๋มไม่ชอบการเลือกปฏิบัติ เมื่อก่อนก็เป็นแบบหลาย ๆ คน โดนเถียงก็เหวี่ยง เดี๋ยวนี้ก็ดีขึ้นหน่อย ไม่เหวี่ยงหัวขวิด

คนไทยชอบพึ่งพิง (Dependency) และก็ยึดติดอะไรที่ไม่ใช่สาระ ทำไมต้องให้คนนี้ ชีวิตเราขึ้นอยู่กับตัวเรา ไม่ต้องให้ใครมาสั่ง และก็ไม่ควรทำตามใครบอกเสียทั้งหมด ไม่เช่นนั้นก็จะเป็นแบบพวก 2 สีนะแหละ พอไม่อยู่ข้างก็ว่า ๆ อยู่อีกสี อีกอย่างคนรวยได้ก็มาจากการทำมาหากิน เก็บเล็กผสมน้อย สร้างเนื้อสร้างตัว อย่างคนจีนเค้าก็ทำกันได้ เพราะเค้าพึ่งพาตัวเองเป็นหลัก ส่วนเรื่องการพนัน การเสี่ยงโชค การพึ่งพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ป๋มว่าให้คนที่ีมีฐานะเค้างมงายไปเถอะ คนไม่มีอย่าไปพึ่งเรื่องพวกนี้เป็นสรณะของชีวิตเลย ชีวิตคนจน ๆ ที่มันน้ำเน่าก็เพราะปัญหาการพนันกับสุราเนี่ยแหละ แถมยังชอบอวดรวยอีก พวกบริษัทเงินสินเชื่อ(กู้)ของญี่ปุ่น ก็เข้ามากันเต็มเลย ขยายกิจการจากการที่ปล่อยกู้ให้คนไปผ่อนรถยนต์ มอเตอร์ไซด์ หรือเอาไปแต่งรถ นานาจะทำกัน เหมือนสร้างหนี้เสียให้ตัวเอง ความรับผิดชอบทางการเงินไม่มีก็กู้โปะไปเรื่อย ๆ คนไม่ไหวก็หนีหนี้ (แต่ก็หวังให้รัฐบาลมาช่วยปัญหาความยากจน????)

คนที่จนเพราะโดนโกงก็มี แต่คงไม่เยอะหรอก ถ้าคนไทยรู้จักคำว่าระวังกับรอบคอบ พฤติกรรมอะไรก็ได้เนี่ย ทำให้โดนฉ้อโกงไปเยอะแล้ว จะร้องเรียนแจ้งความที่ก็ไม่มีหลักฐานอีก เพราะความสบายไง แถมยังไม่รู้จักวางแผนกันเอง (ต้องโทษผู้ดูแลนโยบายในทุก ๆ รัฐบาลด้วย) เวลาอะไรราคาดีก็แห่กันไปปลูกไปเลี้ยงไปเพาะ แล้วราคาก็ตก ไม่จัดสร้างโควต้าหรือหาลู่ทางก่อน อีกทั้งไม่กำหนด Zoning ที่เหมาะสมกับการเพาะปลูก เพราะบางที่จะปลูกอะไรที่ก็ต้องปรับหน้าดินกันขนานใหญ่เลย (เกษตรกรจนก็เพราะเห่อ) ไม่นำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงไปใช้บ้าง ไร่นาส่วนใหญ่ในไทยจะทำเป็น Plan เดียว ไม่มีการแบ่งโซนปลูกเลย เวลาราคาตกที่ก็ออกมาโวยวายเป็นคนสิ้นเนื้อประดาตัว แล้วก็แห่กันเข้ามาทำงานรับจ้างกันในกรุงเทพฯ งานไม่พอกับคนหรอกงับ ที่จะอยู่ก็ต้องไปเบียดเบียนคนกรุงฯ เกิดปัญหาการทำกิน ความเหลื่อมล้ำ ก็โทษคนนู้นคนนี้ ลองพิเคราะห์ตามนะงับ มันเป็นอย่างนี้มา 20-30 ปีแล้ว แล้วก็ยังเป็นอยู่ แถมยังออมเงินเก็บไม่เป็นอีก เซ็งแทนงับ (มีเยอะนะงับ พวกคนที่อยู่กรุงเทพฯ ที่เป็นผู้อพยพ) จะให้ออกไปก็คงยาก แต่จะให้อุ้มชูก็ไม่ไหวหรอกงับ ที่งบต่าง ๆ ต้องมาทุ่มกันเมืองหลวงก็เพราะสัดส่วนประชากร กทม เยอะ เวลาเลือกตั้งที่ก็ได้ไป เกือบ 40 ที่นั่งแล้ว จังหวัดอื่นเลยไ่ม่ค่อยได้งบไง ทั้ง ๆ ที่พื้นฐานบางจังหวัดใหญ่กว่ากรุงเทพ 3-4 เท่าตัว

และนโยบายที่ออกมาก็ลอกกัน แถมยังกินกันเอง(ทั้งนั้น) เวลาคนมีเรื่องขัดผลประโยชน์กันก็ดึงคนอื่น ๆ ให้มาร่วมด้วยเพราะเสียประโยชน์(ของกลุ่มเรา?????จริงหรือ????) อย่างนั้นอย่างนี้ พอตกลงกันได้เรื่องก็จบเหมือนไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น คนที่บาดเจ็บล้มตายก็เป็นเรื่องสุดวิสัย ทั้ง ๆ ที่พวกคุณ ๆ (แกนนำทั้งสองฝ่าย)เป็นผู้ที่ลากผู้ที่ไม่เกี่ยวข้อง(โดยตรง)มาร่วมด้วย โดยคนเหล่านั้นไม่รู้ว่าที่ออก ๆ มาต่อต้านไม่มีแนวทางที่ชัดเจนเลย ตาม ๆ แกนนำกันทั้งนั้น เค้าว่าไรก็ว่าตาม ๆ กัน แถมการออกมาเคลื่อนไหวที่ก็กระทบกับชีวิตของคนไม่เกี่ยวข้องอีก แล้วก็อ้างนู่นนี่ ซึ่งตรรกะมันคนละเรื่องกันจะเดินทุก ๆ เสาร์หรือนัดกันเดินก็ตาม (ในกรณีที่ปิดถนนนะงับ เดินแบบไม่ขวางการจราจรก็ทำกันได้ ป๋มไม่ว่าหรอก)

แล้วเวลาเห็นมือตบตีนตบสบัดกันให้ว่อน เกิดคำถามมากมายเลย เค้ามาแล้วได้อะไรกัน? ไม่ทำมาหากินกันเหรอ? แล้วอะไรคือเหตุผลที่แท้จริง? ***นิยามของแกนนำกับนิยามของผู้ร่วมชุมนุมตรงกันไหม?*** (คำว่า เผด็จการ, อำมาตย์, ทุจริต, การชุมนุมอย่างสันติ, อารยะขัดขืน, หลักอหิงสา, ไพร่, ประชาธิปไตย) และคำว่า สองมาตรฐาน หมายถึงอะไร???? (ถ้าคุณยอมรับว่าคุณโดนลงโทษเพราะคุณทำผิดจริง ๆ และเค้าต้องโดนด้วยเพราะเค้าก็ทำเช่นกัน อันนี้ ป๋มถือว่าเค้าเป็นสองมาตรฐาน แต่ถ้าคุณโดนแล้วไม่ยอมรับเพราะคุณอ้างความไม่เป็นธรรม แต่คุณว่าเค้าต้องโดนเพราะเค้าก็ทำ อันนี้ พวกคุณนั่นแหละที่เป็นสองมาตรฐาน) ป๋มต้องการ Definition ที่ชัดเจนกว่านี้ แต่ละฝ่ายพูดจากันแบบเข้าใจกันเอง (ถึง Means & Ends) แต่ป๋มในฐานะคนฟังต้องไปตีความเอาเอง ไม่รู้ใช่กับที่แกนนำต่าง ๆ คิดกันหรือเปล่า (บางที Means & Ends ที่ตีความมันกลายเป็นคนละเรื่องกันเลยนะงับ ไม่งั้นเค้าไม่ีมีการตีความกฎหมายหรือตีความคำตาม ราชบัณฑิตฯ หรอกงับ ปัญหาสองมาตรฐาน จะต้องออกมา ชี้แจงให้เคลียร์ก่อน ว่า What When Why How Who Where ไม่ใช่ออกมาเป็น Ends แล้วก็พูดจารู้เรื่องคนเดียว อย่างนี้เค้าไม่รู้หรอกว่า คุณมีที่มาอย่างไร พูดจาเหมือนคนไม่มีสติสตางค์ ป๋มว่าคนที่จะทำงานแล้วยังพูดจากไม่รู้เรื่อง ไม่ควรเป็นตัวแทนเจรจานะงับ เพราะการสื่อสารมันเกิดจาก Field of Experiences ของผู้รับและผู้สื่อสาร ที่ต้องมีจุดที่มีรวมกัน เพราะคนที่ไม่รู้เรื่องทั้งหมด เค้าฟังไม่รู้เืรื่องหรอก)

ที่สำคัญ เรื่องที่ป๋มวิเคราะห์ไป ไม่มีวันจบสิ้นแน่ เพราะคนไทยหลงและเชื่ออะไรง่าย แถมมีสถานีของแต่ละฝ่ายออกอากาศประชันกันอีก คงได้อยู่อีกยาว จนกว่า แกนนำตัวจริงของแต่ละฝ่ายจะล้มหายตายจาก(จากมือที่มองไม่เห็น บริบทการเมืองไทย ถ้าหายจากข่าวนาน ๆ ก็ตายได้เหมือนกันนะงับ คือ หายจากสื่อหายจากกระแส ไม่จำเป็นต้องถูกลอบสังหารอย่างเดียวนะงับ) เพราะแต่และฝ่ายก็พูดไม่รู้เรื่องทั้งนั้น บอกให้ลอกตะวันตก แต่พฤติกรรมคนยังเป็นแบบไทย ๆ อยู่ เหมือนกับทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้หรืออ้างเป็นเหตุในการโจมตีอีกฝ่าย แถมยังมีอุปกรณ์พร้อมยิ่งกว่า การเชียร์กีฬาสีอีก เหมือนทำมาประชันกัน ไม่รู้ใครออกแบบเครื่องแต่งกาย สัญลักษณ์ ทำกันเป็นมืออาชีพแล้ว สงสัยจริง ๆ ว่า การชุมนุมในประเทศไทย มีความพร้อมยิ่งกว่าประเทศที่เจริญแล้วหลาย ๆ ประเทศนะงับ เค้าไม่มีเครื่องแบบ อุปกรณ์ ธงสัญลักษณ์ ป้าย ฯลฯ ที่พร้อมขนาดประเทศไทยเลย คิดแล้วเหมือนเวลา PR สินค้าตัวหนึ่ง จะต้องมีการคิด Concept ผลิตภัณฑ์ รูปแบบสื่อ การตลาด Theme สินค้าหรือ Brand ซึ่งมันดูเป็นระบบและชัดเจนมาก สมัยปี 35 ยังดูมั่ว ๆ อยู่เลย เรื่องนี้มันสะท้อนว่า ประเทศไทยมีประสบการณ์ในการจัดการประท้วงเป็นมืออาชีพแล้วหรือเปล่า แล้วอาชีพประท้วงก็เป็นอาชีพเสริมของผู้ว่างงานหรือเปล่า??? บางคนก็วิ่งเข้าวิ่งออก มีเสื้อมีอุปกรณ์ทุกสีเลย อย่างไรเสีย กระบวนการประชาธิปไตย(แบบ)ไทย(ๆ) ก็ยังอยู่ในช่วงที่ยังไม่ตกผลึก เมื่อใดก็ตามที่เรื่องคน ๆ หนึ่ง กับ คนกลุ่มหนึ่งลงตัว พวกที่มารับจ๊อบตามงานประท้วงในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา ก็คิดหาหนทางเอาตัวรวดนะงับ เพราะคุณคงไม่มีม๊อบเหลืองม๊อบแดงมาให้คุณทำตัวเนียนกินอยู่ฟรีกับพวกเค้าแล้วละ

ทิ้งท้ายว่า ปริมาณเลือดที่สำรองในสภากาชาดไทยยังต้องการอยู่ตลอด เรื่องเทเลือดป๋มไม่เห็นด้วยงับ นำไปช่วยชีวิตคนได้ประโยชน์กว่า เพราะช่วงสงกรานต์ปีนี้หยุดยาว เที่ยวกันเยอะ ถ้าเกิดอะไรจะได้มีเลือดสำรองใช้ได้ทันที เพราะคงปิดทำงานกันหลายที่อ่ะงับ

แอดมิน FC
459

ไม่รู้ดิแอบเข้าข้างอิ dfh วะ คือการเอาชื่อคนมาใช้ในทางไม่ดี มันไม่ควรเท่าไหร่นะ ➡

เรื่องอื่นไม่แสดงความเห็นละกัน ไม่อยากดราม่าซะเอง 😆

บวรอัพเซต
460

กุชอบคิดนะ พวกที่ไม่เห็นด้วยกับชื่อเหวงเนี่ย
แมร่งมี 2 กลุ่มด้วยกัน
1.พวกแดง
2.พวกที่ชื่อนี้เสือกไปตรงกะชื่อพ่อมัน

กุว่ากระแสแมร่งแรง ใครก็ใช้
ไปบอกพ่อมึงให้เปลี่ยนชื่อดีกว่า ง่ายดี
พ่อมึงไม่ hurt ปู่มึงไม่ upset ด้วย

461

แอดมิน FC wrote:

ไม่รู้ดิแอบเข้าข้างอิ dfh วะ คือการเอาชื่อคนมาใช้ในทางไม่ดี มันไม่ควรเท่าไหร่นะ
เรื่องอื่นไม่แสดงความเห็นละกัน ไม่อยากดราม่าซะเอง

เด๋วอีกสักพักมันก้อเลิกฮิตเองจ้าา 😉 55+
มีคนเห็นด้วยก็ต้องมีคนเห็นต่าง แต่กระแสสังคมมันมากกว่า เราเลยต้องตามไป
ถ้าไม่ชอบเราก้อไม่ใช้ ไม่ใช้มาแถเกรียนๆ ทำตัวเปนกาลิเลโอแบบนี้ 😈
ส่วนตัวเราก้อชอบนะ คิดว่ามันฮาดี 😆

462

ถ้าคนที่ออกมาพูดเป็นฝูงวัวควายที่ปล่อยให้ชาวบ้านเขาชักลากจูงไปตามกระแส

แล้วไอ้คนที่ออกไปยืนตากแดดได้เป็นวันๆเพราะเงินล่ะคะ

คุณผู้ดี(ตีนแดง)

😀

สิงห์สุรา โซหาไม่ต้อง
463

แมร่งมันว่ะ แถกันมันอย่างงี้ตูของตามไปแจมมม ดีกว่า 😈

464

เหวงว่ะ 💡

465

dfh กลับวัดได้แล้วครับ… 👿 คุณธรรมจริงๆ

466

กุไม่สนไอเหวงหลอกว่ะ เพราะถ้ามรึงไม่รุจักแมร่งมาก่อนว่ามันเป็นใคร เชื่อเหอะว่าแมร่งเบื่อโคตรจะฟังมันพูดเลย

สมมติกุจะหลอกด่าจ่าว่าเป็นเกย์ กุก็จะเริ่มต้นด้วยประวัติศาสตร์ชาติเกย์ เกย์คนแรกแห่งสยาม ต่อด้วยเรื่องวิวัฒนาการเกย์ จนเวลาผ่านไปสองชั่วโมง
แล้วกุถึงค่อยปิดด้วยว่า “ด้วยความเคารพนะครับท่านจ่า ผมคงไม่อยากให้ใครมาตราหน้าท่านจ่าแอดมินที่ผมเคารพว่า..เป็นเกย์”

โอ้วว แสรด กุละนับถือจริงๆ ขนาดประโยคด่าประโยคเดียวยังซ่อนเหวงได้อีก

มึงลองเอาเกรียนมาตัวนึง มาแทนเหวงดิ มันจะใช้เวลาด่า 2 วิ ว่า “แสรดด จ่าแมร่งเกย์ว่ะ!! 😆 ”

เออ กุลืมบอกไป กุสงสารคนอื่นที่ชื่อเหวงมากกว่าว่ะ โคตรซวยเลย เหมือนตอนวรนุชเลย
แต่คงไม่มีแล้วมั๊ง เพราะแมร่งคงเปลี่ยนชื่อหนีกันไปหมดแล้ว

อะโรม่าราราราร่า!
467

ไม่รู้จักแม่งแล้วไงวะ คนเหี้ยๆมันก็เหี้ยอยู่วันยังค่ำ กูจะด่าซะอย่าง มีปัญหาควยอะไร แก่กว่าแล้วไง แก่กว่าแล้วเหี้ยก็ต้องโดนด่าดิไอ้ควย 😎

กูเก๋าป่ะๆๆๆ 😐

ไอสัตว์
468

อะโรม่าราราราร่า! wrote:

ไม่รู้จักแม่งแล้วไงวะ คนเหี้ยๆมันก็เหี้ยอยู่วันยังค่ำ กูจะด่าซะอย่าง มีปัญหาควยอะไร แก่กว่าแล้วไง แก่กว่าแล้วเหี้ยก็ต้องโดนด่าดิไอ้ควย
กูเก๋าป่ะๆๆๆ

เอาไอประโยคหลังออกได้ป่ะ ดูเหม่งๆชอบกล… 😥

อีป้า มึงไม่ได้ดูเขาเจรจากันสินะ เลยไม่รู้ แล้วเสือกมาดราม่าเรื่องนี้อีก ปากบอกไม่แดงๆ แต่ที่มึงทำ ชัดเจน

อีเหวงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง 😀 😀 😀

469

เดี๊ยนจะบอกว่า เดี๊ยนไม่เห็นมันจักเป็นเรื่องใหญ่โตอันใดเลย ถ้าเจ้าป้าท่านไม่พอใจ เดี๊ยนขอเสนอให้ใช้ชื่อเดี๊ยนแทน เดี๊ยนจะไม่อับอายเลยแม้แต่น้อยนิด เดี๊ยนบอกเลยว่าเดี๊ยนชื่อ เบนซ์(หรือเบ๊นเซ่ก็คือกัน) จะใช้แทนคำว่าเหวงก็ได้ ท่านเจ้าป้าจักใด้หมดห่วงแลไปสู่สุขติภูมิเสียที เพราะถ้าใช้ชื่อเดี๊ยนแทน เดี๊ยนก็จะไม่ว่าอันใด ท่านเจ้าป้าก็จะมาเดือดร้อนมิได้เพราะเจ้าตัวเองยังมิเดือดมิร้อนอันใด ไยท่านป้าจะต้องห่วง อีกประการหนึ่ง…ท่านเจ้าป้าก็อายุมากแล้ว ท่านเจ้าป้ามิควรมีอารมณ์ขุ่นเคืองอันใด ปล่อยวางบ้างเถิดท่านป้า ท่านเจ้าป้าไม่ไดเป็นยอดมนุษย์สุดวิเศษผู้สามารถแก้ไขทุกสิ่งได้ดั่งใจ เดี๊ยนเชื่อว่าคนเรามีสิทธิ์ในการออกความเห็น ความเห็นของเจ้าป้านั้นเดี๊ยนว่าไม่ผิด เดี๊ยนว่าความเห็นทุกคนไม่ผิดหรอก แต่วิธีที่ท่านเจ้าป้าแสดงออกมานั้นมิสามารถเรียกได้ว่าเหมาะสมเลย ขอท่านเจ้าป้ากรุณานำไปคิดบ้างเล็กน้อย ส่วนจะปฏิบัติอย่างไรต่อก็เรื่องของท่าน ขอบคุณ…

ปล.เดี๊ยนสุภาพแล้วนะ กรุณาอย่าเหวี่ยงเดี๊ยน
ปล.ของปล.พูดไปงั้นแหละ ไม่คิดว่าท่านเจ้าป้าจักมาอ่านในบอร์ดนี้ดอก
ปล.ของปล.ของปล.เดี๊ยนลดความแรงลงครึ่งนึงของครึ่งนึงแล้วนะ

กรูเองง่ะ
470

ห่าเอ๊ย มู้โดนลบไปแล้น กูเซรง 😥

471

อยากรู้ก็เข้าไปดูดิ
http://www.pantown.com/board.php?id=9908&area=4&name=board1&topic=4738&action=view

472

รู้สึกว่าหลังๆ ได้อ่านมาม่าที่พันทิพทีไร ต้องเจอกับเจ้าป้านี่ทุกที เหมือนฟ้าลิขิต (ตูม่ายอาวว)

👿 👿 👿

473

อีเจ้าป้า มึงอ่ะแหล่ะเหวง อิดวกสสสสส์ ! กูล่ะเอือม

474

💡 เยิ้บๆให้หายเหวง 💡

475

จ่าอย่าเหวง 😀

หินแอดมำ
476

กูว่าอีป้านี้ไม่ใช้เลื้อแดงว่ะ แดงแท้ๆ มันจะไม่ใส่ วิชแบรด์ สีเหลือง สีฟ้า สีชมพู

477

๕๕๕ ในเว็บบอร์ดแดง บางท่านบางรายได้บรรยายเหตุการณ์ เจรจาในวันนั้น ซ้ำยังเรียก หมอ “เห-วง” ซะล้วย

– หมอ .ในภาษาอีสานใช้เรียกผู้ชำนาญการด้านใดด้านหนึ่ง
หมอแคน – เก่งเป่าแคน
หมอฟ้อน – เก่งทางฟ้อนรำ
หมอลำ – เก่งทางขับลำทำเพลง
หมอลำซิ่ง – เก่งทางโชว์กุงเกงลิง

จริงใจไม่จิงโจ้
478

เหวง ชื่อนี้ไม่ได้มาฟรีๆหรือจับฉลากได้นะครับ ฝีมือล้วนๆ 😈 😈 😈

Leave a Reply

 
WP-Backgrounds by InoPlugs Web Design and Juwelier Schönmann